Truyen30h.Net

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)

272. Oscar cảnh trong gương tràng

YukiZukari

Lam bạc thảo hạo thiên chùy, như ý bách bảo túi còn có nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ, này mấy cái điều kiện thêm ở bên nhau, trước mắt cái này tuấn mỹ nam nhân thân phận cơ hồ đã trồi lên mặt nước.

Mà đồ ăn hệ hồn sư quá mức hi hữu, hơn nữa hoắc vũ hạo xác nhận đối phương thân phận sau buông căng chặt, đường tam cũng khẳng định đối phương thân phận.

Một ngày không thấy như cách tam thu, thật lớn da trâu mũ tháo xuống, Oscar biến hóa rất lớn, đặc biệt là trên mặt từ mi cốt mãi cho đến hàm dưới trường vết sẹo, râu đã thật lâu không tu bổ, chỉ có thể mơ hồ nhìn ra trước kia vài phần bộ dáng.

Mà hắn đột nhiên phát động công kích nguyên nhân, còn lại là vì vừa rồi cổng trường nhìn đến một màn, cho rằng ninh vinh vinh có khác tương ứng, hắn trong lòng khó chịu.

Nếu là hoắc vũ hạo cùng đường tam vậy không có gì hảo thuyết, bọn họ hai cái cảm tình tình so kim kiên, chính là ninh vinh vinh cùng bọn họ nằm ở cùng trương trên giường, kia nhất định cũng là đương bóng đèn một cái.

Oscar còn giống như trước đây tính cách hoạt bát, xác nhận là lão đồng bọn, nháy mắt khôi phục thành không có gì giấu nhau hình thức.

Nếu không phải trên mặt tang thương lộ ra hắn những năm gần đây trải qua quá cái gì, rất khó tưởng tượng này cùng vừa rồi đằng đằng sát khí chính là cùng cá nhân.

Hoắc vũ hạo cùng đường tam lần này thực địa khảo sát tông môn kiến mà là đi không được, vẫn là lão hữu gặp nhau càng quan trọng.

Ninh vinh vinh nhìn thấy Oscar khi, rốt cuộc banh không được nội tâm cảm xúc, nước mắt vỡ đê giống nhau từ trên mặt chảy xuống, hai người ôm nhau khóc rống.

Mà ninh thanh tao ở một bên vui mừng nhìn không có ngăn cản, vị này người trẻ tuổi quyết tâm cùng nữ nhi tâm ý hắn đều đã thấy được.

Nhưng là dựa theo tông môn quy củ, vô luận gả cưới, một nửa kia cần thiết có bảo hộ thất bảo lưu li tông năng lực, Oscar vừa lúc cũng đã tới 60 nhiều cấp, là thời điểm bày ra một phen.

Oscar nghe được lời này đã khôi phục hảo cảm xúc, đi đến hoắc vũ hạo bên người, hơi hơi chọn một chút mi: "Vũ hạo, cho ta một giọt ngươi huyết."

Hoắc vũ hạo tự nhiên không thành vấn đề, đầu ngón tay huyết bài trừ một giọt, miệng vết thương nháy mắt khép lại. Nhưng này cái huyết châu mơ hồ tản ra kim quang, thần huyết cứ như vậy, đạt được thần vị là từ trong tới ngoài thăng hoa.

Hắn nhưng thật ra nghe nói qua lấy đối phương máu làm môi giới phục chế năng lực hồn kỹ, cũng không biết hiện tại Oscar có thể phục chế ra hắn mấy thành uy lực tới.

Oscar chọn mã hồng tuấn làm đối thủ, cái này làm cho tất cả mọi người rửa mắt mong chờ. Đồ ăn hệ hồn sư đối kháng cường công hệ hồn sư, nếu như thay đổi người khác, liền cùng tìm chết vô dị.

Ăn xong cảnh trong gương tràng sau, Oscar cũng không có trước tiên phát động công kích, ngược lại bầu trời tự động phiêu nổi lên bông tuyết.

Ở đây đều là hồn sư, đối với rất nhỏ hồn lực đem khống liền không rõ ràng, nhưng không khí lại biết, nơi này đột nhiên biến lạnh.

Mà Oscar lại đột nhiên khóe miệng trào ra một ngụm máu tươi, thoạt nhìn chợt bị thương, ở ninh vinh vinh lo lắng chạy tới phía trước, nhếch miệng hướng tới hoắc vũ hạo cùng ninh vinh vinh phương hướng cười một chút, có vẻ có chút ngượng ngùng.

Mã hồng tuấn ở một bên nghi hoặc vò đầu, hắn còn không có công kích đâu, như thế nào liền hộc máu?

"Đánh giá cao chính mình, lần sau nên muốn tiểu tam huyết." Oscar ý vị không rõ lầm bầm lầu bầu một câu, nhưng tiêu hao về tiêu hao, một trận chiến này hắn là sẽ không từ bỏ.

Vừa lúc kiến thức một chút, hoắc vũ hạo thực lực liền tính phục chế ra ngắn ngủi bảy thành tới, có thể phát huy ra cái dạng gì uy lực.

Cái này làm cho bọn họ tất cả mọi người vì này tò mò tiểu sư đệ, thực lực chỉ sợ so với bọn hắn tưởng tượng còn muốn thâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net