Truyen30h.Net

Hoa Gian Diễm Sự III

[TU TIÊN] Hắc Hoá Đồ Đệ1: Mặc áo cưới sư phụ

qynhtwl

Chương1.

Đây là một người thần ma cùng tồn tại thời đại, phàm nhân theo đuổi đắc đạo thăng tiên, nhưng hóa tiên chi lộ từ từ lâu dài, trăm năm tới thời gian nếu độc thân đi độ, lại có bao nhiêu người có thể tu đến cuối cùng.

Cho nên, hai trăm 49 tuổi khi, Hoa Ly chung quy là không có thể nhịn xuống tịch mịch, thông đồng đồng tông sư huynh chuẩn bị cùng hắn thành thân song tu.

Nói lên nàng kia tiên nhân sư huynh, tự cho là sớm đoạn tình ti Hoa Ly cũng không thể không thừa nhận, tuổi thượng khi còn bé, cũng từng lén lút tiếu nghĩ tới hắn, hiện giờ trăm năm rồi biến mất, nàng chấp chưởng thiên tiêu phong khai sơn thu đồ đệ, ở trong tông môn đã là thế hệ trước nhân vật, chính là so với sư huynh, nàng điểm này đạo hạnh vẫn là không đủ xem, rốt cuộc, hắn sớm đã là phó tông chủ.

Việc hôn nhân này, nàng nhưng thật ra nhặt đại tiện nghi.

"Ta như vậy cần cù và thật thà thả mạo mĩ khuynh thành giai nhân, sư huynh cưới cũng không mệt."

Chẳng sợ sống hai trăm hơn tuổi, nàng kia khiêu thoát thả tự luyến tính tình cũng không sửa, ôm kính tự cố liền cười minh diễm động lòng người, xác thật là mỹ thực, cũng không uổng công phụ nàng có một không hai tông môn xưng hô.

Vì nàng thượng trang vân sư tỷ cười bất đắc dĩ, ngón trỏ điểm ở Hoa Ly không rảnh ngọc nộn giữa trán, lưu lại một mạt chu sa hồng dã.

"Ngươi tính tình này sợ là sống thêm ngàn năm cũng không đổi được, cũng là cái làm sư phụ người, sao liền không đoan trang chút."

Hoa Ly nhấp nhấp phấn nhuận môi, hoa chi như mật nhiễm đôi môi giảo lệ, lưu luyến đem gương thả lại trang đài, nói: "Sư tỷ biết ta, này sống nhật tử dài quá, chính mình nếu không thoải mái chút, chẳng phải thành lão cũ kỹ, kia nhiều sinh không thú vị."

"Liền ngươi lý nhiều, ta nào tranh đến quá."

Hôm nay đó là đại hôn, yên lặng trăm năm tông môn khó được náo nhiệt lên, Hoa Ly tính tình thiên hoan thoát lại không quá thích nhộn nhịp, phòng trong trang điểm chỉ để lại sư tỷ một người tương bồi, này hết thảy chuẩn bị cho tốt, sư tỷ cũng đi ra ngoài, phòng trong chỉ để lại nàng một người chậm đợi.

"Sư phụ."

Cũng không biết khi nào có người vào được, Hoa Ly chính phủng sư tỷ lưu lại song tu sách tranh xem mùi ngon, một hồi đầu thấy là chính mình đại đồ nhi, luống cuống tay chân chạy nhanh đem kia thật dày một quyển ném vào gương lược.

"A Đình nha, chuyện gì?"

Hoa Ly có đồ mười tới số, nhất đến nàng tâm đó là này đại đồ đệ, một tay lôi kéo đại, bồi nàng gần hai trăm năm, này tu vi thậm chí xa cao hơn nàng, lại trước nay đều nhất kính nàng tôn nàng.

"Ta tới cấp sư phụ đưa hạ lễ." Hắn phủng một con hộp gấm, ngẩng đầu xem nàng khi, tối tăm đồng hơi co lại.

Ăn mặc áo cưới nàng, mỹ kinh tâm động phách.

"Mau lấy lại đây, làm vi sư nhìn một cái ngươi chuẩn bị lâu ngày lễ vật đến tột cùng là cái gì."

Nàng đãi hắn cùng mặt khác đồ đệ có chút bất đồng, càng sâu ôn nhu yêu thích, đơn giản là hắn là làm bạn nàng nhất lâu đồ nhi, nhất kêu nàng tự hào đồ nhi.

"Là."

Bạc Đình nắm hộp gấm tay dần dần buộc chặt, từng bước một triều nàng đi đến, hắn vẫn luôn cho rằng nàng chỉ biết lộ ra như vậy tươi cười, tuy ấm áp nhu hòa nhân tâm, lại luôn có xa cách lãnh đạm; chính là thẳng đến nàng cùng phó tông chủ ở bên nhau khi, hắn mới biết được nguyên lai nàng cũng có thể cười như vậy thẹn thùng tình thiết, như vậy liếc mắt đưa tình.

Hắn cười đem hộp gấm đưa tới Hoa Ly trong tay, nhìn nàng không hề phòng bị mở ra, trước mắt hồng ở đáy mắt vặn vẹo dữ tợn...
————
Tác giả khuẩn Ps: Bắt đầu tân CP, phía trước tiểu thiên sứ đề nghị ngạnh nha
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net