Truyen30h.Net

Hoa Gian Diễm Sự III

[HIỆN ĐẠI THIÊN] Trong phòng tối nàng (6) END

qynhtwl

❋ 【 hiện đại phúc lợi thiên · bị cầm tù nàng 】 phun ra tới HHH ( kết thúc )

Bốn cái, năm cái, sáu cái... Keo silicon đoản cần tiểu cầu một cái đỉnh một cái nhét vào âm đạo chỗ sâu nhất, Hoa Ly mê loạn ý thức lần thứ hai rõ ràng, dồn dập rên rỉ rối loạn, dị vật trướng nhập quen thuộc lại kích thích, còn có Bạc Đình thỉnh thoảng dùng ngón tay moi quá huyệt thịt, này điên cuồng chơi pháp, quả thực là lệnh người ở hít thở không thông trung lần cảm nhục dục.

"Ngô, như thế nào ăn không vô? Mới bảy cái, lão sư nơi này nhưng thật ra biến càng khẩn."

Hắn ở nàng mở ra giữa hai chân hô nóng rực hơi thở, ngón tay chọc động suy nghĩ muốn bài trừ màu đen tiểu cầu, hồng nhạt thịt non bị hắn làm cho ở súc run, cho dù là lưu không ra thủy, nàng nơi này cũng là dâm lượng ướt nị.

Cao trào quá âm đạo bị bắt hút kẹp không lớn không nhỏ cầu, cũng phân không rõ là thịt ở nhảy vẫn là cầu ở tễ, Hoa Ly khẽ nhếch đầu, đủ số mồ hôi ướt tóc, đôi tay bất lực bắt lấy mặt đất.

"Ân a ~ a ~"

Hắn từ trước đến nay đối nàng là không lưu tình, thủ đoạn chỉ biết càng thêm ác liệt, hai chân giá mở ra nàng xương chậu, đại trương âm hộ bị hắn dùng tay che lại, lạnh lùng ánh mắt đảo qua nàng róc rách lưu nhũ ngực gian, cúi người đè ép xuống dưới, cổ họng khẽ nhúc nhích.

"Ngoan, dùng ngươi tiểu tao bức đem chúng nó đều bài trừ tới."

Hoa Ly bị hắn là bức điên rồi, giơ tay ở hắn trần trụi trên vai bắt mấy cái vết máu, hắn ngoài miệng nói làm nàng bài trừ tới, cố tình còn ở dùng tay xoa nàng phía dưới, không nhẹ không nặng sức lực áp bách mãn huyệt tiểu cầu, tễ chống ở nàng trong cơ thể.

"A a a!!"

Nàng thét chói tai trung đều là sợ hãi hưng phấn.

Bạc Đình không ngừng, nàng thanh âm liền vẫn luôn ở cuồng loạn, ra không được cầu bị hắn xoa càng ngày càng thâm, khe hở sản xuất thủy làm cho trên tay hắn tất cả đều là.

"Nhìn xem bộ dáng của ngươi, thật muốn lộng chết ngươi, không phải đói bụng sao? Này bụng nhìn nhưng không giống, ngươi luôn là gạt ta, ăn rất ngon đi."

Hắn lạnh lùng nói, biểu tình gian rốt cuộc có một tia điên thái, hàm răng cắn ở Hoa Ly trên cổ, nếm đến huyết trước một giây, lại đi ngăn chặn nàng miệng, trầm trọng kêu rên cùng tắc không được thét chói tai ở môi lưỡi gian vội vàng.

Mạnh mẽ xoa động tay dần dần nhanh lên, thẳng đến dư lại nữ nhân ở hung hăng co rút, hắn mới buông lỏng tay.

"A ——" nàng cuồng loạn kêu, quanh thân đều tới cực điểm.

Hắn nhìn kia một người tiếp một người tiểu cầu bị nàng từ dưới thân phun tới, đáng tiếc còn dư lại hai cái trước sau ra không được, hắn khó được hảo tâm duỗi tay đi vào giúp nàng moi, giảo súc huyệt thịt thật là làm hắn yêu thích không buông tay.

Ướt đẫm, tươi mới nộn.

Hắn không khỏi nhớ tới bọn họ lần đầu tiên, đó là hắn đã sớm không muốn lại hồi ức vui sướng, nhưng không thể không thừa nhận, hắn ái loại này chạm đến nàng, lộng khóc nàng cảm giác, ái thâm nhập cốt tủy.

Có lẽ, nàng sống lâu một chút càng tốt.

"Lão sư, ngươi cũng muốn yêu ta nha."

Tác giả khuẩn Ps: Đây là cuối cùng một chương lạp, này một bộ hoa gian đến đây kết thúc, cảm ơn tiểu thiên sứ nhóm vẫn luôn duy trì cùng yêu thích ~ tiếp theo bộ tái kiến ~ ( tồn cảo đi )

╔════════════════

⧱Truyện được convert bởi 💐 Vespertine 💐.

⧱Phiền bạn nghi rõ "Nguồn: Vespertine" khi re-upload, edit, giới thiệu truyện.

⧱Cân nhắc tham gia Facebook group: http://bit.ly/FBGroupVes022019

╚════════════════

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net