Truyen30h.Net

(Hoàn) [Lăng-Truy] Tâm ta duyệt ngươi

Chương 51

lan_yuan

Ôn Thanh đang đi xuống nhà lao của Vạn Yêu Môn, nơi này đang giam giữ một vị đạo trưởng mà tưởng chừng như đã mất tích bấy lâu nay. Hắn lắc đầu, giọng bỡn cợt mà nói với người đang bị dây xích trói hay tay ở phía trong: "Ái chà chà, Bạch đạo trưởng cao lãnh cũng có ngày hôm nay cơ đấy?"

Bạch Lâm từ từ mở mắt, ngước mặt lên nhìn hắn bằng ánh mắt sắt lạnh , thân thể ngài bây giờ toàn vết thương rướm máu vẫn chưa lành, không được xử lí qua và vẫn còn đang chảy mủ

Ngài nói: "Ngươi tốt hơn hết nên bỏ cuộc đi, những gì ngươi làm với ta sẽ không thể khiến A Uyển nghe theo lời ngươi đâu"

Ôn Thanh cười lớn, bước đến nâng mặt ngài lên đối diện mình nói: "Vậy sao? Chỉ dựa vào lời nói vớ vẩn đó của ngươi mà muốn ta tin. Nực cười! Thằng nhóc đó tính cách như thế nào ngươi và ta đều biết rõ, y sẽ không bao giờ bỏ rơi người thân của mình đâu"

Đạo trưởng nghe hắn nói tới đây thì bất lực, chỉ cầu mong cho Tư Truy không biết được việc này mà đến đây thôi, ngài nói: "Ngươi muốn dùng thuốc này để hồi sinh người chết quả là một việc thiên thương hại lý sẽ không có kết quả tốt đâu"

Ôn Thanh tức giận buông cằm ngài ra, đá vào bụng một cái nói: "Ngươi biết cái gì mà nói, ta sẽ dùng nó để hồi sinh Ôn Nhược Hàn, đế chế của Ôn gia ta sẽ sớm trở lại và lật đổ các ngươi thôi. Còn nữa, môn đồ yêu dấu của ngươi hiện đang bị trúng độc xà yêu, y sẽ không sống được bao lâu đâu!"

Nói xong liền bước ra chỗ cánh cổng thì nghe giọng Bạch Lâm: "Ngươi lúc trước không hề giống như vậy"

Ôn Thanh bỏ lại một câu: "Ta của khi xưa đã chết rồi, đợi sau khi có được y ta sẽ giết chết ngươi" nói xong rời khỏi, đóng cánh cửa phòng giam lại, khóa chặt bỏ lại Bạch Lâm đang thất vọng ở bên trong, ngài hối hận nếu lúc đó không cho hắn biết chuyện gia tộc hắn sẽ không biến thành như vậy

Ngài nhớ năm đó Ôn Thanh đã từng được ngài cứu trong lúc đang hái củi và đi lạc vào rừng, lúc đó ngài đang cùng sư phụ mình là gia chủ Bạch Gia - Bạch Vũ Thiên xuống núi huấn luyện và ở tạm trong một căn nhà nhỏ nơi bờ suối ở bìa rừng. Hai người rất thân thiết, ngài đã dần có tình cảm với hắn cho đến khi thực hiện một nhiệm vụ giúp một nhà dân săn đêm, Bạch Lâm nghe họ nói với nhau là các gia tộc đang thực hiện cuộc chiến Xạ Nhật chống lại Ôn gia nên đã nói điều đó cho hắn biết và còn ủng hộ hắn đi tìm cha và ông nội hắn để hỏi cho rõ ràng, chấm dứt cuộc chiến vô nghĩa này nhưng ngài không thể đi cùng hắn và phải trở về núi, ngài còn lén sư phụ để lại bản đồ cho Ôn Thanh để thi thoảng hắn đến núi Yên Sơn chơi mà không biết hắn đã trở nên độc ác sau khi nghe tin gia tộc bị diệt và ngài đã vô tình tiếp tay cho hắn hại nhiều người vô tội. Đó là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của ngài, bây giờ chỉ có thể cầu mong Tư Truy và người thân của y được bình an

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net