Truyen30h.Net

Hoan Cua Ngay Cang Nho Tay Tay Dac Dm Edit


Editor: ARE

Beta: Kumo


Thường tướng quân rất thương nhớ Quân sư của ngươi sao


Tân Lương phiền muộn vì bản thân quá bốc đồng sau khi tỉnh táo lại đầu óc của anh đều bị hoảng loạn chiếm cứ. Anh giống như một đứa nhỏ làm sai chuyện, đứng thẳng lưng chuẩn bị nhận tội.

Điều khiến anh ngạc nhiên là sự tức giận và ghê tởm mà anh tưởng tượng lại không hề xuất hiện. Thay vào đó là cơ thể nằm trên giường hoàn toàn không hề có dấu hiệu tỉnh lại. Lông mày thanh niên chau lại, dần dần, vẻ mặt anh thay đổi hẳn.

"Tướng quân?"

Lục Thận Hành cảm nhận được bàn tay thon dài của Tân Lương sờ đến cằm mình, từng chút một dời lên rồi dừng lại trước mũi hắn, giống như để kiểm tra người đàn ông còn thở hay không.

Đừng lo, tôi chưa chết, Lục Thận Hành nói thầm trong lòng.

"Tướng quân?"

Tân Lương lại gọi một tiếng, duỗi tay ấn huyệt nhân trung Lục Thận Hành, lại bịt hết miệng mũi của hắn. Anh làm mọi thứ mình có thể nghĩ ra, nhưng không nhận lại được bất kỳ phản ứng nào.

Có thứ gì đó bị đánh đổ, phát ra tiếng động lớn, kinh động đến hạ nhân bên ngoài.

Vương thị mặc áo khoác ngoài lên, vội vàng chạy qua. Bà nhìn ghế lẫn bàn trên mặt đất, ánh mắt dừng trên khuôn mặt trắng bệch dị thường của thanh niên, cuối cùng dừng lại ở thân thể đang nằm trên giường, trong lòng mơ hổ bất an.

Bà đi đến trước giường, "Châu nhi?"

Thấy không có phản ứng gì, bà chạm lên cánh tay đối phương, dùng sức lay người hắn. Người Vương thị khẽ đung đưa, nếu ngủ say thì bây giờ cũng nên dậy rồi chứ. 

"Nô tài...nô tài đi tìm Trương đại phu." Hạ nhân lảo đảo chạy ra ngoài.

"Tim ngài ấy vẫn còn đập, hô hấp cũng vững vàng." Móng tay Tân Lương nắm chặt cắm vào lòng bàn tay, lực càng ngày càng mạnh, "Vì sao vô duyên vô cớ lại hôn mê bất tỉnh?"

Vương thị suy nghĩ một lúc, nói: "Có thể do ăn phải đồ hỏng."

Trương đại phu đến rất nhanh, ngay lập tức tiến lên kiểm tra mạch của Lục Thận Hành.

Dấu hiệu của sinh mệnh rất rõ rành, mạch tượng bình thường, nhưng người lại không tỉnh dậy. Trương đại phu cảm thấy phi lý không thể tin được, lão lặp lại y hệt những gì Tân Lương và Vương thị đã làm, cuối cùng chỉ có thể hổ thẹn bỏ lại một câu hãy mời cao nhân khác rồi rời đi.

Lục Thận Hành bắt đầu nhận ra sự nghiêm trọng của chuyện này, hắn vốn nghĩ chỉ là nằm xuống, không cử động rồi ngủ một giấc dài mà thôi.Nhưng từ khi Tân Lương thổ lộ lòng mình, mọi thứ đã vượt ngoài dự đoán của hắn.

Lòng bàn tay đã bị cào đỏ bừng, trên mặt Tân Lương thoạt trông vô cùng bình tĩnh vững vàng, "Lấy cho ta giấy bút."

Lão quản gia lập tức bảo hạ nhân đi lấy.

Anh cầm bút đề mấy chữ, đưa tờ giấy đưa cho lão quản gia bên cạnh, "Đi tìm Lưu đại phu ở Nhân Hòa đường."

Lão quản gia muốn nói không thể mời được Lưu đại phu, nhưng cuối cùng lại nuốt vào. Lão tự mình tìm đến cửa, lúc Lưu đại phu đọc tờ giấy kia, thái độ của ông thay đổi rõ rệt.

Lưu đại phu vừa tìm đến phủ Tướng quân đã hỏi ngay: "Tân công tử, ngươi không khỏe ở đâu?"

Tân Lương bước qua một bên, để lão đại phu nhìn thấy Lục Thận Hành đang nằm trên giường, "Ngài ấy đột nhiên hôn mê."

Lưu đại phu cầm tay Lục Thận Hành lên bắt mạch, trầm ngâm một hồi liền lấy ra một cây ngân châm thanh mảnh nhắm ngay lòng bàn chân Lục Thận Hành đâm xuống.

Lục Thận Hành không thể cử động, nhưng xúc cảm vẫn vô cùng rõ ràng, đau đến mức hắn muốn chửi đệt mẹ cả đám người này.

"Quái lạ." Lưu đại phu cảm thấy kỳ lạ. "Đây là lần đầu tiên lão phu gặp một triệu chứng như thế này, bắt đầu từ lúc nào?"

"Cho đến bữa trưa nó vẫn còn rất khỏe." Vương thị vừa nói vừa nhìn sang Tân Lương, bà cũng không biết trước khi mình đến trong phòng đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.

Tân Lương vốn chột dạ, lúc này cũng ngậm miệng không nói.

"Qua tối nay ta lại đến xem lần nữa." Lưu đại phu thu dọn đồ trong rương gỗ, "Đêm nay phải có người canh chừng ngài ấy, có tình trạng gì đột ngột phát tác cũng dễ kịp thời phát hiện."

Vương thị cúi đầu nhìn Tân Lương, nhẹ nhàng nói, "Tân công tử, sắc trời đã tối, ta sai người đưa con trở về."

Tân Lương ngớ người một khắc, anh bình tĩnh nói, "Con ở lại đây."

Vương thị giống như đã lường trước câu trả lời này, bà phân phó hạ nhân canh chừng ở ngoài cửa. Ngay khi bà vừa bước ra ngoài, sức sống trên mặt lập tức biến mất không còn dấu vết.

Tiếng đóng cửa vang lên, căn phòng lại an tĩnh. Không biết qua bao lâu, Lục Thận Hành buồn bực nghĩ sao một chút âm thanh cũng không có. Lát sau tay hắn chùng xuống, có thân thể chen vào trong lồng ngực.

Cái người lúc trước luôn miệng nói không phải đoạn tụ, bây giờ đang tựa đầu vào vai hắn, tay chân hai người kề một chỗ.

Lục Thận Hành đột nhiên ngộ ra Tân Lương muốn rút lại câu nói nào.

Nếu không phải đến mức cấp thiết, với tính cách của Tân Lương, anh sẽ không dễ dàng bộc lộ cảm xúc của mình.

Lục Thận Hành suy nghĩ lung tung trong một chốc, thân thể mềm mại và hơi thở thanh lãnh dựa trong lồng ngực làm hắn không tài nào phớt lờ nổi.

"Chỉ cần mỗi người cho đi một chút yêu thương..." Để đánh lạc hướng bản thân, Lục Thận Hành trong lòng tự hát lên.

Hõm vai ẩm ướt, Lục Thận Hành ngây ngẩn cả người, hắn không biết rằng bản thân là tồn tại quan trọng nhất trong lòng Tân Lương.

Nếu bạn chỉ có được một thứ, thứ đó sẽ trở thành vật không thể thiếu.

Ngón trỏ bên tay phải đau xót, hàm răng kia lại cắn mạnh hơn, không hề có ý định nhả ra. Nếu Lục Thận Hành có thể cử động, hắn chắc chắn sẽ đập Tân Lương một cái.

Cậu có cắn đứt ngón tay tôi cũng không dậy được, Lục Thận Hành dở khóc dở cười.

Gặm cắn một hồi, Tân Lương thất vọng thở dài. Thanh niên nhả ra, liếm hết vòng máu chảy ra xung quanh.

Lục Thận Hành lại tiếp tục ca hát, lần này là quốc ca.

Vô Nhai vẫn luôn ẩn trong bóng tối theo dõi trở về bẩm báo, Cảnh Vương nghe được tin tức biểu tình trên mặt liền biến hóa, kinh hoàng như nhận được cáo phó.

Bóng đêm mông lung, Tân Lương đang vô cùng buồn ngủ vành tai đột nhiên động đậy. Anh nhanh chóng ngồi dậy, kéo chăn mỏng đắp lên người Lục Thận Hành.

Lục Thận Hành nghe được giọng nam xa lạ, dâng lên dự cảm chẳng lành.

Hắn quên mất một việc, Cảnh Vương khẳng định sẽ phái người giám sát hắn.

Tân Lương quay đầu qua hướng Cảnh Vương vừa đột ngột xuất hiện, "Vương gia, ngài không thể mang ngài ấy đi."

Cành Vương hừ lạnh, y không vừa mắt Tân Lương một cách khó hiểu, giọng điệu trào phúng: "Làm sao? Chẳng lẽ bổn vương làm việc gì còn cần ngươi cho phép?"

Trong cổ họng Tân Lương trào lênvị máu tanh, môi mím thành một đường thẳng tắp, kiên quyết không xoay chuyển.

"To gan." Trong mắt Cảnh Vương lóe lên tia lạnh lẽo, "Vô Nhai."

Lòng Lục Thận Hành nháy mắt lạnh lẽo, Cảnh Vương nhất định sẽ lập tức lấy Tân Lương ra trút giận. Chờ qua một ngày hai đêm, hắn thì tỉnh dậy rồi nhưng còn Tân Lương sẽ ngủ không dậy nổi.

Một đêm trôi qua, Lục Thận Hành bị mang vào vương phủ vẫn ngủ hôn mê như cũ. Cảnh Vương sắp sụp đổ đến nơi, cả vương phủ bao trùm không khí nặng nề, ai cũng như ngồi trên đống lửa.

Trong mắt Cảnh Vương toàn là tơ máu, "Hắn thật sự không sao?"

Người nằm trên giường là Thường tướng quân nhưng Cảnh Vương lại trông giống kẻ đang chờ chết hơn, mấy vị thái y không hiểu ra sao.

"Vương gia, phú quý do trời, sinh tử có mệnh, chúng ta..." Giọng lão thái y già càng nói càng nhỏ dần.

Trong lồng ngực Cảnh Vương nghi ngút lửa giận đi. Y đến bước này, sinh tử nằm hết trong tay kẻ khác, tất cả đều là vì Tân Lương.

Y đi vào tầng hầm tối. Lúc vào là một thân bạch y sạch sẽ, khi bước ra ra máu đã thấm ướt loang lổ trên y phục. Trên khuôn mặt dính vài giọt máu là vẻ thỏa mãn khi được phát tiết.

"Thường Châu, bổn vương không có nhiều kiên nhẫn." Cảnh Vương duỗi cánh tay đầy máu me ra trước mũi Lục Thận Hành, "Ngửi thấy không? Đây là máu của quân sư nhà ngươi."

Lục Thận Hành phát điên, nhưng trong mắt Cảnh Vương thì người này vẫn nằm im bất động.

"Bổn vương không thể chết được!" Cảnh Vương lớn tiếng rít gào.

Mày chắc chắn phải chết, còn là chết không toàn thây. Lục Thận Hành ở trong lòng đã quật mả mười tám đời tổ tông của tên này.

Tròn một ngày, Cảnh Vương cứ đến thăm hết lần này tới lần khác, Lục Thận Hành nghe y nói bậy bạ vô số lần.

Ban đêm Lục Thận Hành lại ngửi được mùi máu tươi, so với ban ngày còn nồng hơn nhiều, hắn không dám tưởng tượng đến tình cảnh của Tân Lương hiện tại.

"222?"

Không thấy tăm hơi, cũng không lời hồi đáp.

Lục Thận Hành thề không bao giờ sử dụng cái kỹ năng đau trứng Vô địch tiểu bá vương kia nữa, lần này thật sự bị xỏ rồi.

Một ngày hai đêm này với người khác thì vô cùng bình thường, với cả ba người Lục Thận Hành, Cảnh Vương, Tân Lương lại như trải qua mấy thế kỷ.

Ngay khi nghe được âm thanh nhắc nhở của hệ thống, Lục Thận Hành bật dậy lao khỏi giường, chân giẫm lên mặt đất có chút nhũn ra, chỉ chậm lại một chút rồi chạy ra ngoài. Hắn không rõ thương thế của Tân Lương có nghiêm trọng hay không...

Hạ nhân trong phủ thấy Lục Thận Hành liền hoảng sợ chạy đi báo tin. Bóng dáng Cảnh Vương xuất hiện trong tầm mắt, Lục Thận Hành nóng nảy chất vấn y, "Tân Lương ở đâu?"

Cảnh Vương bắt lấy cánh tay Lục Thận Hành, không giấu được nét kinh ngạc trong mắt, "Ngươi không sao?"

Trong lòng rối như tơ vò, Lục Thận Hành thở gấp gáp, hắn lặp lại một lần nữa, "Ta hỏi ngươi Tân Lương ở đâu?"

Cảnh Vương không mặn không nhạt nói, "Thường tướng quân rất thương nhớ quân sư của ngươi sao?

"Bớt diễn trò với ông." Lục Thận Hành sắc mặt dữ tợn rống xong, hắn âm trầm cười ra tiếng, "Em ấy mà chết, ông đây cũng không sống được."

Cảnh Vương sững người một chốc, "Người đâu."

Giây sau, Vô Nhai kéo ra một người đầy máu, tùy ý vứt trên mặt đất.

Cảnh Vương mỉm cười, "Thường tướng quân, người này trả ngươi."

Thấy rõ người đang nằm thoi thóp trên mặt đất, Lục Thận Hành căm giận hít một hơi, hai mắt đỏ tươi, hắn nện một đấm vào mặt Cảnh Vương, "ĐỊT - MẸ - MÀY !"


Đã beta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net