Truyen30h.Net

[hoàn] Tôi không làm người nữa.

chương63*

kimyeontannnn

Không làm người ngày thứ 63

Cố Hoài đỏ mặt không thể khống chế được, nhiệt độ trên má thậm chí còn lan tràn đến cổ.

Có thể trắng trợn nói ra yêu cầu "giao phối", cố tình lại nói thuần khiết như vậy, ngoại trừ Alvis, Cố Hoài thật sự không thể tưởng tượng được có ai có thể làm được như vậy.

Con mèo lớn màu bạc trước mặt hắn hoàn toàn không biết mình đưa ra yêu cầu gì, sau khi nói với hắn như vậy, còn dùng hai mắt nhìn chằm chằm hắn, vẻ mặt lạnh nhạt lại lộ ra thực nghe lời, dáng vẻ chờ đợi hắn đồng ý dạy học.

Nếu đây là lớp học, Alvis sẽ là học sinh ngoan ngoãn nghe giáo viên giảng bài, nhưng làm một giáo viên bị động đứng trên bục giảng, hiện giờ Cố Hoài thầm nghĩ, kỳ thật hắn cũng không rõ lắm....

Mặc dù nhìn thấy hai má Cố Hoài hồng hồng, Alvis cũng không biết vì sao má Cố Hoài lại hồng, hắn chỉ biết là, sau khi nhìn thấy má Cố Hoài hồng, hắn muốn dùng đuôi quấn lấy Cố Hoài.

Bởi vì Alvis cảm thấy Cố Hoài đỏ mặt nhìn rất đẹp, một mặt chỉ muốn đem người buộc ở bên cạnh không cho ai nhìn thấy, mặt khác, sau khi dùng đuôi quấn lấy Cố Hoài, dục vọng độc chiếm của Alvis lại có được sự thỏa mãn nhất định.

"Anh so với tôi càng thích hợp với hoa Eleanor." Bị Alvis nhìn chằm chằm không chịu nổi, Cố Hoài không khỏi hơi quay mặt đi.

Người yêu thuần khiết.

Nhìn tình huống trước mắt, con mèo lớn này so với hắn càng thích hợp với ý nghĩa của hoa hơn, nhìn vào là biết trong sáng vô biên.

Alvis nghe vậy liền nghiêng đầu, hắn không hề nói chuyện, vẫn như cũ dùng ánh mắt nhìn chằm chằm Cố Hoài.

Mà bởi vì nói ra câu này ra khỏi miệng, lúc này Cố Hoài mới chính thức xác nhận mình rốt cuộc đặt Alvis ở vị trí nào.

Mặc dù lúc trước hắn bị Alvis hôn, là vì muốn dỗ con mèo lớn này, Cố Hoài cũng vứt bỏ tiết tháo mà chủ động hôn đối phương, nhưng Cố Hoài đối với quan niệm người yêu này vẫn rất mơ hồ.

Chủ yếu là bởi vì, Cố Hoài ở phương diện tình cảm vẫn rất chậm chạp.

Nếu nói tới vẻ ngoài, thân hình Cố Hoài ở kỳ trưởng thành, mặt mày thanh tú rất xinh đẹp, nước da trắng nõn trong suốt, đuôi mắt cong cong rất là xinh đẹp, thực dễ dàng nhận được thiện cảm của người khác từ lần gặp đầu tiên.

Dựa vào điều kiện bên ngoài như vậy, khi Cố Hoài ở thế giới ban đầu cũng không thiếu người cảm thấy thiện cảm với Cố Hoài. Đặc biệt ở thời điểm đi học, diện mạo đẹp lại thêm thành tích ưu tú, người theo đuổi có thể xếp thành cả một hàng dài.

Nhưng cho dù là tình huống nào, Cố Hoài cũng không nói chuyện yêu đương, bởi vì đa phần có người thích hắn hay không hắn cũng không biết.

Ám chỉ thì hoàn toàn không phát hiện, nếu chỉ rõ cũng không thể hiểu được, chỉ có Alvis có trình độ thẳng thắn như vậy, mới có thể liên tục đánh thẳng vào khiến Cố Hoài hiểu được.

Có thể hiểu được nhưng chưa chắc đã chấp nhận, nhưng nhìn thấy một con mèo lớn vốn cao ngạo lạnh lùng bởi vì muốn hắn vui vẻ mà biểu hiện nghe lời như vậy, Alvis càng biểu hiện nghe lời hắn, Cố Hoài lại càng có thể rõ ràng cảm nhận được sự yêu thích đơn thuần của Alvis.

Vừa trực tiếp vừa mạnh mẽ, Cố Hoài mới dần bị rung động, cho nên một ít hành vi của con mèo lớn này mới khiến hắn cảm thấy đáng yêu, nhưng hắn vẫn chậm chạp không phát giác ra.

Là bởi vì thích nên mới cảm thấy đáng yêu.

"A Hoài dạy tôi." Lúc này, thanh âm trầm thấp của Alvis lại vang lên, đôi mắt nhìn Cố Hoài thể hiện ra thái độ chăm chỉ học tập.

Cố Hoài: "...."

Màu hồng trên mặt Cố Hoài không tiêu tan nổi, cái lớp này là muốn hắn dạy thể nào....?

Trước kia Cố Hoài cũng chưa từng yêu đương, cũng đừng nói đến chuyện tiến thêm một bước, Cố Hoài so với Alvis muốn học tập chủ đề này thì có cơ sở tìm hiểu mà thôi, về thực tiễn hắn cũng giống như đối phương đều là tay mơ.

"Đây không phải là một chuyện tự nhiên sao, anh vì sao không....?" Cố Hoài không bình tĩnh bắt đầu kéo dài đề tài này, hắn còn chưa vượt qua được bài kiểm tra trong lòng mình, hắn còn phải chủ động dạy Alvis chuyện "giao phối", đây thật sự là có chút....

Alvis không lên tiếng trong vài giây.

Trùng tộc vốn đã khuyết thiếu tình cảm, mà tính cách của Alvis so với trùng tộc bình thường càng thêm lạnh lùng hơn, bản năng và ham muốn rất mỏng.

Mặc dù bản năng này được kích hoạt khi gặp Cố Hoài, nhưng Alvis đối với bản năng xa lạ này thật ngây thơ.

Ánh mắt Alvis không hề dao động nhìn chằm chằm, lúc này lại cúi đầu nhắc một lần: "A Hoài dạy tôi."

Cố Hoài không bỏ qua được chủ đề này, hắn hợp tình hợp lý nghi ngờ con mèo lớn trước mặt hắn có phải là không có thầy dạy mà tự biết phạm quy như thế nào, nếu không vì sao mỗi lần nói ra khỏi miệng là luôn khiến hắn cảm thấy không chịu đựng nổi.

"Thật sự muốn học sao...?" Cố Hoài hỏi ra câu này liền nhịn không được lấy tay che mắt, thậm chí còn quay người sang một bên để lảng tránh, sau đó kéo lấy chăn đem mình bao lấy.

Dựa vào quan hệ người yêu làm điều kiện tiên quyết cùng người mình thích làm chuyện thân mật thì không có vấn đề gì, chuyện này thực bình thường, Cố Hoài cảm thấy có vấn đề là, con mèo lớn trước mặt hắn là muốn hắn cầm tay chỉ dạy.

Hắn tốt xấu gì cũng biết được trên mặt lý thuyết, nhưng Alvis đơn thuần đến lý thuyết cũng không có, so với hắn không hề có lí luận trí thức mới hoàn toàn là tay mơ....

Tình huống này thật sự là muốn chết mà.

"Muốn học." Alvis gần như lập tức trả lời.

Câu hỏi kia là chính mình lên tiếng hỏi, Cố Hoài hơi khó khăn buông bàn tay trên mặt mình xuống, tay vừa buông xuống, Cố Hoài liền nhìn thấy con mèo lớn trước mắt này liền ngoan ngoãn đem đuôi đặt lên tay hắn.

Cái đuôi màu xám bạc đụng vào lòng bàn tay, Cố Hoài bị động cảm nhận một mảnh lạnh như băng, vốn mặt đang hồng, hiện tại Cố Hoài không có đường lựa chọn cảm thấy buồn cười: "Không dùng đuôi."

Nghe thấy Cố Hoài nói như thế, Alvis cũng không thu hồi đuôi của hắn, thế nhưng cuối đuôi vẫn chuyển động, có thể thấy được hắn đối với câu nói này của Cố Hoài không phải không có phản ứng.

Phản ứng này càng khiến Cố Hoài càng thêm buồn cười: "Nếu giao phối mà muốn dùng đuôi, vậy những trùng tộc mà không có đuôi thì phải làm sao bây giờ?"

Alvis lại chuyển động đuôi, mím môi không nói gì.

Alvis không có tự hỏi qua vấn đề này, hắn không hề quan tâm đến những sự vật trước mặt hắn, hiểu từ "giao phối" đương nhiên cũng là trong lòng tự nghĩ ra, trực tiếp hiểu theo mặt chữ.

Mặc dù không dùng được đuôi, nhưng Alvis vẫn đem đuôi hắn kéo lại đây, Cố Hoài liền thuận theo ở trên sờ sờ.

Giả vờ bình tĩnh, thực tế là đang xây dựng tâm lý cho mình.

Cầm tay chỉ dạy rất khó khăn và độ thẹn thùng cũng rất cao......

"Anh có thể hôn..... hôn tôi trước." Cố Hoài từ từ đem câu này nói ra khỏi miệng, lúc này hắn có một loại cảm giác hồi hộp rất vi diệu.

Nói xong câu này, thân thể và thần kinh của Cố Hoài đều cùng nhau căng lên, nói thật hắn còn chưa chuẩn bị tốt tâm lý.

Thái độ học tập của Alvis rất tốt, Cố Hoài dạy thế nào, hắn liền làm thế ấy, lúc này hắn rất nghe lời liền hôn lên khóe môi và má thanh niên, cái đuôi cũng tự giác quấn lấy trên người thanh niên.

Hôn môi người yêu là muốn hôn lưỡi, Alvis vẫn còn nhớ kỹ chuyện này, thế là sau khi hắn hôn lên môi Cố Hoài, dùng đầu lưỡi liếm môi cánh hoa của Cố Hoài, rồi mới thử thăm dò vào trong.

Cố Hoài không có từ chối, mà sau khi đầu lưỡi của hắn bị Alvis chạm vào, cái cổ trắng nõn của hắn liền hiện lên màu hồng.

Nụ hôn giữa người yêu nhau không giống với nụ hôn bình thường, Alvis nghiêm túc thăm dò một phen, sau khi thăm dò xong, hắn lại dùng ánh mắt dò hỏi Cố Hoài.

Sau đó phải làm thế nào....?

Đây là hậu quả của việc muốn lái xe mà không có bằng lái, sự xấu hổ khiến Cố Hoài phải dạy dỗ tận nơi khiến hắn cảm thấy sa sút, sau đó hắn ném ra một câu cho con mèo lớn trước mặt này: "Anh chỉ muốn hôn hai nơi này thôi sao?"

Dựng đồng màu vàng nhạt của Alvis vừa rồi hơi co lại, sau khi nghe thấy câu này của Cố Hoài, thì càng co lại nhiều hơn.

Đương nhiên không chỉ muốn hôn ở hai nơi này, vị trí Alvis muốn hôn còn rất nhiều, chuẩn xác mà nói, hắn muốn hôn từ trên xuống dưới Cố Hoài một lần.

Với sự ngầm đồng ý của Cố Hoài, Alvis dùng đuôi vòng lấy thắt lưng thanh niên, đem Cố Hoài đè dưới thân, đồng thời cố định thanh niên ở vị trí gần với mình, rồi mới bắt đầu hôn thanh niên.

Đôi môi thiếu nhiệt độ của Alvis chạm vào làn da trắng ngần của Cố Hoài, từ má Cố Hoài chậm rãi rời xuống, hôn đến cổ Cố Hoài.

Cổ được mút hôn, trong quá trình này, Cố Hoài bởi vì không thể tránh khỏi tâm lý khẩn trương mà kéo căng cơ thể, ánh mắt bởi vì cùng một lý do mà buông xuống.

Mà sau khi cảm nhận được làn da ở cổ bị liếm hôn, cuối cùng trong cổ họng Cố Hoài phát ra một thanh âm không thể kiềm nén được.

Trong trùng tộc, hôn và liếm có ý nghĩa rất đặc biệt, Cố Hoài cũng ý thức được điểm đặc biệt này, nên Cố Hoài lại càng không thể từ chối Alvis đang đối xử với mình như vậy.

Hành vi như vậy là thể hiện thích, vốn chỉ là liếm hôn đơn thuần, nhưng khi nghe Cố Hoài phát ra thanh âm hừ nhẹ, Alvis cảm thấy có một cảm giác xa lạ bao trùm lấy hắn.

Là một cảm giác còn hơn cả chiếm giữ, Alvis muốn nghe Cố Hoài phát ra càng nhiều thanh âm như vậy.

Không giống với trùng tộc bình thường, thân thể Cố Hoài thực yếu ớt, Alvis phát hiện da Cố Hoài thực dễ dàng bị hắn để lại dấu vết.

Cho dù Alvis chỉ nhẹ nhàng liếm cắn, da cổ trắng nõn của Cố Hoài cũng dễ dàng lưu lại vết tích diễm lệ. cái vết này ở trên làn da trắng nõn càng thêm tươi đẹp, khiến người nhìn thấy càng thêm bị hấp dẫn.

Lúc này vị trí mạch máu màu xanh nhạt dưới cổ Cố Hoài được chăm sóc đặc biệt, khi Alvis đang tăng thêm vết hôn đồng thời hắn cũng mở ra nút áo đầu tiên của thanh niên.

Cố Hoài phản xạ muốn đè lại tay Alvis, nhưng lúc này hắn lại liếc mắt nhìn con mèo lớn màu bạc trước mặt, sau đó hơi nghiêng đầu đi, Cố Hoài liền buông tay.

Hai má như bị thiếu đốt, Cố Hoài buông xuống hai mắt gần như muốn đóng lại, cố gắng thoát khỏi cảm giác xấu hổ hiện tại.

Nhưng Cố Hoài dời tay đi là đại biểu cho phép, Avlis không dừng lại hành vi của hắn.

Từ cổ Cố Hoài đi xuống, Alvis cẩn thận liếm mỗi tất da trên người Cố hoài, thái độ lúc đó của Cố Hoài không hề kiên quyết hay ngăn cản Alvis làm chuyện này, cứ thông thả như vậy, Cố Hoài bị con mèo lớn màu bạc phía trên liếm hôn toàn thân.

Bị đối đãi như vậy, tiếng thở dốc của Cố Hoài thi thoảng vang lên trong căn phòng yên tĩnh, âm thanh này như kích thích một bản năng nào đó của Alvis.

Sau khi hoàn thành những ý tưởng của bản thân, trong dựng đồng của Alvis phản chiếu ra thanh niên khóe mắt đỏ hồng, thậm chí cả làn da cũng phiếm hồng.

Cố Hoài vẫn chưa hồi phục từ màn dạo đầu kéo dài này, hắn cảm giác cái đuôi ban đầu đang quấn trên người hắn bông nhiên buông ra, cái đuôi màu xám bạc lạnh như băng từ trên thắt lưng hắn dời xuống, dần dần tới gần giữa hai đùi.

Phát hiện này khiến Cố Hoài hơi hơi mở to hai mắt, nhưng lúc này hắn cũng không từ chối cái gì.

Cái đuôi nhẹ nhàng cọ cọ hai đùi trong của Cố Hoài, rồi cái đuôi màu xám bạc này quấn lấy chân trái của Cố Hoài, sau đó hơi nâng chân trái lên một chút rồi tách nó ra một bên.

Tư thế này...

Cố Hoài cảm thấy quá mức xấu hổ muốn khép chân lại, nhưng giây tiếp theo, chân bên phải của hắn cũng bị Alvis nắm.

Lần này Cố Hoài cầm tay dạy học chỉ ở bước đầu, Alvis đã tự suy từ một ra ba, không dạy tự hiểu làm tất cả mọi chuyện.

Nhưng làm thầy giáo, Cố Hoài hoàn toàn không hề vui mừng.

Alvis dưới sự thúc giục của bản năng, thực tự nhiên tìm được nơi cần mở rộng, lúc này Cố Hoài còn có thể miễn cưỡng không để mình phát ra âm thanh, nhưng đây mới chỉ là bắt đầu mà thôi.

Khi Alvis thật sự lấy tính khí không nhỏ của hắn ra, trong cổ họng của Cố Hoài cuối cùng cũng phát ra âm thanh thẹn thùng, loại có âm mũi, khóe mắt cũng hoàn toàn đỏ lên.

" ưm a..." quá trình bị tiến vào bởi vì thong thả mà càng thêm rõ ràng, Cố Hoài đối với chiều sâu tiến vào hơi sợ hãi.

Như vậy mới là 'giao phối', Alvis đã hiểu được điều này.

Mặc dù tính cách so với trùng tộc bình thường thì lãnh đạm hơn nhiều, nhưng khi đối mặt với bảo vật tâm ái, Alvis vẫn như cũ có khát vọng chiếm hữu.

Khi tính khí của Alvis tiến vào trong Cố Hoài, sự kích thích từ tinh thần và khoái cảm thể xác khi chiếm được bảo vật yêu quý, khiến dựng đồng của
Alvis co lại cực độ, sau khi tiến vào cũng không hề ngừng lại, gần như giây tiếp theo liền tiến hành vận động.

Đôi chân xinh đẹp của thanh niên bị tách ra hai bên, có thể thấy được vị trí huyệt khẩu đang ngậm lấy tính khí của Alvis, dưới sự vận động liên tục có thể thấy được tính khí đang được phun ra nuốt vào.

Qua một đoạn thời gian, huyệt khẩu bí ẩn này trở nên diễm lệ, khi dục vọng của Alvis tiến vào liền phát ra âm thanh dính nị.

"A...chờ, chờ ưm....!" Mặc kệ áp chế thế nào, thanh âm thở dốc vẫn thoát ra khỏi cổ họng Cố Hoài.

Chờ là muốn chờ cái gì, vấn đề này kỳ thật Cố Hoài cũng không rõ ràng, điểm mẫn cảm ở bên trong bị ma xát lập đi lập lại cùng với khoái cảm khiến hắn không thể tự hỏi.

Sự vui thích giống như dòng điện chạy khắp toàn thân, khiến Cố Hoài gần như khó có thể thừa nhận, nhưng đây không phải là toàn bộ cảm giác mà hắn cảm nhận.

Cho dù lúc này Cố Hoài không sự dụng năng lực cảm nhận, nhưng hiện giờ hắn bị động tiếp nhận những cảm xúc của Alvis, thế là tương đương hắn nhận được hai lần khoái cảm.

Mà khóe mắt đỏ hồng của Cố Hoài trực tiếp tràn ra nước mắt sinh lý, nước mắt sinh lý căn bản không dừng lại được, mà hắn không tự giác thành lập liên kết tinh thần với Alvis.

Liên kết tinh thần này khiến Alvis cảm nhận được toàn bộ cảm giác lúc này của Cố Hoài.

Nhưng khi nhìn thấy bộ dạng đang khóc của Cố Hoài, cho dù là muốn như thế nào, Alvis vẫn tạm dừng dục vọng chiếm hữu của mình lại, hắn ôm lấy Cố Hoài, rồi mới nhẹ nhàng hôn đi nước mắt của Cố Hoài.

"A Hoài vì sao lại khóc?" Alvis dùng dựng đồng đang co lại của hắn nhìn Cố Hoài, thanh âm lãnh đạm so với bình thường càng thêm trầm thấp hơn, còn mang theo một chút khàn khàn khó phát hiện ra,
"Có phải Pi Pi làm đau A Hoài hay không?"

Tinh thần liên kết truyền tới không hề cảm thấy đau khổ, nhưng nhìn thấy Cố Hoài khóc, trong tiềm thức của Alvis vẫn cho là như vậy.

Thực sự muốn.

Khi cái đuôi màu xám bạc lại một lần nữa quấn lên lưng Cố Hoài, Alvis cúi đầu cọ cọ hai má Cố Hoài, híp lại hai mắt.

Cho dù là tạm dừng chiếm hữu, nhưng Alvis không đem dục vọng của mình rút khỏi người Cố Hoài, bỗng nhiên biến hóa tư thế, khiến Cố Hoài không thể không phát ra tiếng thở dốc.

Có hơi......quá sâu.

Trong lúc dừng lại miễn cưỡng khôi phục lại một chút thanh tỉnh, Cố Hoài càng cảm nhận rõ ràng tính khí cứng rắn đang ở trong nội bích của mình.

Lúc này Cố Hoài không thể nào để bản thân mình xem nhẹ hoàn cảnh này được, thanh âm trả lời của hắn thậm chí còn mang theo vài phần khoái cảm chưa tan: "không phải vì tôi cảm thấy đau nên mới...."

Không nói nổi nữa, Cố Hoài dời ánh mắt đi, nhẫn nhịn mím môi lại.

Chẳng lẻ muốn hắn bình thản nói mình là khoái cảm quá mãnh liệt nên mới chảy nước mắt sinh lý, hiện giờ Cố Hoài thật sự không thể nói ra những lời này.

Dùng nụ hôn để xóa đi những giọt nước mắt của Cố Hoài, Alvis đợi một hồi khi nghe được câu trả lời của Cố Hoài, hắn lại nhẹ nhàng cọ cọ má của Cố Hoài, rồi lại cuối đầu nói: "Pi Pi muốn A Hoài."

Thật sự là dùng tự xưng như vậy trong thời điểm này là hơi phạm quy, cũng hơi quá đáng.

Mặc dù là trưng cầu đồng ý, nhưng đã tiến vào rồi, bị Alvis nhẹ nhàng cọ má còn dùng âm thanh như vậy yêu cầu, Cố Hoài ngoại trừ đồng ý cũng không có cách trả lời nào khác.

Sau khi được đồng ý. Cố Hoài phát hiện cái đuôi ở trên lưng hắn hơi vòng chặt lại một chút.

Cho dù tư thế như vậy cũng không tieu hao nhiều sức lực của Cố Hoài, Alvis dùng cái đuôi màu xám bạc của hắn nâng thân thể Cố Hoài lên, mà khi buông xuống hắn không ngừng đem tính khí thô cứng tiến sâu vào trong nội bích của thanh niên.

Thông qua liên kết tinh thần mà Cố Hoài thành lập với hắn, Alvis có thể dễ dàng phát hiện diểm mẫn cảm của Cố Hoài, bởi khi hắn đụng vào điểm mẫn cảm, liên kết tinh thần sẽ cho Alvis biết được phản ứng thật sự của Cố Hoài.

"A.......!" Bất ngờ không kịp phòng bị, tất cả điểm mẫn cảm trong thân thể đều được ma sát qua, khi Cố Hoài cảm nhận được khoái cảm mãnh liệt liền bật ra tiếng kêu, nướt mắt sinh lý lại tràn ra khỏi khóe mắt hồng hồng của Cố Hoài.

Sau khi nhìn thấy Cố Hoài khóc, dưới đấy lòng Alvis sinh ra một cảm xúc rất kì dị, cảm giác này khiến hắn sinh ra nhiều dục vọng đọc chiếm với Cố Hoài, càng muốn kéo dài thời gian giao phôi lân hơn.

Kéo dài thời gian hưởng dụng thân thể thanh niên, lúc này Alvis thể hiện ra trạng thái cực kỳ có tính xâm lược, thế nhưng bên trong lại có sự ôn nhu.

Đối đãi như vậy kéo dài không biết bao lâu, thanh âm thở dốc và than nhẹ của Cố Hoài dần dần trở nên khàn khàn.

"Ưm....không, từ bỏ......Alvis....!" Khoái cảm được tích lũy đến trình độ đáng sợ, nhưng thân thể giữ lấy chặt chẽ cũng không có cách nào chạy trốn, khiến Cố Hoài không khống chế được phát ra thanh âm rên rỉ.

Không giống như nhân loại, thời gian giao phối của trùng tộc được kéo dài rất lâu, và thời gian này được tính bằng ngày.

Mặc dù tiếp nhận kí ức truyền thừa, nhưng Cố Hoài cũng không biết điểm này.

Hiện giờ còn chưa tới một ngày.

Alvis cuối đầu hôn lên khuôn mặt đã đỏ hồng của Cố Hoài, khi tiến vào trong Cố Hoài khiến hắn cảm thấy thực vui vẻ, hoàn toàn không có suy nghĩ dừng lại.

Nhưng sau khi hôn, Alvis vẫn nhẹ nhàng trả lời một tiếng: "ừ."

Alvis sẽ không không đếm xỉa đến Cố Hoài, hơn nữa hắn hiểu được phải biết quan tâm đến bảo vật tâm ái của mình.

Đồng thời nghe thấy thanh âm trả lời, ánh sáng trước mặt đột nhiên biến mất, hắn bị Alvis kéo vào một không gian rất nhỏ.

Ngay lập tức Cố Hoài không kịp phản ứng, khi thích ứng được cố hoài mới biết không gian này là Alvis dùng cánh bao vây làm ra, ánh mắt Cố Hoài hơi mơ màng, nhưng hắn rất nhanh không thể mơ màng nữa.

Tính khí cứng rắng tiến vào trong thân thể hắn vẫn như lúc trước không ngừng ma sát vào điểm mẫn cảm của hắn, phảng phất tiến vào nơi còn sâu hơn lúc trước, Cố Hoài phát ra thanh âm rên rỉ không thể kiềm nén, trong đó cũng xen lẫn với tiếng rên rỉ trầm thấp.

Mặc dù trong hoàn cảnh tối đen như vậy, Alvis vẫn có thể nhận ra hiện giờ Cố Hoài như thế nào, đuôi lông mày và khóe mắt đều mang theo tình dục, làn da trắng nõn lưu lại rất nhiều dấu hôn, khi tính khí của hắn tiến sâu vào sẽ khiến người thở dốc và phát ra thanh âm rên rỉ sung sướng.

Thanh âm rên rỉ và tiếng nước nhớp nháp vang vọng trong không gian nhỏ bé mà Alvis tạo ra, ở một phút khi nâng lực thừa nhận của Cố Hoài tới cực hạn, Alvis cuối đầu cắn vào hầu kết của Cố Hoài, cuối cũng chuyển động trong cơ thể xinh đẹp này một lúc, sau đó để lại mầm móng của mình trong cơ thể thanh niên.

Như vậy, Cố Hoài đã chính thức thuộc về hắn.

Alvis híp lại dựng đồng, tâm tình rất hài lòng khi xác định được điều này.

"Ưm..." giống như bị nóng, sự kích thích đột ngột khiến Cố Hoài khẽ mở mắt, cũng đã tới cao trào.

Ấm nóng, dính nhớp.....thứ đó còn ở lại bên trong mình, Cố Hoài đương nhiên biết đó là cái gì.

Mà khi Alvis rút tính khí ra, khoái cảm ngọt ngào khiến Cố Hoài khẻ rên rỉ ra tiếng.

Thứ dịch màu trắng đục từ trong huyệt khẩu bị thao lộng trong thời gian dài của thanh niên chảy ra, lại thuận theo chảy xuống đùi trong, trái ngược với cơ thể xinh đẹp đầy vết tích hoan ái của thanh niên, lập tức tạo thành một bức tranh cực kỳ mĩ lệ.

Phát hiện ra ánh mắt của Alvis, phản ứng đầu tiên của Cố Hoài là hơi nghiêng đi...., cùng với hai chân, nhưng cũng không thể hoàn thành xong động tác, bởi vì cái đuôi màu xám bạc của Alvis chuẩn xác chạm vào giữa hai đùi của Cố Hoài.

"Pi Pi làm sạch cho A Hoài." Ngăn cản hành động của Cố Hoài, vẻ mặt Alvis nghiêm túc nói ra câu nói này.

"...." động tác giữa hai đùi bị ngăn cản, cảm giác thấy xấu hổ khiến Cố Hoài không nhìn con mèo lớn này, nhưng thực sự là không còn sức để động đậy, Cố Hoài bỏ cuộc nhắm lại hai mắt.

Mệt mỏi khiến Cố Hoài rất nhanh chìm vào giấc ngủ.

Cố Hoài nói giao phối không cần dùng tới đuôi, nhưng mà sau khi thực hành, Alvis tự phát hiện đuôi vẫn phải dùng tới, cánh bạc cũng phải dùng tới.

Nhưng ngay khi cảm thấy Cố Hoài đã sai, Alvis cũng không thể hiện ra nghi vấn của hắn.

Khóe mắt của Cố Hoài ngày hôm sau tỉnh dậy vẫn còn hồng, đêm qua chảy ra quá nhiều nước mắt sinh lý, từ khi tiến vào cũng không hề ngừng qua.

Cố Hoài vừa mới tỉnh lại, hắn không biết khóe mắt mình vẫn còn hồng đã bị Alvis nhẹ nhàng hôn lên.

Đây là một nụ hôn mang ý tứ cẩn thận.

Khi hôn, Alvis có thói quen đem cái đuôi vòng tới trên người Cố Hoài.

Mặc dù Alvis cũng không để ý, nhưng khi Cố Hoài nhìn thấy cái đuôi màu xám bạc vòng trên người mình, biểu tình trên khuôn mặt liền có vài phần mất tự nhiên.

Cũng may Alvis cũng không nói cái gì, nếu hiện giờ Alvis mà nhắc tới chuyện đuôi và cánh, phản ứng của Cố Hoài khẳng định sẽ không chỉ như thế.

Hắn kéo chăn bao mình thành một cái kén, rồi ở bên trong buồn bực ba ngày ba đêm.

"Lúc trước nói muốn chiêu mộ chuyên gia về thổ nhưỡng đã chiêu mộ được vài người, bọn hắn đang thành lập tổ nghiên cứu, hôm nay sẽ bắt đầu nghiên cứu đất ở Toussaint tinh." Alvis hạ mắt, lúc này biểu hiện ra tư thái rất ôn hòa và nghe lời, nói câu này xong cũng rất vui vẻ.

Bởi vì cảm thấy mình ngày hôm qua đã khiến Cố Hoài khóc, làm ra chuyện có lỗi, hôm nay hành động của Alvis đối với Cố Hoài luôn mang theo sự cẩn thận.

Sự mất tự nhiên trên khuôn mặt của Cố Hoài hoàn toàn biến mất, nhưng lúc này hắn cũng không tự giác chớp mắt, Alvis chấp nhất với chuyện trồng hoa ở Toussaint tinh như vậy, mỗi lần nhắc tới đều khiến Cố Hoài cảm thấy con mèo lớn này thật đáng yêu.

Hoa là một loại rất xinh đẹp nhưng lại rất yếu ớt, đây là hiểu biết đầu tiên của Alvis về "hoa".

ở trong lòng Alvis có một đóa hoa, hắn vốn chỉ cần canh giữ bông hoa này là đủ, nhưng đóa hoa này nói với hắn hy vọng trên tinh cầu này có nhiều hoa hơn.

Bởi vì là nguyện vọng của đóa hoa trong lòng, Alvis mới muốn hoàn thành như thế.

Hắn muốn vì Cố Hoài tạo nên một tinh cầu có thật nhiều loại hoa giống như gấm.

_____________

Sau khi suy nghĩ thì mình quyết định đăng đoạn H lun.
Xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này.
Cảm ơn mọi người đã đọc truyện ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net