Truyen30h.Net

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng Giải

Chương 36: Không phải một mình anh sai... (2)

-hayen05

Edit + Beta: khaclaplap03

"Ừm." Tô Hàng làm bộ làm tịch gật gật đầu, trong lòng lại lần nữa cảm thấy, nhân tài như Trương tẩu, tốc độ tăng lương có thể nhanh hơn một chút.

Mà bên kia, Trầm Khê tắm xong tiện tay mở ngăn kéo ở tủ đầu giường ra, nhìn bình thuốc màu trắng trong đó, hơi do dự, cuối cùng cô vẫn vươn tay cầm ra.

Bình thuốc tránh thai này đã đi theo hành lý của Trầm Khê cùng vào biệt thự, lúc ấy Trầm Khê không muốn giả làm vợ chồng với Tô Hàng, cũng không muốn sinh con cho Tô Hàng nhanh như vậy, cho nên đã chuẩn bị thuốc tránh thai từ rất sớm, dù cho sau đó Tô Hàng thật ra vẫn luôn cẩn thận sử dụng biện pháp an toàn, nhưng Trầm Khê vẫn tiếp tục uống.

Thế bây giờ làm sao đây? Đêm qua đột ngột phát sinh, Tô Hàng không dùng biện pháp. Trầm Khê nhìn bình thuốc trắng, môi mím chặt, vẻ mặt do dự.

"Tiểu Khê, có thể uống......"

Tô Hàng bước vào hơi bất ngờ, Trầm Khê hoảng sợ, bình thuốc trượt khỏi tay rơi xuống đất, nhanh như chớp lăn đến cạnh chân nam nhân. Tô Hàng khom lưng, lúc nhặt bình thuốc lên thì cả người trong nháy mắt hơi dừng một chút, nhưng cũng chỉ là một chút mà thôi, hắn lập tức khôi phục bình thường. Tô Hàng cầm bình thuốc đi đến mép giường, ngồi xổm xuống trước mặt Trầm Khê, một tay cẩn thận đặt bình thuốc lên tủ đầu giường, một tay nắm lấy tay Trầm Khê, thấp giọng tự trách: "Đều do anh không tốt, những việc này anh hẳn là nên nghĩ đến trước tiên."

"Hả?" Trầm Khê bị sự xuất hiện đột ngột của Tô Hàng làm cho hoảng sợ, lại lo lắng người này vì chuyện thuốc tránh thai mà suy nghĩ nhiều, trong lòng nhịn không được có chút hoảng loạn.

"Mấy loại thuốc này em đừng uống nữa, uống nhiều không tốt cho cơ thể, sau này anh nhất định sẽ dùng biện pháp an toàn." Tô Hàng nhẹ giọng nói.

"Anh không muốn có con sao?" Trầm Khê buột miệng hỏi.

"Anh chỉ muốn có em." Tô Hàng nắm chặt tay Trầm Khê, ngữ khí nghiêm túc, "Chỉ cần em."

Trầm Khê bỗng dưng không biết nên nói gì, chỉ cảm thấy đôi nhẫn cưới tỏa sáng lấp lánh trên đôi bàn tay đang nắm lấy nhau của hai người vô cùng đẹp đẽ.

"Trương tẩu đã nấu xong rồi, chúng ta đi ăn sáng đi." Tô Hàng cầm tay Trầm Khê dắt xuống lầu.

Lúc ăn sáng, Trương tẩu cứ xoay quanh hai người săn sóc, cười đến Trầm Khê cũng cảm thấy ngại ngùng, nhịn không được nói: "Trương tẩu, bà cứ đi làm việc đi, bữa sáng để chúng con tự dùng là được."

"Ai, được rồi." Trương tẩu cười ha hả đáp, có điều vừa xoay người, bà chợt nhớ tới một việc, "Phu nhân, có chuyện này tôi phải hỏi ý kiến ngài một chút."

"Sao thế ạ?" Trầm Khê buồn bực hỏi.

"Là thế này, lát nữa tôi chuyển quần áo của tiên sinh lên lầu, đặt vào tủ đồ bên cạnh có được không?" Trương tẩu vẫn cười cười.

Trầm Khê sửng sốt, quay đầu nhìn thoáng qua Tô Hàng, người kia đang cúi đầu liều mạng húp cháo.

"Phu nhân?" Trương tẩu rất chấp nhất muốn có được câu trả lời từ Trầm Khê.

"Vậy thì...... Cứ đặt vào đó đi." Trầm Khê đành phải xấu hổ đáp.

Khóe miệng Tô Hàng nhếch lên, cháo trong miệng suýt nữa thì chảy ra ngoài.

"Được." Trương tẩu không ngừng cố gắng, lại hỏi, "Tủ giày trong phòng chứa quần áo chỉ có một cái, phu nhân, tôi cất một phần giày đi mùa hè của ngài, dành ra một chút chỗ cho tiên sinh có được không?"

"Trương tẩu, cứ làm theo ý bà đi ạ." Trầm Khê cảm thấy nếu lại tiếp tục bị hỏi, cô sẽ không thể ngồi yên được nữa.

"Vậy tôi cứ làm theo ý mình nhé?" Trương tẩu "rất không khách khí" nói.

"Vâng, bà xem mà làm đi ạ." Trầm Khê chỉ sợ Trương tẩu cười.

Trương tẩu lúc này mới cảm thấy mĩ mãn mà rời khỏi bàn ăn, Trầm Khê nhìn sang đối diện, người nào đó đang cúi đầu nhịn cười, cô tức giận đạp một cái.

"Không phải anh bảo Trương tẩu làm." Tô Hàng vô tội nói, tuy rằng bản thân hắn rất vừa ý một người vừa am hiểu lòng người vừa có phương pháp như Trương tẩu.

"Thế thì anh kêu Trương tẩu đừng dọn nữa." Trầm Khê nổi giận.

Tô Hàng suy nghĩ hai giây, lặng lẽ duỗi cái chân vừa mới bị đá tới trước người Trầm Khê.

"Anh làm gì đó?" Trầm Khê cạn lời.

"Em tiếp tục đá đi." Cho dù có tàn phế anh cũng sẽ không tìm Trương tẩu.

Trầm Khê liền tức quá hóa cười.

Trương tẩu động tác nhanh nhẹn, đến giữa trưa đã thu xếp gần xong, Trầm Khê về phòng, cảm giác không giống trước, căn phòng dường như chật chội đi rất nhiều.

Trên giường lớn có thêm một cái chăn, một cái gối đầu, màu sắc lại hài hòa ngoài ý muốn.

Trên tủ đầu giường có thêm một quyển sách tài chính, cạnh đó là tập văn cô đã đọc được một nửa.

Trong phòng vệ sinh có thêm một cái bàn chải đánh răng, một chiếc khăn lông, một bộ áo tắm dài, có cả vài món mỹ phẩm dưỡng da dành cho nam đơn giản.

Trong phòng chứa quần áo, cái tủ đồ bên cạnh bị các loại áo sơmi đen trắng xám lấp đầy, đúng rồi, còn có vài chiếc áo lông màu sáng kiểu dáng trông giông giống áo lông trong tủ cô.

Trong ngăn kéo là vớ và cà vạt thuần một màu.

Trên giá để giày đủ mọi màu sắc có thêm một hàng giày da nam đen như mực.

Trầm Khê cảm thấy cảnh tượng này có chút quen thuộc lại có chút mơ hồ, cách sắp xếp gần như giống đời trước y như đúc, thế mà không hiểu sao cảm giác mang đến lại hoàn toàn không giống nhau.

"Phu nhân, ngài cảm thấy có được chưa? Có nơi nào muốn sửa lại hay không?" Trương tẩu ôm áo khoác lông dê mà tiệm giặt là vừa đem tới đi vào phòng chứa quần áo hỏi Trầm Khê.

"Khá ổn, cứ như vậy đi ạ." Trầm Khê cười đáp.

Trương tẩu treo áo khoác vào tủ, vừa sửa sang lại vừa cảm thán: "Biệt thự này nha, thật ra tất cả đều bình thường."

"Sao ạ?" Trầm Khê hơi nghi hoặc.

"Úi...... Không có gì?" Trương tẩu lái sang chuyện khác, "Đúng rồi, phu nhân, ngài có muốn lên gác mái lấy vài bức ảnh xuống treo lên không?"

"Ảnh chụp ấy ạ?"

"Hình cưới của ngài và tiên sinh đó." Trương tẩu nhắc nhở cô.

Trầm Khê hơi ngạc nhiên, ảnh cưới của hai người cô mới chỉ xem qua hai lần, một lần là do bày biện trong tiệc cưới, còn một lần là bức ảnh đặt trong hũ tro cốt Tô Hàng trong lễ tang của hắn.

Trầm Khê mở cửa gác mái, ánh mặt trời chiếu xuyên qua cửa sổ thấp bé, dừng trên bàn tay vừa xốc tấm vải che bụi lên của cô.

Xoạt một tiếng, Trầm Khê lật tấm vải, vô số bụi bặm bốc lên mờ mịt, bay lung tung trong nắng.

Ánh mắt Trầm Khê dừng trên những tấm ảnh kia, nhìn bản thân miễn cưỡng nở nụ cười, từng bức từng bức, nghiêm túc xem hết một lần.

Sau đó cô phát hiện ra một chuyện.

Dường như mỗi lần cô quay đầu nhìn sang chỗ khác, nam nhân đều đang nhìn cô, ánh mắt mềm mại.

Trầm Khê bỗng dưng có một giả thiết, nếu như đời trước cô nghiêm túc xem qua ảnh cưới, có phải là kết cục của hai người sẽ thay đổi hay không?

Đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên Trầm Khê ý thức được một cách vô cùng rõ ràng rằng, bi kịch đời trước, không phải là do lỗi của một mình Tô Hàng.

Tác giả có lời muốn nói: Tô Hàng đời trước, vẫn tỉnh lại trước Trầm Khê một lúc như vậy, thứ mà hắn nhìn thấy là, những giọt lệ còn chưa kịp khô bên khóe mắt Trầm Khê.

Mà Trầm Khê lúc tỉnh lại, chưa thấy bất cứ thứ gì cả.

Con cua: Tôi cảm thấy tôi lại kể chuyện xưa ở chỗ này, có lẽ tất cả mọi người đều muốn nhảy dựng lên, a ha ha ha......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net