Truyen30h.Net

Hoan Showbiz De Anh Buoc Vao The Gioi Trong Em

Chào mọi người, mình là TH. Ban đầu mình nghĩ sẽ tự edit hoàn chỉnh một bộ truyện, coi như là bộ edit đầu tay (không phải lần đầu edit nhưng là bộ edit hoàn đầu tiên). Tuy vậy thì tưởng tượng lúc nào cũng khác xa thực tế ha =)))) đến cuối cùng thì mình lại vì nhiều yếu tố riêng mà không thể tự mình hoàn thành hết được.

Đồng hành cùng mình trong bộ này phải kể đến các bạn trong team mình ^^ cảm ơn mọi người đã giúp đỡ cùng nhau hoàn. Thú thực là lúc mình đào hố, truyện này là dành riêng cho mình edit thôi chứ không phải làm theo team. Và lúc không theo được nữa lại bắt người nhà đi chịu trận cùng =))))) yêu người nhà x3000.

Tiếp theo là phải cảm ơn chị Linh, chị Quỳnh và anh, chị Đào đã giúp đỡ giải đáp thắc mắc cho em! Không biết tiếng Trung là sự thiệt thòi đấy.

Lúc bắt đầu edit tầm khoảng dưới 20 chương đầu gì đó mắc lỗi khá nhiều, đến lúc mà mình đã giỏi hơn của ngày xưa đấy, quay về beta chỉ muốn chém chết tươi mình thôi TvT. Còn nhiều chương phía sau nữa về cách diễn đạt, hy vọng là ngày nào đó mình rảnh hơn, mình sẽ beta kĩ lại lần nữa. Vì mình luôn muốn hướng đến sự hoàn hảo, không thể tuyệt đối nhưng mong nó thoả mãn mình và đem đến giây phút thư giãn cho các bạn.

Với bộ Để anh bước vào thế giới trong em, thì ý nghĩa khi mình đặt tên đó là gì? Bởi vì mình khá bất ngờ khi biết rằng Thanh Thanh, một cô gái năng động và toả sáng, tràn trề sức sống, phóng khoáng không gì trói buộc lại là người mà không thích kết giao nhiều người. Đọc đến chi tiết cô ấy không có mấy người bạn chơi chung mà ngạc nhiên á ^^ cứ nghĩ người như cổ phải nhiều bạn lắm. Thực ra điều quan trọng trong thế giới của cô ấy chỉ gói gọn trong gia đình, những mối quan hệ khác như bạn bè, vv... cô ấy đều không khắc sâu vào lòng, có cũng được mà không có cũng không sao. Đó là lý do vì sao mà cô ấy có thể "không tim không phổi" chẳng chút nào nghĩ muốn ở bên A Dịch hay bất cứ ai khi biến lại thành người. Đến tận khi A Dịch mở lời, cô ấy mới chấp nhận thử bên nhau. Và từ đó ra đời tên của bộ truyện này, Thanh Thanh chấp nhận để A Dịch bước vào thế giới trong cô, thừa nhận ngoài gia đình ra, anh là người đầu tiên cô muốn ở bên mãi mãi.

Điểm nuối tiếc duy nhất của mình khi đọc nó là phần cuối hơi hụt một chút, mình muốn ăn nhiều cẩu lương dưới dạng hình người trai gái của Thanh Thanh và A Dịch hơn. Nhưng tiếc là có vẻ tác giả muốn nó đến hồi kết và có lẽ cô ấy cũng không biết nên viết gì thêm =)))) Nhìn chung về tổng thể với mình là được rồi, mình thích đọc nhất là những bộ truyện hài hước nên 100% nó đã đem lại phút giây thư giãn, xả trét và gây tiếng cười cho mình trong quá trình chuyển ngữ. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ mà ^^ mong mọi người cũng vậy.

Truyện này còn lâu mới có ebooks vì mình chưa biết bao giờ có thể gian beta kĩ hơn để đóng ebooks. TT

Thôi, tạm biệt A Dịch, tạm biệt Thanh Thanh, tạm biệt các sen và các bé boss yêu quý~ Chúng ta phải chia tay nhau rồi, vậy là Meow đã xong cô ba họ Cố, và anh cả họ Trình trong nhà rồi (đoán xem vì sao tớ nói vậy nè ha ha). Hẹn gặp lại các bạn trong những tác phẩm tiếp theo nhà mình làm, đừng rời mắt khỏi chúng tớ nhé các tình yêu.

Love <333

-

Vẫn còn ngoại truyện được đăng trên wordpress của team, search google ra ngay kết quả tìm kiếm đầu tiên! Xin nhắc lại, ngoại truyện không đăng trên wattpad mà đăng trên wordpress.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net