Truyen30h.Net

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh

CHƯƠNG 42: Ngủ

foxpii_07


CHƯƠNG 42: Ngủ

Edit: Foxpii

Sau khi kỳ thủ Giả đi xong nước cờ đầu tiên, thần thái dần dần trở nên nghiêm túc, sống lưng bị nỗi đau mất đi đôi con gái đè bẹp cũng thẳng tắp. Hắn đoan chính ngồi đối diện với võ sĩ áo giáp, thái độ như lâm đại dịch gặp phải đối thủ thực lực khủng bố trong trận thi đấu thế giới. Kỳ thủ Giả quên đi sự tồn tại của mấy người Giang Vấn Nguyên, cũng tạm thời quên đi cái chết của con gái, một lòng trầm mê vào ván cờ, cùng máy cờ vua tự động chém giết trên bàn cờ 64 ô tô màu đen trắng.

Giang Vấn Nguyên chỉ biết quy tắc của cờ vua, cũng không nghiên cứu quá sâu. Cậu không chú ý quá nhiều đến ván cờ, mà một lần nữa đặt tầm mắt lên mặt nạ võ sĩ áo giáp kia, mặt nạ thoạt nhìn vẫn dữ tợn đáng sợ như vậy, nhưng cảm giác nôn nóng khi nhìn thẳng lại biến mất, giống như là sự chú ý của võ sĩ áo giáp đã chuyển hướng sang nơi khác.

Trận đấu giữa kỳ thủ Giả và máy cờ vua tự động nhất thời cũng không kết thúc, Giang Vấn Nguyên nói với ba người còn lại: "Khu vực ăn uống là thức ăn tự phục vụ, chúng ta đi ăn trưa hẳn là không có vấn đề gì lớn.”

Đi tới trước bàn ăn, Giang Vấn Nguyên đưa cho Trần Miên một cái đĩa rỗng: "Chúng ta ăn gì cho phải? ”

Trần Miên cầm đĩa: "Anh luôn cảm thấy trên người còn lưu lại mùi vị khi móc thùng rác trong bếp. Hiện tại cả người đều khó chịu, ăn không nổi. Anh muốn đóng gói thức ăn trở lại, tắm rửa sạch sẽ sau đó ăn mới ăn. Đến bữa tối thì chúng ta ăn cùng nhau nhé.”

Giang Vấn Nguyên bình tĩnh nhìn Trần Miên, cũng không nói lời nào.

Trần Miên bị Giang Vấn Nguyên nhìn, có chút không được tự nhiên: "Làm sao vậy?”

"Chúng ta là người chơi của trò chơi bàn tròn, trong thế giới sớm chiều sinh tồn này ai cũng không biết mình sẽ chết vào lúc nào vì chuyện gì. Anh nói bữa tối sẽ ăn cùng nhau, nhưng ai biết được chúng ta có sống sót đến bữa ăn tiếp theo hay không. Tôi chỉ muốn trân trọng từng khoảnh khắc chúng ta có thể dành thời gian với nhau." Giang Vấn Nguyên tuy rằng nói như vậy nhưng không có ý cưỡng cầu nhiều, cậu vươn tay về phía Trần Miên: "Có điều nếu anh không muốn thì trả lại đĩa cho tôi đi.”

Trần Miên nhét đĩa về tay Giang Vấn Nguyên, dừng một chút mới nói: "Nhân tiện, em giúp anh lấy phần thức ăn kia nhé. Anh đi toilet dọn dẹp một chút rồi sẽ quay lại luôn.”

Khi Giang Vấn Nguyên đi lấy thức ăn, Trần Nhan cũng bỏ túi đóng gói xuống, đi lấy một cái đĩa. Tần Khải Nguyệt đi bên cạnh cô hỏi: "Chị không đóng gói sao?”

Trần Nhan nhếch khóe miệng lộ ra nụ cười có lệ với Tần Khải Nguyệt: "Lời nói của Giang Soái đại lão vẫn còn lưu lại một chút cảm tình thôi, chứ thật ra ai có thể cam đoan rằng tôi sẽ không chết trên đường trở về ngôi nhà bên cạnh biệt thự kia chứ? Làm một quỷ chết no còn tốt hơn là quỷ chết đói.”

Tần Khải Nguyệt nghĩ lại, lời nói của Trần Nhan tựa hồ còn rất có đạo lý nha? Hắn cũng buông túi bảo quản xuống, đi lấy đĩa rỗng; "Trần Nhan, chị chờ em.”

Lúc lấy đồ ăn, Trần Nhan và Giang Vấn Nguyên đều vô cùng thân thiết đưa ra đề nghị cho Tần Khải Nguyệt. Bất kể khẩu vị thích như thế nào, thì tốt nhất là nên lấy một ít thức ăn có hàm lượng calo cao dễ tiêu hóa, như vậy cho dù là bởi vì ảnh hưởng của trò chơi mà ăn không được quá nhiều thức ăn, cũng có thể cố gắng hết sức hấp thụ nhiệt độ, bảo tồn thể lực.

Khi Trần Miên từ toilet trở về, ba người Giang Vấn Nguyên đã lấy thức ăn xong, còn đang chờ hắn: "Mọi người đây là..."

Ánh mắt Giang Vấn Nguyên im lặng lướt qua khuôn mặt có chút tái nhợt của Trần Miên, đôi môi ướt át, vạt áo hơi bị nước làm ướt lần lượt xẹt qua, chắc hẳn là Trần Miên vừa mới đi nôn qua. Giang Vấn Nguyên vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh, nói với Trần Miên: "Bọn họ nói hôm nay món ăn nóng rất ngon, cho nên liền thay đổi chú ý, dự định cùng chúng ta ăn cơm.”

Bốn người dù sao cũng vừa trải qua sự việc móc thùng rác khủng bố, món ăn có mỹ vị đến đâu thì bọn họ cũng không có tâm tình mà thưởng thức, dùng tốc độ nhanh nhất ăn xong cơm trưa. Khi họ trở lại bàn cờ ở giữa nhà ăn, cuộc đối đầu giữa kỳ thủ Giả và máy cờ vua tự động đã gần kết thúc.

Trạng thái đối phó với kẻ địch của kỳ thủ Giả cũng không thoải mái, trên trán hắn lấm tấm mồ hôi, run rẩy bắt tay đánh một nước cờ cuối cùng, khi hắn buông viên chiến xa trắng bóng được chạm khắc tinh xảo kia ra, quốc vương của bên cờ đen đã hoàn toàn bị hắn bức vào đường chết. Trên mặt kỳ thủ Giả lộ ra nụ cười chiến thắng: "Chiếu tướng! Tôi thắng rồi!”

Khi máy cờ vua tự động phát ra tín hiệu đầu hàng, kỳ thủ Giả như đối đãi với báu vật mà ôn nhu vuốt ve bàn cờ, kích động đến nỗi có chút lộn xộn: "Tôi có thể cảm giác được, thực lực của nó càng tốt hơn trước. Miễn là tôi hàng ngày đều kiên trì cùng máy cờ vua tự động chơi cờ thì thực lực chơi cờ vua của tôi chắc chắn sẽ trở nên mạnh hơn. Cha tôi đã không thể đạt đến đỉnh cao của đời mình, có lẽ một ngày nào đó trong tương lai, tôi có thể thực hiện mong muốn của cha, trở thành người chơi cờ vua số một thế giới!”

Giang Vấn Nguyên cắt ngang cái tôi tự say mê của kỳ thủ Giả: "Kỳ thủ Giả, ngài có thể tiếp tục nâng cao sức mạnh cờ vua vì quốc gia giành được nhiều vinh quang hơn, chúng tôi vì ngài mà đều rất vui mừng. Nhưng bây giờ điều quan trọng hơn là làm rõ sự thật về cái chết của hai vị tiểu thư!”

Kỳ thủ Giả bị Giang Vấn Nguyên đánh thức, thần sắc hắn hoảng sợ đỡ bàn cờ đứng lên: "Đúng vậy... Duyệt Kỳ và Ái Kỳ đều không còn nữa... Tại sao tôi vẫn còn nghiện cờ vua ... Đó là lý do tại sao mẹ của hai đứa nó rời bỏ tôi. Tôi luôn tập trung tất cả vào cờ vua và thường bỏ qua mối quan tâm đối với ba mẹ con họ.”

Là một kỳ thủ hàng đầu, khi đối mặt trước bất kỳ bước đường cùng nào cũng phải giữ một tâm thế bình tĩnh, đây là một khóa học bắt buộc. Kỳ thủ Giả đã tu hành tâm tính từ rất lâu cho nên rất nhanh sau liền điều chỉnh trở lại: "Tôi muốn đi thăm vợ của mình, tuy rằng em ấy không phải là mẹ đẻ của Duyệt Kỳ và Ái Kỳ, nhưng em ấy đã trở thành một thành phần của nhà chúng ta cũng đã sáu năm. Hiện tại Duyệt Kỳ và Ái Kỳ đã chết, em ấy chắc chắn cũng rất khổ sở. Tôi sẽ đi làm bạn cùng em ấy, xin lỗi, không thể tiếp mọi người được nữa rồi.”

"Kỳ thủ Giả, tôi có thể hỏi ngài một câu cuối cùng không?" Giang Vấn Nguyên gọi kỳ thủ Giả.

Kỳ thủ Giả đặt cờ đã ăn trở lại bàn cờ, cũng không có sửa lại: "Xin hãy cố gắng giải thích ngắn gọn vấn đề của cậu.”

Giang Vấn Nguyên nhìn máy cờ vua tự động đặt sai vị trí mấy quân cờ đặt sau đó đem quân cờ tán loạn trên bàn cờ lần nữa đặt lượt trở về vị trí ban đầu: "Máy cờ vua tự động này là do ai sửa?”

Tất cả mọi người đều hướng ánh mắt về phía máy cờ vua tự động, sau khi nó hoàn thành việc chỉnh cờ, công tắc ba cấp của động cơ hơi nước tự động ngắt cầu dao sau đó ngừng hoạt động. Máy móc đã bị bỏ hoang trong nhiều năm bây giờ lại có thể được phục hồi hoàn toàn. Theo lời nói của kỳ thủ Giả sau khi hoàn thành trận đấu, năng lực cờ vua của máy chơi cờ tự động này sau khi sửa chữa cũng trở nên mạnh hơn.

Đem máy móc lỗi thời sửa chữa về nguyên vẹn một cách kỳ diệu là ai?

Kỳ thủ Giả trầm mặc một hồi: "Đây là sư phụ mà vợ cũ của tôi mời tới sửa chữa. Cô ấy nói không thể làm bạn bên cạnh con gái cho nên đây là lễ vật bồi thường mà cô ấy tặng cho các con. Nghe nói hai vị sư phụ kia là hậu nhân của các nhà khoa học năm đó đã chế tạo ra máy cờ vua tự động cho cha tôi.”

Giang Vấn Nguyên truy hỏi: "Vậy bây giờ họ đang ở đâu?"

Giả Kỳ Thủ lắc đầu: "Nếu mọi người muốn hoài nghi bọn họ là hung thủ thì tôi cảm thấy không cần thiết. Trước khi Duyệt Kỳ và Ái Kỳ mất tích, bọn họ cũng đã rời khỏi biệt thự, đi xuống núi rồi.”

Kỳ thủ Giả không cho Giang Vấn Nguyên cơ hội đặt câu hỏi nữa, từng bước một quay đầu lại rời khỏi máy cờ vua tự động, đi tìm vợ mình. Bốn người Giang Vấn Nguyên nhìn quân cờ trên bàn cờ, Tần Khải Nguyệt không ngừng xoa xoa huyệt nội quan ở cổ tay để giảm bớt cảm giác buồn nôn. "Những quân cờ mới này, nhìn thế nào cũng giống như dùng xương làm ra.”

Tuy rằng Tần Khải Nguyệt không nói thẳng là xương cốt gì nhưng ba người còn lại đều biết rõ. Nếu xương của hai chị em sinh đôi Duyệt Kỳ và Ái Kỳ thực sự trở thành quân cờ trên bàn cờ, thì những người liên quan đến máy cờ vua tự động này sẽ trở nên rất đáng ngờ.

"Chúng ta đi đến chỗ những người khách mà kỳ thủ Giả chiêu đãi nói chuyện một chút đi. Còn cỗ máy này tạm thời chúng ta không nên động đến nó." Giang Vấn Nguyên nghiêm túc nói với ba người còn lại. Bởi vì không yên tâm, cậu nhấn mạnh một lần nữa: "Nếu mọi người không tự tin thắng được kỳ thủ xếp hạng 16 thế giới vậy thì đừng đụng vào những quân cờ này. Tùy tiện chạm vào quân cờ, có khả năng sẽ bị kéo vào ván cờ như kỳ thủ Giả. Nếu ván cờ này thua, thì ai biết được sẽ xảy ra chuyện gì..."

Lúc Giang Vấn Nguyên nói chuyện, tầm mắt của bọn họ yên lặng rơi xuống chiếc đao trong tay võ sĩ áo giáp. Chỉ cần tưởng tượng ra hình ảnh đao được rút ra khỏi vỏ, bọn họ liền cảm thấy cổ mình lạnh lẽo. Bốn người bọn họ khi nói chuyện với khách của kỳ thủ Giả trong phòng ăn vẫn chưa từng chạm vào bất cứ thứ gì trên bàn cờ, hơn nữa bọn họ cũng thiện ý nhắc nhở những người chơi muốn chạm vào bàn cờ, có người chơi nghe theo đề nghị của bọn họ, có người thì cười nhạt, muốn làm thế nào thì làm.

Những người chơi nghịch cờ, cầm quân cờ lên cũng không bị ép buộc kéo vào ván cờ như bọn Giang Vấn Nguyên tưởng tượng. Thậm chí có một người chơi lá gan thật lớn, trực tiếp đem một trong những quân sĩ trắng bóng kia lấy đi.

Đế thời gian ăn tối, mấy người Giang Vấn Nguyên cũng tạm thời chấm dứt công tác thu thập manh mối ngày đầu tiên, từ nhà chính của biệt thự trở về căn nhà phía đông nơi bọn họ ở. Người chơi lấy đi quân cờ kia ngồi ở bàn ăn, sắc mặt hắn hồng nhuận, thanh âm vang dội, đang nói chuyện với những người chơi khác trên bàn ăn:"Tôi nói cho mọi người biết, cờ vua không chỉ coi trọng tính cạnh tranh mà còn có cả nghệ thuật và khoa học, nó là kết tinh từ trí tuệ của nhân dân thế giới mấy ngàn năm! Miễn là bạn sẵn sàng tiếp xúc và tìm hiểu về cờ vua, bạn chắc chắn sẽ bị thuyết phục bởi sự quyến rũ của nó.”

Từ góc độ của mấy người Giang Vấn Nguyên, người chơi kia hoàn toàn đang thổi phồng, bọn họ nghe xong nhưng nội tâm hoàn toàn không có lấy một tia gợn sóng, thậm chí còn có chút buồn cười. Nhưng suy nghĩ của những người chơi trên bàn ăn và Giang Vấn Nguyên lại hoàn toàn không giống nhau. Một người chơi nữ cầm quân cờ trong tay, nói: "Anh Lang, năm nay em hai mươi chín tuổi, anh nói xem từ giờ trở đi em học cờ vua còn kịp không?”

Lang ca cao giọng cười to: "Sao lại không kịp, chỉ cần trong lòng có tình yêu với cờ vua thì lúc nào học cũng không muộn!”

Mấy người chơi khác sờ qua quân sĩ trắng bóng kia cũng cười rộ lên theo, giống như là trúng tà vậy.

Người chơi có trạng thái bình thường đều yên lặng mang theo thức ăn rời đi, bốn người Giang Vấn Nguyên cũng không muốn ở lâu, mang theo bữa tối trở về phòng của bọn họ. Chiều nay khi bọn họ hoạt động trong nhà hàng, bởi vì đông người tập trung cho nên bốn người bọn họ toàn bộ đều phân công nhau hành động, cố gắng hết sức để hiểu được manh mối liên quan đến kỳ thủ Giả và máy cờ vua tự động kia.

Bốn người một bên ăn tối, một bên đem manh mối thu thập được thống nhất tổng hợp lại.

Kỳ thủ Giả đứa con trai mà Giả Thường Thắng sinh ra ở tuổi 51. Kỳ thủ Giả từ nhỏ đã biểu hiện ra thiên phú cờ vua cực cao, Giả Thường Thắng tay trong tay đưa con trai mình vào thế giới cờ vua. Máy cờ vua tự động là món quà sinh nhật lần thứ 10 của Giả Thường Thắng dành cho kỳ thủ Giả. Tinh thần và thân thể của Giả Thường Thắng ở 61 tuổi xuất hiện những vấn đề nhất định, từ đó người cùng kỳ thủ Giả chơi cờ vua trở thành máy cờ vua tự động. Có thể nói, máy cờ vua tự động đồng hành cùng kỳ thủ Giả phát triển, chứng kiến sức mạnh cờ vua của mình từ lúc ngây ngô đến khi trưởng thành.

Máy cờ vua tự động đã trải qua hai đợt sửa chữa lớn.

Lần sửa chữa đầu tiên là sau cái chết của Giả Thường Thắng. Trước khi Giả Thường Thắng qua đời, kỳ thủ Giả vẫn luôn chăm sóc cha mình mà sơ suất trong việc quản lý máy cờ vua tự động. Khi hắn nhớ tới máy cờ vua tự động thì cỗ máy trải qua mười năm này đã hỏng. Kỳ thủ Giả đã tìm đến nhà khoa học sản xuất máy móc năm đó để được giúp đỡ. Nhà khoa học kia không chỉ sửa chữa máy móc, mà còn nâng cấp nó. Sau khi thăng cấp, thực lực của máy cờ vua tự động đột nhiên tăng lên một bậc thang, kỳ thủ 20 tuổi căn bản không phải là đối thủ của nó. Dưới sự rèn luyện của máy cờ vua tự động, kỳ thủ Giả đi ra nước ngoài, dần dần nổi tiếng trong giới cờ vua thế giới.

Kỳ thủ Giả năm 29 tuổi bước vào hôn nhân, năm 30 tuổi, Duyệt Kỳ và Ái Kỳ được sinh ra, máy cờ vua tự động cũng bị hỏng trong cùng năm đó, không thể sử dụng được nữa. Những người khác không thể sửa chữa nó vì nhà khoa học sản xuất ra máy cờ vua tự động qua đời vào năm đó. Máy móc độc nhất vô nhị, kỳ thủ Giả cũng đắm chìm trong cuộc sống một gia đình bốn người hạnh phúc, máy cờ vua tự động bị bỏ hoang. Nhưng cảnh đẹp không kéo dài, đoạn thời gian hạnh phúc này mới qua hai năm, vợ của kỳ thủ Giả đã chịu đủ cuộc sống mà chồng nghiện nghiên cứu cờ vua còn mình bị xem nhẹ, cô dứt khoát ly hôn với kỳ thủ Giả.

Kỳ thủ Giả chuyên cần nghiên cứu cờ vua, không rảnh để lo liệu gia đình, hắn rất nhanh sau đó liền tái hôn. Trong những năm tiếp theo, thứ hạng thế giới của kỳ thủ Giả tăng lên đều đặn, vươn lên vị trí thứ 12 thế giới. Nhưng sau khi kỳ thủ Giả bốn mươi tuổi, năng lực cờ vua của hắn không còn đột phá nữa, bắt đầu xuống dốc, thứ hạng thế giới lên xuống phập phồng, không còn xếp hạng ở vị trí thứ 12 nữa. Ở tuổi 42, thứ hạng thế giới của kỳ thủ Giả ổn định ở vị trí thứ 16.

Mà Duyệt Kỳ và Ái Kỳ, cặp chị em thiên tài cờ vua mười hai tuổi này, dần dần đi vào tầm nhìn của thế giới. Thành tích của các cô đã hoàn toàn vượt qua vinh dự mà kỳ thủ Giả hai mươi tuổi đạt được, mọi người tràn đầy chờ mong đối với hai chị em này. Lần này kỳ thủ Giả mời bạn bè và người thân ở lại, trong đó có không ít khách mời là nhân vật lừng lẫy trên bàn cờ vua, mục đích chính là để tuyên bố Duyệt Kỳ và Ái Kỳ sắp phát động tấn công giải cờ vua đẳng cấp thế giới.

Vợ cũ của kỳ thủ Giả thường ngày cũng không quan tâm nhiều đến con gái, nhưng vào ngày long trọng này, cô vẫn tặng một phần lễ vật lớn cho Duyệt Kỳ và Ái Kỳ. Cô đã tìm thấy thế hệ sau của nhà khoa học chế tạo máy cờ vua tự động và máy cờ vua tự động tích bụi trong nhà kho cuối cùng đã có cơ hội nhìn thấy ánh mặt trời.

Không ai ngờ rằng, khi máy cờ vua tự động sửa chữa thành công lần thứ hai thì Duyệt Kỳ và Ái Kỳ lại chết.

Xương của hai chị em sinh đôi đã trở thành quân cờ mới của máy cờ vua tự động và bộ não mất tích của họ vẫn chưa được tìm thấy.

"Mọi người nghĩ ai đã giết chị em sinh đôi?" Khi Giang Vấn Nguyên đưa ra vấn đề này, tầm mắt của cậu rơi xuống người Tần Khải Nguyệt, cậu không lúc nào thôi chờ mong biểu hiện của Tần Khải Nguyệt.

Tần Khải Nguyệt buông đĩa thức ăn xuống, lau dầu trên miệng, nghiêm túc phân tích.

"Em nghĩ hung thủ không liên quan nhiều đến những vị khách được mời lần này. Theo kỳ thủ Giả, máy cờ vua tự động được sửa chữa bằng hai chị em sinh đôi có năng lực cờ vua cao hơn so với ban đầu. Nếu mục đích của hung thủ chỉ là săn lùng giết người thì không cần phải suy nghĩ về việc nâng cao năng lực của cỗ máy này. Sự thật chứng minh, cái chết của hai chị em sinh đôi là để đạt được thành tựu ở máy cờ vua tự động. Hung thủ hẳn là một trong ba người: kỳ thủ Giả, vợ cũ của kỳ thủ Giả và người vợ hiện tại.”

Trần Nhan gật gật đầu: "Tôi cũng đồng ý với cách nói của Tần Khải Nguyệt. Máy cờ vua tự động lợi hại hơn ban đầu, người thụ hưởng trực tiếp là kỳ thủ Giả, người thụ hưởng gián tiếp là người vợ hiện tại của hắn. Về phần vợ cũ của kỳ thủ Giả đóng vai trò gì trong cái chết của con gái mình thì hiện tại vẫn chưa có thêm manh mối.”

Trần Miên không nói gì, đôi mắt hoa đào xinh đẹp nhu hòa nhìn Giang Vấn Nguyên. Giang Vấn Nguyên nói thêm: "Suy nghĩ của hai người không có vấn đề gì, nhưng tôi cảm thấy có thể có thêm một khả năng, cái máy cờ vua tự động kia cũng có thể có vấn đề. Lang ca lấy đi quân cờ bằng xương kia, cùng những người chơi khác sờ qua nó..."

Bốn người hồi tưởng lại những người chơi nghiện cờ vua như trúng tà trên bàn ăn, không khỏi lâm vào trầm mặc.

Bận rộn cả ngày, hơn nữa còn lưu lại hồi ức ác mộng ở phía nhà chính, bốn người đều có chút mệt mỏi. Buổi tối bọn họ không sắp xếp nhiệm vụ nữa mà đi nhà tắm triệt để tắm rửa sạch sẽ từ trên xuống dưới, thoải mái ngâm mình sau khi tắm rửa xong, cuối cùng mới có loại cảm giác sống lại.

Trước khi ngủ, bốn người Giang Vấn Nguyên phải đối mặt với một vấn đề.

Trong phòng bốn người tổng cộng có hai giường đôi, nói cách khác bốn người bọn họ phải hai người ngủ chung một giường. Giang Vấn Nguyên và Trần Miên ngủ cùng nhau không có vấn đề gì, nhưng Tần Khải Nguyệt và Trần Nhan lại có chút vấn đề.

Vấn đề nằm ở Tần Khải Nguyệt, hắn thay đổi biểu hiện trước đó, do dự nói với Trần Nhan: "Chị ngủ có được không?”

"Nếu như là ngáy to, nghiến răng cùng nói mớ các loại, thì tôi cũng không có." Nhưng lời nói tiếp theo của Trần Nhan lại làm cho Tần Khải Nguyệt vừa mới lộ ra nụ cười lại dần dần biến mất, "Chẳng qua lúc tôi ngủ động tác tương đối xấu, thích ôm đồ vật này nọ, hơn nữa thích đồ vật nóng hổi, có thể sẽ quấy rầy cậu.”

"Xong rồi! Lão bà của em có cái mũi đặc biệt linh hoạt, nếu chị ôm em ngủ một đêm, em dính mùi của chị thì cho dù qua năm sáu ngày sau cô ấy cũng có thể ngửi thấy! "Biểu tình trên mặt Tần Khải Nguyệt dần trở nên tuyệt vọng: "Chẳng lẽ em chỉ có thể ngủ trên sàn nhà sao?”

Trong khoảnh khắc đó, hoạt động nội tâm của ba người Giang Vấn Nguyên vô cùng nhất trí, bọn họ đang hoài nghi lão bà mà Tần Khải Nguyệt nói rốt cuộc là một cô gái, hay là một con gâu.

"Trời lạnh như vậy, làm sao ngủ trên sàn nhà được." Giang Vấn Nguyên quyết đoán loại bỏ giải pháp của Tần Khải Nguyệt: "Tần Khải Nguyệt và Trần Nhan không có cách nào ngủ chung giường thì đổi người là được rồi. Chỉ cần Tần Khải Nguyệt, lão bà của cậu đừng bổ não nhiều quá, không cảm thấy cậu là gay là được.”

Tần Khải Nguyệt cảm động nhìn Giang Vấn Nguyên: "Giang ca, cám ơn anh! Lão bà của em là một cô gái thẳng, cô ấy thậm chí không hiểu bất cứ điều gì về đồng tính luyến ái cho nên sẽ không nghi ngờ khi em tiếp xúc với đàn ông. Vậy tối nay anh sẽ sắp xếp như thế nào?”

Giang Vấn Nguyên mở lòng bàn tay về phía Tần Khải Nguyệt, trong lòng bàn tay cậu đặt hai tờ giấy: "Cậu tùy tiện rút một tờ đi.”

Tần Khải Nguyệt không rõ nguyên nhân, tùy tiện chọn một tờ, mở ra nhìn, trên đó viết hai chữ Trần Miên. Giang Vấn Nguyên mở ra một tờ giấy còn lại, lộ ra hai chữ Giang Soái với bút pháp phiêu dật. Giang Vấn Nguyên nói: "Cậu xem, không phải là quyết định rồi sao?”

Trần Nhan nhìn hai người tự tiện quyết định giường, hai má tức giận: "Hai người quyết định thế nào cũng không hỏi ý kiến của tôi.”

Giang Vấn Nguyên lấy lại tờ giấy trong tay Tần Khải Nguyệt: "Vậy nếu không thì em rút thăm đi?”

Trần Nhan thở dài một hơi: "Quên đi, cứ như vậy là được.”

Trong khoảnh khắc đêm khuya, Trần Nhan chờ ba người khác đều lên. Sau khi lên giường, tắt đèn trong nhà. Cô mò mẫm trèo lên giường của cô và Giang Vấn Nguyên, chui vào trong chăn. Giang Vấn Nguyên còn chưa ngủ, đang bịt kín trong chăn xem điện thoại di động, Trần Nhan mượn điện thoại di động nhìn mặt Giang Vấn Nguyên: "Hai tờ giấy rút thăm vừa rồi, anh động tay động chân đúng không? Cho dù cho tôi rút, thì tôi cũng không hút được Trần Miên. Sao, anh lo lắng tôi rút trúng Trần Miên, buổi tối lúc ngủ ôm chặt lấy anh ta hả? Chân ái ghen tuông.”

Giang Vấn Nguyên chuyển tầm mắt từ điện thoại di động đến Trần Nhan, hào phóng thừa nhận: "Nếu em ôm Trần Miên ngủ, tôi quả thực sẽ ghen.”

Trần Nhan cau mũi hừ một tiếng: "Tôi ôm chặt anh ngủ, Trần Miên kia ghen không phải là giống nhau sao?”

Giang Vấn Nguyên bỏ điện thoại vào túi: "Vậy cứ để hắn ta ghen đi.”

Giang Vấn Nguyên cho rằng Trần Nhan nói thói quen ngủ xấu chỉ là đùa giỡn, không nghĩ tới giữa hai người cách nhau một con sông giới hạn, nhưng cô còn có thể vượt qua trùng trùng điệp điệp chướng ngại, thật sự giống như một con cá bát trảo ôm chặt lấy cậu. Nhưng khi bị Trần Nhan ôm cậu cũng không cảm thấy khó chịu, đẩy ra cũng sẽ quấn lấy một lần nữa, cho nên Giang Vấn Nguyên dứt khoát mặc kệ.

Nửa đêm, Giang Vấn Nguyên bị tiếng vật nặng rơi xuống đất trên lầu đánh thức.

Sau đó, truyền đến tiếng kéo chậm rãi, vật nặng rơi xuống đất kia bị kéo đi ——

Giang Vấn Nguyên muốn rời giường, lại bị Trần Nhan quấn lấy, đôi môi đỏ mọng của cô khẽ lẩm bẩm, thanh âm nỉ non vang lên bên tai Giang Vấn Nguyên: "Lạnh, không cần dậy... Ngủ đi..."

|Hết chương 42|

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net