Truyen30h.Net

Hoac Vu Hao Chi Nguoc Gio Nguyen Nhan Qt 201 400

Địa phương quán ăn cũng là phi thường có đặc sắc, hải sản bữa tiệc lớn đầy đủ mọi thứ, hơn nữa so đất liền ăn lên càng tân tiên càng tiện nghi, đều đã đi xác, chỉ còn mới mẻ nấu nướng quá thịt, tỉnh đi không ít phiền toái.

Bữa ăn ngon một đốn sau, kế tiếp chính là phải làm chính sự.

Cái thứ nhất chính là giải quyết con thuyền vấn đề, đều là đất liền lại đây vịt lên cạn, trừ bỏ hoắc vũ hạo bên ngoài, tất cả mọi người sẽ không bơi lội.

Cái thứ hai chính là trước tiên thích ứng một chút hải hồn sư phương thức chiến đấu, có hải dương địa vực thêm thành, thực lực của bọn họ sẽ so ở trên đất bằng cao hơn rất nhiều, đây cũng là bọn họ trước nay đều không có tiếp xúc quá.

Hiểu biết đối thủ phương thức tốt nhất tự nhiên chính là thực chiến, đi phòng đấu giá trên đường, bọn họ hiểu biết tới rồi có quan hệ với cùng loại với đấu hồn tràng nơi sân, lôi đài lại là thật lớn hồ nước, chỉ có thiếu bộ phận lục địa.

Duy hai lượng cái sẽ phi tổ đội đi tham gia, mượn này cũng có thể quan sát một chút hải hồn sư phương thức chiến đấu.

Lúc này đây hoắc vũ hạo hồn đạo khí trang rất nhiều hải hạt dưa, phảng phất về tới đã từng hoa thủy ăn dưa sinh hoạt.

Không thể không nói mã hồng tuấn đỉnh cấp thú võ hồn uy áp vẫn cứ ở, chẳng sợ gặp lấy hải dương là chủ chiến đấu nơi sân, đều có thể dùng phượng hoàng ngọn lửa cực nóng làm này sôi trào, cuối cùng bắt lấy trận này thắng lợi.

Bạch trầm hương tuy rằng cùng đối thủ cấp bậc chênh lệch thật lớn, nhưng hắn đồng đội đủ cường, một trận chiến này thuần túy là rèn luyện.

Sở hữu sự tình làm từng bước tiến hành, ở phòng đấu giá, đường tam lấy một vạn kim hồn tệ giá cả mua Long Uyên thuyền, thức ăn nước uống nguyên dự trữ cũng đã chọn mua xong, bảo đảm bọn họ có thể tiến hành rất dài một đoạn thời gian lữ đồ.

Mà hoắc vũ hạo còn có mặt khác một kiện cao hứng sự, lại có một vị hồn linh muốn thức tỉnh.

Ở hải dương lực lượng dễ chịu hạ, khôi phục lên hẳn là thực mau.

Thiên mộng bọn họ cũng có điều cảm ứng, thay phiên thủ thần thức chi trong biển giống như giọt nước giống nhau xanh thẳm sắc tiểu cầu.

Có ninh vinh vinh cái này tiểu Thần Tài ở, bọn họ đỉnh đầu tương đương dư dả, đi bến tàu thuê thuyền khi, liếc mắt một cái liền nhìn trúng cái kia lớn nhất tốt nhất.

Buồm thượng giương nanh múa vuốt viết hải ma hào ba cái chữ to, thuyền trưởng thấy có khách nhân tới, lập tức thân hình linh hoạt theo cột trượt xuống. Tháo xuống có một cái chỗ hổng cao bồi mũ hơi hơi cúi người, thái độ thú vị lại làm nhân tâm sinh hảo cảm.

Đường tam cùng bọn họ giao thiệp thuyết minh giả dối ý đồ đến cùng mục đích địa sau, thuyền trưởng căn bản không do dự, một ngụm đáp ứng xuống dưới, cho dù là mỗi người sinh ra sợ hãi Hải Thần đảo.

Thuyền trưởng tự giới thiệu tên là hải Del, thu hảo tiền đặt cọc, một hồi trên biển lữ hành chính thức bắt đầu rồi.

Đường tam bọn họ đoàn người lên thuyền sau cũng không có trước tiên trở lại khoang thuyền, mà là mới lạ đứng ở boong tàu thượng.

Biển rộng mênh mông vô bờ, Hãn Hải thành đã biến thành một cái điểm đen nhỏ.

Ngồi thuyền cùng ngồi xe ngựa là hoàn toàn bất đồng cảm thụ, thuyền thiên nhiên liền ổn, còn là có thể mơ hồ cảm giác được dưới chân sóng biển đong đưa, không hề quy luật.

Chờ tốc độ lên sau, trừ bỏ hoắc vũ hạo cùng đường tam ngoại, những người khác đều có say tàu không khoẻ, nhưng còn còn có thể chịu đựng.

Bạch trầm hương dứt khoát bay lên, không trung đợi so trên thuyền thoải mái, nàng chỉ là hai chân cách mặt đất, lại không lãng phí hồn lực cao tốc phi hành, có thể duy trì loại trạng thái này thật lâu.

Hoắc vũ hạo đã sớm đoán trước tới rồi cùng loại tình huống, từ hồn đạo khí lấy ra tới mấy bình dầu cù là, cho mỗi cá nhân đã phát một lọ, tuy rằng không thể trị tận gốc, nhưng có thể giảm bớt một chút cũng là tốt.

Nhớ trước đây hắn thượng một lần bởi vì truy tung tà hồn sư đi vào trên biển, đã là rất cao tu vi, chính mình các đồng bạn vẫn như cũ sẽ có đến từ tự nhiên lực lượng không khoẻ, cùng tự nhiên so sánh với, hồn sư lực lượng như cũ nhỏ bé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net