Truyen30h.Net

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)

281. Nhà đấu giá

YukiZukari

Đường Môn thành lập giai đoạn trước chuẩn bị đã đại khái có hình thức ban đầu, có tứ đại phụ thuộc tông môn hỗ trợ bọn họ cũng không thiếu nhân thủ, kế tiếp chính là yêu cầu đại lượng chế tác ám khí nguyên vật liệu.

Không có so canh tân thành càng tốt nơi đi, chỉ có nơi đó mới có thể khiêng được mấy tấn nguyên vật liệu mua sắm.

Titan đối này có chuyện nói, canh tân thành lớn nhất thợ rèn hiệp hội hội trưởng lâu Cao tiền bối, có lẽ có thể chế tạo ra những cái đó thay đổi thất thường ám khí tới, bọn họ còn có chút giao tình.

Lúc này đây Shrek năm người toàn thể xuất động, lâu Cao tiền bối gặp qua bản vẽ lúc sau, lập tức tỏ vẻ gia nhập Đường Môn.

Như thế tinh vi tinh xảo cấu tứ hắn cuộc đời này chưa từng nghe thấy, nếu tương lai thực sự có một ngày có thể chế tạo ra tới, bị chịu chèn ép thợ rèn chức nghiệp có lẽ liền có thể xoay người, đây là hắn cho tới nay mộng tưởng.

Hắn đồ đệ tư long còn lại là phụ trách bọn họ mua sắm đại lượng nguyên vật liệu hết thảy công việc.

Ở thương nghị trong quá trình, thợ rèn phô tới một đám khách không mời mà đến, từ bọn họ ngực huy chương thực rõ ràng liền nhìn ra là võ hồn điện thế lực, cầm đầu chính là một vị tên là mại ngươi tư hồng y giáo chủ.

Bọn họ cũng không phải cố ý tới vây đổ đường tam, đây là vừa vặn muốn tìm thợ rèn phô một ít phiền toái.

Nhưng mà cuối cùng cũng không có động khởi tay, đồng ý giáo chủ cũng đã chạy trối chết, nguyên nhân chính là đường tam lấy ra tới một khối võ hồn điện trưởng lão lệnh bài, đây là đại sư ở xuất phát phía trước đưa cho hắn.

Hóa giải một hồi nguy cơ, tư long sắc mặt cũng không lớn đẹp: "Các ngươi là võ hồn điện người?"

Tuy rằng không mang bất luận cái gì tiêu chí, hành sự tác phong cũng thực bình thường, nhưng kia khối lệnh bài uy hiếp lực quá lớn, tuyệt đối không phải người thường có thể có được.

Đường tam giải thích nói: "Ta xuất thân Hạo Thiên Tông, lại là Shrek người, bên cạnh vị này ninh vinh vinh càng là đến từ thất bảo lưu li tông, cùng võ hồn điện không có nửa điểm quan hệ."

Tư long gặp qua bọn họ tiêu chí võ hồn sau mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, võ hồn điện trường kỳ tìm thợ rèn phô phiền toái, thật sự là nhấc không nổi bất luận cái gì hảo cảm.

Nếu trước mắt này vài vị thật là võ hồn điện người, lớn như vậy sinh ý hắn cũng là có nắm chắc nói không làm liền không làm.

Bình thường khoáng thạch thợ rèn hiệp hội có đại lượng dự trữ, nhưng là một ít kim loại hiếm lại không thể thường xuyên bị, còn cần đến nhà đấu giá đi mua.

Làm từng bước tiến hành đến cuối cùng, kế tiếp kế hoạch cũng chỉ dư lại đi nhà đấu giá.

Hoắc vũ hạo đi qua các loại lớn lớn bé bé nhà đấu giá, trước nay đến tân canh thành mãi cho đến hiện tại đều nói chuyện số lần rất ít, hoàn toàn hạ thấp tồn tại cảm, đem nơi sân nhường cho tam ca bọn họ phát huy, vẫn là lần đầu tiên nhịn không được nhìn nhiều vài lần.

Hiện tại khoa học kỹ thuật trình độ không thể cùng vạn năm về sau đánh đồng, đặc biệt nơi này là thợ rèn hiệp hội phụ trách địa phương, thiếu rất nhiều có hoa không quả trang trí phẩm.

Tuy rằng nhà đấu giá bên trong điểm huân hương, đủ loại kim loại hỗn tạp mà thành đặc thù hương khí như cũ nồng đậm, như là đi vào một mảnh kim loại chế tạo sắt thép nhà xưởng.

Làm tư long mang đến khách quý, bọn họ có tiến vào ghế lô quyền lợi, không chỉ có hoàn cảnh càng tốt, còn có thể đối thân phận bảo mật.

Ban đầu hết thảy bình thường, nhưng mà bọn họ coi trọng hai cái kim loại hiếm đều bị một vị khác ghế lô người ác ý nâng giới, đại gia sôi nổi phát hiện không thích hợp.

Hoắc vũ hạo chớp chớp mắt, nhỏ giọng tới gần đường tam nói: "Đối diện ghế lô người hôm nay chúng ta gặp qua, là võ hồn điện vị kia hồng y giáo chủ."

Ở thần thức dò xét trước mặt, chỉ cần hắn tưởng đạt được đối phương thân phận, một cái kẻ hèn ghế lô tính cái gì.

Ác ý nâng giới vốn chính là nhà đấu giá thường quy thủ đoạn, chỉ cần trả nổi giá, kia làm ngươi kiên cường nhất thời lại như thế nào, nhất nhưng khí địa phương liền ở chỗ, người nọ ỷ vào võ hồn điện thân phận tưởng quỵt nợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net