Truyen30h.Net

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong Tử

37 + 38

miango11

37, Tận tình phát huy liêu muội kỹ năng (2019-01-14 17:52:32)

Hôm nay đi công tác xưởng quần áo là LT tập đoàn kỳ hạ công ty con chi nhất, ở ngoại ô thành phố khu ngoại, lái xe đại khái yêu cầu hai cái giờ.

Ấn hành trình an bài, 8 giờ xuất phát chạy tới xưởng quần áo, 10 giờ tả hữu đến, nhưng không cần đi công ty đưa tin, bởi vì các nàng trụ thật sự gần, cho nên Tiêu Tử Ngọc an bài ra cửa trực tiếp hội hợp.

Buổi sáng không đến tám giờ, Tiêu Tử Ngọc từ công ty huề văn kiện tư liệu lái xe tới rồi Lâm Túc gia, đương nhìn đến một đêm không thấy lão bản bị cắn đến như vậy thê thảm, còn dùng trứng gà đắp mặt, đầu tiên là trợn mắt há hốc mồm, sau đó thực không khách khí cười cong eo.

Cuối cùng lại cười ra vẻ mặt nếp gấp, nhà nàng lão bản bị cắn thật sự thực thảm, nhưng tốt xấu có tiến triển, Diệp tổng giám răng cũng là thật sự thực hảo, đem lão bản cắn thành như vậy, vạn nhất giảo phá tướng, ngoa thượng, Diệp tổng giám thật là chối cũng chối không được.

Có lẽ là trứng gà nổi lên tác dụng, trải qua một đêm tự lành, Lâm Túc trên mặt dấu răng rõ ràng làm nhạt rất nhiều, cánh tay cùng chỉ gian cũng tiêu rớt, chỉ có thể nhìn đến nhợt nhạt dấu vết.

Lúc trước ước định hội hợp địa điểm ở kim bích huy hoàng tiểu khu trung gian trạm bài vị trí.

Hội hợp thời gian ở 8 giờ, mười phút sau, một chiếc màu đen xe hơi sử ra huy hoàng tiểu khu.

"Ngày đó sao lại thế này?" Lâm Túc trong tay kình một phần hôm nay thương báo, nhẹ nhấp môi đỏ, ánh mắt đảo qua báo chí thượng các loại tin tức.

Tiêu Tử Ngọc minh bạch Lâm Túc hỏi cái gì, quay đầu lại nàng liếc mắt một cái, vỗ vỗ tay lái, tức giận mà đáp: "Còn có thể sao lại thế này, lại là ngươi lạn đào hoa sau lưng khiến cho hư!"

"Trần Thư Như." Mỗi một chữ từ Lâm Túc trong miệng niệm ra tới liền lãnh vài phần.

"Chính là Trần Thư Như trêu chọc ngươi người trong lòng sinh khí, cho nên ngươi người trong lòng đêm khuya mua say, khó trách Diệp tổng giám uống say cũng muốn cắn ngươi. Ta ngày hôm qua hồi công ty tra quá video giám sát, chiều hôm đó ở hai mươi lăm tầng hạng mục bộ, Diệp tổng giám tan tầm phía trước, nàng cùng Trần Thư Như cùng nhau tiến nước trà gian, chuẩn xác mà nói là kia nữ nhân chủ động tìm tới môn."

"Ngươi nếu là sớm một chút giải quyết ngươi lạn đào hoa liền sẽ không phát sinh loại sự tình này, đi rồi còn muốn ghê tởm người Trần Thư Như lại không phải làm không được, may mắn đem nàng điều đi rồi, bằng không thật không biết còn sẽ phát sinh cái gì, lão bản, ngươi liền vụng trộm nhạc đi, Diệp tổng giám đối với ngươi là thật sự thực khoan dung, không đem ngươi đuổi ra khỏi nhà, còn lưu ngươi ở nhà cọ đốn cơm chiều."

Tiêu Tử Ngọc thấy Lâm Túc lạnh mặt, lắc đầu than thở khí, nàng lần này cảm thấy nhà nàng lão bản không đáng đồng tình, trước đó không lâu còn cố ý hảo tâm nghiêm túc nhắc nhở quá, Trần Thư Như không phải thiện tra, mau chóng giải quyết xử lý rớt này chỉ lạn đào hoa, Trần Thư Như cố ý làm khó dễ Diệp Đồng lại không phải một lần hai lần, không sợ nàng minh tới khi dễ, liền sợ sau lưng thọc một đao.

Nước trà gian không có camera theo dõi, không biết các nàng nói gì đó.

Nhưng từ Diệp Đồng sắc mặt cùng cảm xúc tới xem, Trần Thư Như hiển nhiên làm chuyện xấu, êm đẹp bị lão bản lạn đào hoa mang đến không xong tâm tình, khó trách chủ động gọi điện thoại tới mắng chửi người.

Thật truy cứu lên.

Này cũng không thể toàn quái Lâm Túc.

Công ty cao tầng gian quan hệ rắc rối phức tạp, cân bằng khắp nơi thế lực cùng duy trì công ty vận chuyển đồng thời còn muốn ứng phó cao tầng nhóm hục hặc với nhau, Lâm Túc cần thiết lý trí suy xét đến các loại vấn đề.

Trần Thư Như cùng trần Mạnh đều là công ty cao tầng, một cái thiết kế bộ tổng giám một cái phó tổng.

Trần gia bậc cha chú chẳng những là công ty nguyên lão, còn cùng Lâm lão gia tử là thế giao.

Chỉ cần không phải quá phận, Lâm Túc ngại với tình cảm rất nhiều sự không có phương tiện làm quá tuyệt, huống chi Trần gia có được công ty cổ phần, Trần phụ là đổng sự, ở đổng sự cục chiếm hữu một vị trí nhỏ.

Chủ tịch không phải tốt như vậy đương, Trần gia vì kéo Lâm Túc xuống đài thay thế, mấy năm nay ám mà sử quá nhiều nhận không ra người thủ đoạn.

Đặc biệt là cùng Diệp Đồng tách ra sau, không bao lâu Lâm lão gia tử qua đời, Trần gia nhân cơ hội làm khó dễ, công ty liên tiếp phát sinh ngoài ý muốn, Lâm Túc mệt mỏi ứng phó lại không thể mặc kệ mặc kệ.

Xử lý xong rồi công ty sự, Lâm Túc nghỉ ngơi dưỡng sức ám độ thành thương tới nhất chiêu phản sát, dần dần hư cấu Trần gia ở công ty quyền lợi, Trần gia người bị buộc bất đắc dĩ mới thu liễm lên an phận thủ thường.

Lâm lão gia tử không ở thế, Lâm Túc thuận theo tự nhiên thành Lâm gia gia chủ, không trách Trần Thư Như muốn nhào lên tới, nhiều ít nam nữ hoài các loại mục đích ý đồ nhập Lâm Túc mắt.

"Dù sao Trần Thư Như đều bị điều đi rồi, ngại không đến các ngươi, lão bản, cầu ngài tận tình phát huy ngươi liêu muội kỹ năng đi, lại không truy trở về, ngươi thật sự muốn tịch mịch cô độc sống quãng đời còn lại!

"Lão bản, ngươi hiện tại nhất nhất chuyện quan trọng chính là quản lý giam truy trở về!"

Nói xong, Tiêu Tử Ngọc xoay đầu, nhìn ngưng mi mắt lạnh Lâm Túc, ánh mắt một đốn, làm mặt quỷ hỏi: "Lão bản, các ngươi ngày này một đêm, có cái gì thực chất tính tiến triển sao?"

Lâm Túc: "Cắn người tính sao?"

"......"

Từ lạnh băng trạng thái đến ở chung tự nhiên, này đã là các nàng lớn nhất thực chất tính tiến triển.

Diệp Đồng ngày đó tâm tình không tốt nguyên nhân, xác thật cùng nàng thoát không được can hệ, nương cơ hội này, nàng tưởng cùng Diệp Đồng giải thích rõ ràng năm đó vì cái gì sẽ làm như vậy, Diệp Đồng hiển nhiên vẫn là không tiếp thu được, không muốn từng có nhiều tư nhân giao thoa.

Muộn tới ba năm giải thích, lại thành một cây gai nhọn trát ở Diệp Đồng đáy lòng.

Bởi vì bị thương, lại bởi vì tuổi lớn, trở thành Lâm Túc sâu nhất ràng buộc, nàng cho rằng theo thời gian trôi qua, Diệp Đồng trước sau sẽ buông, sau đó gặp được càng thích hợp người, ái nàng đau nàng chiếu cố nàng, một lần nữa bắt đầu sinh hoạt, vô luận là nam hay là nữ, vô luận kết hôn sinh con, tổng hội có người bồi ở bên người nàng, nhưng qua lâu như vậy, Diệp Đồng vẫn luôn độc thân, từ nàng lúc sau, bên người không còn có người khác.

Lâm Túc lấy ra di động, click mở ghi chú vì "Đồng bảo" WeChat, tiêm nhuận đầu ngón tay hướng trên màn hình di động phiên trượt xuống, bên kia phát lại đây tin tức trừ bỏ tối hôm qua, chỉ có ít ỏi mấy cái.

Kim bích huy hoàng hai cái tiểu khu không xa.

Còn chưa tới trạm bài vị trí, vẫn luôn nhìn ngoài cửa sổ Lâm Túc thấy phía trước chính hướng trạm bài đi đến quen thuộc dáng người, Diệp Đồng thân xuyên trường khoản tây trang áo khoác, che khuất tinh tế cao gầy dáng người, nàng đen nhánh nhu thuận tóc dài như thác nước trút xuống khoác ở phía sau bối, trong tay kéo loại nhỏ rương hành lý, ở rét lạnh gió thổi sáng sớm ven đường từ từ đi tới, Lâm Túc nhìn Diệp Đồng bóng dáng, xe ly nàng gần, mở miệng kêu nàng.

"Diệp tổng giám."

Đột nhiên nghe được Lâm Túc thanh âm, Diệp Đồng trong lòng xẹt qua một tia dao động, nàng dừng lại bước chân, tìm theo tiếng quay mặt đi, nhìn kia chiếc hắc xe ngừng ở bên người, cũng nhìn Lâm Túc xuống xe.

Tầm mắt dừng ở Lâm Túc khuôn mặt, lại không có nhìn đến Lâm Túc tả mặt dấu răng, Lâm Túc hóa trang điểm nhẹ hẳn là bị che khuất.

"Lâm tổng, sớm a."

"Sớm." Lâm Túc cong môi cười, thấy Diệp Đồng trên mặt nhợt nhạt ý cười, thuận tay lấy quá nàng rương hành lý, "Bên ngoài lạnh lẽo, ngươi trước lên xe đi, ta giúp ngươi phóng cốp xe."

"Hảo, cảm ơn."

Vẫn như cũ là rất có lễ phép lời nói, vô hình trung khoảng cách không chỗ không ở, cũng không có bởi vì ngày hôm qua ở chung mà có mềm hoá, Lâm Túc cũng không ngoài ý muốn, phóng hảo rương hành lý ngồi trên xe.

Vẫn như cũ từng người ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, xe khởi động khai ra đi, bên trong xe máy sưởi thực đủ, Diệp Đồng vừa lên xe không bao lâu cảm giác có chút nhiệt, đem áo khoác cởi ra đặt ở giữa hai chân.

Trải qua một đêm trấn tĩnh, hơn nữa hôm nay đại sáng sớm Kỷ Hoài Thu cấp Diệp Đồng gọi điện thoại, một cái kính làm nàng rời xa cáo già, rời xa bạn gái cũ bo bo giữ mình cả đời trôi chảy, Diệp Đồng cũng cho rằng cùng bạn gái cũ thật sự không thể lại dây dưa không rõ, nếu tách ra cũng trở về không được, cho nên quyết định trừ bỏ công tác thượng sự, không can thiệp chuyện của nhau tư nhân không gian.

Chỉ là người này tình không tốt lắm còn.

Diệp Đồng cảm thấy làm cắn người phương hẳn là an ủi một chút bị cắn người, vì thế quay đầu nhìn về phía Lâm Túc, nhẹ giọng hỏi: "Tay cùng mặt còn đau không?"

Lâm Túc lắc đầu: "Không đau."

Điển hình mạnh miệng không cần tin, Diệp Đồng nhíu mày nghĩ nghĩ, nhớ tới những cái đó đáng sợ dấu răng, bất đắc dĩ cùng nàng nói: "Cho ta xem."

"Cái gì?"

Diệp Đồng: "Tay."

"Đã không có việc gì." Lâm Túc khóe môi ức chế không được mà cong lên tới, ngoài miệng như vậy ứng Diệp Đồng, thân mình thực thành thật, tay phải tự giác mà duỗi đến Diệp Đồng trước mặt, nhìn Diệp Đồng vãn nàng ống tay áo, lộ ra cánh tay phải thượng nhợt nhạt dấu vết.

"Hảo rất nhiều." Diệp Đồng vừa thấy khoan vài phần tâm, buông Lâm Túc ống tay áo, Lâm Túc tay phải chỉ gian cũng không có gì dấu răng.

"Ngươi về sau uống ít chút rượu, ngươi cắn ta không quan hệ, không cần cắn người khác."

Diệp Đồng nghe được Lâm Túc lời này, mạc danh nhớ tới túm Lâm Túc chết sống muốn cắn nàng tay khi cảnh tượng, lỗ tai lặng yên đỏ lên, nàng bình tĩnh trở về câu: "Ngươi cũng ít uống rượu, ngươi cùng ta làm nũng không quan hệ, bị người khác nhìn đến phá hư hình tượng liền không hảo."

"......" Lâm Túc yên lặng từ trên giá rút ra hôm nay thương báo tiếp tục xem.

Tiêu Tử Ngọc nghe các nàng nói, nhịn không được trộm cười rộ lên, cao lãnh cấm dục bá tổng uống say trở nên ấu trĩ tùy thời có thể làm nũng bán manh, ôn nhu tổng giám say rượu trừ bỏ ái cắn người còn sẽ hung nhân, này hai người uống say toàn OOC, ngày nào đó cùng nhau say rượu, đặt ở một khối vậy là tốt rồi chơi, bá tổng khẳng định phải bị tổng giám cắn đến khóc khóc chít chít.

Lần này đi công tác đi xưởng quần áo, Diệp Đồng chủ động yêu cầu đính khách sạn không cùng lão bản trụ một gian phòng, nàng lo lắng mạnh mẽ an bài ở cùng một chỗ, sẽ khiến cho Diệp Đồng đối lão bản phản cảm, cho nên tách ra đính mấy gian phòng, lão bản biết việc này, lão bản cũng chưa nói cái gì, chỉ tiếc tốt như vậy ở chung cơ hội, không được cùng nhau phát triển cảm tình, không đến làm đầu.

Phía trước lái xe Tiêu Tử Ngọc miên man bất định, mặt sau hai người từng người làm từng người sự tình, Lâm Túc xem nàng thương báo, Diệp Đồng ở di động WeChat đàn cấp hạng mục bộ viên nhóm công đạo thứ hai công tác.

Bên trong xe không khí thực mau an tĩnh lại.

Thẳng đến di động vang lên, bị đánh gãy suy nghĩ Diệp Đồng nhăn lại ấn đường, nhìn điện báo biểu hiện, liễm hạ trong mắt cảm xúc, ấn chuyển được.

Diệp Đồng một tiếng "Chung tổng" dẫn tới trước sau hai người hướng nàng nhìn qua, Lâm Túc thu hồi ánh mắt, môi đỏ một nhấp, hơi hơi ninh khởi ấn đường, kình kia phân thương báo không có ngẩng đầu.

"Diệp Đồng, ta vừa đến thành phố S, chuẩn bị đi xưởng quần áo, các ngươi xuất phát sao?"

"Ân." Diệp Đồng liếc Lâm Túc tay phải liếc mắt một cái, "Hiện tại xuất phát."

Chung Linh Vận cười nói: "Trên đường cẩn thận một chút, tới rồi cho ta gọi điện thoại hoặc là gửi tin tức, ta ở xưởng quần áo cửa chờ ngươi, ta mới đến đối nơi này cũng không quen thuộc, cùng ngươi kết cái bạn."

"Hảo a, ngươi cũng cẩn thận một chút, ta tới rồi cho ngươi điện thoại." Kỳ thật Diệp Đồng đối xưởng quần áo cũng không quá thục, nhưng Chung Linh Vận suốt đêm phi cơ chạy tới, là hạng mục cung hóa thương lại là bằng hữu.

Nhìn đến Diệp Đồng treo trò chuyện, lái xe Tiêu Tử Ngọc cười tủm tỉm, "Diệp tổng giám, vị này Chung phó tổng hành trình giống như tùy thời hướng ngươi hội báo a, các ngươi nhanh như vậy giao thượng bằng hữu lạp?"

Tiêu Tử Ngọc như vậy vừa hỏi, Diệp Đồng đơn giản trở về câu bằng hữu, sắc mặt không có gì biến hóa, nhưng thật ra Lâm Túc đầu ngón tay không tự giác một khấu, hai tiếng "Chi lạp" không nhẹ không nặng thanh âm, lại đủ để lọt vào Diệp Đồng lỗ tai, Lâm Túc thấy Diệp Đồng hướng nàng vọng lại đây, bất động thanh sắc phiên phiên thương báo, dùng lòng bàn tay che dấu thương báo bị đầu ngón tay chọc phá hai cái lỗ nhỏ.

________________________________________

38, Cái này tình địch cấp lực! (2019-01-15 00:33:24)

Tới rồi 10 giờ, Diệp Đồng nhìn di động bản đồ lộ tuyến, không sai biệt lắm đến xưởng quần áo, ấn ước định cấp Chung Linh Vận gọi điện thoại.

Bởi vì LT Đại lão bản tự mình tới, xưởng quần áo lão tổng không dám chậm trễ, lãnh một chúng cao tầng quản lý sớm liền ở xưởng cửa ngẩng đầu chờ đợi, chờ đợi Đại lão bản không ngừng bọn họ, còn có vừa tới xưởng quần áo phụ trách mặt liêu HJ tập đoàn Chung phó tổng.

Chung Linh Vận treo trò chuyện không lâu, một chiếc màu đen xe hơi thực mau xuất hiện tầm mắt giữa.

Hắc xe sử lại đây ngừng ở mọi người vài bước ngoại, Chung Linh Vận đem điện thoại thả lại túi tiền, ngẩng đầu nhìn cửa xe bị mở ra.

Một đôi thon dài chân trước bán ra tới, ngay sau đó ánh vào đáy mắt chính là hồng nhuận nhu hòa mặt, Diệp Đồng thân xuyên đơn bạc, trong tay còn cầm áo khoác, hôm nay thời tiết độ ấm cơ hồ dưới 0, Chung Linh Vận còn không có nâng bước hướng Diệp Đồng đi đến, mặt mày thanh lãnh nữ tử đã xuống xe đứng ở Diệp Đồng bên người, lấy quá Diệp Đồng áo khoác, giúp đỡ nàng xuyên thỏa đáng.

Chung Linh Vận như suy tư gì, cảm giác được một cổ lãnh đạm ánh mắt đảo qua tới, ngẩng đầu vọng tiến cặp kia thâm thúy lăng người đôi mắt, nàng đối Lâm Túc cười cười, đi qua đi cùng Lâm Túc bắt tay, đánh thanh tiếp đón, ánh mắt lại rơi xuống bên người nàng Diệp Đồng.

Xưởng quần áo lão tổng cùng mọi người thấy Lâm Túc, nhiệt tình dào dạt sôi nổi vây lại đây, tả một câu hữu một câu cùng Lâm Túc thăm hỏi đi.

Tất yếu hàn huyên không thể thiếu, Lâm Túc biên ứng phó bọn họ biên chú ý bên cạnh, khóe mắt dư quang thấy Chung Linh Vận tiến lên ôm Diệp Đồng một chút, còn nghe được nàng khen cái gì nửa tháng không thấy, lại xinh đẹp.

Diệp Đồng cùng Chung Linh Vận vẫn luôn có liên hệ, trừ bỏ công tác phương diện ngẫu nhiên còn sẽ tâm sự thiên, bởi vì cùng là đồng hương lại là cùng giáo học tỷ, đối lẫn nhau có nhất định hiểu biết, nói về nói nói giỡn cười.

"Mới vừa xuống phi cơ liền tới xưởng quần áo, như thế nào không nghỉ ngơi, không mệt sao?"

"Còn hảo." Chung Linh Vận cười, "Thật vất vả tới ngươi nơi này một chuyến, ta chính là nghĩ vừa vặn có thể cùng ngươi cùng nhau thấy cái mặt."

"Kia sấn lần này gặp mặt, có rảnh cùng nhau ăn một bữa cơm đi?" Uyển chuyển cự tuyệt Chung Linh Vận quá nhiều lần, Chung Linh Vận còn ở WeChat trêu chọc, Diệp Đồng ngẫm lại băn khoăn, chủ động nhắc tới tới.

Chung Linh Vận cười đáp: "Hảo a, ta liền chờ ngươi những lời này đâu."

Nàng nhìn Diệp Đồng, trên mặt hiện ra ấm áp ý cười, "Ta lần đầu tiên tới thành phố S đi công tác, trời xa đất lạ, còn nghĩ ngươi nếu là có thời gian, mang ta nơi nơi đi dạo đâu."

Diệp Đồng gật đầu, "Đây là hẳn là, có thời gian nhất định mang ngươi đi dạo."

"Vậy nói như vậy định rồi."

"Hảo." Diệp Đồng nhìn mắt di động, quay đầu nhìn phía bên kia Lâm Túc, "Lâm tổng, thời gian không còn sớm, chuẩn bị công tác đi?"

Xưởng quần áo lão tổng nghe được Diệp Đồng nói, lại nhìn đến Lâm Túc gật đầu, thực thức thời mang theo các nàng tiến xưởng quần áo.

Diệp Đồng chủ yếu nhiệm vụ chính là đi phân xưởng kiểm tra mặt liêu cùng với trang phục thành hình nước chảy, Chung Linh Vận đi công tác tới mục đích vì đến cũng là mặt liêu, cho nên hai người nhất trí, kết bạn đồng hành.

Đến nỗi Lâm Túc, nàng thân là LT tập đoàn Đại lão bản, mục đích liền không đơn giản như vậy, Lâm Túc mỗi đến kỳ hạ công ty tuần tra, tổng có thể phát hiện công ty bên trong trăm ngàn chỗ hở, vấn đề hoặc đại hoặc tiểu.

Một khi vượt qua nàng điểm mấu chốt, tùy theo mà đến chính là rửa sạch thay máu, đây là nàng tác phong, nàng kia sắc bén ánh mắt rơi xuống ai trên người, ai không được nơm nớp lo sợ, xưởng quần áo lão tổng mồ hôi đầy đầu toàn bộ hành trình thật cẩn thận bồi.

Các nàng phân công hợp tác, Diệp Đồng đi trước sinh sản phân xưởng xem kỹ dây chuyền sản xuất, không có gì vấn đề, đi vào HJ tập đoàn chuyên cung mặt liêu gia công phân xưởng, Chung Linh Vận đưa cho Diệp Đồng một phần văn kiện.

"Đây là HJ mặt liêu kiểm tra đo lường báo cáo, hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn điều kiện, ngươi nhìn xem."

Diệp Đồng tiếp nhận tới, không vội mà phiên, nhấp môi cười, "Ta tin tưởng quý công ty thành ý, sẽ không giả dối hoặc là lấy hàng kém thay hàng tốt."

"Đương nhiên." Chung Linh Vận vì Diệp Đồng cẩn thận nhướng nhướng mày, "Rốt cuộc chúng ta HJ cùng LT hợp tác rất nhiều năm, HJ sẽ không vì cực nhỏ tiểu lợi mà tự hủy danh dự, điểm này ngươi yên tâm."

"Chung tổng đừng để ý, công tác tất yếu, cho nên chúng ta đại gia vẫn là nhiều chú ý, từ ngọn nguồn ngăn chặn ngoài ý muốn phát sinh."

Chung Linh Vận: "Ta minh bạch."

"Đơn đặt hàng hoàn thành tình huống thế nào?" Diệp Đồng biên mở ra chất kiểm báo cáo biên hỏi.

Nàng đối diện liêu hiểu biết không phải rất nhiều, Chung Linh Vận phụ trách phương diện này, càng cụ chuyên nghiệp tính, cấp ra báo cáo cũng có quyền uy.

Từ báo cáo đi lên xem, mặt liêu vẻ ngoài chất lượng kiểm tra, hoá học vật lý chỉ tiêu cùng an toàn tính năng, hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn điều kiện yêu cầu.

Chậm chạp không có nghe được tiếng vang, Diệp Đồng ánh mắt từ báo cáo dời đi, ngẩng đầu hướng Chung Linh Vận nhìn lại, thấy nàng thần sắc giống như có chút sững sờ, hợp nhau báo cáo hướng Chung Linh Vận trước mắt vẫy vẫy.

"Làm sao vậy, ta trên mặt có cái gì?"

Chung Linh Vận a một tiếng, phản ứng lại đây phát hiện chính mình nhìn chằm chằm Diệp Đồng xem thất thần, gương mặt hơi hơi phiếm hồng, áy náy mà đáp: "Ngượng ngùng, ta vừa mới như đi vào cõi thần tiên, không nghe được."

"Không quan hệ." Diệp Đồng cười, "Ta phát hiện ngươi còn rất đáng yêu."

"Nói đùa, đáng yêu cái này từ đã không thích hợp ta tuổi này." Chung Linh Vận trên dưới đánh giá Diệp Đồng, cong lên đôi mắt xem nàng, "Nhưng thật ra ngươi, có người cùng ngươi đã nói, ngươi nghiêm túc lên thời điểm, phá lệ hấp dẫn người sao?"

"Rất nhiều người nói như vậy quá."

Diệp Đồng một lần nữa mở ra báo cáo, "Hảo, chúng ta trở về chính đề."

"Vừa mới ta không nghe được ngươi nói cái gì, có thể thỉnh ngươi lặp lại lần nữa sao?" Chung Linh Vận nhìn ra Diệp Đồng là cái đối công tác cực kỳ nghiêm túc người, vì thế liễm khởi ý cười, khôi phục trạng thái.

Diệp Đồng ừ một tiếng, tự thuật một lần: "Đơn đặt hàng hoàn thành tình huống thế nào?"

Chung Linh Vận nghĩ nghĩ, đáp: "Mặt liêu đơn đặt hàng cơ bản hoàn thành, còn có một bộ phận đặt ở kho hàng không có đưa lại đây, dự tính hậu thiên đưa đạt LT cùng XM kỳ hạ sở cần mặt liêu xưởng quần áo."

Diệp Đồng hỏi: "Cung được với sao?"

Chung Linh Vận gật đầu, "Có thể, về sau sẽ căn cứ các ngươi nhu cầu lượng tới sinh sản, cho nên không cần lo lắng mặt liêu cung không thượng."

Diệp Đồng cười: "Hảo."

Cái này mặt liêu giải quyết, chất kiểm báo cáo cũng không thành vấn đề, sinh sản phân xưởng hết thảy bình thường, Diệp Đồng cấp Lâm Túc đã phát điều tin tức qua đi, sau đó ở mặt liêu phân xưởng nghe Chung Linh Vận giới thiệu mặt liêu các hạng tính năng.

Mỗi cái ngành sản xuất có mỗi cái ngành sản xuất tinh anh, Chung Linh Vận chính là mặt liêu phương diện này chuyên gia, Diệp Đồng nghe được không phải thực hiểu, nhưng rất có hứng thú, mượn này cơ hội cũng có thể học tập một chút.

Một giờ sau, Lâm Túc từ phòng họp ra tới tìm được các nàng khi, nhìn đến Diệp Đồng cùng Chung Linh Vận tùy ý ngồi dưới đất, hai người trong tay cầm mặt liêu, Chung Linh Vận chậm rãi mà nói, Diệp Đồng vẻ mặt nghiêm túc, thoạt nhìn hình ảnh này rất hài hòa.

Lâm Túc đứng ở cửa không có đi vào, cách mười mấy mét khoảng cách, Tiêu Tử Ngọc xem xét bên kia các nàng vài lần, thấy Lâm Túc ngưng mi mắt lạnh bộ dáng, sờ sờ cằm, bá tổng đây là ghen tị?

Ghen còn như vậy bình tĩnh thong dong, khó trách ngược thê sảng, truy thê hoả táng tràng!

Không thể làm định liệu trước lại giống như bày mưu lập kế bá tổng tiếp tục ngồi chờ chết, Tiêu Tử Ngọc không ngại thêm nữa mấy cái hỏa.

Nàng nhỏ giọng hỏi: "Lão bản, ngài tin tưởng các nàng thật sự chỉ là bằng hữu sao?"

Lâm Túc: "Ân?"

"Nàng đối tổng giám có điểm ý tứ."

Hình như là xác minh những lời này chân thật tính, lời này vừa ra âm, bên kia Chung Linh Vận cũng ngừng thao thao bất tuyệt, nàng ấn Diệp Đồng bả vai, ngẩng đầu tiến đến Diệp Đồng phát đỉnh, giơ tay lấy rơi xuống ở Diệp Đồng tóc vài sợi mặt liêu đường cong.

"Được rồi." Chung Linh Vận ngồi xuống, cầm lấy mặt liêu, "Còn muốn giảng sao?"

"Nói lâu như vậy, uống trước nước miếng." Diệp Đồng nhợt nhạt cười, cầm lấy bên cạnh nước khoáng bình vặn ra cái nắp, đưa cho Chung Linh Vận.

"Hảo." Chung Linh Vận tiếp nhận tới ngửa đầu uống lên mấy ngụm nước, dư quang lơ đãng liếc đến phân xưởng cạnh cửa đứng thân ảnh, nàng đối Lâm Túc cười cười, cũng không quản Lâm Túc cái gì phản ứng, đứng lên hướng Diệp Đồng vươn tay lôi kéo nàng đứng dậy.

Diệp Đồng mới vừa đứng vững, nghe được Chung Linh Vận nói: "Buổi tối có rảnh, cùng nhau ăn cơm chiều đi?"

Đêm nay hẳn là không có việc gì, Diệp Đồng trương trương môi còn không có đáp lại, phía sau một đạo thanh đạm thanh âm truyền đến, "Nàng không rảnh."

Vừa nghe thanh âm này Diệp Đồng đầu liền đau, Chung Linh Vận nhìn Lâm Túc hướng bên này đi tới, trên mặt hơi hơi mỉm cười, "Lâm tổng, có thể hay không, này hẳn là Diệp tổng giám tư nhân thời gian đi?"

Dám dỗi bá tổng, cái này tình địch cấp lực! Tiêu Tử Ngọc yên lặng đi theo Lâm Túc phía sau, thuận tiện cấp tình địch đưa đi cổ vũ ánh mắt.

Diệp Đồng hỏi: "Đêm nay có việc sao?"

"Có, đêm nay xưởng quần áo thiết tiệc tối, Diệp tổng giám khả năng không có thời gian cùng Chung phó tổng đơn độc ăn cơm." Lâm Túc dừng lại bước chân, ánh mắt xẹt qua Chung Linh Vận nhìn phía Diệp Đồng.

Diệp Đồng lại không xem Lâm Túc, mang theo xin lỗi nói: "Chung tổng, thật sự ngượng ngùng, lần sau có thời gian lại cùng nhau ăn cơm đi."

"Không quan hệ." Chung Linh Vận nhẹ nhàng vỗ vỗ Diệp Đồng phần vai, "Ta còn muốn lưu tại thành phố S hơn một tháng, luôn có thời gian."

Chỉ có thể như vậy, Diệp Đồng gật gật đầu, này còn chưa nói cái gì, Lâm Túc lại tới một câu: "Kia chờ Diệp tổng giám có thời gian rồi nói sau."

Những lời này nghe xuống dưới, Diệp Đồng như thế nào sẽ không rõ này chỉ cáo già chính là cố ý, cấp Tiêu Tử Ngọc sử cái ánh mắt, Tiêu Tử Ngọc vội vàng hoà giải: "Lão bản, Diệp tổng giám, thời gian đã không còn sớm, chúng ta nên trở về khách sạn nghỉ ngơi."

Lâm Túc gật đầu: "Đi thôi."

Thấy các nàng đi rồi, Chung Linh Vận tới gần Diệp Đồng, thấp giọng cười nói: "Vốn dĩ ta không nghĩ dự tiệc, nếu ngươi cũng đi, ta đây cũng đi thôi."

Sấn Diệp Đồng cùng Chung Linh Vận cáo biệt, Tiêu Tử Ngọc để sát vào Lâm Túc bên người, nhỏ giọng nói: "Lão bản, ta trực giác luôn luôn thực chuẩn, ta có dự cảm, vị này Chung phó tổng là ngươi cường đại nhất tình địch."

Lâm Túc nhướng mày: "Tình địch?"

"Ngươi còn không có nhìn ra tới a?" Tiêu Tử Ngọc thấy Lâm Túc biểu tình cũng chưa biến, lời nói thấm thía, "Ngươi đừng không để trong lòng, cũng đừng trách ta không có nói tỉnh ngươi, đến lúc đó Diệp tổng giám bị tình địch truy đi rồi, ngược đến ngươi khóc cũng không có chỗ mà khóc."

Nghe được phía sau truyền đến tiếng bước chân, Tiêu Tử Ngọc nói xong chạy nhanh nhắm lại miệng, cũng không thể bị tổng giám cùng bá tổng "Tình địch" nghe được......

Ra mặt liêu phân xưởng, xưởng quần áo lão tổng lập tức chào đón, như cũ nhiệt tình dào dạt đưa các nàng xuất xưởng khu đại môn, lần này đi công tác hai ngày một đêm, trừ bỏ bây giờ còn có buổi chiều, Đại lão bản buổi chiều còn muốn lại đến tuần tra, không thể không cẩn thận điểm.

Diệp Đồng cùng Lâm Túc lên xe, Tiêu Tử Ngọc lái xe thẳng đến dự định khách sạn.

"Tiệc tối ở vài giờ?" Diệp Đồng nhìn cái giá kia phân hôm nay thương báo góc phải bên dưới hai cái động, quay đầu nhìn Lâm Túc liếc mắt một cái, rất là đau đầu, gập lên ngón trỏ khớp xương nhẹ nhàng gõ gõ ấn đường.

Tiêu Tử Ngọc đoạt đáp: "7 giờ."

Bỉnh vì các nàng tốt nguyên tắc, Tiêu Tử Ngọc hảo tâm nhắc nhở: "Đúng rồi, tiệc tối các ngươi uống ít chút rượu a, ngàn vạn đừng uống say."

Nếu là tiệc tối, không tránh được hoặc nhiều hoặc ít còn muốn uống mấy chén, Lâm Túc không thắng rượu lực, không có Diệp Đồng tửu lượng tốt như vậy, nhưng Diệp Đồng hôm trước vừa mới uống đến bất tỉnh nhân sự, còn đem nàng cắn một đốn, sợ thân thể chịu không nổi không thích hợp lại uống rượu.

Lâm Túc nghĩ Diệp Đồng không thể uống, Diệp Đồng cũng nghĩ cáo già tuyệt đối không thể đụng vào một giọt rượu, nàng nhưng không nghĩ lại chiếu cố làm nũng bán manh ấu trĩ làm giận lời nói lại nhiều cáo già......

Vì thế, Lâm Túc duỗi thẳng tay phải năm ngón tay, nhìn còn không có tiêu rớt dấu răng, ở Diệp Đồng đem ánh mắt đầu hướng Tiêu Tử Ngọc thời điểm, rất có ăn ý, nàng cũng ngẩng đầu hướng Tiêu Tử Ngọc nhìn lại......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net