Truyen30h.Net

[Hoàn] YeonBin | Badboy Softboy [Trans]

051 ~ 055

madlzuuvs

Beomgyu thở dài. Cậu không định coi thường sự lo lắng hay mối quan tâm của Taehyun. Cậu chưa từng để ý đến bất kì ai như cái cách cậu đối với người nhỏ hơn cả, tất nhiên là trừ Yeonjun, nhưng cách quan tâm anh cũng không giống như vậy.

"Anh xin lỗi" Beomgyu ngượng ngùng đáp lại. "Sao em không nhờ Soobin giúp đỡ như Yeonjun hyung ấy" Cậu nửa đùa nửa thật.

"Ôi trời, làm ơn đừng nhắc đến Yeonjun huyng hay chuyện đấy vào lúc này" Taehyun trầm giọng, có hơi bực mình. "Anh biết là em cảm thấy thế nào với cái mục đích đó của anh ấy mà. Sao anh có thể cho ra cái ý tưởng điên rồ đó cơ chứ, thậm chí ảnh còn chẳng bao giờ nghĩ đến được vậy cơ?"

Beomgyu nhún vai đáp. "Em cũng biết là hyung ấy chưa bao giờ nghiêm túc với một ai mà. Anh chỉ là muốn giúp ảnh thử một lần và vui vẻ tý thôi"

"Yeah nhưng mọi chuyện không nên xảy ra như thế này. Cái ý định khùng điên đó sẽ chẳng dẫn đến đâu cả mà chỉ có đau khổ và nước mắt thôi"

"Em có nghĩ là Soobin sẽ thật sự thích Yeonjun hyung không?" Beomgyu ranh ma hỏi suy nghĩ của người nhỏ hơn.

"Thật lòng mà nói, điều em lo lắng hơn là Yeonjun hyung có thể sẽ phải lòng Soobin" Taehyun thở dài.

Beomgyu bật cười lớn "Thật luôn?? Không đời nào Yeonjun hyung sẽ phải lòng người như Soobin đâu" Beomgyu khẳng định. Và rồi hai người cũng ra khỏi cổng trường và tiến thẳng đến chiếc xe đang đợi người nhỏ hơn.

Đến lượt Taehyun nhún vai đáp lại. "Anh biết Yeonjun hyung thế nào mà. Mục đích ban đầu là chơi đùa với Soobin nhưng về lâu về dài người bị chơi khả năng cao lại chính là ảnh đấy. Em đã có thể nhìn ra được rồi" Cậu mở cửa xe ra và quay sang Beomgyu.

"Dù sao thì lát nữa nói chuyện sau nhé, hyung" Taehyun lên tiếng, giọng nói đã có chút tươi tỉnh hơn.

Beomgyu nở nụ cười thật lòng với người nhỏ hơn, thậm chí còn cảm thấy hơi choáng váng trước giọng nói ngọt ngào của Taehyun. Cậu suýt chút nữa bộc lộ hết sự ngại ngùng ra ngoài khi mà người kia có thể khiến cậu vui chỉ vì vài điều nhỏ nhặt như vậy.

"Anh sẽ nhắn cho em sau" Beomgyu đáp lại, rồi nhìn theo Taehyun bước vào trong xe và vẫy tay chào cậu. Chiếc xe từ từ lăn bánh rời đi.

Beomgyu đứng lại thêm một vài giây rồi cũng bắt đầu bước đi về hướng ngược lại, về nhà mình. Cậu tận hưởng cảm giác chậm rãi đi bộ và dành thời gian riêng cho bản thân, cũng là để cậu có thể suy nghĩ lại về những gì diễn ra cả một ngày hôm đó.

Beomgyu rút điện thoại từ trong túi ra và bắt đầu trả lời những tin nhắn đến.

+×+



+×+

All credits belong to @babyyeonjuni https://twitter.com/babyyeonjuni?s=21

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net