Truyen30h.Net

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong Tử

44, Tuân mệnh lão cán bộ (2019-01-22 00:48:42)

miango11

44, Tuân mệnh lão cán bộ (2019-01-22 00:48:42)

Những lời này lọt vào Lâm Túc lỗ tai, Lâm Túc khóe môi ức chế không được mà cong lên, mặt mày nổi lên nhàn nhạt nhu tình, con mắt sáng lưu chuyển, nhu mĩ điển nhã, Diệp Đồng vừa chuyển đầu vừa vặn nhìn đến Lâm Túc bên môi kia mạt nhợt nhạt độ cung, nàng hơi hơi giật mình.

Chỉ là bởi vì một câu râu ria nói liền như vậy vui vẻ sao...... Diệp Đồng chuyển mở mắt, ánh mắt nhìn phía phía trước đại lộ, lại nhịn không được quay lại tới nhìn Lâm Túc phần eo vài lần.

"Ngươi eo còn đau không?"

"Không đau, ngươi xoa xoa liền không đau." Lâm Túc giơ tay sờ sờ eo, đụng tới chỗ đó còn có chút phiếm đau, ngồi lâu rồi không thoải mái, đơn giản mềm hạ thẳng thắn lưng dựa vào ghế dựa.

Diệp Đồng trên mặt hiện lên một tia áy náy, lại thế nào cũng là vì nàng duyên cớ, Diệp Đồng xê dịch thân mình tới gần Lâm Túc, bắt lấy Lâm Túc đặt ở phần eo tay phải, cách châm dệt mao sam mềm nhẹ mà án niết, đương Diệp Đồng tay dừng ở Lâm Túc phần eo, Lâm Túc từng có một lát cứng đờ thực mau lại mềm xốp xuống dưới, nàng bên môi ngậm một tia ý cười.

Dọc theo đường đi các nàng cũng chưa nói cái gì, Diệp Đồng tay trái giúp Lâm Túc xoa xoa eo, tay phải kình triết lý loại thư tịch gối lên giữa hai chân đầu gối chỗ, cúi đầu, trang trang nhìn lên.

Mà Lâm Túc mỗi ngày buổi sáng có xem mới nhất báo chí thói quen, nhưng hôm nay bên người có người giúp nàng xoa eo, năm ngón tay vuốt ve đến thoải mái, cho nên xem đến không phải như vậy chuyên tâm, nàng thường thường nghiêng mắt.

Lái xe Tiêu Tử Ngọc ngẩng đầu lơ đãng từ trong gương thấy như vậy một màn, lại lần nữa trợn mắt há hốc mồm, nhà nàng lão bản cùng tổng giám quan hệ đây là ngồi hỏa tiễn tốc độ tiến bộ vượt bậc a!

Hấp dẫn!

Nhưng mà, hiện thực thực tàn khốc, tổng giám không có khả năng nhanh như vậy quay đầu lại, phỏng chừng là nhìn đến nhà nàng lão bản vọt đến eo mới mềm lòng lại đau lòng.

Liền nhà nàng lão bản này ẩn buồn tính tình, trừ bỏ người nhà cùng thân cận bằng hữu hiểu biết, người khác một chút cũng không rõ ràng lắm, chỉ biết là lão bản kinh thương có nói, song thương trí cao, lại lạnh lẽo.

Tiêu Tử Ngọc lắc lắc đầu, trong lòng cảm khái theo nhà nàng lão bản mười mấy năm, lão bản độc thân bao lâu nàng cũng độc thân bao lâu, này hai viên lão cây vạn tuế đều ở năm nay cùng nhau nở hoa, đến nỗi kết quả......

Lần này đi công tác kết thúc.

Trở lại công ty lúc sau, mấy ngày kế tiếp khẳng định đặc biệt vội, ly cuối năm chỉ có hai ngày, ở ba mươi hào ngày đó tổ chức cuối năm thịnh yến, show thời trang làm thịnh yến áp trục, mỗi một cái chi tiết cần thiết nơi chốn hoàn thiện, không thể ra chút nào ngoài ý muốn.

Diệp Đồng lâm vào trầm tư.

Đến nỗi Lâm Túc, nàng là công ty Đại lão bản, cũng là thịnh yến cùng show thời trang chủ người phụ trách, tự nhiên so nàng còn muốn vội, có lẽ vội lên, các nàng ở chung mới sẽ không như vậy biệt nữu, chỉ có công tác, mới có thể làm các nàng tự nhiên một ít.

"Diệp tổng giám, đây là ngày mai thịnh yến xác nhận tham dự danh sách, ngươi nhìn xem." Tiêu Tử Ngọc vừa nói vừa đã phát một phần văn kiện cho nàng.

Diệp Đồng rũ mắt, "Hảo."

Một giờ sau, lái xe tiến vào thị nội, Tiêu Tử Ngọc quay đầu lại xem xét mắt hậu tòa, lão bản cùng tổng giám lại từng người ngồi trở lại từng người cửa sổ xe vị trí từng người làm từng người sự tình, la yêu tinh nói rất đúng, thắng lợi ánh rạng đông trước nay đều là chợt lóe mà qua.

"Diệp tổng giám, ngươi về trước gia, vẫn là hồi công ty?" Tiêu Tử Ngọc hỏi.

Diệp Đồng vừa nghe ngẩng đầu, "Phiền toái ngươi tiện đường đưa ta đi Kỷ thị tập đoàn, cảm ơn."

"Hành." Tiêu Tử Ngọc xoay tay lái, rớt xe đầu khai tiến bên cạnh đại đạo, "Lão bản, chúng ta đây hồi công ty sao?"

Lâm Túc tay phải thực trung hai ngón tay trao đổi nhẹ nhàng đánh điểm ở chân bộ, nàng nhìn phía Diệp Đồng, "Ta bồi ngươi đi Kỷ thị tập đoàn đi."

"Không cần." Lóe eo còn nơi nơi đi, Diệp Đồng đơn giản giải thích, "Ta đi Kỷ thị tập đoàn nhìn xem lựa chọn người mẫu cùng tạo hình hoá trang đoàn đội, không có gì đại sự, không cần lâm tổng tự thân xuất mã."

Lâm Túc nhướng mày, nhàn nhạt cười, "Trở về cho ta gọi điện thoại, ta tiếp ngươi."

Tới rồi bên môi uyển cự nhấp lại nhấp, Diệp Đồng không muốn cùng Lâm Túc dựa thân cận quá, nhưng lại nghĩ đến Lâm Túc nói rất đúng nàng hảo điểm nhi, đem lời nói nhẫn đi trở về, quay đầu nhìn nhìn Lâm Túc, hướng nàng nhẹ nhàng gật gật đầu, sau đó tùy tay phiên trang thư, cúi đầu tiếp tục xem.

Vẫn luôn chú ý phía sau Tiêu Tử Ngọc chậm chạp không có nghe được Diệp Đồng cự tuyệt, ngẩng đầu vừa thấy, nhà nàng lão bản tuy rằng thực bình tĩnh thong dong, nhưng nàng rõ ràng mà thấy rõ ràng mặt mày hớn hở, gương mặt kia cười dấu đều dấu không được, phảng phất xuân phong quất vào mặt!

Tổng giám cư nhiên đáp ứng rồi?!

Phá lệ đầu một hồi, xem ra lão bản lóe eo thực giành được đồng tình phân a.

Này nếu là càng thê thảm một ít nói, tỷ như tới một hồi tai nạn xe cộ, hoặc là cẩu huyết sai lầm ung thư...... Kia chẳng phải là một giây quay đầu lại? Tiêu Tử Ngọc cảm nghĩ trong đầu nhẹ nhàng tâm tình mỹ tư tư.

Tới rồi Kỷ thị tập đoàn cao ốc, Tiêu Tử Ngọc đem xe ngừng ở ven đường, Diệp Đồng nhìn mắt Lâm Túc, lái xe xuống đất, "Ta đi trước."

Lâm Túc câu môi, "Đi thôi."

Chờ Diệp Đồng đi xa, Tiêu Tử Ngọc làm mặt quỷ nhìn lão cây vạn tuế, "Lão bản, ngươi cùng tổng giám quan hệ có điều hòa hoãn sao?"

"Không có." Lâm Túc nhìn người đến người đi nơi xa tìm được kia mạt nhỏ nhắn mềm mại cao gầy bóng dáng, nói xong này hai chữ, ánh mắt tối sầm lại.

Tiêu Tử Ngọc: "Ta xem đã thực hảo, chỉ cần Diệp tổng giám không cự tuyệt liền có hi vọng, lão bản, đừng tức giận nỗi, không ngừng cố gắng!"

Nàng không có nhụt chí, chỉ là bị Diệp Đồng cự chi tâm ngoại, không chiếm được tha thứ cùng tiếp nhận, hóa không được mâu thuẫn không giải được khúc mắc cũng vỗ bất bình vết thương, Lâm Túc trong lòng trước sau sẽ đau đớn.

Nhưng tổng không thể bị khúc mắc đau cả đời, nàng có thể đau, Diệp Đồng không thể, lâu như vậy Diệp Đồng cũng không có buông ra, chậm trễ nữa mấy năm liền ba mươi tuổi, nhân sinh lộ còn trường, cho dù Diệp Đồng không muốn quay đầu lại, ít nhất mở ra nội tâm rút đi những cái đó gai nhọn.

Phảng phất tâm hữu linh tê, kia mạt nhỏ nhắn mềm mại cao gầy bóng dáng ở trong đám người quay đầu lại, cách xa lui tới người đối thượng tầm mắt, Lâm Túc nhìn nàng, thấp giọng lẩm bẩm: "Ta thật sự làm sai sao?"

"Lão bản, ngươi không sai." Tiêu Tử Ngọc lời nói thấm thía, "Ngươi chỉ là không nghĩ nàng đã chịu thương tổn, nhưng ngươi lại bị thương nàng tâm."

Lâm Túc trầm mặc không nói.

Bên kia Diệp Đồng cũng đem đầu quay lại đi, từng bước hướng cao ốc đi đến.

Nàng lấy ra di động, cấp Kỷ Hoài Thu trở về cái tin tức, ở trên đường thời điểm, Kỷ Hoài Thu biết nàng trở về một cái kính gọi điện thoại, đả thông cũng chưa nói cái gì khiến cho nàng tới một chuyến công ty.

Sau lại đã phát điều WeChat lại đây, làm nàng chạy nhanh đi cứu vớt lâm vào băng hỏa lưỡng trọng thiên tiểu tỷ muội, Kỷ Hoài Thu vẫn là sấn Bạc Y Cảnh không chú ý, trộm viện binh, dù sao có Bạc Y Cảnh ở, nàng tiểu tỷ muội thật sự quá túng không dám làm càn.

Mới vừa vào cao ốc, Kỷ Hoài Thu bí thư thấy Diệp Đồng, hai mắt sáng lên vài bước chạy mau lại đây, trên mặt thần sắc có chút nôn nóng, mang theo Diệp Đồng ngồi VIP thang máy vội vã liền lên rồi.

Diệp Đồng vừa vào cửa, liền nhìn đến Bạc Y Cảnh ngồi ở tổng tài làm công ghế, cho dù ngồi không nói lời nào cũng là dấu không được khí thế lăng nhân, mà nhà nàng tiểu tỷ muội hai tay đặt ở đầu gối ngoan ngoãn mà ngồi ngay ngắn sô pha, thấy nàng tới nháy mắt kích động mà nhảy dựng lên.

"Bạc Y Cảnh! Ta liền nói là cùng Diệp Đồng đi công tác, ngươi còn chưa tin ta!"

Bạc Y Cảnh ngẩng đầu hướng nàng vọng lại đây, ánh mắt thanh lãnh chần chờ, Diệp Đồng cười nhạt cười, rất có ăn ý phối hợp nhà nàng tiểu tỷ muội, "Bạc tiểu thư, ta cùng kỷ tổng ước hảo hôm nay cùng nhau nhìn xem người mẫu cùng tạo hình chuyên viên trang điểm đoàn đội tình huống."

"Nguyên lai là như thế này." Bạc Y Cảnh gật gật đầu, "Vậy các ngươi đi vội đi."

Có tiểu tỷ muội chống lưng, Kỷ Hoài Thu hùng hổ lên, lôi kéo Diệp Đồng cánh tay quay đầu liền đi, ra văn phòng, tìm được không ai góc, điên cuồng phun tào, "Tiểu tỷ muội, ngươi thấy được đi, nữ nhân này tin tưởng ngươi lại không tin ta, ngươi nói như vậy bạn gái ta muốn tới làm gì? Ta đều nói ta không ra đi chơi nàng còn muốn xem ta quản ta!"

Thanh âm này càng lúc càng lớn, Kỷ Hoài Thu đỏ lên mặt càng ngày càng kích động, Diệp Đồng hoảng sợ, giơ tay vội vàng che che Kỷ Hoài Thu này mở miệng, "Ngươi nhỏ giọng điểm, ngày hôm qua không phải còn hảo hảo, hôm nay như thế nào đột nhiên trở mặt không biết người?"

"Một lời khó nói hết!"

"Như thế nào lạp?" Diệp Đồng giơ tay giúp Kỷ Hoài Thu vuốt phẳng áo sơmi cổ áo nhăn nếp gấp, buồn cười mà nhìn nàng vẻ mặt ghét bỏ biểu tình.

"Ta hôm nay vốn dĩ không tính toán đi làm, tưởng cùng mấy cái bằng hữu đi bờ biển chơi chơi, ai biết Bạc Y Cảnh đại sáng sớm lại tới tìm ta, ta không nghĩ thấy nàng, chỉ có thể tới công ty, tới còn không buông tha ta, ngươi mới vừa cũng thấy được nàng lại khi dễ ta!"

Diệp Đồng bị Kỷ Hoài Thu lôi kéo, không màng hình tượng đặt mông ngồi ở bậc thang, Kỷ Hoài Thu khinh thường mà hừ nhẹ một tiếng, bĩu môi, sống thoát thoát giống cái cáu kỉnh tiểu hài tử.

"Tiểu tỷ muội, ngươi có biết hay không cái gì kêu khẩu thị tâm phi?" Diệp Đồng không khách khí nhéo nhéo Kỷ Hoài Thu tức giận mặt, nàng không thấy được Bạc tiểu thư khi dễ Kỷ Hoài Thu, nhưng thật ra nhìn đến nhà nàng tiểu tỷ muội cam tâm tình nguyện đưa lên đi bị Bạc tiểu thư khi dễ.

Kỷ Hoài Thu căm giận mà kêu lên: "Tiểu tỷ muội, ta cùng ngươi nói, ta nhất định nhất định nhất định kiên trì rời xa bạn gái cũ tín niệm!

"Kiên quyết không quay đầu lại, ta muốn rời xa bạn gái cũ bo bo giữ mình, cả đời trôi chảy!"

Lời này rơi xuống, một cổ lạnh lùng ánh mắt vọng lại đây, Diệp Đồng cùng Kỷ Hoài Thu đồng thời rùng mình một cái rất có ăn ý lòng có không hảo dự cảm, mỗi lần phun tào bạn gái cũ nói bậy lập tức sẽ tao báo ứng, Kỷ Hoài Thu hít hà một hơi, nàng không dám quay đầu lại xem, lôi kéo Diệp Đồng ống tay áo ý bảo, Diệp Đồng vừa chuyển đầu, nhìn đến năm bước ở ngoài Bạc Y Cảnh......

"Lại đây."

Bạc Y Cảnh ở kêu nàng, Diệp Đồng đẩy đẩy Kỷ Hoài Thu bả vai, Kỷ Hoài Thu rụt rụt cổ, héo bẹp, mặt dán ở Diệp Đồng cánh tay, xốc lên mí mắt trộm mà nhìn hướng Bạc Y Cảnh.

"Muốn ta nói lần thứ hai sao?" Bạc Y Cảnh mắt nhíu lại môi một nhấp, gương mặt hiện ra hai cái thanh lãnh lúm đồng tiền, Kỷ Hoài Thu bị nàng hù nhảy dựng, nháy mắt túng vài giây, Kỷ Hoài Thu không tình nguyện mà đứng dậy, bước ưu nhã đoan trang tiểu toái bước, lưu luyến mỗi bước đi, vẻ mặt lưu luyến không rời sống không còn gì luyến tiếc mà nhìn Diệp Đồng hướng Bạc Y Cảnh đi đến......

Bạc Y Cảnh túm Kỷ Hoài Thu thủ đoạn, nhấp khẩn môi, tiến tổng tài làm trở tay đem cửa đóng lại, một phen đẩy Kỷ Hoài Thu đè ở vách tường.

"Ai! Ngươi...... Ngô......" Một cổ mát lạnh bạc hà vị chui vào cái mũi, Kỷ Hoài Thu liền phản ứng lại đây không thích hợp, còn không có đẩy ra Bạc Y Cảnh, Bạc Y Cảnh hai tay chống ở nàng bên tai, đem nàng ngoài vòng khuỷu tay nội, cường thế bá đạo mà hôn qua tới.

Môi răng gian bạc hà vị càng đậm, Kỷ Hoài Thu mở to hai mắt, trừng mắt trước nữ nhân, nhưng mà, Kỷ Hoài Thu bị hôn đến đầu óc choáng váng, Bạc Y Cảnh thành thạo lâu dài hôn kỹ cùng quen thuộc hương vị làm Kỷ Hoài Thu từ ra sức giãy giụa kháng cự dần dần thuận theo đáp lại.

Một hôn hết, bị vòng ở Bạc Y Cảnh khuỷu tay Kỷ Hoài Thu mặt đỏ thở hổn hển, "Xú nữ nhân, ngươi lại câu dẫn ta, ngươi phạm quy......"

"Kia thì thế nào." Bạc Y Cảnh a khẩu khí, nhìn ngày thường giương nanh múa vuốt Kỷ Hoài Thu giống cừu con giống nhau mềm mại vô lực phản kháng, hướng Kỷ Hoài Thu bên tai thổi khẩu nhiệt khí, "Ngươi nói, có cái gì là không thể làm làm có thể giải quyết?"

Kia khẩu ấm áp hơi thở đánh tới, Kỷ Hoài Thu mẫn cảm nhất lỗ tai đã chịu kích thích, chân đều nhũn ra, nàng đôi tay che ngực, "Bạc Y Cảnh, ngươi...... Ngươi đừng xằng bậy, chúng ta đã chia tay!"

"Chia tay?" Bạc Y Cảnh cười như không cười, ngón trỏ câu lấy Kỷ Hoài Thu áo sơmi cổ áo, lướt qua Kỷ Hoài Thu gò má tiếp tục thổi khí kích thích mẫn cảm lỗ tai, một tay thuần thục mà cởi bỏ Kỷ Hoài Thu áo sơmi nút thắt, một viên, hai viên, ba viên......

"Có nghĩ ta?"

"Không......"

Lại là một ngụm ấm áp hơi thở phác lại đây, Kỷ Hoài Thu cả người run lên, tay chân nhất thời nhũn ra thiếu chút nữa đứng không vững, bị Bạc Y Cảnh đúng lúc nâng lên tay ôm nàng cổ, Kỷ Hoài Thu thính tai hồng thấu, mềm như bông nằm ở nàng bả vai, "Bạc Y Cảnh, xú nữ nhân, đừng thổi, ta muốn chết......"

"Còn xa không xa ly bạn gái cũ?" Bạc Y Cảnh đầu ngón tay thăm tiến Kỷ Hoài Thu rộng mở áo sơmi, lòng bàn tay như có như không chạm đến nàng trước ngực xương quai xanh, không có hảo ý ở trắng nõn da thịt chuyển quyển quyển.

"Không được, không được......"

Bị Bạc Y Cảnh đẩy ngã sô pha trước một giây, Kỷ Hoài Thu buột miệng thốt ra, nhưng mà vẫn là chậm, Bạc Y Cảnh đã phục dưới thân tới, "Ngươi không nghĩ ta không quan hệ, nó suy nghĩ ta."

-

Túng đến không mắt thấy tiểu tỷ muội lại bị Bạc tiểu thư mang đi, Diệp Đồng bất đắc dĩ cười cười, không bao lâu bí thư lại đây mang theo nàng đi nhìn nhìn những cái đó người mẫu cùng hoá trang tạo hình sư đoàn đội tình huống.

Hết thảy bình thường thuận lợi.

Rời đi Kỷ thị tập đoàn nửa giờ trước.

Diệp Đồng ngồi ở làm công khu vực, lấy ra di động thưởng thức vài phút, click mở bị "Cáo già" WeChat, do dự vài phút, đầu ngón tay dừng ở màn hình di động lại thu hồi tới, nàng nhìn cáo già hình cái đầu, đã phát điều WeChat qua đi.

Diệp Đồng: "Ta mau trở về."

Diệp Đồng: "Ngươi tới đón ta sao?"

Cơ hồ giây hồi.

Cáo già: Tuân mệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net