Truyen30h.Net

[HOÀN] [CAO H] [1VS1] CÔNG CHÚA KIỀU MỊ [EDIT]

Chương 22: (H++) Trừng phạt nàng

Lolisa1712

Editor + beta :  🌼ℓσℓιsα🌼
       🌺1267 chữ🌺

“Điện hạ, cho nên nàng là nói, tất cả đều là do nàng cố ý?”

Chu Cẩn Ngôn ngồi trên giường, khuôn mặt trầm xuống, vừa nói vừa tới gần Triệu Nhu.

Hắn vừa mới tắm xong, trên người chỉ khoác một chiếc áo đơn, mái tóc dài tán loạn, trên tóc còn mang theo giọt nước, quần áo hơi mở ra do trọng lực, lộ ra khuôn ngực cường tráng khỏe mạnh màu lúa mạch.

“Ta…… Ta……”

Triệu Nhu bị Chu Cẩn Ngôn bức cho lui về sau, cả người chỉ có thể trốn vào bên trong giường.

Trước khi nói cho Chu Cẩn Ngôn biết sự thật, nàng đã chuẩn bị tâm lý rằng Chu Cẩn Ngôn sẽ tức giận, nhưng nàng không ngờ vẻ mặt trầm tĩnh của Chu Cẩn Ngôn lại đáng sợ như vậy, đáng sợ tới mức khiến nàng vừa lo lắng vừa hoảng sợ, vội vàng giải thích.

“Thực xin lỗi, là ta sai, chàng tha thứ cho ta đi…… Ai kêu lúc trước chàng vắng vẻ ta như vậy, ta chỉ muốn trút giận mà thôi.”

Triệu Nhu cúi đầu xuống, thật cẩn thận nói, đột nhiên Chu Cẩn Ngôn vọt tới phía trước phác gục Triệu Nhu ở trên giường, mày nhíu thật chặt lại nhìn nàng, “Không ngờ điện hạ lại bày ra thủ đoạn như vậy với ta, chẳng lẽ điện hạ không có một chút lương tâm nào hay sao?”

Rốt cuộc Triệu Nhu cũng đuối lý, nàng không dám nhìn thẳng vào ánh mắt bị tổn thương của Chu Cẩn Ngôn nên đành phải né hắn, nhỏ giọng nói: “Thực xin lỗi…… Chàng có thể tha thứ cho ta không…… Ta sai rồi……”

Nhìn thấy Triệu Nhu ủy khuất rất giống như một cái túi khí bị trút giận, đột nhiên Chu Cẩn Ngôn nhếch khóe miệng lên, cúi đầu nhẹ giọng nói: “ Đương nhiên ta có thể tha thứ cho nàng…… nàng là thê tử của ta, nhưng cũng là công chúa điện hạ tôn quý…… nên ta còn có thể bắt nàng làm cái gì bây giờ? Tuy nhiên, làm sai thì phải chịu trừng phạt, ta cũng không thể buông tha cho nàng như vậy được.”

Chu Cẩn Ngôn đã thực sự tức giận khi vừa nghe thấy Triệu Nhu nói việc nàng thân cận với Tuệ Đức là vì muốn cố ý kích thích hắn, nhưng khi hắn nhìn thấy bộ dáng đáng thương xin lỗi của nàng thì tức giận của hắn liền tiêu tan hơn phân nửa.

Thay vào đó, hắn lại muốn ăn cái tiểu kiều thê bé bỏng đáng yêu này từ trên xuống dưới đến không còn một mảnh, hung hăng mà trừng phạt nàng.

Hắn không thể chịu đựng được nữa, Triệu Nhu đối với hắn mà nói chính là độc dược, đã làm hắn nghiện thật sâu rồi.

“Chịu hình phạt gì ?”

Triệu Nhu không hiểu, nàng ngước mắt lên nhìn về phía Chu Cẩn Ngôn, Chu Cẩn Ngôn liền dùng hành động để trả lời nàng, miệng hướng lên hôn môi nàng, đầu lưỡi cạy khớp hàm nàng ra, cuốn lấy đầu lưỡi của nàng, liếm mút lấy dòng nước ngọt lành bên trong.

Triệu Nhu kinh ngạc, sau một lúc ngơ ngác bị hôn thì nàng mới nhanh chóng dùng hai tay đẩy Chu Cẩn Ngôn ra, “Chu Cẩn Ngôn, chàng đừng như vậy, bây giờ vẫn là ban ngày……”

Triệu Nhu thần sắc hoảng loạn, nàng không ngờ Chu Cẩn Ngôn sẽ đột ngột như thế, bây giờ vẫn còn là ban ngày, nếu như bị người ta phát hiện thì mặt mũi của nàng sẽ bị ném hết đi mất.

Nhưng dường như Chu Cẩn Ngôn không để ý đến chuyện này, hắn nhìn chằm chằm Triệu Nhu, nhắc nhở nói: “Điện hạ, ta là phò mã của nàng, nên hẳn là nàng phải gọi ta là phu quân mới đúng.”

Nói xong, hắn liền nhìn đôi môi mỏng manh bị hắn hôn đến tràn nước kia, lại nhịn không được mà hôn lên lần nữa.

Miệng lại bị lấp kín, Triệu Nhu theo bản năng muốn chạy trốn ra ngoài nhưng lần này Chu Cẩn Ngôn lại dùng sức, nên cho dù nàng có giãy giụa như thế nào thì cũng vô dụng.

Vừa hôn, tay của Chu Cẩn Ngôn vừa sờ lên eo của Triệu Nhu, lòng bàn tay rắn chắc ấm áp mơn trớn thân thể của nàng, làm Triệu Nhu thoải mái chịu không nổi, hơi hơi phát run, đồng thời dục vọng trong cơ thể cũng bị khơi dậy, thân thể chậm rãi mềm nhũn thành vũng bùn.

“Miệng nói không cần nhưng thân thể lại rất là thành thật.”

Nhận thấy Triệu Nhu đã biến hóa, Chu Cẩn Ngôn mỉm cười buông miệng ra, nhìn hai má đã nhiễm một mảnh ửng đỏ của nàng, hắn nhẹ nhàng gãi chóp mũi nàng, sau đó lại hôn lên lỗ tai nàng, xoa xoa vành tai nàng, nhẹ nhàng cắn xuống dọc theo cổ nàng.

“Ưm a…… Đừng…… Ngứa…… Đừng làm ở đó a…… Huhu……”

Triệu Nhu bị làm cho động tình, hai mắt mê ly, cánh tay chỉ có thể vô lực đặt trên vai Chu Cẩn Ngôn, tùy ý để cho hắn lưu lại những dấu vết ái muội trên người mình.

Mặc dù trước đó nàng đã nói không cần, nhưng khi Chu Cẩn Ngôn chạm vào nàng, thân thể cuối cùng vẫn là nhịn không được mà thần phục dục vọng, không tự chủ được mà bắt đầu khao khát được đụng chạm thân mật hơn, làm cho nàng thoải mái hơn một chút.

“Phu quân…… Phu quân……”

Thân thể Triệu Nhu nóng đến không chịu được, cảm giác khó chịu làm nàng ô ô nghẹn phải gọi, thân thể đón ý hùa nói với Chu Cẩn Ngôn. Hai người triền miên ở bên nhau, triền miên lâm li ở trên giường và cho nhau đụng chạm vào những khoái cảm do bản năng của cơ thể mang lại.

Không bao lâu sau đã có đủ loại quần áo của nam nữ vương vãi trên giường, Chu Cẩn Ngôn cởi quần áo ra, đồng thời cũng biến Triệu Nhu thành một con cừu nhỏ trắng nõn trần trụi.

Nhìn tiểu kiều thê mềm mị khả nhân như vậy, ánh mắt Chu Cẩn Ngôn càng biến sâu hơn, nhịn không được vươn tay nắm lấy bộ ngực tuyết trắng no đủ kia, từ nhũ căn sờ đến núm vú, nhẹ nhàng đưa đẩy chơi đùa còn chưa đủ, hắn hé miệng, ngậm lấy đầu vú đỏ bừng lớn bằng đốt ngón tay, dùng đầu lưỡi liếm láp nó.

“Huhu…… Ưm a…… hút nhẹ thôi…… đều là của chàng a…… Đừng vội như vậy a……”

Đầu vú đột nhiên bị liếm mút, khoái cảm tê dại khiến cho Triệu Nhu lập tức cong eo lên, mềm mại run rẩy, trong mắt hàm chứa nước mắt không ngừng xin tha.

Tiếng rên rỉ mê người khiến xương cốt của Chu Cẩn Ngôn cũng giòn đi ba phần, làm hắn càng muốn ngừng mà không thể ngừng được, lực đạo liếm mút ở đầu vú lại càng thêm mạnh hơn.

Công chúa tiểu kiều thê của hắn đã làm tan vỡ hoàn toàn tính cách kiềm chế dục vọng của hắn……

Tác giả: Chương thịt tiếp theo sẽ bắt đầu tính phí, sẽ có chương miễn phí khi đạt 50 hạt!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net