Truyen30h.Net

[Hoàn][ĐM] Sau khi vứt bỏ tra công

Chương 51: Tình nhân của tổng tài bá đạo (16)

betrayal1988

Thôi Tử Minh cứ tưởng "Tranh giành thiên hạ" nổi tiếng thì hắn cũng được ăn theo, tìm lại thời hoàng kim vẻ vang đã mất.

Đúng là hắn nổi tiếng thật, nhưng lại theo cách mà hắn hoàn toàn không ngờ tới.

【 Mặc dù Thôi Tử Minh rất đẹp trai, diễn xuất cũng khá nhưng vai này thực sự không ưa nổi, tui là fan qua đường mà cũng thấy ác cảm 】

【 Ngô Tư Viễn là chủ nhân tốt, tướng lĩnh giỏi, có lẽ sau này cũng sẽ là một vị vua tốt, chỉ là không phải đàn ông tốt thôi, tui đoán nữ chính gả cho hắn cũng chẳng hạnh phúc đâu [ Mỉm cười ]】

【 Chỉ có mình tui thấy mặt Thôi Tử Minh đểu thôi hả? Fan anh ta luôn ca tụng idol mình nhân phẩm tốt thế này thế nọ, nhưng tui có cảm giác anh ta cũng giống Ngô Tư Viễn thôi, về bản chất là đồ sở khanh [ Ngoáy mũi ]】

【 Dù biết ghét nhân vật mà ghét lây cả diễn viên là không đúng nhưng tui thật sự không nhịn nổi, thấy Thôi Tử Minh là ghét rồi = =】

Giờ cứ nhắc tới Ngô Tư Viễn thì phản ứng đầu tiên của khán giả chính là tra nam. Thật ra đây vốn không phải chủ ý của biên kịch, biên kịch thêm cảnh diễn của hắn và Diệp Tinh Chu chỉ để làm nổi bật hình tượng Ngô Tư Viễn là một vị vua tốt xem trọng hiền tài, đồng thời đáp ứng thị hiếu của khán giả, tăng thêm chút mập mờ như có như không, dùng tính cách nhân vật phong phú và mâu thuẫn kịch bản để mang đến độ thảo luận cao hơn. Bình thường cách thiết lập này chẳng có vấn đề gì, nhưng xui ở chỗ Diệp Tinh Chu và Sở Khiên thực sự rất có cảm giác CP. Khán giả đang hớn hở chèo thuyền CP này thì Ngô Tư Viễn từ đâu nhảy ra làm kỳ đà cản mũi, đầu tiên là sai mấy thuộc hạ không đáng tin cậy hại chết Diệp Tinh Chu, cuối cùng chính hắn còn hại chết Sở Khiên, hơn nữa sức hút của Sở Khiên vốn chẳng thua gì hắn nên tất nhiên khán giả không hài lòng:

Hừ, anh bội tình bạc nghĩa vứt bỏ Diệp Tinh Chu móc tim móc phổi cho anh thì thôi đi, khó khăn lắm mới có một nam nhân ưu tú khác toàn tâm toàn ý đối tốt với Diệp Tinh Chu, kết quả anh hại chết cả hai người họ, sau đó vui vẻ ôm mỹ nhân làm bá chủ thiên hạ sao?

Mặc dù đây là kịch bản thường thấy ở nam chính nhưng tới lượt anh sao lại khiến người ta phẫn nộ thế hả??

Khán giả rất dễ lẫn lộn giữa phim ảnh và đời thực, nhất thời chưa thoát ra được khỏi phim, tức mà không thể xả nên nhiều người mất lý trí chĩa mũi dùi vào Thôi Tử Minh, chẳng những oanh tạc tin nhắn mà còn hủy theo dõi Weibo hàng loạt. Thôi Tử Minh thấy lượng fan sụt giảm không phanh thì sắc mặt lúc xanh lúc tím, tức giận đến phát run.

Chuyện này là sao? Rõ ràng hắn đóng vai nam chính nhưng kết quả lại biến thành vai ác bị ngàn người rủa xả??

Ngược lại Bùi Hàn làm nền cho hắn chẳng biết gặp vận may quái quỷ gì mà lại thu hút một lượng fan khủng, phất lên như diều gặp gió!

Người đại diện cũng không ngờ tới kết quả này, rầu rĩ bảo Thôi Tử Minh: "Chắc năm nay gặp vận xui rồi, hay là chúng ta tạm thời nghỉ ngơi đi?"

Đầu tiên là hủy hợp đồng với Tinh Doanh rồi bị đóng băng một thời gian dài, khó khăn lắm mới giành được vai nam chính trong tác phẩm bom tấn, ai ngờ đóng xong chẳng những không phất lên mà còn rớt đài, đúng là xui cmn xẻo!!

"Không." Thôi Tử Minh nghiến răng nghiến lợi, trong mắt vằn vện tơ máu, "Tôi không cam tâm...... Tuyệt đối không thể như vậy được!!"

Giờ hắn đã hiểu ra đây lại là cái bẫy của Diệp Doanh và Bùi Hàn gài sẵn cho hắn! Chỉ trách hắn lúc trước quá bất cẩn, lẽ ra không nên nhận vai này!

Thôi Tử Minh hối hận không thôi, nhưng có hối hận cũng vô ích, hắn chỉ có thể lên kế hoạch kỹ càng cho bước tiếp theo.

"Lý tổng, là tôi đây." Hắn đẩy người đại diện ra rồi gọi điện cho số liên lạc gần nhất, "Ngài có rảnh không? Tôi muốn gặp ngài."

——

【 Báo cáo ~ Giá trị hối hận của tra công đã lên năm mươi điểm!】233 báo tin vui, 【Nhất định là hắn không ngờ tới kết quả này, chắc tức hộc máu rồi (/≧▽≦)/】

"Đáng đời ~" Đường Cửu cười khẩy, chẳng buồn chú ý tới Thôi cặn bã kia mà nhìn chằm chằm màn hình điện thoại, hai mắt sáng rực như sao trời.

233 tò mò hỏi: 【 Ngài đang xem gì vậy?】

Đường Cửu: "Fanvid của tôi và Bùi Hàn ấy mà!"

Tựa đề video là "Bùi Diệp Tam Sinh Tam Thế", đầu tiên được đăng ở trang web lớn nào đó rồi mới chia sẻ về Weibo, chỉ mới hai ba ngày đã có một triệu lượt xem, phải nói là cực hot.

Đường Cửu bị sự đáng yêu của video này làm bấn loạn, xem một lần còn chưa đã nên phải xem lại lần nữa.

Tác giả video này rất nổi tiếng, trình độ cắt ghép cực cao, nhạc nền bắt tai, tình tiết cuốn hút đan xen lẫn nhau. Kiếp thứ nhất là Sở Khiên và Diệp Tinh Chu trong "Tranh giành thiên hạ", tác giả cố ý chọn mấy cảnh kinh điển Sở Khiên đùa giỡn Diệp Tinh Chu, Sở Vương phong lưu trêu ghẹo mỹ nhân thẹn quá hoá giận, các fan xem mà máu huyết sôi trào, hò reo ầm ĩ. Sau đó chuyển cảnh từ mập mờ thường ngày đến chiến hỏa dữ dội, nhạc nền cũng từ nhẹ nhàng êm dịu chuyển sang khẩn trương gấp rút, Sở Khiên giục ngựa phi nước đại giữa khói bụi mù mịt chạy tới cạnh Diệp Tinh Chu nhưng vẫn không thể bảo vệ tính mạng y. Nam nhân tuyệt vọng phẫn nộ giết đỏ cả mắt, cuối cùng tự sát ngã xuống, ngọc bội của Diệp Tinh Chu trên người hắn vỡ nát. Hình ảnh ngọc vỡ được làm hiệu ứng chậm dần rồi tối đi, nhạc nền cũng trở nên bi thảm thê lương khiến người ta không nhịn được chua xót trong lòng, lặng lẽ lau nước mắt.

Sau khi Sở Khiên và Diệp Tinh Chu chết thì chuyển kiếp thành Lý Tuấn và Mạnh Phi trong "Ám Hỏa". Phải thừa nhận chủ video không chỉ giỏi cắt ghép mà sắp xếp tình tiết cũng hết sức hợp lý. Kiếp trước Sở Khiên mất cả thiên hạ lẫn người yêu, cuối cùng lại cao ngạo chết đi, vì vậy sau khi chuyển kiếp thành Lý Tuấn thì tính cách trở nên vô tâm lạnh lùng, tự nhốt mình trong bóng tối. Còn Diệp Tinh Chu sau khi chết thì được giải thoát khỏi lương tâm dằn vặt, không còn bị trói buộc bởi thân phận Thiên gia nên sau khi chuyển kiếp thành Mạnh Phi thì tự do thoải mái, hai chân tàn tật vừa khớp với thân thể ốm yếu kiếp trước, quả thực khiến người xem phải vỗ tay tán thưởng.

Kiếp thứ hai cũng giống như kiếp thứ nhất, đoạn trước Lý Tuấn và Mạnh Phi vô cùng ngọt ngào, đoạn sau Mạnh Phi tự sát, Lý Tuấn trơ mắt đứng nhìn trong bất lực quả thật làm cho lòng người tan nát. Ngược hết cả hai kiếp làm các fan rơi nước mắt lã chã, đang định mắng tác giả vô lương tâm thì rốt cuộc kiếp thứ ba đã đến.

Kiếp này là Diệp Doanh và Bùi Hàn, cuối cùng giữa hai người không còn khổ đau mà chỉ có ngọt ngào. Những gì fan thấy được là thiếu niên trân trọng và yêu thương nam nhân không hề che giấu: Kéo người về công ty mình, cho y tài nguyên tốt nhất, lấy thân phận tổng tài đích thân đóng phim với y, đập tan mọi tin đồn ác ý trên Weibo, công khai với mọi người mình là fanboy của y. Đó còn là sự bảo vệ và cưng chiều của nam nhân dành cho thiếu niên: Chỉ mỉm cười dịu dàng với hắn, tự quàng khăn cho hắn, cài kín nút áo, vuốt tóc hắn, trong show kinh dị luôn quan tâm che chở không để hắn sợ hãi......

Phần lớn các fan đang chìm đắm trong kết cục bi thương của "Tranh giành thiên hạ", video này giống như một liều thuốc trợ tim thần kỳ khiến mọi người lập tức phấn khởi hẳn lên.

【 Hai kiếp bỏ lỡ hai kiếp tiếc nuối, giờ thì anh ấy đã có thể bảo vệ thiếu niên của mình rồi [Khóc ròng][Khóc ròng]】

【 Kết cục cả hai phim đều khiến tui tiếc nuối, cám ơn chủ video đã cho họ kết cục viên mãn!!】

【 Xem sáu lần rồi, hoàn toàn không dừng được, tui sắp bị hai người này hại chết rồi!!】

【 Cảm giác CP của hai người này quá tuyệt!! Ánh mắt đầy tình cảm, nếu không phải phim giả tình thật thì tui đi đầu xuống đất cho các cô xem!!】

【 Lúc xem phim còn chưa có cảm giác gì, xem xong video này tự nhiên lọt hố...... Đẹp đôi quá a a a!】

【 Tui xem video mà vừa khóc vừa cười, cảm thấy đu CP ngoài đời thì không lý trí cho lắm nhưng lại không khống chế nổi mình...... Nghĩ lại cũng hơi buồn, Tiểu Diệp tổng và Bùi ca đúng là rất thân thiết nhưng chưa chắc đã yêu nhau...... Bùi ca vừa nổi tiếng nên đời nào công khai hẹn hò, có cảm giác như tui đang tự lừa mình dối người vậy [ Khóc ]】

【 Tui cũng vậy nè, ngoài miệng hô hào Bùi Diệp là có thật nhưng trong lòng cũng không tin...... Nói tới lại muốn khóc rồi 】

Fan hâm mộ thi nhau bình luận video này có độc làm họ xem lần nào khóc lần nấy. Đường Cửu cũng bị trúng độc, xem lại ba lần rồi tặng thưởng cho chủ video trên trang web, sau đó bấm like một cái mới lưu luyến không rời tắt video để làm chính sự của tổng tài.

Kết quả chưa đầy một tiếng sau trợ lý gọi điện cho hắn với giọng khẩn trương: "Tiểu Diệp tổng, ngài lại lên hot search rồi."

Đường Cửu đã quá quen với chuyện này nên thản nhiên nói: "Chẳng phải dạo này tôi thường xuyên lên hot search à? Chuyện nhỏ thôi, không cần để ý."

"Hot search lần này hơi đặc biệt." Trợ lý dè dặt nói, "Ngài tự xem đi ạ."

Đường Cửu khó hiểu cúp điện thoại, nghĩ thầm chẳng lẽ còn có chuyện giật gân gì sao, thế là mở điện thoại ra xem, sau đó lập tức trợn tròn mắt.

# Diệp Doanh bấm like #

# Diệp Doanh lập lờ công khai tình cảm #

# Diệp Doanh Bùi Hàn #

Phía sau ba hot search đều có chữ "sôi sục", Đường Cửu nuốt nước bọt mở lại video vừa xem lúc nãy.

Đi theo Bùi Diệp một vạn năm: Xem phim xong buồn đến mất ngủ, lăn qua lăn lại đột nhiên nghĩ ra ý tưởng, thế là làm video này. Dù Bùi Diệp có phải thật hay không thì trong lòng tôi họ vẫn mãi xứng đôi!![ Link video]

Bài đăng Weibo này được hàng trăm ngàn lượt thích và mấy chục ngàn lượt chia sẻ, phía dưới còn có một động thái rõ ràng thu hút sự chú ý của người khác.

【 Diệp Doanh đã thích bài đăng Weibo này】

Đường Cửu: "............"

Tiêu rồi, lúc nãy hắn mải mê gặm đường nên quên dùng tài khoản phụ!!

Đường Cửu chỉ muốn khóc ròng vì sự đãng trí của mình, hoảng loạn nhìn bài Weibo này chẳng biết phải làm sao.

Tuyệt đối không thể thừa nhận được, hắn thì không sao nhưng Bùi Hàn đang ở giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp, một khi công khai tình cảm đồng giới với chính chủ công ty mình thì sẽ bị ảnh hưởng nặng nề!!

Đường Cửu lo sợ cắn ngón tay, nghĩ xem nên nói mình bị trượt tay hay nên gọi điện trước cho Bùi Hàn đang quay quảng cáo để hỏi đối phương xử lý thế nào. Đang do dự chưa quyết định thì ngón tay vô tình chạm vào màn hình điện thoại, giao diện tự động đổi mới, bài đăng Weibo mới nhất hiện ra.

【 Bùi Hàn: Là thật đấy.//@Đi theo Bùi Diệp một vạn năm: Xem phim xong buồn đến mất ngủ, lăn qua lăn lại đột nhiên nghĩ ra ý tưởng, thế là làm video này. Dù Bùi Diệp có phải thật hay không thì trong lòng tôi họ vẫn mãi xứng đôi!!】

Đường Cửu: "......"

Thôi xong!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net