Truyen30h.Net

[Hoàn][ĐM] Sau khi vứt bỏ tra công

Chương 45: Tình nhân của tổng tài bá đạo (10)

betrayal1988

Tiết mục thuận lợi ghi hình xong, năm người cùng đi ăn cơm rồi trao đổi số điện thoại. Lúc chia tay Ôn Ngữ Liễu cười nói: "Giờ chỉ còn chờ "Ám Hỏa" chiếu nữa thôi, đến lúc đó tôi nhất định sẽ đi ủng hộ!"

"Cả tôi nữa!" Tống Dao bắn tim, "Chúc phim cháy vé nha!"

Đường Cửu mỉm cười cám ơn hai người, sau khi vẫy tay từ biệt thì theo Bùi Hàn lên xe Lương Đại Đống.

Bùi Hàn lót gối dựa sau lưng để hắn ngồi thoải mái hơn: "Mệt không?"

"Hơi hơi." Đường Cửu nói xong lại thấy ngượng ngùng. Người động não tốn sức còn chưa mệt mà kẻ ôm đùi là hắn đã than vãn trước. Nhưng biết sao được, cả quá trình luôn hồi hộp khẩn trương, cộng thêm hắn nhát gan nên giờ được thư giãn lại thấy huyệt Thái Dương đau âm ỉ.

"Mệt thì ngủ một lát đi." Bùi Hàn để hắn dựa vào vai mình, "Khi nào tới nhà anh gọi em."

Đường Cửu ừ một tiếng rồi ôm cánh tay y, gối lên vai y thả lỏng nhắm mắt lại. Bùi Hàn lẳng lặng nhìn hắn, đưa tay kia lên nhẹ nhàng xoa huyệt Thái Dương cho hắn.

Lương Đại Đống vừa lái xe vừa lén lút quan sát tình hình qua kính chiếu hậu: "......"

Hắn không theo kịp trào lưu thời đại rồi.

Thì ra thời này bao nuôi đều ngọt như vậy sao??

——

Ngày công chiếu "Ám Hỏa" đã gần kề, Bùi Hàn bắt đầu theo đoàn phim đi tuyên truyền, ngày 3 tháng 10 "Ám Hỏa" tung ra trailer đầu tiên, vừa công bố đã được chia sẻ mấy vạn lần, nhanh chóng leo lên hạng nhất hot search.

Độ dài trailer không tới một phút nhưng tiết tấu vô cùng chặt chẽ. Mở màn là bầu trời mờ mịt u ám và gian phòng chật chội lộn xộn, một nam nhân râu ria xồm xoàm, dáng vẻ luộm thuộm ngồi dưới đất thờ ơ chơi game, bên cạnh là một nam nhân khác phẫn nộ quăng huy chương, giọng nói âm vang đâm thẳng vào lòng người. Sau đó khung hình thay đổi, một nam nhân trẻ tuổi mặc đồng phục cảnh sát dẫn đầu một hàng cảnh sát với vẻ lạnh lùng, ánh mắt sắc bén, khí chất uy nghiêm như muốn xuyên qua màn hình, khán giả thất thần xem mấy giây mới nhận ra cảnh sát trẻ này chính là thanh niên nhếch nhác lúc đầu!

Không chờ họ bắt kịp mạch phim, nhạc nền càng lúc càng gấp rút, đấu súng, đánh tay đôi, đua xe, uy hiếp...... cảnh tượng mạo hiểm gay cấn liên tục đổi mới khiến khán giả nín thở xem không kịp, đột nhiên khung hình tạm dừng, trong đêm tối, trên cầu treo giữa đô thị phồn hoa, cảnh sát trẻ và trùm ma túy bị dồn vào đường cùng đứng đối mặt nhau, giằng co trong im ắng. Khóe miệng cảnh sát trẻ bị thương nhưng ánh mắt vẫn lạnh lùng sắc bén, giơ tay chĩa súng vào tên trùm ma túy. Hắn nhìn cảnh sát kia với vẻ nham hiểm rồi đột nhiên phá lên cười đầy châm chọc: "Lý Tuấn, anh còn cầm súng nổi không đấy?"

Vừa dứt lời, con ngươi của cảnh sát trẻ co lại, trước mắt hiện lên từng đoạn hồi ức.

Mẹ chết thảm, cha bị tội phạm giết, còn có một thiếu niên mặc đồng phục với khuôn mặt non nớt và nụ cười ngây thơ.

"Ca ca, mời anh ăn mì hoành thánh!"

"Ca ca, em lại được hạng nhất nữa đó!"

"Ca ca, em có cảm giác như đang bay lên vậy!"

Cuối cùng thiếu niên tràn đầy sức sống kia nước mắt lưng tròng, dũng cảm nở nụ cười cuối cùng rồi tự đụng cổ mình vào mũi dao kẻ thù: "Ca ca —— Anh là đại anh hùng!"

Cảnh sát trẻ nhắm mắt lại, khi mở mắt ra thần sắc càng thêm trầm tĩnh cương quyết, ngón tay vững vàng bóp cò ——

"Đùng" một tiếng, viên đạn xé gió lao thẳng vào màn hình, trên màu nền đen ngòm hiện ra hai chữ lớn cháy hừng hực:

"Ám Hỏa."

Đến tận lúc này khán giả đang hồi hộp theo dõi mới nhận ra đây chỉ là trailer chưa đầy một phút mà thôi.

【 A a a a tuyệt quá!! Xem xong nhiệt huyết sôi trào chỉ hận không thể lập tức xuống lầu chạy hai vòng! Đạo diễn Lưu thật lợi hại!!】

【 Mặt đau quá, lúc trước tui còn nói không phải Thôi Tử Minh thì tuyệt đối không xem [ Xấu hổ ] Người mới này diễn hay quá, khí chất thật mạnh!!】

【 Trailer còn hay hơn tui tưởng nữa, hy vọng phim có thể giữ vững mức độ này, đến lúc đó nhất định sẽ tới rạp ủng hộ!】

【 A a a ca ca đẹp trai đến ngạt thở!! Muốn khóc ghê, Bùi ca bảo bối của chúng ta cuối cùng được phát hiện rồi!!】

Ngoại trừ kịch bản đặc sắc chặt chẽ thì hầu hết khán giả đều bị thu hút bởi Bùi Hàn đóng vai Lý Tuấn trong phim. Lúc đoàn phim "Ám Hỏa" tuyên bố diễn viên chính, trên mạng đều hoài nghi năng lực của diễn viên chưa từng nghe tên này, còn xôn xao đồn đại y bỏ tiền mua vai hoặc được bao nuôi. Nhưng bây giờ thái độ khán giả đã bắt đầu đổi chiều.

Trailer tuy ngắn nhưng cũng là một phần chân thực của phim, khí chất và trạng thái diễn viên đều không thể làm giả. Huống chi có người trong ngành xem xong trailer còn khẳng định Bùi Hàn diễn cảnh đánh nhau không cần đóng thế, ít nhất các cảnh hành động trong trailer đều có thể bảo đảm y tự mình đóng.

Có fan hâm mộ Bùi Hàn nhân cơ hội này cấp tốc cắt ra một video tập hợp đăng lên mạng, tựa đề là "Bạn có thể nhận ra đây là cùng một người không —— 42 vai diễn của Bùi Hàn". Dân mạng đều kinh ngạc, họ cứ tưởng đây là diễn viên mới vào nghề, hóa ra y đã đóng nhiều vai như vậy rồi sao?

Mở video ra xem thì người bên trong đúng là Bùi Hàn. Có vai thanh niên thất nghiệp trong phim hiện đại, có vai huynh đệ thứ N của nam chính trong phim thần tượng, có kiếm khách áo đen thần bí trong phim cổ trang, thậm chí còn có vai lưu manh cướp bóc trong chuyên mục cảnh giác tội phạm......

Video dài mười mấy phút, rất nhiều người chỉ định xem thử vì tò mò, ai ngờ lại xem một mạch từ đầu tới cuối, thậm chí còn có cảm giác vẫn chưa đủ.

Nguyên nhân là vì Bùi Hàn diễn quá xuất sắc. Mặc dù chỉ đóng vai nhỏ nhưng mỗi vai đều có sức sống riêng vô cùng chân thực chứ không phải qua loa làm nền cho vai chính.

#42 nhân vật của Bùi Hàn# và #Diễn xuất của Bùi Hàn# cùng lên hot search, càng lúc càng nhiều người xem video, cũng có càng nhiều người thích diễn viên bị đánh giá thấp này. Trong vòng một đêm, fan Weibo của Bùi Hàn tăng hơn hai trăm vạn, đoán chắc sau khi "Ám Hỏa" công chiếu thì y sẽ nhận được nhiều sự chú ý và công nhận hơn.

Vai Lý Tuấn của Bùi Hàn cuốn hút nhất trailer "Ám Hỏa" là điều không thể nghi ngờ, nhưng nhân vật thứ hai hút fan lại nằm ngoài dự đoán, không phải nam phụ đẹp trai phong lưu phóng khoáng, không phải vai phản diện trùm ma túy độc ác nham hiểm, cũng không phải lãnh đạo vừa là thầy vừa là bạn của nam chính mà là Mạnh Phi chỉ xuất hiện mười mấy phút qua hồi ức của nam chính.

Mạnh Phi hoạt bát cởi mở là nhân vật quan trọng thúc đẩy chuyển biến tình cảm của Lý Tuấn, hơn nữa cả bộ phim đều gấp rút khẩn trương, đây là yếu tố duy nhất mang đến nét tươi sáng. Sự tồn tại tốt đẹp này cuối cùng lại chấm dứt trong bi kịch oanh liệt nên đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Đương nhiên quan trọng nhất là Mạnh Phi rất thanh tú.

Một thiếu niên trong sáng thuần khiết như vậy, khi cười khiến cả thế giới trở nên tươi đẹp thì ai mà không thích chứ!!

Thế là mọi người lập tức đổ xô đi tìm Diệp Doanh đóng vai Mạnh Phi, muốn follow đệ đệ siêu cấp đáng yêu này, nhưng tên Diệp Doanh được Weibo chứng nhận chỉ có một tài khoản, ảnh đại diện là hình cỏ bốn lá, giới thiệu vắn tắt là: "CEO Công ty giải trí Tinh Doanh."

"Thì ra tổng tài Tinh Doanh cũng tên Diệp Doanh." Mọi người lẩm bẩm một câu rồi tiếp tục tìm tòi, nhưng tìm xong tất cả tài khoản liên quan đến Diệp Doanh cũng không tìm được Diệp Doanh kia.

Chẳng lẽ mới vào nghề nên chưa được Weibo chứng nhận?

Có người chưa từ bỏ ý định lại đi tìm tên Diệp Doanh, khi bấm vào tài khoản trên cùng vẫn là tổng tài Tinh Doanh kia, phía dưới có giới thiệu thành tích vẻ vang của Diệp tổng. Mọi người đang chán nản muốn thoát ra thì vô tình nhìn thấy ảnh chụp Diệp tổng bên cạnh.

Trong ảnh, thanh niên hay đúng hơn là thiếu niên mặc bộ vest chỉn chu, ánh mắt sáng ngời, nụ cười ngây thơ giống hệt cậu bé trong trailer.

Dân mạng: "............"

Hình như mới phát hiện ra điều gì ghê gớm lắm thì phải.

#Diệp Doanh CEO Tinh Doanh#

#Diệp Doanh Mạnh Phi#

#Tinh Doanh sắp đóng cửa sao#

Đường Cửu nghe trợ lý nói mới biết mình lên hot search, nhìn thấy mấy hashtag đầu tiên thì cũng thôi, nhưng #Tinh Doanh sắp đóng cửa sao# là có ý gì??

Hắn bấm vào xem.

Tôi yêu Big Cola: Cứu mạng a a a cả người tui đều choáng váng rồi!! Tui mê Mạnh Phi đệ đệ trong "Ám Hỏa" nên muốn follow Diệp Doanh, kết quả phát hiện người ta là CEO Tinh Doanh Entertainment!! Chính là Tiểu Diệp tổng mười tám tuổi đã tiếp quản công ty trong truyền thuyết!! Nhưng sao Tiểu Diệp tổng lại đích thân đóng phim của công ty mình vậy?? Để tiết kiệm chi phí sao?? Chẳng lẽ Tinh Doanh sắp đóng cửa rồi?? [ Hoảng sợ ][ Hoảng sợ ]

Đường Cửu phì cười, tiện tay bấm like rồi trả lời.

Diệp Doanh: Cảm ơn đã quan tâm, công ty không có đóng cửa, chỉ muốn trải nghiệm cuộc sống thôi [ Đáng yêu ]

Sau đó một hot search mới nhanh chóng xuất hiện: #Diệp Doanh trả lời công ty chưa đóng cửa#

Tài khoản Diệp Doanh lúc đầu chẳng có mấy người chú ý, giờ chỉ trong mấy tiếng ngắn ngủi đã vượt hơn trăm vạn, bình luận dưới bài đăng Weibo này cũng đạt mười vạn like.

【 Giờ tui vẫn còn mơ hồ lắm đây. Cứ tưởng là nhóc đáng thương mới vào nghề, ai ngờ lại là đại gia 】

【 Tui ngốc thật luôn. Cứ tưởng tổng tài bá đạo trong tiểu thuyết hơn hai mươi tuổi đã nắm giữ mạch máu kinh tế chỉ là nói nhảm, nào ngờ trong thế giới hiện thực có người mười tám tuổi đã làm được. 】

【 Tiểu Diệp có tuyển thư ký không? Thạc sĩ trường A, biết bốn ngoại ngữ đây QAQ 】

【 Tui không xứng làm thư ký, vậy đành phải nằm mơ rồi —— Tiểu Diệp đệ đệ, chị tình nguyện chờ em đủ tuổi kết hôn, nhìn chị một cái đi!!!】

【 Mấy người toàn để ý cái gì không vậy?? Chỉ có mình tui tự hỏi tại sao tổng tài mà lại đóng phim thôi sao?? Chẳng phải tổng tài mỗi ngày đều bận trăm công ngàn việc à? Chẳng lẽ còn có thời gian học diễn xuất??】

【 Lầu trên à, có một thứ gọi là thiên phú, có một loại người gọi là thiên tài, người thường ghen tị không nổi đâu [ Miễn cưỡng mỉm cười.jpg]】Trong số bình luận kinh ngạc cũng chia ra hai loại, một là cảm thán hắn còn quá trẻ đã thành tổng tài, hai là cảm thán tổng tài này còn biết đóng phim. Mặc dù khen ngợi chiếm tuyệt đại đa số nhưng cũng có số ít nhận xét ngược lại.

【 Có tiền đúng là tùy hứng, vì trải nghiệm cuộc sống mà hủy hoại phim người khác dốc hết tâm huyết ra đóng sao? Tưởng đóng phim cũng đơn giản như ăn cơm uống nước à? Quả nhiên nghệ thuật không đáng nhắc tới trước tiền bạc】

【 Mấy người khen kỹ năng diễn xuất làm tôi buồn nôn thật sự, chỉ có mấy giây mà cũng nhìn ra kỹ năng diễn xuất được à?? Chắc không phải tổng tài này mua thuỷ quân đấy chứ 】

【 Tôi thấy tổng tài này ảo quá, có ngu mới tin tổng tài giỏi giang mười tám tuổi [ Móc mũi ] Chắc cha cậu ta bỏ tiền mua danh chứ cũng là phú nhị đại ăn chơi thôi, tỉnh lại đi đừng bị lừa 】

"Nói hay lắm." Đường Cửu gật gù xem mấy bình luận này, "Tôi thích nhất là kịch bản vả mặt đấy."

"Thấy không, rất nhiều người nói chuyện không đem theo não, cũng có rất nhiều người không có lập trường, người khác nói gì nghe nấy." Đường Cửu lẩm bẩm như đang nói với linh hồn im lìm nào đó trong thân thể, "Bạn là người thế nào thì chính bạn hiểu rõ nhất. Chỉ cần bạn tin tưởng mình thì chẳng ai có thể phủ nhận bạn cả."

"Tiểu Diệp tổng mười tám tuổi đã nắm hết quyền hành," Đường Cửu cười nói. "Bạn thật sự rất lợi hại. Phải kiên cường lên nhé."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net