Truyen30h.Net

[Hoàn] [ĐM/Edit] Thiếu gia ốm yếu lại đi nhảy Disco

Chương 8: Từ kẻ thù thành người yêu

chonvunvat

Hiệu suất làm việc của Hàn Dã rất cao, tối ngày thứ hai cậu ta hào hứng xông vào phòng Tống Dữ Tinh, có vẻ rất kinh ngạc, "Tinh ca Tinh ca, người đàn ông ở quán bar hôm đó tôi tra được rồi, cậu đoán xem! Cậu đoán xem?!"

"Hắn là bạn tốt của anh trai cậu!"

Nghe cậu ta nói vậy, thanh niên đang dựa vào đầu giường chăm chú chơi điện thoại lập tức ngẩng đầu lên, con ngươi vào hổ phách thoáng qua vẻ kinh hãi, "Cậu vừa nói cái gì cơ?"

Hàn Dã chuyển tài liệu qua Wechat cho cậu, "Cậu tự xem đi, tổng giám đốc tập đoàn Lục thị."

"Cái áo phông cậu đang mặc là sản phẩm thuộc thương hiệu nhà hắn."

Tống Dữ Tinh cúi đầu nhìn quần áo của mình, đột nhiên cảm thấy không thích chúng lắm.

Cậu mở tài liệu ra, liếc mắt đã nhìn thấy bức ảnh rất bắt mắt.

Người kia mặc âu phục đắt tiền, thân cao chân dài, vai rộng eo thon, từ trong ra ngoài tản ra quý khí, trên gương mặt anh tuấn không có biểu cảm gì, trong ánh mắt sắc bén thâm thúy là sự kiêu căng và ngông cuồng nhàn nhạt.

Giống như một con động vật hoang dại không được thuần hóa.

Tống Dữ Tinh rất ấn tượng với gương mặt này.

Bên cạnh tấm hình là hai chữ rất to: Lục Tứ.

Thanh niên cười hừ một tiếng, cái tên này thực ra rất phù hợp với tướng mạo của hắn.

Lục Tứ, nam, năm nay hai mươi sáu tuổi. Thái tử gia của tập đoàn Lục thị, tốt nghiệp khoa tài chính của đại học Bắc Thành, sau đó sang nước M, quản lý chi nhánh của Lục thị ở bên đó. Người này tuổi thì không lớn nhưng vô cùng có tài năng kinh doanh, làm việc quả quyết, sấm rền gió cuốn, sắp xếp chi nhánh ở nước M đâu ra đấy, khiến cho chi nhánh rất phát triển.

Hai tháng trước hắn về nước, chính thức tiếp quản Lục thị.

Lai lịch người này không nhỏ, Lục thị là tập đoàn lớn nổi tiếng ở Bắc thành, không phân cao thấp với Tống thị.

So với những thứ này, Tống Dữ Tinh càng chú ý hơn vào việc Lục Tứ là bạn tốt của Tống Vân Tu anh cậu, lúc học đại học họ là bạn cùng phòng, quan hệ tốt đẹp này được kéo dài cho đến tận bây giờ. Bảo sao lúc ở quán bar cậu thấy người này rất quen, cậu từng xem ảnh chụp thời đi học của anh cậu, bên trong cũng có Lục Tứ..

Hàn Dã sáp lại, tùy tiện nói: "Chuyện này chúng ta không dễ làm, anh cậu bao che cậu như thế, để anh cậu chỉnh hắn là được."

Tống Dữ Tinh không lên tiếng, Hàn Dã lại tiếp tục bà tám: "Đúng rồi, hắn cũng là gay giống cậu, thầm mến một người hai năm nay, tên gì mà Ninh..."

Tống Dữ Tinh không chú ý đến những gì cậu ta nói, ánh mắt vẫn chăm chăm hướng vào màn hình điện thoại, lướt xuống liền thấy một tấm ảnh, bên trong là một người con trai mi thanh mục tú, làn da trắng trẻo, mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, nhìn rất sạch sẽ.
Dưới đuôi mắt phải của người này còn có một nốt ruồi lệ chí nhỏ, không lệch vị trí so với cái của cậu là bao. Tống Dữ Tinh nhướng mày, đây là người Lục Tứ thích, Hoắc Ninh.

Hóa ra là vì thất tình nên mới uống say ở quán bar.

Hóa ra lại thích mẫu người như này.

Hàn Dã: "Tôi nói này, Lục Tứ không tệ, dáng người đẹp, chân lại dài, không phải cậu cũng thích đàn ông sao, cậu với hắn thành đôi là được."

"Từ kẻ thù thành người yêu, ông trời tác thành."

Tống Dữ Tinh không khách khí đá cậu ta một cái, tên này chắc đọc nhiều tiểu thuyết máu chó quá rồi.

Nhưng mà cậu ta nói cũng không sai.

Dáng dấp Lục Tứ quả thật không tệ. Không chỉ là không tệ mà hoàn toàn phù hợp thẩm mỹ của cậu, cho dù cậu có thù oán với người ta thì cũng không thể chối bỏ sự thật này.

Phí phạm khuôn mặt này, vóc dáng này....

Tống Dữ Tinh nhìn khuôn mặt cao lãnh kiêu căng của Lục Tứ trong ảnh như có điều suy nghĩ.

Từ kẻ thù thành người yêu à...

Cậu tỉ mỉ suy nghĩ mấy lời này trong lòng, lát sau, cặp mắt xinh đẹp hơi sáng lên, môi nở nụ cười nghiền ngẫm.

Sau đó, cậu vỗ vai Hàn Dã một cái, "Tôi cảm thấy cậu nói có lý."

Hàn Dã: "???"

Cậu ta thấy sống lưng mình bỗng nhiên lạnh toát, sao Tinh ca lại cười âm hiểm xảo trá như một con cáo già vậy, hay là nghĩ ra ý xấu gì rồi? Trong lòng Hàn Dã có một loại dự cảm xấu, có khi nào họ Lục kia sắp bị xui xẻo không?

Ba ngày sau.

Quán bar Dạ Ngộ.

Nơi này giống như chưa từng có chuyện gì huyên náo xảy ra, mấy chỗ như quán bar với night club này là dễ phát sinh vấn đề nhất, chuyện nhỏ ba ngày trước dường như đã bị mọi người lãng quên.

Lục Tứ ngồi ở góc quầy bar uống rượu như cũ.

Hai ngày vừa rồi bận rộn công việc, hắn cũng quên mất mấy thứ tình yêu tình báo kia, lúc rảnh rỗi lại nghĩ đến việc mình không bằng người khác, trong lòng vô cùng phiền não bèn đi uống rượu.

Lúc này, nhân viên pha chế đi tới, cười đùa cợt nhả hỏi: "Anh đẹp trai, vết thương trên người sao rồi?"

Lục Tứ nghi ngờ nhìn gã một cái, không lên tiếng.

Nhân viên pha chế nói tiếp: "Mấy ngày trước không phải là anh đánh nhau với một tiểu mỹ nhân sao, lúc ấy cậu ta còn cắn anh một cái."

Nghe lời này, Lục Tứ nhíu mày, quả thật đã xảy ra chuyện như vậy, nhưng hôm đó hắn uống quá nhiều, cụ thể thế nào hắn không nhớ rõ, chỉ nhớ là mình đánh nhau với người ta, người ta là ai thì hắn hoàn toàn không có ấn tượng.

Còn tiểu mỹ nhân, chỉ sợ là một tên nhóc cá tính.

Lục Tứ hừ lạnh khinh thường rồi đứng dậy, bước về phía phòng vệ sinh.

Hắn mới vừa vào đến nơi, đang chuẩn bị cởi quần, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân dồn dập, cửa phòng "Ầm" một tiếng bị người ta đẩy ra.

"Cứu... Cứu với!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net