Truyen30h.Net

Hoan Cua Ngay Cang Nho Tay Tay Dac Dm Edit

Editor: ARE

Beta: Kumo


Cảnh xuân rung động, gió nhẹ phất phơ. Trong núi Tam Thạch, thiếu niên vận hắc y không nhanh không chậm mà đi bộ đến.

Thiếu niên không ai khác chính là Lục Thận Hành sắp bị hệ thống quên mất.

Hắn mò mẫm vài lần trong khoảng trống ở hai bên trái phải của những cây tùng, một bậc thềm đá lộ ra trước mắt. Tầng tầng lớp lớp, nhìn thoáng qua không thấy điểm bắt đầu.

Ngưng Hương trợn tròn mắt, công tử làm sao biết phá giải trận pháp của U Long Bảo? Không phải nói trận pháp này cực kỳ đáng sợ sao? Nhưng nhìn công tử rất nhàn nhã...

"Đừng ngẩn ra chứ."

Lục Thận Hành bước lên thềm đá.

Chưa đi được nửa đường, chóp mũi Ngưng Hương đã lấm tấm mồ hôi. Nàng dùng tay chống đầu gối, thở dốc nói: "Công tử, dùng khinh công thật sự sẽ kích hoạt cơ quan sao?"

"Giả." Lục Thận Hành bước đi nhẹ nhàng.

Ngưng Hương nghẹn họng không nói nên lời.

Lục Thận Hành dừng bước, đứng thẳng người, "Tới rồi."

Ngưng Hương vừa định hỏi cái gì tới, nàng đã thấy một nam tử cao lớn sở hữu vẻ đẹp tuyệt thế, thanh tuyệt như tuyết, mặc một bộ hỉ phục đỏ thẫm đầy tà mị.

Sau khi biết được thân phận người vừa đến, nàng căng thẳng lộ ra vẻ đề phòng, lại phát hiện người kia vẫn luôn dừng mắt trên người thiếu niên bên cạnh. Sự lạnh lùng trong mắt y tan dần, thay vào đó là một cảm xúc cực nhỏ, như là xúc động, nóng bỏng.

Hai năm qua, Hoa bá vẫn luôn nhắc tên Thẩm Thành với hắn. Lục Thận Hành buộc phải hiểu rõ một sự thật, hắn không xem Thẩm Thành như bảo chủ, đối phương cũng không hoàn toàn đối xử với hắn như một đứa sai vặt.

"Ta đã trở về."

"Ừ."

Đối thoại vừa thẳng thừng vừa đơn giản, miệng lưỡi quen thuộc.

Ngưng Hương thả lỏng người, lén giấu Bạch Lăng đao giữa hai ngón tay đi. Nàng bỗng nhiên hiểu ra chuyện Hoa bá luôn không muốn nói với mình.

Mặt trời về tây, trong ngoài U Long Bảo đều trang hoàng đèn lồng đỏ thẫm, dán hỉ tự, khắp nơi chốn tràn ngập không khí vui mừng nồng nhiệt.

Tất cả mọi người đều cười với Lục Thận Hành, thứ ánh mắt nóng như lửa đốt này làm hắn rợn hết cả người.

Xuyên qua hành lang khúc chiết kéo dài là lễ đường được chuẩn bị tỉ mỉ. Lưu Hỏa, Vị Ương và những người khác nghiêm túc chia ra đứng ở hai bên trái phải, không hẹn mà cùng hướng mắt nhìn thiếu niên luôn đi theo bảo chủ.

Lễ đường, tân lang, mọi thứ đều được chuẩn bị, chỉ thiếu tân nương.

Bất chợt có một dự cảm bỏ mẹ rồi, Lục Thận Hành lập tức quay đầu chạy, nhưng khi vừa lách mình lên phía trước, huyệt vị của hắn đã bị phong bế.

Ngưng Hương đứng tại chỗ, cứu hay không cứu? Nàng cắn môi, hình như cũng không có gì khác nhau, nhìn ánh mắt của người kia, hôm nay công tử khó mà thoát được.

"Công...Công tử, huynh phải làm tân nương."

Lời này như mở ra một cái công tắc, một làn sóng chúc mừng Lục Thận Hành ập đến, hắn giống như bị ngũ lôi oanh đỉnh.

Lưu Hỏa cười ha ha nói: "Tiểu Thập Nhất, hai năm không thấy ngươi, cao lên không ít rồi."

Thịt trên mặt hắn co giật, vẻ mặt Lục Thận Hành khó coi đến cực điểm, ánh mắt hóa thành vô số lưỡi dao sắc bén hướng về phía Thẩm Thành.

Thị nữ bưng khay gỗ tiến đến, "Bảo chủ."

Trước đám đông đang trợn mắt há mồm, Thẩm Thành cầm lấy hỉ phục tròng lên người Lục Thận Hành. Y vén mái tóc đen dài của hắn ra sau vai, lại cầm sợi dây màu đỏ buộc lên.

Hồng y to rộng tôn lên dáng người thon dài anh đĩnh, trong mắt hắn giăng đầy mây đen, phẫn nộ dâng trào làm người ta sợ hãi.

Ngưng Hương trốn qua một bên lẩm bẩm, "Công tử đẹp quá đi..."

Đột nhiên, một ánh mắt sắc bén lia tới. Huyết sắc trên mặt nàng rút đi, vội vàng thu mắt, cúi đầu ngậm miệng không nói.

Một mảnh vải đỏ trùm lên đầu, gân xanh trên thái dương Lục Thận Hành càng nảy dữ dội, trước mắt hắn chỉ còn một màu đơn sắc.

"Giờ lành đã đến--" Đường chủ lớn tuổi nhất cảm xúc dâng trào ngẩng đầu hô, "Cho mời tân lang tân nương!"

Tiếng nhạc vừa nổi, Thẩm Thành bế Lục Thận Hành lên, cất bước đi vào lễ đường. Vạt áo đỏ thẫm bay theo gió.

Chuyện diễn ra sau đó cứ như một vở kịch, xuất sắc ngoạn mục, Lục Thận Hành nghe lời chúc phúc lặp đi lặp lại mà cảm xúc phức tạp hỗn độn, một người sợ hôn nhân như hắn thế mà lại thật sự kết hôn.

Toàn bộ người trong U Long Bảo đều quỳ xuống, đồng loạt hô lên, "Chúc mừng bảo chủ, chúc mừng phu nhân."

Vị Ương cung kính nói, ""Chúc bảo chủ phu nhân vĩnh viễn kết đồng tâm."

Thẩm Thành gật đầu, "Thưởng."

Lưu Hỏa cũng bước lên kiếm thưởng, "Chúc bảo chủ và phu nhân sớm sinh quý tử, trăm năm hòa hợp."

Không khí đột nhiên thay đổi. Người ở đây ai cũng quay mặt nhìn nhau, sau đó lại nhìn sang chỗ khác, muốn giảm bớt cảm giác tồn tại của bản thân kẻo không cẩn thận lại bị liên lụy.

Lưu Hỏa biết mình nói sai, xấu hổ sờ mũi, "Thuộc hạ đi lĩnh phạt ngay."

"Lần này thôi." Dứt lời, Thẩm Thành ôm Lục Thận Hành biến mất tại chỗ.

Đám nguời ở lại trong lòng vô cùng kinh ngạc, bảo chủ thật sự thay đổi rồi.

Thúy Trúc Viên, hoa cỏ cây cối vẫn mang dáng hình năm xưa, chẳng qua nhiều thêm một gốc đào, rực rỡ đơm hoa.

Phòng ngủ đầy ánh nến đỏ, đầu giường cũng treo màn trướng đỏ thẫm, thêu long phụng song hỉ, sinh động như thật. Trên giường thả rải nhiều táo đỏ, đậu phộng, long nhãn, hạt sen, ở góc chăn để một mảnh vải trắng.

Rượu hợp cẩn là Thẩm Thành đút cho Lục Thận Hành uống, vị tinh khiết thơm ngọt từ trong miệng tản ra.

Giây phút huyệt vị được đả thông, Lục Thận Hành lập tức nhảy lên người Thẩm Thành, giữ chặt tay chân y, phẫn nộ làm sắc mặt hắn cực kỳ đáng sợ, "Ngươi điên rồi có phải không?"

Thẩm Thành khẽ mím môi thành một độ cong, khác với sự tàn nhẫn ngày thường là dung túng khó nhận ra.

Chỉ cần y sống một ngày, y chỉ muốn đặt đứa nhỏ này dưới mí mắt mình, muốn cùng đối phương bái thiên địa, chết cùng huyệt. Ý nghĩ này quá mãnh liệt,mạnh mẽ đến mức dường như là tiếc nuối lưu lại từ kiếp trước, vậy thì kiếp này bằng mọi giá y cũng muốn được như ý nguyện.

Đánh thì không lại, mắng thì bất động, Lục Thận Hành bỗng muốn rít một điếu thuốc. Hắn bực bội đạp giường, trong đầu vang lên âm thanh máy móc vốn đã biến mất hai năm mà không hề báo trước.

"Ting, chúc mừng Lục tiên sinh."

Cứ như bị hắt một gáo nước lạnh, lửa giận trong lòng hắn tắt ngúm. Chuyện làm hắn bận tâm suốt hai năm qua bị lôi ra bày trước mặt, hắn gấp gáp muốn biết kết quả

"Cho ta xem chân của ngươi."

Trước yêu cầu vô lý lại kỳ quái này, Thẩm Thành chỉ nhẹ nhàng hạ mắt.

Lục Thận Hành nắm mắt cá chân của Thẩm Thành trong lòng bàn tay, dọc theo đường cong vuốt ve từng tấc một, như có điều suy nghĩ.

Mắt Thẩm Thành khép nửa, hơi thở hỗn loạn với tốc độ đáng sợ.

Trên mặt y chậm rãi nổi lên một tầng ám trầm. Khi mắt cá chân y được buông ra nhiệt độ ấm áp không còn, trong lòng y vậy mà lại hơi mất mát.

Lục Thận Hành ra sức chà mặt, tầm mắt ngừng ở trên đôi môi Thẩm Thành. Cảm xúc không thể nói rõ nảy sinh, xáo trộn tâm trí hắn.

Hai giây sau, Lục Thận Hành nắm vạt áo Thẩm Thành, mạnh mẽ kéo y lại gần.

Thẩm Thành bị ép cúi đầu. Trên môi đau xót, đôi mắt cụp xuống không che giấu được sự kinh ngạc, mê muội, còn có những hồi ức không rõ từ đâu, đầy mê ly.

Từ thăm dò miệng lưỡi đến nghiền sâu mút mát không ngừng, sát sao thân mật không một kẽ hở. Lục Thận Hành vẫn luôn nhìn Thẩm Thành, trong mắt nhảy lên ngọn lửa mãnh liệt.

Cảm giác này cực kỳ mỹ diệu, cũng vô cùng quen thuộc, không sai được.

Ngực Thẩm Thành phập phồng, hô hấp hơi suy yếu, khô nóng. Người luyện Phá phong quyết vốn có thể tùy ý khống chế dục vọng, thứ này cũng dần dần bị quên đi, không biết đã bao lâu rồi.

Cơ thể đang kêu gào điên cuồng, trống rỗng, khao khát, khô nóng, nhưng vẻ mặt y vẫn lạnh nhạt, "Vì sao lại làm vậy?"

Tuổi trẻ khí thịnh, phản ứng của Lục Thận Hành càng lớn hơn nữa, hắn hít sâu một hơi, giật nhẹ quần áo đỏ thẫm trên người, ám chỉ cực kỳ rõ ràng.

Thẩm Thành im lặng, tuy đây không phải đáp án y muốn nghe, nhưng vẫn làm y sung sướng.

Hai người đối diện nhau, hơi thở quấn quýt nhiễm đầy hương vị đối phương, bầu không khí xung quanh không một tiếng động mà dần ám màu ái muội.

Lục Thận Hành híp mắt, hai người chỉ cách một tấc, nam tử mặc hồng y nằm dưới người hắn vẫn là vẻ cự tuyệt người khác, ngàn lần lạnh lùng. Từ chân tóc đến ngón chân đều tản ra hơi thở cấm dục, song đai lưng lại xộc xệch, gò má đỏ ửng, khóe mắt ướt át, trên môi ánh nước.

Quyến rũ chết người.

Không biết có phải do rượu hay không, Lục Thận Hành càng cứng, hắn nuốt nước miếng, kề vào tai Thẩm Thành, dùng tông giọng như ma quỷ hỏi chuyện: "Đã nghe nói tới 222 chưa?"

Thẩm Thành lắc đầu, "Chưa từng."

"000? 111? 333? Hoặc là cùng loại như vậy?" Lục Thận Hành thấp giọng, hắn ném ra một câu với vẻ mặt như quỷ tới: "Biết hệ thống không?"

Thẩm Thành hoang mang, "Không biết."

Lục Thận Hành nhìn chằm chằm y trong chốc lát, sau đó nhíu chặt mày. Thần chí hắn vô cùng rõ ràng, không điên không ngu, cũng không có khả năng nhầm lẫn.

"Cho ta nhìn cái vườn phía sau (*) của ngươi."

(*): Này chắc ai cũng hiểu, nôm na là anh ta đòi đi xem hoa cúc của Thẩm Thành.

Thẩm Thành không rõ nguyên do. Lúc vạt áo bị vén lên, đôi tai bị sợi tóc giấu đi của y đã đỏ ửng, y nhíu mày, cảm xúc đau đớn lại không thoải mái.

Có lẽ cảm thấy ánh nến chướng mắt, hoặc là không được tự nhiên, Thẩm Thành phất tay áo, Lục Thận Hành bị chưởng bay vài lần phản xạ có điều kiện mà né đi.

"..."

"Đừng sợ." Thẩm Thành phủ tay lên lưng Lục Thận Hành, khẽ vuốt lên xuống, dáng vẻ bình tĩnh "Ta không làm gì hết, tất thảy tùy ý em."

Khóe miệng Lục Thận Hành co rút, giống như người bị chạm vào cổng vườn mới là hắn vậy.

Nến đỏ vụt tắt, rèm giường rũ xuống, đậu phộng và táo đỏ trên giường đều bị cuốn vào một góc. Thẩm Thành khép mắt, hô hấp kiềm chế nhẹ nhàng, lờ mờ có ảo giác như đã trải qua chuyện này.

"Tìm được rồi."

Lục Thận Hành duỗi tay sờ sờ, dùng một ngón tay đo lường đường kính.

So với Tân Lương thì cái cửa này còn nhỏ hơn.

Kiểm tra xong, suy đoán đã được chứng thực. Chuyện cũ rõ ràng trước mắt, quá đau, đau đến trứng Lục Thận Hành cũng muốn mềm ra, hắn ha hả cười lạnh hai tiếng, không quay đầu lại, "Ta đi qua cách vách ngủ."


Đã beta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net