Truyen30h.Net

Hoac Vu Hao Chi Nguoc Gio Nguyen Nhan Qt 201 400

Đường tam cùng hoắc vũ hạo thậm chí còn không có hoàn toàn ra tay, chiến cuộc cũng đã hình thành nghiêng về một phía tư thái.

Cũng may là Triệu vô cực lão sư võ hồn thuộc tính da dày thịt béo, hơn nữa mang mộc bạch cùng chu trúc thanh cũng không có hoàn toàn dùng ra toàn lực, khiêng hạ này nhất chiêu võ hồn dung hợp kỹ cũng không có đối hắn thân thể tạo thành quá lớn hao tổn, chính là hồn lực lại là thật đánh thật giảm bớt.

Flander thấy thế mang theo Triệu vô cực cùng nhau lên không, bởi vì Oscar không ở, không có phi hành nấm tràng trợ giúp, trên mặt đất muốn công kích không trung kia khó khăn có thể thấy được một chút.

Chiếm cứ không trung ưu thế về sau lại chậm rãi thả diều, ý đồ vãn hồi hoàn cảnh xấu. Rốt cuộc bọn họ hai cái chính là Hồn Đấu La, một bước xa liền phải vấn đỉnh phong hào đấu la tồn tại.

Bất quá liền ở ngay lúc này, lại là quen thuộc băng trụ, trực tiếp đem bọn họ sáu người từ mặt đất sinh sôi nâng lên. Hoắc vũ hạo trên người năm cái màu trắng hồn hoàn vẫn luôn không có thu hồi, ngược lại khoe ra giống nhau quang mang đại thịnh.

Ở mã hồng tuấn tới gần hạ, Triệu vô cực thiếu chút nữa liền dùng ra chính mình thứ tám hồn kỹ, còn hảo kịp thời bị Flander ngăn lại.

Muốn thượng rừng núi hoang vắng đánh hắn không ý kiến, nhưng là nơi này chính là học viện, tu sửa lại phải tốn một số tiền.

Flander mắt thấy tiếp theo luân dày đặc công kích lại muốn đánh lại đây, cắn răng nhỏ giọng nói: "Không sai biệt lắm là được, ta cái mặt già này còn sĩ diện đâu."

Hoắc vũ hạo mấy người bọn họ lẫn nhau liếc nhau, tự nhiên phải cho viện trưởng cái này mặt mũi, kế tiếp ra này nhất chiêu chỉ là quang mang hoa lệ, trên thực tế cũng không có thương tổn, thập phần ăn ý lại phi thường phối hợp bị Flander một cánh huy phi.

Mấy chục mét cao băng trụ sôi nổi áp nứt, có chút ẩm ướt khí lạnh khuếch tán đến chung quanh, thực chiến hiệu quả không biết như thế nào, dù sao những cái đó các học viên là xem trợn mắt há hốc mồm.

Flander mang theo Triệu vô cực trở xuống đến mặt đất, mang mộc bạch từ trên mặt đất đứng lên sau còn củng xuống tay, phi thường chuyên nghiệp nói một câu: "Viện trưởng không hổ là viện trưởng, chúng ta cam bái hạ phong."

Đường tam cũng đem bọn họ trên eo sở hữu lam bạc thảo đều bị tất cả thu hồi. Thượng một lần bị quay chung quanh ở đám người trung gian như thế hoan hô, vẫn là cao cấp hồn sư đại tái dự tuyển tái thượng.

Bọn họ chung quanh không ít học viên đều là đang học bị lão sư mang lại đây quan chiến, cũng coi như là cho bọn hắn triển lãm một hồi thực chiến diễn luyện, hiện tại tỷ thí kết thúc, tự nhiên lại bị bắt trở về đi học.

Kế tiếp muốn đối mặt vấn đề chính là đường tam bọn họ tương lai nên đi nơi nào, rốt cuộc trường học đã không có gì có thể dạy bọn họ.

Chờ đến đoàn người trở lại phòng nghỉ sau, Flander không chút nào bủn xỉn mà khen ngợi bọn họ một phen. Bọn họ trước mặt chính là Shrek học viện những năm gần đây ưu tú nhất một đám đệ tử, sở hữu lão sư đều ở bọn họ trên người cho trọng vọng.

Bất quá nên hỏi vẫn là muốn hỏi, mã hồng tuấn muốn lưu tại học viện tiếp tục đương cái lão sư gì đó, mang mộc bạch cùng chu trúc thanh có bọn họ sứ mệnh, ninh vinh vinh làm duy nhất truyền nhân, tự nhiên là muốn tiếp quản tông môn.

Đường tam còn lại là muốn đi hoàn thành tông môn kia ba điều ước định, hoắc vũ hạo không cần phải nói, hắn nhất định sẽ cùng đường tam đãi ở bên nhau.

Nghe được bọn họ an bài sau, Flander vẫn là có chút vừa lòng, đều là một đám có mục tiêu hài tử.

Lại nói tiếp này vũ hạo cũng rất kỳ quái, phảng phất trời sinh chính là vì đối phương mà sống.

Bất tri bất giác trời đã tối rồi, đại sư tự mình đầu bếp cho bọn hắn làm một đốn quen thuộc hương vị bữa tối, mọi người vừa nói vừa cười nhớ lại chính mình đã từng ở trường học tu luyện nhật tử.

Ký túc xá địa chỉ không có thay đổi, bất quá ít nhất cũng đã là lữ quán cấp bậc, cùng trước kia giản phổ khác nhau như trời với đất, bọn họ trước tiên ở trong học viện nghỉ ngơi một đêm ngày mai lại làm tính toán.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net