Truyen30h.Net

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh

CHƯƠNG 52: Tai họa của con mắt

foxpii_07

CHƯƠNG 52: Tai họa của con mắt

Edit: Foxpii

Nhà ăn nhỏ của người chơi vốn là nơi chuyên cung cấp thức ăn cho giáo viên, từ sau khi thư viện thứ hai bắt đầu khởi công, phòng ăn này liền đổi thành nơi cung cấp thức ăn cho đội công nhân xây dựng, còn giáo viên sẽ cùng học sinh ăn cơm ở nhà ăn lớn. Hiện tại không thể nhìn thấy giáo viên và học sinh trong nhà ăn nhỏ mà chỉ có người chơi và công nhân lắp đặt thiết bị.

Bốn người Giang Vấn Nguyên đã xác định rõ phương hướng điều tra của vòng này là sự kiện mang tính quần thể của trường, cùng với một người tên Tư Đồ Chinh là cha mẹ học sinh chi tiền để xây dựng thư viện thứ hai.  Nhóm công nhân tiến hành cải tạo hiện tại không phải là cùng một nhóm người với nhóm công nhân xây dựng trước kia, bọn họ và người chơi cùng lúc tiến vào trung học Giang Đại cho nên có lẽ sẽ không tìm được manh mối có giá trị gì từ họ.

Về phần có trao đổi với những người chơi khác hay không.

Phong cách của Tề Tư Viễn vốn là người chơi solo tìm đường chết, hắn thật sự đem bàn tròn trở thành trò chơi để chơi cho nên không hợp với người chơi khác. Lần này hắn tổ đội với Giang Vấn Nguyên đã là hành động phá lệ, Tề Tư Viễn căn bản không có hứng thú trao đổi với những người chơi khác. Giang Vấn Nguyên ngược lại không bài xích việc trao đổi manh mối với những người khác, nhưng ngẫm lại đồng đội ở vòng này, Giang Vấn Nguyên cũng không thể đề cập đến tinh thần trao đổi với những người chơi khác.

Bốn người Giang Vấn Nguyên dự định mau chóng dùng hết bữa tối, sớm trở về ký túc xá để lên kế hoạch kế hoạch sau này.

Tuy nhiên, bọn họ không muốn phản ứng với những người khác không có nghĩa là những người khác không muốn đến gần họ. Trong bốn người bọn họ hội tụ cả người chơi xếp hạng thứ nhất lẫn thứ hai, nhưng lại có hai thành viên còn lại lại là một vị đại mỹ nhân có chút nhu nhược cùng với một thiếu nữ mười bốn mười lăm tuổi. Trong mắt những người chơi khác, nhìn thế nào cũng làm cho người ta cảm thấy tổ hợp này có chút nhân cơ hội.

Một ba bá* nữ bộ dạng diêm dúa lẳng lơ, đem đôi ngực khổng lồ sắp nổ tung của mình nhẹ nhàng cọ cánh tay Giang Vấn Nguyên, cô vừa khiêu khích nhìn Đan Hiểu Nhiễm vừa nũng nịu hướng Giang Vấn Nguyên nói: "Ca, chiều nay em thấy hai người đi lên lầu năm của tòa nhà giảng dạy, nơi đó chắc hẳn là phòng học lớp 12 nhi..." Nói xong cô ta lại tiếp tục dùng ngực của mình áp lên cánh tay Giang Vấn Nguyên.

(*Ba Bá có nghĩa là người phụ nữ có ngực đặc biệt lớn, lớn đến mức không ai có thể so sánh cho nên mới xưng bá)

Giang Vấn Nguyên lãnh đạm rút cánh tay ra, nói với Đan Hiểu Nhiễm: "Phiến tử, em là em gái ruột của anh nhỉ?"

Thiện Hiểu Nhiễm ngẩn người, không hiểu vì sao đáp: "Vâng."

Giang Vấn Nguyên nói: "Vậy sau khi chúng ta thông quan trò chơi trở về, em cũng không được vì quan hệ của em với chị dâu tốt mà tố cáo với em ấy đâu nhé. Chị dâu của em là người thích ghen tuông, nếu để cho em ấy biết có người không có mắt mà muốn móc góc tường của mình đi thì em ấy sẽ rời xa anh, ngay cả khi anh không sai em ấy cũng sẽ tức giận với anh."

Trên mặt người chơi nữ muốn lợi dụng sắc đẹp tay không bắt sói trắng* đã bắt đầu bỏng rát, cô vốn tưởng rằng Giang Vấn Nguyên và Đan Hiểu Nhiễm là loại quan hệ nam nữ, không nghĩ tới lại là anh em ruột thịt. Nhưng cô ta có thể sống trong trò chơi đến hôm nay cũng đã sớm luyện ra da mặt còn dày hơn tường thành, Giang Vấn Nguyên uyển chuyển từ chối cũng không thể khiến cô ta hết hy vọng. Con đường Giang Vấn Nguyên này không đi được, vậy còn có Tề Tư Viễn. Đúng lúc, từ lúc cô ta ngồi xuống bên cạnh Giang Vấn Nguyên, Tề Tư Viễn vẫn luôn nhìn chằm chằm vào bộ ngực của cô.

(*Tay không bắt sói trắng (空手套白狼): là một cụm từ ngữ mang ý nghĩa xúc phạm, có nghĩa là lừa dối người khác mà không cần bỏ ra cái gì.)

Nhưng không đợi người chơi nữ kia điều chỉnh tốt biểu tình cùng tư thế đã bị Tề Tư Viễn nói vạn tiễn xuyên tâm.

Tề Tư Viễn nghiêm túc nói với cô: "Ngực giả này của cô... bao nhiêu tiền thế? Trồi lên có chút biến dạng nha."

Người chơi nữ bị thương, nâng ngực mất hết can đảm rời đi.

Chờ sau khi người chơi nữ kia đi xa, Giang Vấn Nguyên mới nói với Đan Hiểu Nhiễm: "Cô không cần phải quá để ý đến người chơi nữ vừa rồi, cho dù có mở ra quan hệ của chúng ta, để cho tôi lựa chọn đồng đội từ hai người, tôi cũng sẽ lựa chọn cậu."

Đan Hiểu Nhiễm không có lấy một chút tự tin đối với bản thân mình, cô cảm thấy Giang Vấn Nguyên chỉ là đang chiếu cố cảm xúc của cô mà thôi: "Cảm ơn đã an ủi."

Lữ Kỳ Diệu còn nhớ Đan Hiểu Nhiễm đối với mình rất tốt, cô nhỏ giọng nói: "Em cũng sẽ chọn chị Phiến tử. Tuy rằng chị rất nhát gan, cũng rất thích khóc, nhưng chị không có trốn tránh, anh Trần Miên giao nhiệm vụ chị, chị cũng có cố gắng hoàn thành."

Dưới sự quan tâm của Giang Vấn Nguyên và Lữ Kỳ Diệu, Đan Hiểu Nhiễm mới chậm rãi tỉnh lại: "Đúng vậy. Lá gan của tôi rất nhỏ, luôn luôn bị các loại chuyện khủng bố dọa khóc nhưng tôi chưa bao giờ bị dọa đến ngất đi, tôi còn có năng lực hành động, tôi còn có con rối, tôi có thể tự cứu mình, cũng không phải là tôi không có gì."

Tề Tư Viễn muốn nói Phiến tử yêu cầu của cô đối với chính mình còn rất thấp, kết quả bị Giang Vấn Nguyên giẫm lên mu bàn chân, không thể nói ra miệng.

Đan Hiểu Nhiễm không chú ý tới động tác nhỏ của Giang Vấn Nguyên và Tề Tư Viễn, cô buông đũa xuống: "Vừa rồi khi người chơi nữ kia khiêu khích châm chọc tôi, tôi cảm thấy mình rất khó chịu, cảm thấy xấu hổ vô cùng còn có loại cảm xúc muốn chết cho xong. Cánh tay của cô ấy..."

Tề Tư Viễn lập tức ném đũa xuống, đứng dậy hướng về phía ba bá nữ kia mà chạy tới. Hắn túm chặt cánh tay người chơi nữ nọ, đưa cô ta xoay người đối mặt với mình. Ba bá nữ đau đớn hất tay Tề Tư Viễn ra: "Làm cái gì vậy? Người chơi hạng một còn có thể đùa giỡn lưu manh với những người chơi khác sao?!"

Tề Tư Viễn nhìn hai cánh tay của ba bá nữ, rốt cuộc cũng phát hiện một mảnh da dị thường ở vị trí gần ống tay áo, làn da kia tối hơn làn da xung quanh, lớp biểu bì có chút nhăn nhúm, thoạt nhìn giống như hình dạng nửa mắt mở ra. Tề Tư Viễn vén ống tay áo của cô ta lên, quả nhiên, hơn nửa làn da dị thường giấu dưới quần áo hình dạng vừa vặn có thể ghép thành một con mắt hoàn chỉnh.

Ba bá nữ theo động tác của Tề Tư Viễn nhìn thấy làn da dị thường trên cánh tay mình, sắc mặt đột nhiên trở nên tái nhợt, cô hoàn toàn không nhận ra sự dị biến của da. Cô ta nữ cực kỳ sợ hãi, chỉ cần Tề Tư Viễn nguyện ý cứu cô, cho dù Tề Tư Viễn muốn cô ở chỗ này cởi ra toàn bộ, trần truồng, cô cũng sẽ ngoan ngoãn làm theo.

Nhưng Tề Tư Viễn không có phát điên như vậy, hơn nữa hắn càng muốn độc chiếm sự chú ý của con mắt, hắn nói với ba bá nữ: "Cô đi với tôi, chúng ta sẽ đi tìm một nơi nào đó để kiểm tra xem còn dấu vết tương tự hay không."

Ba người Giang Vấn Nguyên hiện tại đã hoàn toàn hiểu rõ suy nghĩ của Tề Tư Viễn, nếu họ đi theo chỉ sợ còn có thể bị Tề Tư Viễn ghét bỏ, cho nên dứt khoát tiếp tục ăn cơm tối. Sau khi bọn họ giải quyết bữa tối xong vẫn không thấy Tề Tư Viễn trở về, liền đem phần bữa tối chưa ăn xong của hắn đóng gói mang đi, trở về ký túc xá chờ tin tức của Tề Tư Viễn.

Bọn Giang Vấn Nguyên trở lại ký túc xá, không bao lâu sau thì Tề Tư Viễn cũng trở về.

Biểu tình mất mát trên mặt Tề Tư Viễn vô cùng rõ ràng, hắn ngồi xuống ghế, hai tay nắm chặt thành nắm đấm, trong giọng nói tràn đầy bi thương: "Tôi đã kiểm tra toàn thân của cô ta, trên người không còn làn da dị thường nào khác, cũng không có mắt. Sau đó, tôi hỏi cô ta lúc cô tìm tới chúng tôi để nói chuyện có cảm giác được điều gì bất thường hay không. Cô ta nói có, ngay khi tôi nói ngực của cô ta là ngực giả, cô ấy liền có một cảm giác mãnh liệt là không có cách nào để ở lại và sau đó cô ta cảm thấy bả vai đột nhiên trở nên nhẹ nhõm."

Tề Tư Viễn muốn vỡ đầu cũng không nghĩ tới, con mắt hắn khổ sở tìm kiếm mà không được thế mà lại bị cái miệng của hắn đuổi đi...

[Đột nhiên bi thương .jpg]

Tề Tư Viễn hiện tại còn có thể thoải mái oán giận không gặp được con mắt đó là bởi vì hắn có tư cách và thực lực của người đứng đầu cho nên có thể ung dung thoải mái nhưng Giang Vấn Nguyên lại cảm thấy không lạc quan. Con mắt không chỉ có thể tạo thành ảnh hưởng tiêu cực lớn đến cảm xúc của người chơi mà hiện tại nó còn có thể mọc ra từ người chơi, cần phải nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và điều kiện để con mắt mọc ra từ người chơi mới được.

Giang Vấn Nguyên hỏi Tề Tư Viễn: "Tề Tư Viễn, cậu có hỏi cô ấy rõ ràng là làm thế nào lại dẫn con mắt tới không?"

Tề Tư Viễn thở dài vài hơi: "Đương nhiên tôi có hỏi nhưng cô ta cũng không đưa ra manh mối nào có giá trị. Tôi bảo miêu tả chi tiết tất cả những gì đã làm sau khi vào trò chơi, cô ta nói là thay quần áo mùa đông trong ký túc xá, thời gian khác cơ bản cô ta và đồng đội cùng thống nhất hành động hoặc trao đổi với người chơi khác, cô ta không ở một mình cũng không đi vệ sinh. Bây giờ tôi có hai suy đoán hoặc là cô ta nói dối hoặc là người chơi hoặc NPC mà cô ta đã tiếp xúc có vấn đề."

Giang Vấn Nguyên sờ sờ cằm, cậu rất đồng ý với suy đoán của Tề Tư Viễn: "Bất kể là suy đoán như thế nào thì đều cần một chút thời gian để kiểm chứng. Tề Tư Viễn, cậu cũng đừng vì nhìn thấy con mắt mà tùy tiện bứt dây động rừng."

Tề Tư Viễn hừ một tiếng: "Vậy còn cần phải nói. Tôi cũng không phải là chỉ một mực theo đuổi kích thích, thả dây câu cá lớn, là một thợ săn ưu tú chút kiên nhẫn này tôi vẫn có. Mấy người cũng nên nói với tôi là ở nhà vệ sinh của lầu giảng dạy tầng năm đã phát hiện cái gì chứ?"

Giang Vấn Nguyên đem chữ viết về tiện tiện nữ cùng chuyện bọn họ nghi ngờ bị một nữ sinh Giang Đại đuổi theo nói qua một lần: "Chờ ngày mai chúng ta đi kiểm tra tất cả nhà vệ sinh nữ trong tòa nhà giảng dạy một lần, xem tiện tiện nữ rốt cuộc chỉ lưu truyền năm lớp 12 hay là lưu truyền trong phạm vi toàn trường."

Đan Hiểu Nhiễm lại bắt đầu mở video hài hước của mình, tuy rằng cô đã hạ quyết tâm phải tự mình đối mặt với trò chơi nhưng tạm thời còn không bao gồm việc biết rõ nhà vệ sinh nữ có quái vật mà vẫn muốn đi kiểm ta một lần, hành động kích thích như vậy, cô hỏi Giang Hỏi Nguyên: "Vậy ngày mai tôi và Kỳ Diệu đến văn phòng hành chính kiểm tra tư liệu?"

"Không, tư liệu tối nay chúng ta sẽ đi điều tra. Ban ngày chỉ cần chủ nhiệm Lưu ở trong văn phòng thì hắn sẽ không cho chúng ta tra." Giang Vấn Nguyên nói.

Đan Hiểu Nhiễm cho tới bây giờ chưa từng hành động vào ban đêm: "???!!"

"Theo cấu trúc thì những con mắt đó là đôi mắt của con người. Đôi mắt của con người rất mong manh, có rất nhiều điểm yếu, không thể nhìn vào ban đêm, không thể chấp nhận những thay đổi đột ngột của ánh sáng và bóng tối, dị ứng với những thứ kích thích, v.v. Hơn nữa phương thức công kích của con mắt có hạn, chỉ cần làm tốt phòng hộ toàn thân, tránh một mình tiến vào không gian bị phong bế thì nó cũng chỉ còn lại trừng mắt là phương thức công kích thôi. Nếu cô gặp phải đôi mắt trừng mắt nhìn mình..." Giang Vấn Nguyên lấy ra hai cái đèn pin cường quang từ túi xách, một lọ bình xịt ớt trong phòng ăn, cùng với dao quân đội Thụy Sĩ, "Cô có thể chọn một phương thức mình thích để phản kích."

Đan Hiểu Nhiễm còn chưa nghĩ kỹ, chỉ thấy Lữ Kỳ Diệu chỉ vào dao quân đội Thụy Sĩ hỏi Giang Vấn Nguyên: "Trần Miên ca, em có thể mượn dao của anh dùng không?"

Giang Vấn Nguyên đem dao quân đội Thụy Sĩ giao cho Lữ Kỳ Diệu: "Cầm đi."

"Cám ơn Trần Miên ca." Lữ Kỳ Diệu cầm được quân đao Thụy Sĩ, yêu thích không buông tay mà vuốt ve chơi đùa, giống như đã bổ não đến hình ảnh đâm những con mắt kia đến máu thịt mơ hồ.

Về phần Tề Tư Viễn, hắn đã chuẩn bị một đạo cụ có chút không thể tưởng tượng nổi, đó là một mặt gương có tay cầm đường kính hai mươi cm còn có mỹ phẩm trang điểm mắt, làm cho người ta khó có thể tưởng tượng được hắn ta dự định làm cái gì.

Đan Hiểu Nhiễm yên lặng cầm lấy bình xịt ớt...

Hết chương 52

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net