Truyen30h.Net

[HOÀN/ CAO H] Làm Em Đến Nghiện

Chương 10: Hẹn gặp mối tình đầu cùng chỗ với công ty của ông xã

Tieu_Muoi0831

Editor: Tiểu Muội

------------------

Đi vào thang máy, trái tim Bạch Hiểu Hiểu vẫn bang bang nhảy loạn không ngừng, cô kỳ thật không dám nhìn anh, không phải vì sợ anh tức giận, mà là thấy anh đang hứng thú bừng bừng, giống như đứa trẻ đem đồ vật trân quý cho cô xem, mà cô lại bởi vì muốn gặp Trì Dục mà vội vàng rời đi, cô lại có chút sợ hãi, nhìn thấy sự mất mát trong mắt anh.

Cô đã nghĩ thông suốt, phải sống thật tốt cùng Phó Hi, anh đối với cô rất tốt, hiện tại cô không có lý do gì mà rời khỏi Phó Hi để đi cùng Trì Dục, cô không ngừng tự nhủ trong lòng, cô đi gặp Trì Dục, chỉ là muốn nói tạm biệt với anh, sau đó không bao giờ gặp lại!

Cho mối tình đầu ngây thơ tốt đẹp của cô một dấu chấm hết, sau đó cùng tám năm thanh xuân của cô, chôn giấu trong lòng, từ nay về sau sẽ cùng anh sống hạnh phúc .

Phó Hi trở lại phòng, đem hộp quà buông xuống, lập tức vào phòng ngủ chính của Bạch Hiểu Hiểu, anh đã đoán được bảy tám phần, nhìn đến bàn trang điểm, hộp nhẫn kim cương rỗng tuếch được mở ra, liền không cách nào lại lừa gạt chính mình.

Anh mua nhẫn kim cương cầu hôn cô, trừ bỏ ngày cầu hôn cùng hôm kết hôn, sau đó cô cũng chưa từng đeo nó, có thể khiến cô đột nhiên đem nhẫn kim cương lấy ra đeo, có thể khiến cảm xúc của cô dao động lớn như vậy, hẳn chỉ có anh ta.

Nhưng ít ra trong lòng Phó Hi còn có một tia vui mừng, bất luận cô đeo nhẫn lên là muốn nhắc nhở chính mình, hay là nhắc cho đối phương, ít nhất cô nguyện ý thừa nhận cô đã kết hôn, tuy rằng loại ý tưởng này vạn phần hèn mọn, nhưng ở đoạn cảm tình này, anh đã nhận định là người hèn mọn đến cực điểm, thời điểm có người khiến anh động tâm, cô còn không biết yêu là gì, thời điểm anh yêu cô, cô cũng đã thuộc về người khác.

Tới địa điểm đã hẹn, xa xa Bạch Hiểu Hiểu đã nhìn thấy Trì Dục, anh ta ở trong đám người vẫn nổi bật như vậy, chỉ cần anh ta ở đâu, bốn phía đều sẽ tự động trở thành nền, chỉ là khí phách hăng hái tươi cười của thiếu niên năm đó, đã bớt đi sự ngây ngô, nhiều chút sự thành thục, lại vẫn chói mắt như trước.

Nhìn thấy Bạch Hiểu Hiểu, Trì Dục bước nhanh đến trước mặt cô, 6 năm không gặp, anh ta lại một chút cũng không thấy xa lạ, chủ động dắt tay cô, nói: "Đi, anh đưa em tới một nơi."

Bạch Hiểu Hiểu theo bản năng đem tay rút ra, giơ ngón tay đeo nhẫn kim cương sáng lấp lánh lên, nói: "Trì tiên sinh, tôi đã kết hôn, tôi tới không có ý khác, chỉ là sợ anh tìm được nhà tôi, tiên sinh nhà tôi sẽ hiểu lầm."

Trì Dục lại không bị chiếc nhẫn kim cương cùng lời nói của cô làm ảnh hưởng, từng bước tới gần Bạch Hiểu Hiểu, cúi người cười ý vị thâm sâu nói: "Vì sao lại đến gặp anh, trong lòng em so với anh rõ hơn hết, anh biết năm đó anh đột nhiên rời đi, em sẽ trách anh, càng sẽ không dễ dàng tha thứ cho anh, nhưng ít ra hãy cho anh một cơ hội để giải thích."

Trong lòng cô cũng không rõ lắm, vì sao lại đến đây, cô tự nhủ chỉ là tới cùng anh ta chính thức cáo biệt, lúc thật sự gặp anh ta, lại lần nữa cùng anh ta dựa gần như vậy, anh ta tươi cười gần trong gang tấc, cô thế nhưng đột nhiên tim đập lợi hại, phảng phất về với cảm giác thời thanh xuân niên thiếu.

Thấy Bạch Hiểu Hiểu sững sờ tại chỗ, Trì Dục cũng không chờ cô đáp lại, trực tiếp dắt tay cô, đem cô tới một nơi.

Sau khi vào thang máy trong tòa nhà văn phòng, Bạch Hiểu Hiểu mới lấy lại tinh thần, vội vàng hất tay Trì Dục ra, không vui nói: "Anh dẫn tôi tới nơi này làm gì? Chúng ta đều là người trưởng thành, hơn nữa tôi đã kết hôn, chia tay trong vui vẻ không tốt sao?"

"Em không cần ba lần bốn lượt nhắc nhở anh em đã kết hôn!! Anh biết!!" Trì Dục đột nhiên tức giận nói.

Bạch Hiểu Hiểu bị sự tức giận đột ngột của anh ta dọa không biết phải làm sao, hồi đi học tính tình anh ta đã không tốt, dễ cáu kỉnh, nhưng bởi vì gia cảnh tốt, vô luận anh nhiều tật xấu thế nào, vẫn luôn có người khen ngợi, nhưng anh ta cũng chưa bao giờ nổi giận với cô.

6 năm không gặp, anh ta vừa xuất hiện, lại đối với mình như vậy, trong lúc nhất thời cô thấy ủy khuất, hốc mắt Bạch Hiểu Hiểu dần phiếm hồng, cô cũng không muốn ở trước mắt anh ta rơi lệ, cô tới chỉ muốn nói cho anh ta biết, không có anh ta Trì Dục, cô còn có Phó Hi, cô sống rất hạnh phúc.

Thấy Bạch Hiểu Hiểu cúi đầu lau nước mắt nơi khóe mắt, trái tim Trì Dục cũng như bị nắm đau, sau khi bình phục cảm xúc, Trì Dục vội ngồi xổm xuống, tận lực nhìn thẳng Bạch Hiểu Hiểu, đau lòng áy náy nói: "Thực xin lỗi, anh không có trách em, anh chỉ hận chính mình, trở về quá trễ, chắp tay đem em nhường cho người khác."

"Anh không cần xin lỗi, tôi chưa bao giờ thuộc về anh, cũng không có chuyện anh chắp tay nhường cho người khác." Bạch Hiểu Hiểu đem đầu hướng một bên khác, quật cường trả lời.

Cửa thang máy mở ra, Trì Dục muốn dắt tay Bạch Hiểu Hiểu đi, lại chậm chạp không dám chạm vào, Bạch Hiểu Hiểu cũng cố tình tránh đi, tự mình ra khỏi thang máy.

Ra ngoài thang máy, Bạch Hiểu Hiểu mới phát hiện, toàn bộ tầng cao ốc này, lại là một nhà hàng có tên Delicious dream, nhưng hình như là mới vừa trang hoàng lại, còn chưa khai trương, mà Bạch Hiểu Hiểu sở dĩ khiếp sợ, là bởi vì tòa cao ốc này, nằm ở trung tâm thành phố A, đoạn đường phồn hoa nhất - cao ốc Thịnh Mậu, là toà nhà tấc đất tấc vàng, tuy nói nơi này có không ít tầng mở nhà hàng, nhưng cả tầng đều là nhà hàng thì rất hiếm thấy, cô loáng thoáng nhớ rõ, công ty Phó Hi hình như cũng ở cao ốc Thịnh Mậu. 

------------------

Truyện được đăng full tại:

https://truyenhdt.com/truyen/lam-em-den-nghien

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net