Truyen30h.Net

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)

256. Có thể thương đến ta, còn không có sinh ra

YukiZukari

Titan cự vượn cùng thanh thiên ngưu mãng đã ăn một lần lĩnh vực mệt, không có khả năng làm cho bọn họ lại lần nữa thi triển, lập tức phát động càng công kích mãnh liệt.

Hồn thú là nhất có trí tuệ, có thể lên làm rừng rậm chi vương, cũng không được đầy đủ đều là cậy mạnh.

Mà ở trong khoảng thời gian này, tiểu vũ đã sớm không biết chạy đi nơi đâu, nàng từ trước đến nay đều hiểu được như thế nào ở trong rừng rậm bảo hộ chính mình.

Mắt thấy chọc giận hai vị mười vạn năm hồn thú, quỷ cúc hai vị đấu la trong lòng hiểu không có thể lại tùy tiện hành sự, bằng không vô pháp toàn thân mà lui không nói, chỉ sợ lại muốn tổn thất nhân thủ.

Chẳng sợ muốn đã chịu Giáo Hoàng trách phạt, cũng không thể chịu đựng mất đi Giáo Hoàng người thừa kế, cái nào nặng cái nào nhẹ vừa xem hiểu ngay.

Mà tạo thành này hết thảy đầu sỏ gây tội, chính là bọn họ phía sau khống chế võ hồn điện đông đảo cao thủ hoắc vũ hạo.

Khẩu khí này, vô luận như thế nào đều nuốt không đi xuống.

Lưỡng đạo lạnh thấu xương công kích đối với hoắc vũ hạo nhanh chóng bay tới, bất quá người sau sớm có chuẩn bị, thần thức lĩnh vực đối với này đó năng lượng rải rác nhìn không sót gì.

Hoắc vũ hạo từ đầu đến chân đều mặc vào thúy sắc băng áo giáp, hắn mất đi quá suốt bốn cái võ hồn dung hợp kỹ, nhưng là hắn một chút đều không hối hận, ngược lại cảm thấy một thân nhẹ nhàng.

Như bây giờ liền rất hảo, có thể thương đến người của hắn, ở thế giới này chỉ sợ còn không có.

Đại hàn vô tuyết tam chưởng đánh ra, thuộc về phong hào đấu la thời kỳ hoắc vũ hạo thực lực trực tiếp trấn trụ quỷ cúc hai vị, phạm vi năm dặm đều thu được này cổ hàn khí dao động.

Băng bạo thuật theo sau tiếp thượng, từ cốt cách bắt đầu giống nhau bạo liệt tấc tấc vang, có thể nhẹ nhàng đem hai vị phong hào đấu la đánh thành như vậy, hồ liệt na bọn họ đều đã xem choáng váng.

Lúc trước...... Bọn họ rốt cuộc ở cao cấp hồn sư đại tái thượng, đối phó chính là cái gì quái vật a! Chỉ là ngẫm lại chính diện đối kháng cổ lực lượng này, linh hồn đều bắt đầu run rẩy.

Mắt thấy quỷ cúc đấu la đã vô pháp thừa nhận này cổ ngoại lực, hồ liệt na hô to nói: "Không cần! Không cần giết bọn hắn! Chúng ta này liền đi!"

Hoắc vũ hạo trong lòng hiểu rõ, phong hào đấu la nào có như thế dễ dàng liền ngã xuống, hắn không phải sát thần, không có giết người yêu thích, vẫn là thiếu dính một ít.

Bất quá hắn vẫn là dừng động tác, mất đi khống chế hai vị đấu la thật mạnh rơi trên mặt đất, võ hồn điện đệ tử chạy nhanh đi lên nâng, nhưng là còn không có tới gần liền không chịu khống chế rùng mình một cái, hảo lãnh! Tựa hồ đột nhiên liền ở băng thiên tuyết địa.

Hoắc vũ hạo thuận tay giải khai mặt khác võ hồn điện mọi người khống chế, hắn không tính toán đại khai sát giới, nhưng là phía sau hai vị này mười vạn năm hồn thú hiển nhiên không như vậy tưởng.

Ở hồn thú trong mắt, rất nhiều thời điểm không tồn tại buông tha cái này từ.

Quả nhiên, hồn thú thực sẽ trảo thời cơ, còn hảo quỷ đấu la phản ứng mau, rơi xuống sau lập tức lôi kéo cúc đấu la ra bên ngoài chạy.

Võ hồn điện mọi người lập tức đuổi kịp, như thế chật vật chạy trốn không phải bọn họ đi vào nơi này bổn ý, chính là hiện tại không có gì là so sinh mệnh càng quan trọng.

Có mấy cái phản ứng chậm cùng chạy chậm hồn sư vẫn là thảm tao độc thủ, nhưng mà quỷ cúc đấu la cũng không có quay đầu lại bảo hộ ý tứ, bọn họ chỉ cần bảo vệ tốt hồ liệt na là được.

Hoắc vũ hạo nhìn bọn họ bóng dáng, đứng ở tại chỗ thật lâu không có động tác, vừa rồi hắn đột nhiên cảm nhận được cái chắn vỡ vụn thanh âm, hắn minh bạch hắn làm được.

Từ đây sau này, không hề tồn tại cưỡng chế hắn chấp hành nào đó quỹ đạo.

Hoắc vũ hạo lộ ra một cái thiệt tình thực lòng tươi cười, ánh mặt trời chiếu rọi ở băng áo giáp thượng rực rỡ lấp lánh, áo giáp chậm rãi biến mất, nhìn chung quanh đầy đất hỗn độn, thần thức dò xét lan tràn đến rất xa, Titan cùng ngưu mãng đã đuổi theo đi, nơi này liền dư lại chính hắn.

Kế tiếp, muốn đi tìm tiểu vũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net