Truyen30h.Net

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim Taehyung

Chap 18

donv1995



"Không được!"

Nghe đến việc này JungKook liền dứt khoát nói không, làm sao có thể xưng hô như vậy, Nayeon biết lại càng không tốt. Nhưng cậu lại không để ý rằng, việc mà bản thân đang làm lúc này mới thật sự chính là khiến Nayeon tức điên, thật may mắn rằng cô ta không biết.

"Không được, hừ, em không có quyền nói chữ không đâu bé con!"

Nụ cười đểu đó một lần nữa xuất hiện trên mặt Taehyung, mái tóc được vuốt cao do vận động nhiều cùng mồ hôi mà rũ xuống vài sợi khiến tăng thêm vẻ phong tình. Bộ đồ trên cơ thể không biết từ lúc nào đã biến mất, toàn thân lúc này chỉ còn mỗi chiếc quần lót trắng tinh như thiếu nam e ấp.

"A......ưm....."

Taehyung vừa chạm môi lên đầu nhũ trắng nõn của JungKook thì liền nghe thấy tiếng cậu rên rĩ khó chịu, quả nhiên là tiểu dâm đãng của hắn.

Ban đầu, hắn toan ngậm lấu nụ hoa của cậu nhưng sau đó lại nổi ý muốn trêu chọc nên đầu lưỡi tinh nghịch cứ liếm láp lấy khiến ai đó khó chịu cong cả cơ thể lên.

"A.....a.......ư....."

Tiếng rên rĩ của cậu chỉ khiến Taehyung thêm điên cuồng, bàn tay hắn lần mò xuống nơi tư mật của cậu, không ngừng vuốt ve khiến mật dịch trào ra ngày càng nhiều.

"Kookie, em có cảm thấy không? Cái mùi hương chảy ra từ cái miệng nhỏ của em cả phòng đều có thể ngửi thấy, đặc biệt thơm a!"

Taehyung đưa hai ngón tay ẩm ướt của mình lên mũi ngửi, sau đó hắn liền cảm thấy cự long dưới quần như muốn chọc thủng lớp quần áo để thoát ra.

Còn JungKook thì cảm thấy đầu óc như không thể tự làm chủ nữa, cái ngọn lựa ở phía dưới khiến cậu khó chịu đến mức muốn trào nước mắt, chỉ hi vọng có thể được lấp đầy....

Hai bàn tay Taehyung nhẹ nhàng gỡ bỏ lớp quần lót mỏng manh ra ngoài, chẳng ngờ nước đâu ra phía dưới chảy nhiều thế không biết lại ra nhiều đến mức dính cả quần lót vào.

Nhìn thấy cảnh này, Taehyung không thể chịu đựng được nữa, hắn nhanh chóng vứt cái quần lót đi rồi liền mút lấy không ngừng cái cửa huyệt.

"A......ưm......ưm......ha...."

Giờ khắc này JungKook cảm thấy như muốn nổ tung, đầu óc cậu hoàn toàn trống rỗng, chỉ cảm thấy phía dưới được Taehyung sưởi ấm đến mọi ngóc ngách. Taehyung ôm lấy hai bên hông của JungKook, lưỡi hắn không ngừng khuấy đảo, đôi lúc còn muốn chui vào bên trong nhưng JungKook bó quá chặt khiến hắn không thể tiến vào.

"Ưm.....ân......đúng vậy.....ư.....nữa...... "

Nhưng ngay lúc này, Taehyung lại không động, hắn đứng dậy cởi bỏ lớp quần.....

"Aa"

JungKook la lên một tiếng, lần đầu tiên cậu lại nhìn rõ cái gậy côn thịt của Taehyung như vậy, cái thứ đó.....thật sự có thể đâm vào người mình sao?

"Thật to....."

Nghe cái tiểu dâm đãng nói như thế, Taehyung bất quá cũng chẳng thấy ngại ngùng.

"To như vậy nhưng vẫn không thể thoã mãn được em!"

Nói rồi, hắn lật người cậu lại, cà vạt được nói lỏng nên hai tay liền tự do, Taehyung nằm dưới, JungKooknằm trên, rốt cuộc là tư thế 69.

"Ha.....a......ưm....sướng quá..... nữa.....ưm!"

JungKook còn chưa kịp chạm vào cây gậy thịt thì đã bị Taehyung đùa bỡn đến tận trời, mông vừa cong lên đã bị hắn đánh cho một cái đỏ rực.

"Ngô, ưm.....ngô....."

Đồng thời lúc đó, cây gậy thịt liền tiến vào trong miệng của cậu, côn thịt của hắn quá mức nóng nhưng tất cả chỉ càng thêm hấp dẫn JungKook. Hai đầu nhũ của JungKook đè lên hai bắp đùi khiến hắn càng thêm một tầng khó chịu, chân mày cũng nhíu lại, thật không ngờ hắn lại phải trải qua cái cảm giác cho chịu cực điểm này chỉ vì cậu.

"Ưm.....anh cho tôi đi... hư........ân..... ưm....."

Taehyung tức giận quay lại đè ngược trên thân cậu, hắn bóp chặt lấy cằm của cậu, ánh mắt hung dữ vô cùng.

"Tôi hay Im Nayeon?"

"..."

Thấy JungKook không trả lời, Taehyung di chuyển xuống nhũ hoa của cậu một lần nữa không ngừng liếm láp, cả người cậu dường như bị điện giật kích thích đến giật lên giật xuống.

"Ưm....ưm......ân....."

Dường như mọi hành động của hắn lúc này đều là "tiếp lửa" xuống phần dưới của cậu, nơi đó đã khó chịu đến mức sưng hồng lên, mật dịch chảy ướt đẫm cả chăn gối.

"Em chọn ai?"

Lời vừa dứt hắn liền tiếp tục quấy nhiễu hai nhũ hoa đã sớm cương cứng, JungKook cảm thấy mình không thể chọn được.

"Ha....ưm, thật khó chịu!"

Taehyung thấy JungKook vẫn không chọn hắn liền tức giận, ngón tay bắt đầu lần xuống hai viên dưới cái vòi dễ thương của cậu, không ngừng trêu chọc, huyệt càng tiết ra thêm nhiều nước chứng tỏ nó đã không còn chờ được.

Tuy JungKook khổ sở là đến thế nhưng Taehyung cũng không tốt hơn là bao, thậm chí trên trán đã xuất hiện mồ hôi lạnh.

"Hu hu, Tae, Tae, em chọn anh......ư......cho em.......hu!"

Nghe đến đây, Taehyung không còn ngần ngại gì nữa mà trực tiếp đâm thẳng vào lỗ nhỏ của cậu, hai người đồng thời phát ra âm thanh, một trầm thấp quyến rũ, một rên rĩ mất hồn.

"Ha.......Tae......cho em.....ân..... ân........sướng quá, ân......"

Vẻ mặt JungKook vô cùng thoả mãn, bộ dáng hôm nay nhìn đặc biệt quyến rũ. Còn Taehyung, cảm giác được côn thịt đang bị bót chặt không khiến hắn khó chịu mà còn hưng phấn, cảm giác này giống như được vô vàn cái miệng nhỏ hút lấy.

"Dâm đãng.....em cứ siết tôi chặt thế này......"

Lúc này đến hắn cũng phải thở dốc vì mệt, tiếng vỗ chan chát không ngừng vang lên, âm thanh phập phập khiến cho người ta không khỏi ngượng chín mặt.

"Âm......ưm...ưm.......sướng quá.......ân.......mạnh nữa......ân....."

JungKook thấy Taehyung va chạm mạnh mẽ như thế cũng chính là cảm thấy được thiên đàng, cái hông của cậu không ngừng lắc lư theo từng nhịp như muốn đón ý hùa.

Tình cảnh lúc này nhìn giống như Taehyung đang cưỡi cậu vậy.

"A. . . .a. . . .Tae. . . .Hyung. . . .cho em nữa. . . .ân. . . ."

Những âm thanh phát ra tử cổ họng JungKook càng khiến hắn thêm điên cuồng, tốc độ bỗng dưng tăng nhanh không ngờ đến.

Các chất phía dưới vẫn không ngừng chảy ra từ cúc huyệt của cậu, bất quá cũng không ai để ý đến nó.

Taehyung đỡ JungKook đang bò ở dưới lên, thân thể hai người áp sát vào nhau khiến cậu cảm thấy cả cơ bắp của hắn.

"A. . . .a. . . .Tae. . . .em sướng quá. . . .nhanh quá. . . .a. . . .hư. . . .ân"

Tư thế này càng khiến côn thịt vào sâu trong JungKook hơn, thỉnh thoảng còn chạm đến điểm G khiến cậu như rên rĩ như muốn bật khóc, cứ mỗi lần như vậy thân thể cậu mềm nhũn trong vòng tay của Taehyung.

Nhìn đầu nhũ dưới tác động của mình không ngừng bật lên khiến Taehyung cũng không nhịn được mà xoa nắn lấy, tay kia ở phía dưới trêu chọc lấy tiểu Kook.

"Tae. . . .ưm. . . .ngực của em. . . .ân. . . .sướng lắm. . . .đừng dừng lại. . . .ân!"

JungKook vòng tay ra sau lưng Taehyung, móng tay cậu dài nhọn làm trầy xước hết cả bờ lưng to lớn nhưng hết thảy đều không ảnh hưởng đến hai người.

Một lần nữa hắn cúi đầu xuống hôn cậu, nụ hôn tràn ngập sự nóng bỏng cứ day dưa đến tận khi tốc độ của Taehyung tăng lên. JungKook khoé miệng còn dính vài sợ tơ bạc không biết là của ai, cậu nhìn hắn lắc đầu.

"Tae. . . .anh làm em sướng quá. . . .ân. . . .ưm. . . .em sắp ra. . . .ư. . . .cho em. . . .ân!"

Nhìn bộ dạng JungKook có bao nhiêu dâm đãng càng khiến Taehyung thêm kích thích, tốc độ này thậm chí nhanh hơn ban đầu gấp mấy lần.

Đến JungKook cũng không chịu nổi kích thích quá lớn, cả phần người trên nằm rạp xuốnh giường, chỉ có cửa huyệt là càng ngày chặt thêm.

"Em chọn ai?"

Taehyung vẫn tiếp tục hỏi thêm một lần nữa, mồ hôi đã sớm ướt đẫm cả thân hắn nhưng tinh lực vẫn cực kì dồi dào.

"A. . . .a. . . .anh. . . .Tae. . . .em chọn anh. . . .ân. . . .em chọn anh. . . .aaa!"

Nghe được câu trả lời mong muốn, Taehyung đẩy một phát thật sâu như chạm đến điên G của cậu, thời khắc ấy cả hai cùng lên cao trào mà bây giờ ai nấy đều mệt mỏi nằm rạp xuống.

Chỉ là JungKook vẫn nằm trong vòng tay rộng lớn của hắn, có thể cậu đã ngủ, hoặc là đã trực tiếp bất tỉnh nhưng ngày hôm nay đối với hắn thật là tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net