Truyen30h.Net

[hoàn] Tôi không làm người nữa.

chương29

kimyeontannnn

Không làm người ngày thứ 29

Đi cứu viện cũng không thể tùy tùy tiện tiện được, nhìn ở một góc độ tương đối ích kỉ, Cố Hoài cũng không muốn khiến trùng tộc nhà mình xuất hiện thương vong gì. Nếu nói đi cứu hộ người khác mà khiến chủng tộc mình bị thương, Cố Hoài sẽ chọn khoanh tay đứng nhìn.

“Dẹp yên thế trận bất ổn ở tinh hệ bên cạnh rất dễ dàng, ngài không cần lo lắng.” Tham mưu trưởng cúi đầu nói với Cố Hoài, vẻ mặt rất nghiêm túc.

Khi biết được tinh hệ bên cạnh gặp phải tinh đạo mà gửi tín hiệu cầu cứu tới tinh minh, Cố Hoài nói với Alvis bên cạnh hắn về ý tưởng bọn họ có thể đi cứu viện tinh hệ bên cạnh hay không, rồi mới tạo ra kết quả này.

Tham mưu trưởng cũng không đi tìm hiểu kẻ thù trước, chủ yếu là bởi vì, nhân viên cấp cao của Toussaint tinh đều biết chủng tộc ở tinh hệ bên cạnh rất yếu,  có thể tấn công chủng tộc  nhỏ yếu như vậy, lại còn muốn xâm chiếm cả tinh cầu, có thể thấy năng lực của hạm đôi tinh đạo này cũng không đáng để bọn họ quan tâm.

Nhưng cho dù trùng tộc ở Toussaint tinh khinh thường kẻ địch, nhưng số lượng Euler tập trung ở cảng hàng không vẫn rất khổng lồ.

Đây không phải là bọn hắn coi trọng kẻ thù, mà là bởi vì, Cố Hoài cũng sẽ đi cùng với đội cứu viện tới tinh hệ bên cạnh.

Trùng tộc xác thật không để nhóm tinh đạo này vào mắt, nhưng nếu có Cố Hoài đi cùng, vậy đối với bọn hắn lại có ý nghĩa khác.

Đầu tiên bọn hắn phải đảm bảo vương nhà mình phải tuyệt đối an toàn, đương nhiên phải có hộ vệ.

Tiếp theo bọn hắn không thể để vương nhà mình lo lắng vì bọn hắn, vì thế phải chọn phương pháp tốc chiến tốc thắng để tiêu diệt kẻ thù.

Một điều cuối cùng là… đối với binh lính bốn đại quân đoàn mà nói, lúc này bọn hắn đều có một loại ý tưởng, đó là phải thể hiện thật tốt trước mặt vương nhà mình.

Mặc dù Cố Hoài lo lắng cho bọn hắn khiến binh lính trùng tộc vui vẻ không thôi, nhưng về phương diện khác, bọn hắn lại không muốn Cố Hoài có lo lắng gì.

Bọn hắn hy vọng có thể nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ của Cố Hoài, như vậy khi bọn hắn nhìn, cũng sẽ cảm nhận được một cảm xúc vô cùng vui vẻ.

Thế là, quy mô của đội cưu viện vô cùng khoa trương.

Cố Hoài hoàn toàn không có khái niệm về quy mô bộ đội, hắn cảm thấy quy mô đội cứu viện này so với lần trước đi tìm hắn thì nhỏ hơn rất nhiều, thậm chí trong lòng vẫn lo lắng cho trùng tộc nhà mình.

“Thanh danh của đoàn tinh đạo này còn hung ác hơn tinh đạo Black Sand, chúng ta không cần mang theo nhiều quân lực hơn sao?” mặc dù tham mưu trưởng đã nói với hắn có thể dễ dàng trấn áp kẻ thù, nhưng thái độ của Cố Hoài vẫn thận trọng.

Lúc trước tinh đoàn Black Sand chạy tới trêu chọc trùng tộc ở Toussaint tinh, sau đó bị hạm đội Euler tình cờ gặp được, kết quả đương nhiên là trùng tộc thắng.

Hiện giờ còn mấy tù binh đang bị giam ở Toussaint tinh, Cố Hoài khi tìm hiểu về hai tên tướng lãnh nhân loại mới biết được chuyện này.

Mà đoàn tinh đạo hiện tại xuất hiện ở tinh hệ bên cạnh, theo Cố Hoài biết được bọn chúng đứng thứ sáu trong bảng phạm tội của tinh tế, Black Sand mới xếp vị trí thứ mười.

“Nếu muốn, ngài cũng có thể tăng thêm một hạm đội.” Tham mưu trưởng đẩy mắt kính.

Nghe thấy đoạn đối thoại này, vốn đã cảm thấy trùng tộc đi cứu viện đã rất khoa trương hai tên tướng lãnh nhân loại lúc này chỉ muốn che hai mắt mình.

Bọn hắn thậm chí còn cảm thấy đáng thương cho đoàn tinh đạo ở tinh hệ bên cạnh.

Hơn nữa nói tới “hung ác”, trong toàn bộ tinh tế có chủng tộc nào có thể hung ác như trùng tộc sao?

Hai tên tướng lãnh nhân loại ở bên cạnh trầm mặc vài giây, đang muốn há miệng bày tỏ thái độ của mình, cuối cùng đành phải yên lặng đem câu này nuốt trở về.

Chỉnh quân hoàn tất xong, Cố Hoài vẫn đi lên chiến hạm Euler của Alvis, hắn sờ sờ vách tường lạnh như băng của chiến hạm Euler này, nói với nó: “Hiện giờ chúng ta muốn đi bên cạnh cứu hộ.”

Chiến hạm Euler này liền trả về một thanh âm “cùm cụp”, thân chiến hạm còn hơi chấn động.

Cho dù Cố Hoài muốn đi nơi nào trong vũ trụ, chiến hạm Euler đều thực vui vẻ ngẩng cao đầu, nói chính xác hơn, chỉ cần có thể chở Cố Hoài, chiến hạm Euler này liền rất vui vẻ.

Bộ đội cứu viện ở Toussaint tinh đã bắt đầu xuất phát, mà lúc này ở bên tinh hệ bên cạnh, dưới sự tấn công của tinh đạo, người Walter tiến hành chống cự càng ngày càng rơi vào tuyệt vọng.

Bộ đội tinh minh phái tới đây cứu viện còn cách bọn họ vài cái tinh hệ, cho dù tốc độ có nhanh cũng không thể trong một ngày đuổi kịp tới đây, mà hiện giờ bọn họ phòng thủ nữa giờ cũng không làm được.

Bọn họ đối mặt chính là đoàn tinh đạo Clifford, đoàn tinh đạo này thỉnh thoảng sẽ để mắt đến những tinh cầu nhỏ yếu như bọn họ, sau đó tiến hành bỏ phiếu, sau khi chiếm được bọn chúng sẽ bắt đầu đốt giết toàn bộ.

Bởi vì đoàn tinh đạo này mỗi lần tấn công và rút lui cũng rất nhanh, hơn nữa hạm đội chiến đấu cũng mạnh mẽ, bộ đội tinh  minh phái ra cũng không thể bắt được đoàn tinh đạo này, chỉ có thể treo thưởng.

Nếu phòng tuyến của tinh cầu bọn họ thật sự bị đột phá, bọn  hắn liền hiểu được kết cục của tinh cầu này khi bị tinh đạo xâm lược.

Một chuyến hạm ở bên ta đã bị đánh trầm, phòng tuyến của tinh cầu đang sụp đổ mà mắt thường có thể nhìn thấy, cư dân của Norm tinh run lên sợ hãi khi tiếng còi vang lên khắp hành tinh.

Ngay lúc này, ngoại trừ khẩn cầu, bọn hắn cũng không biết mình có thể làm gì.

Nhưng thỉnh cầu không có tác dụng gì.

“Lớp bảo vệ đã bị phá vỡ—-“

Trong phòng hội nghị ở Norm tinh những nhân viên cấp cao ở đây mặt tràn đầy bi thương, lớp bảo vệ tinh cầu đã biến mất, tiếp theo tinh đạo sẽ khai hỏa với tinh cầu, những dân chúng vô tội trên tinh cầu bọn hắn sẽ bị thương hoặc bị giết.

“Những tinh hệ gần đây cũng không có chủng tộc nào đồng ý trả lời cứu viện của chúng ta sao?” một người trong phòng hội nghị nói.

Tất cả mọi người trong phòng hội nghị không ai trả lời vấn đề của đối phương, bởi vì đây là chuyện rõ ràng, đối phương chính là tinh đạo Clifford, không có chủng tộc nào sẽ tốt bụng đến giúp đỡ bọn họ.

Từng lớp bảo vệ của tinh cầu dần dần bị đột phá, đoàn tinh đạo này càng đắc ý thêm, bọn hắn không quan tâm dân chúng bị thương hoặc chết trên tinh cầu này, ai thích chết thì cứ chết, chỉ cần bọn hắn chiếm được là được rồi.

“Tiếp theo khai hỏa.” thủ lĩnh tinh đạo nói với thủ hạ của mình, “bắn thêm vài quả pháo vào khu dân cư, cho nhóm yêu tinh này biết được ngay từ đầu chúng không nên chống cự.”

Thông qua vệ tinh do thám, những người ra quyết sách ở Norm tinh gần như biết được ý định của những tên tinh đạo này.

Bọn hắn nhìn thấy kẻ thù của mình chĩa súng vào tinh cầu của bọn họ, sau đó có một chùm tia sáng xuất hiện, khẩu súng đã bắt đầu hoạt động!

Trên thế giới không có thời khắc nào tuyệt vọng như thời khắc này.

Trong ánh sáng hủy diệt này, người Walter trên Norm tinh nghĩ, nếu có người nào có thể gấp rút tới cứu viện bọn họ, đối phương nhất định là ân nhân lớn nhất đời này của bọn họ—

Nhưng không có khả năng, không ai có thể cứu bọn họ.

Chùm pháo đã được bắn ra ngoài vũ trụ, đại khái chỉ cần mất vài giây là có thế chạm vào tinh cầu. khi nhìn thấy ánh sáng đó trong hình ảnh vệ tinh gửi về, những nhân viên quyết sách cấp cao của Norm liền nhắm mắt lại.

Nhưng mà tiếp theo, thời gian dần trôi qua một giây, hai giây, ba giây….

Cảnh tượng tinh cầu bị pháo oanh tạc không hề xảy ra, cho dù là những nhân viên cấp cao của Norm tinh hay là tinh đạo đều rơi vào sửng sốt, khi phản ứng lại cũng không biết là có chuyện gì xảy ra.

Mà khi bọn hắn cẩn thận  nhìn lại, mới phát hiện giữa tinh cầu và tinh đạo có một trận phòng ngự thật lớn, mà người tạo ra trận phòng ngự này là ai?

Khi vị trí chuyển tiếp bị bóp méo, hai bên đã tìm được đáp án của bọn họ.

Đó là một con thuyền lạnh như băng, vô cùng khổng lồ…. chiến hạm Euler màu đen.

Không, cũng không phải là một con thuyền.

Phảng phất chỉ trong nháy mắt, số lượng chiến hạm Euler khủng bố lập tức xuất hiện khắp cả Norm tinh, đàn chiến hạm Euler lạnh như băng sung mãn xuất hiện giữa tinh đạo và Norm tinh, trực tiếp ngăn cách hai bên.

So sánh với đàn chiến hạm Euler, đoàn tinh đạo ở trước mặt chúng nó nhỏ bé đến đáng thương.

Quân lực hai bên căn bản không cần bằng, nếu có thể hình dung, hạm đội tinh đạo giống như là bị hồng thủy vây quanh, đừng nói là chống cự, ngay cả khả năng vùng vẫy bọn họ cũng không có.

Lúc này mặc dù là đối thủ, phản ứng của nhân dân trên Norm tinh và tinh đạo đều nhất trí giống nhau.

Bọn hắn : «—- ??! »

Người dân của Norm tinh bị dọa cho vỡ mộng, bị tinh đạo công kích tinh cầu, và bị nhiều chiến hạm Euler như thế bao vây tinh cầu, bọn họ cái nào cũng không muốn.

Tinh cầu bọn hắn bị tinh đạo xâm lược còn không đủ, hiện giờ trùng tộc cũng muốn xâm lược bọn họ sao ?!

Mà đoàn tinh đạo này đối diện với chiến hạm Euler còn cảm thấy sợ hãi hơn những người dân trên Norm tinh, sự kiêu ngạo vài giây trước đã hoàn toàn biến mất, đối mặt với chiến hạm Euler ở khoảng cách gần như vậy, đàn tinh đạo không việc ác gì không làm cũng cảm thấy da đầu phát run.

Lúc này Cố Hoài đang ở trong chiến hạm Euler trung tâm, hắn nhìn hạm đội tinh đạo vô cùng nhỏ bé, không khỏi nâng tay gãi má.

Này….. quy mô của kẻ thù chính là cái trình độ này, vậy quy mô của bọn hắn có phải là làm quá hay không ?

Nhìn thấy sự chênh lệch lớn trước mắt, hiện giờ Cố Hoài mới dần dần ý thức được chuyện này.

Sau khi lũ lụt nhấn chìm con kiến, căn bản cũng không tốn bao nhiêu thời gian, hạm đội tinh đạo bị chiến hạm Euler của trùng tộc bao vây rất nhanh  bị đánh chìm, bọn hắn xác thật không hề có cơ hội chạy trốn hoặc vùng vẫy.

Đây kỳ thật không thể nói là chiến đấu, chỉ là trùng tộc đơn phương nghiền nát mà thôi.

Mà thông qua vệ tinh những người dân trên Norm tinh nhìn thấy chiến hạm Euler tiêu diệt toàn bộ tinh đạo lúc này lại quay đầu về phía bọn họ, dứt khoát tới gần tinh cầu bọn họ.

Tất cả nhân dân trên Norm tinh đều sợ hãi, các người không cần tới đây !!

Nhưng kết quả sau khi tới gần, bọn hắn lại nhận được thông tin từ trùng tộc….

Một câu hỏi thăm thân thiện ?

« Xin chào. »

Bởi vì câu hỏi thăm thân thiện này, những người dân trên Norm tinh lúc này bị một suy nghĩ khác dọa sợ.

Đến lúc này, người Walter sống trên Norm tinh mới nhận ra rằng trùng tộc tới cứu viện bọn họ.

Tại thời điểm bộ đội của tinh minh còn chưa tới kịp, những chủng tộc ở tinh hệ gần đây cũng không đồng ý giúp đỡ bọn họ—–

Trùng tộc lại cứu viện bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net