Truyen30h.Net

(Hoàn) [NP, bdsm, cao H, hiện đại] Thiên sứ gãy cánh

Chương 1

kntv_1808

Tôi ngây người nhìn vào tấm gương phản chiếu bóng dáng của một người phụ nữ.

Mái tóc dài đến đùi, xõa tung sau lưng, tỏ ra một nét quyến rũ, gợi tình lười biếng. Các đường nét thanh tú trên khuôn mặt có kích thước bằng lòng bàn tay, và làn da tái trắng vì hầu như quanh năm không nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Cơ thể mảnh mai trần truồng, làn da chi chiết những vết thâm tím và dấu vết hickey khác nhau để lại sau cuộc ân ái mãnh liệt. Những chiếc cùm kim loại mỏng trên cổ tay và mắt cá chân, và một chiếc vòng kim loại quanh cổ, trông giống như tài sản độc quyền của một người đàn ông.

Nhìn vào hình ảnh phản chiếu trong gương, tôi tự hỏi bản thân:
"Đây có thực sự là mình không?"

Đây là điều tôi sẽ làm sau mỗi ngày thức dậy kể từ khi kết hôn, nhưng sau ngần ấy năm, tôi chưa bao giờ nhận được câu trả lời.

Nhiều phụ nữ ghen tị với tôi vì cưới được một người đàn ông trẻ điển trai, giàu có, và yêu thương tôi. Anh đã biến tôi từ một con chim sẻ nhỏ bé khiêm tốn thành một con phượng hoàng to lớn.

Tuy nhiên, tất cả đều sai. Tôi chỉ đơn giản là không kết hôn với "một" người đàn ông. Trên danh nghĩa, tôi có một người chồng, nhưng thực tế, lại có đến hai người đàn ông tận hưởng cơ thể và trút dục vọng lên tôi. Họ là anh em, một cặp anh em sinh đôi thực sự ...

----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net