Truyen30h.Net

[HOÀN-CAO H] Nuông chiều con dâu - Niệm Niệm Bất Vong

Chương 30 : Mang thai

lacey1708

Edit : Lacey

   Giang Tuyết Nịnh mặt đầy ôn nhu vuốt ve cái bụng phẳng lì , thân thích tháng này của nàng đã trễ hơn mười ngày. Dạo gần đây Cố Thần Quang thì vội vàng dạy Cố Bắc Dã quản lí công ty.

   Cố Bắc Dã hiện tại đã mang theo cô gái kia cùng nhau về nước , mà trước khi bọn họ về thì Giang Tuyết Nịnh liền dọn ra khỏi biệt thự Cố gia. Nàng hiện tại đang ở một tiểu khu xa hoa.

   Sau khi tan tầm nàng liền ghé qua tiệm thuốc , sau khi về đến nhà liền chờ mong vào toilet. Sau khi nhìn đến giấy thử hiện lên hai vạch đỏ thẫm , nàng kích động hai mắt có chút ướt át.

   Nàng kiềm chế không được tâm tình kích động , liền nhắn tin cho Cố Thần Quang. Lúc này Cố Thần Quang đang ở cùng Cố Bắc Dã , thấy di động rung lên liền liếc mắt một cái , thấy được mấy chữ ngắn ngủi :" Ông xã , em mang thai rồi."

   Cố Thần Quang gọi mấy người trợ lí ở lại chỉ dẫn cho Cố Bắc Dã, nói chính mình có chuyện quan trọng cần xử lí , vội vã rời đi. Cố Bắc Dã không biết chuyện gì xảy ra , hắn trước nay chưa thấy qua bộ dáng Cố Thần Quang thất thố. Ở trong trí nhớ của hắn , ba mình vĩnh viễn cao cao tại thượng , dù gặp chuyện gì cũng luôn bình tĩnh.

   Giang Tuyết Nịnh đang ở nhà chuẩn bị bữa tối đột nhiên thấy người đàn ông đột ngột trở về. Gần đây thời gian hai người ở chung rất ít , nhưng nàng cũng không giận hắn , Giang Tuyết Nịnh biết hắn đã vì nàng làm rất nhiều. Hắn hiện tại đang đem tất cả an bài tốt để sau đó an tâm cùng nàng rời đi.

   " Cảm giác thế nào , có hay không không thoải mái?" Giang Tuyết Nịnh dựa vào ngực hắn , ngửi thấy mùi hương quen thuộc , lắc lắc đầu :" Em chỉ nhớ anh."

   Cố Thần Quang lôi kéo nàng , vẫn là có chút không yên tâm , liền mang nàng đến một bệnh viện phụ sản có tiếng làm kiểm tra toàn diện. Nữ bác sĩ mặt đầy tươi cười nhìn bọn họ , nói em bé đã được hơn một tháng , thai phụ thân thể không tồi. Sau khi đem từng vấn đề của Cố Thần Quang giải đáp , lại nhiều lần đảm bảo tất cả đều tốt thì người đàn ông mới yên tâm.

   Bác sĩ dặn bọn họ tới khám định kì , Cố Thần Quang nắm tay nàng , bảo hộ trong ngực không để người khác đụng vào nàng. Hành động ấu trĩ của Cố Thần Quang làm Giang Tuyết Nịnh cảm thấy thực mới lạ , nàng ha hả cười.

   Sau khi hai người ở ngoài ăn cơm trở về , Cố Thần Quang ôm nàng , sau đó nói cho nàng những sắp xếp của hắn. Vốn dĩ khi hai người kết hôn và chuẩn bị có con hắn đã an bài tốt , nhưng hắn không nghĩ tới bé con sẽ tới vào lúc này , so với kế hoạch có chút nhanh hơn.

   " Bảo bối , ngày mai em đến công ty từ chức đi , anh đã an bài cho em việc khác." Tiểu nữ nhân của hắn mang thai , không thể tiếp tục làm công việc vất vả này.

   " Ân, đều nghe anh." Nàng không có tham vọng , trước kia nỗ lực làm việc là để tìm ra ý nghĩa của cuộc đời , sau này trong lòng nàng chỉ có hắn , hiện tại trong bụng còn nhiều hơn một cái tiểu gia hoả. Nàng sẽ nỗ lực chăm sóc tốt bản thân mình cùng bảo bảo để hắn không phải lo lắng.

   " Bảo bối , anh sẽ nhanh chóng đem tất cả an bài tốt , sau đó anh cùng em du lịch vòng quanh thế giới , vui chơi thoả thích." Giang Tuyết Nịnh nghe hắn nói không khỏi cười rộ lên. Trước kia Cố Thần Quang hỏi nàng về sau có kế hoạch gì , nàng liền tùy tiện nói bừa.

   Lúc đó nàng nói trước kia thời điểm đọc sách rất muốn đi mọi nơi du ngoạn , nhưng lại không có điều kiện , sau lại có công việc. Khi có điều kiện rồi thì lại thường xuyên bận rộn , thỉnh thoảng có thời gian rảnh nhưng ngẫm lại đi chơi một mình rất không thú vị. Cho nên nàng vẫn luôn muốn có một người nào đó cùng nàng đi khắp mọi nơi. Không nghĩ tới hắn vẫn còn nhớ rõ.

   ~ Hết chương 30 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net