Truyen30h.Net

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] Dư Sinh Vi Kì - Mẫn Nhiên

1, Tiết Tử

miango11

《 Dư Sinh Vi Kì 》 Mẫn Nhiên ^ chương 1 ^ mới nhất đổi mới:2018-02-08 20:29:14

423399

6-8 minutes

________________________________________

Tiết tử

Ngươi có hay không từng nhân yêu một người, mà đọc hiểu một đầu thơ?

2018 năm 10 nguyệt một ngày nào đó, Lâm Di làm hiện giờ chạm tay là bỏng có được đông đảo IP tác giả, ngồi ở ánh đèn lộng lẫy đài truyền hình thăm hỏi trong phòng.

Nàng bất quá hơi hóa nhàn nhạt trang, ăn mặc đơn giản nhất bất quá váy ngắn cùng sơ mi trắng, cùng đa số người tưởng tượng hai mươi bốn, năm tuổi khí phách hăng hái người trẻ tuổi bất đồng, nàng ngoài dự đoán thong dong cùng trầm ổn.

Thăm hỏi tới gần kết thúc, trang dung tinh xảo nữ chủ trì người mang theo vài phần giảo hoạt cười hỏi ra cuối cùng một vấn đề: "Vấn đề này, ta là thế đông đảo hoa si ngươi đối tượng các fan hỏi. Tác giả đại đại, ngươi thiếu đối tượng sao?"

Trong nháy mắt gian, trước sau thong dong bình tĩnh Lâm Di thần sắc đột nhiên hơi hơi có chút thay đổi, ý cười dần dần trôi đi với khóe môi.

Thăm hỏi thuận buồm xuôi gió xuôi dòng, Lâm Di thập phần phối hợp, người chủ trì liền có vài phần thân cận chi ý. Vấn đề này là phía trước đối kịch bản thời điểm không có, là nàng lâm thời nảy lòng tham hỏi. Tuy có vài phần tư nhân, nhưng càng có rất nhiều thiện ý trêu chọc, dùng để làm nhẹ nhàng kết thúc vấn đề, vốn cũng là không ảnh hưởng toàn cục. Chỉ là không nghĩ tới, Lâm Di thế nhưng nhân vấn đề này thay đổi sắc mặt.

Người chủ trì nhất thời có chút xấu hổ. Nàng không biết chính là, ở bị hỏi đến vấn đề này kia nháy mắt, Lâm Di bỗng nhiên liền nhớ tới cùng Tiêu Uyển Thanh lần đầu tiên gặp mặt năm ấy mùa đông.

Khi đó, nàng ăn mặc màu trắng tiểu dương váy ở như nơi này giống nhau sáng ngời đại đường, đi theo mụ mụ giới thiệu, một người tiếp một người mà đối lui tới khách khứa vấn an, tiếp lễ vật, nói lời cảm tạ, đâu vào đấy. Thẳng đến, nàng thấy Tiêu Uyển Thanh.

Ở trong mắt nàng, Tiêu Uyển Thanh cùng những người khác đều không giống nhau. Tiêu Uyển Thanh cười rộ lên, tả mặt lộ ra một cái tiểu xảo má lúm đồng tiền, mi mắt cong cong, hai tròng mắt như là có ngôi sao ở lóng lánh, cả người, đều như là ở sáng lên.

Mụ mụ giới thiệu nói: "Đây là ngươi Tiêu gia gia gia nữ nhi, mụ mụ hảo bằng hữu, ngươi khi còn nhỏ gặp qua, ngươi nên gọi a di."

Lúc đó, nàng nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Tiêu Uyển Thanh, chỉ thất thần mà đi theo kêu một tiếng "A di".

Tiêu Uyển Thanh cười đáp ứng rồi nàng một tiếng, đôi tay đệ lễ vật cho nàng, thanh âm ôn nhuận mềm nhẹ mà đối nàng nói thanh: "Di Di, sinh nhật vui sướng."

Nàng đôi tay tiếp nhận Tiêu Uyển Thanh đưa quà sinh nhật sau, đột nhiên liền luyến tiếc hoạt động bước chân. Nàng nghiêng đầu do dự một lát sau, rốt cuộc lấy hết can đảm lớn tiếng thổ lộ nói: "A di, ngươi hảo mỹ, ta muốn gả cho ngươi."

Trong lúc nhất thời, mãn đường đều là cười vang, liên mụ mụ đều cười ngã trước ngã sau, giúp nàng giải thích "Đồng ngôn không cố kỵ, đồng ngôn không cố kỵ".

Nàng không biết người khác vì cái gì đang cười, rõ ràng nàng nói được như vậy nghiêm túc. Trong lúc nhất thời nàng lại là hoảng loạn lại là xấu hổ buồn bực, thẳng muốn khóc ra tới.

Chỉ có Tiêu Uyển Thanh lại là ngồi xổm xuống thân mình, nhìn thẳng nàng, ôn nhu mà quát quát nàng cái mũi, cười đáp ứng rồi nàng: "Hảo, chờ ngươi trưởng thành lại nói."

"Chờ ngươi trưởng thành lại nói", Tiêu Uyển Thanh nói được ôn nhu lại thành khẩn, như nhau nhiều năm sau, nàng khẽ hôn nàng cái trán trấn an nàng khi nói "Chờ ngươi nghỉ chúng ta lại thương lượng".

Nàng luôn là như vậy, liền chối từ đều mang theo khắc cốt ôn nhu cùng săn sóc.

Lâm Di lễ phép tính cười nhạt, không khỏi mà dần dần thu liễm, cuối cùng, môi mỏng nhấp thành một cái lãnh lệ thẳng tắp.

Tiêu Uyển Thanh, hiện tại ta trưởng thành, giả kì cũng lại sẽ không tới, ngươi chừng nào thì tới cưới ta đâu?

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Oai, có người ở sao, ta phì tới rồi ~

Tác giả thay đổi triệt để lạp ~~ đại gia không cần có hậu cố chi ưu lạp, bảo đảm bạch đầu giai lão HE! (〃'▽'〃)~

________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net