Truyen30h.Net

[HOÀN-CAO H] Nuông chiều con dâu - Niệm Niệm Bất Vong

Chương 13 : Chân có điểm run ( H )

lacey1708

Edit : Lacey

   " Tiểu bảo bối , nghỉ ngơi đủ chưa , chúng ta đi tắm" vừa rồi vận động kịch liệt , hai người đều là một thân mồ hôi , trong phòng tuy rằng mở điều hoà nhưng mồ hôi trên người dính dính cũng không thoải mái.

   " Không muốn động , muốn ba ôm " Giang Tuyết Nịnh cho rằng lời nói như này nàng sẽ không bao giờ nói qua , không nghĩ rằng lại tự nhiên nói trước mặt người đàn ông này. Cố Thần Quang cầu còn không được , chỉ cần nàng mở miệng , cho dù nàng có muốn sao trên trời hắn cũng sẽ lấy xuống cho nàng.

   Nhẹ nhàng bế nàng lên , bàn tay to còn không quên chiếm tiện nghi , chọc Giang Tuyết Nịnh ngứa ngáy , nhưng nàng sợ ngã xuống nên chỉ có thể gắt gao ôm cổ Cố Thần Quang , dựa vào ngực hắn.

   Lúc này nàng cảm giác hai người giống như đôi phu thê ân ái trong đêm tân hôn. Đi vào phòng tắm , Cố Thần Quang đem Giang Tuyết Nịnh bỏ vào bồn tắm , một bên mở nước một bên lấy vòi hoa sen chĩa vào thân thể nàng. Mà Giang Tuyết Nịnh thì né tránh khắp nơi , hai người giống như hai đứa trẻ mà đìa nghịch.

   Cuối cùng Cố Thần Quang mới lấy sữa tắm xoa trên người nàng, từ vai chậm rãi đi xuống , tay Cố Thần Quang ở nơi đầy đặn của nàng ôn nhu xoa xoa , Giang Tuyết Nịnh cũng ngượng ngùng giúp Cố Thần Quang bôi sữa tắm.

   Hai con thỏ trắng làm hắn yêu thích không muốn buông tay , xoa thật lâu mới tiếp tục đi xuống , ôn nhu rửa sạch âm mao cùng tiểu huyệt của Giang Tuyết Nịnh , một tay khác thì tiến đến mông nàng.

   Tay Giang Tuyết Nịnh khi chạm đến côn thịt thì chần chờ một chút , nhưng thực mau liền nắm lấy gốc rễ của người đàn ông mà xoa bóp rửa sạch. Trong lòng nàng thì người đàn ông trước mắt không phải là ba chồng mà là người đàn ông nàng yêu thương , cũng giống như Cố Thần Quang yêu nàng.

   Cuối cùng khi toàn thân hai người đều tràn ngập bọt biển , hai người ôm chặt lấy thân thể đối phương mà hôn hít , cọ xát , như hoà làm một thể.
   Dòng nước ấm áp rửa sạch cơ thể hai người , lúc này bọn họ cái gì cũng không nghĩ , chỉ nghĩ dùng thân thể truyền đạt tình yêu của mình với đối phương. Cố Thần Quang xoay người Giang Tuyết Nịnh qua chỗ khác , từ phía sau ôm lấy nàng , hôn cần cổ trắng nõn , tay cũng ở ngực nàng xoa bóp.

   Tay của Giang Tuyết Nịnh cũng vòng ra đằng sau ôm đầu Cố Thần Quang , đầu cũng không ngừng vặn vẹo theo từng cái hôn rơi xuống , hai người hận thời gian không thể dừng lại , cứ như vậy mà triền miên. Cố Thần Quang ngồi xuống , kéo Guang Tuyết Nịnh ngồi trên đùi hắn , hai người cứ như vậy  lẳng lặng dựa vào nhau.

   Cố Thần Quang ở đằng sau tham lam mà hít vào hương thơm trên tóc nàng , đôi tay không an phận ở trên vú nàng xoa bóp , mà Giang Tuyết Nịnh thí nhắm hai mắt hưởng thụ từng động tác âu yếm , nàng thích cảm giác đôi tay của hắn vuốt ve cơ thể nàng.

   Côn thịt chậm rãi ngóc đầu lên , chọc vào mông nàng , Cố Thần Quang hôn vành tai mẫn cảm của người con gái , tiếp theo bắt đầu mút cái cổ thiên nga trắng nõn.

   " A....ngứa .." Tiếng rên rỉ mất hồn kích thích thính giác , côn thịt lại cứng thêm vài phần. Một tay Cố Thần Quang chậm rãi hướng xuống u cốc của nàng ôn nhu vuốt ve , tay khác tiếp tục xoa nắn cặp phong nhũ , hai đầu vú sớm đã sung huyết dựng lên.

   Hai người đều không mở miệng nói chuyện , bồn tắm nhỏ hẹp lại không thích hợp để làm , Cố Thần Quang đem Giang Tuyết Nịnh vớt lên , trở lại phòng ngủ. Giang Tuyết Nịnh ở trên giường thản nhiên đóng lại hai mắt.

   Người đàn ông đứng ở mép giường cẩn thận thưởng thức thân thể lả lướt mềm mại mà mê người ấy , tuyệt đối là kiệt tác của thượng đế. Nếu đi học thì Giang Tuyết Nịnh cũng chỉ vừa mới tốt nghiệp , hơn 20 tuổi , rút đi vài phần ngây ngô , rồi lại mang theo một chút thanh thuần , cứ như vậy đón nhận ánh mắt nóng rực của Cố Thần Quang. Giang Tuyết Nịnh cảm thấy thân mình nàng bắt đầu nóng lên , nàng xấu hổ xoay người , làm thân thể nghiêng sang một bên.

   Cố Thần Quang ngồi bên cạnh nàng , ngón tay ôn nhu vuốt ve từng tấc da thịt , từ cổ , lưng , mãi cho đến cặp mông căng mọng. Cả người nàng như có dòng điện xẹt qua mà rùng mình.

   Khi đầu ngón tay của hắn hướng tới kẽ mông của nàng , Giang Tuyết Nịnh rốt cuộc không thể chịu đựng nổi mà rên rỉ thành tiếng " Ân~.... Không cần nơi đó..." Thân thể từ thoải mái chuyển thành cảm giác ngứa ngáy khó nhịn , nàng không thể nào bình tĩnh nổi mà vặn vẹo thân thể.

   Cố Thần Quang đem nàng xoay lại , đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa nắn núm vú , hắn cúi đầu hôn núm vú đỏ bừng , tay trái hướng xuống phía dưới đè lên âm hạch nho nhỏ giữa hai chân nàng mà xoa nắn. 

   " Ân ... Ngứa ..." Trong cơ thể nàng ngập tràn ham muốn , đương nhiên Cố Thần Quang cũng nhận thấy điều này nhưng vẫn ngậm lấy núm vú , tay vẫn xoa xoa âm đế. 

   " A... Ba...ân a~ ông xã...cho em..." Cả người dục hoả thiêu đốt , âm mao thưa thớt đã dính ướt dâm thủy , tiểu huyệt của nàng thật khát vọng côn thịt của hắn lấp đầy.

   " Nga ? Tiểu bảo bối muốn cái gì , ông xã không biết?"

   " Ô ô... Người xấu...."

   Nhìn bộ dạng dục hoả đốt người cùng ủy khuất của nàng , Cố Thần Quang cũng luyến tiếc tra tấn nàng , tách ra hai chân , đem côn thịt chống ở huyệt khẩu. Hai cánh hoa nhu nhược đáng thương so vớu côn thịt tím đen quả thực là một trời một vực.

   Đang lúc quy đầu của Cố Thần Quang ma sát ngoài cửa huyệt , Giang Tuyết Nịnh lại nhịn không được nâng eo , tự động đem quy đầu của hắn nuốt lấy , Cố Thần Quang dùng sữ đem côn thịt cắm sâu vào trong.

   " Ân ..." Giang Tuyết Nịnh phát ra tiếng rên rỉ , thân mình ngửa ra phía sau , tuy rằng không đau nhưng vẫn cảm thấy có chút không khoẻ , theo từng động tác đánh thẳng đến hoa tâm của côn thịt mà đạt được khoái cảm.

   Tuy có người bảo không nhất định phải to nhưng đó là nói dối. Càng lớn càng thoả mãn , cảm giác cọ xát nơi âm hộ cũng càng sướng , tất nhiên mùi vị cũng khác.

   " A ... Ba...thoải mái..." Cực đại côn thịt ra ra vào vào khiến nàng không nhịn được mà rên lên , Giang Tuyết Nịnh đã là chờ đợi không kịp , lúc này Cố Thần Quang mãnh liệt đưa đẩy làm nàng thoải mái cực kì.

   Bang một tiếng đánh vào mông nàng " Gọi ông xã , ai đang ở đây cắm em"

   " Ân...~ ông xã...~ Cố Thần Quang"

   Côn thịt nóng rực ra ra vào vào , hạ thể nàng như tuyết hoà tan vào khoái cảm , kịch liệt , khắc sâu , đôi tay ôm lấy lưng người đàn ông , tứ chi tê mỏi không ngừng run rẩy , theo tiếng rên rỉ thân thể như sắp rụng rời.

   Cố Thần Quang vẫn cứ tiếp tục thọc vào rút ra , tiếp theo lại là một trận cao trào mãnh liệt đánh úp lại , đây là lần đầu tiên Giang Tuyết Nịnh trải qua cảm giác liên tục cao trào như thế này.

   Cho rằng nhiều nhất chỉ hai lần , ai biết được Cố Thần Quang lại tìm ra điểm mẫn cảm của nàng , khi thân thể nàng còn run rẩy lại mãnh liệt va chạm vào chỗ đó , ngay sau đó là lần cao trào thứ ba.

   Lúc này ý thức của Giang Tuyết Nịnh có chút tan rã , chỉ theo bản năng đưa đẩy theo từng cú thúc vào rút ra , rên rỉ đã chuyển thành khóc thút thít , từng nếp thịt trong âm đạo co rút , càng bao chặt lấy côn thịt.

   " A ..ân~..." Trong cơn co rút kịch liệt của Giang Tuyết Nịnh , Cố Thần Quang cũng đem tinh dịch lửa nóng phóng ra , bắn thẳng về phía tử cung. Sau khi bắn tinh xong hắn cũng không đem côn thịt rút ra mà nhấc Giang Tuyết Nịnh nằm lên trên người hắn. Hắn thích cảm giác sau khi bắn tinh ôm nàng nằm trên người mình , khiến hắn có cảm giác thật yên ổn.

   Giang Tuyết Nịnh toàn thân sung sướng , tê dại nằm trên người Cố Thần Quang , thân thể còn mang theo nóng bỏng sau cao trào , mông ngọc nhẹ nhàng bị vuốt ve.

   " Tiểu bảo bối , thoả mãn sao ?"

   "Ân " Cố Thần Quang ôm nàng càng chặt , đồng thời hôn lên cái miệng nhỏ.

   " Ngủ đi , nghỉ ngơi cho khoẻ ngày mai tiếp tục làm " :>

   "..." Giang Tuyết Nịnh cảm giác chân mình vẫn còn run rẩy , côn thịt chưa mềm xuống vẫn còn ở bên trong. Đây vẫn là người đàn ông mà nàng biết trước đó sao ? Từ sau đêm đó , hắn mỗu ngày đều khiến nàng dục tiên dục tử , đặc biệt là đêm nay. Nàng cũng không biết ngày mai có thể đi lại bình thường hay không , mặc dù như vậy nàng cũng không bỏ được côn thịt , nàng thích hắn ở trong cơ thể của chính mình.

~ Hết chương 13 ~

Type xong chương này hai tay tui muốn rụng luôn nè ಥ╭╮ಥ(。ŏ﹏ŏ)
Dài gấp đôi các chương trước luôn á.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net