Truyen30h.Net

Hoàng tộc

2. Xâm lược

rachelbeelyn

Một ngày trong xanh đẹp trời nọ, Đào vương triệu tập Thanh tướng quân, bàn chuyện lãnh thổ :
- Ta thấy như vầy chưa ổn muốn mở rộng ra thêm, không ấy chuẩn bị quân lính, ngựa, lương thực v.v lên đường xâm lược Amazing
- Thưa, tại sao không phải là Bông Hồng mà lại muốn xâm lược Amazing ?
- Chồi nhìn bà nội Hoàng Hậu bên đó thông thái quá ta không có thông thái bằng nên thôi không dám đằng nào ta cũng là bá chủ thiên hạ nói nhiều làm gì mau đi chuẩn bị chiều nay lên đường.
- Rõ !
Thật đáng quan ngại, hết sức đáng quan ngại, buổi chiều hôm ấy, đích thân Đào vương mặc giáp xông chiến trận cùng với Thanh tướng quân, vừa vượt lãnh thổ Amazing liền bắt gặp tiểu thư mắt nâu nọ đang hái hoa bắt bướm, liền rơi vào lưới tình. Nói đâu đi xâm lược lãnh thổ mà bị người ta xâm lược trái tim rồi.
3,14 giây sau liền bứng người đem về làm vợ không cần biết ba má nàng là ai, nàng sống ở khu nào, quê quán nàng ở đâu, quất ngựa truy phong đem quân quay về từ bỏ ý định xâm lược, đúng là không có tiền đồ thấy mĩ nữ liền quên việc nước, không có trượng phu như Từ Hải của Nguyễn Du, nhầm, Từ Hải của Kiều.

Nàng tiểu thư mắt nâu kia cực kì hỗn loạn hoang mang Hồ Quỳnh Hương không biết chuyện gì đang xảy ra, túa mồ hôi sôi nước mắt run cầm cập, Đào vương thấy người trong lòng run cầm cập bèn nhanh chóng quay về cung điện để hỏi rõ , tua nhanh đoạn đi ngựa :
- Nàng à đừng sợ, ta đây không hại nàng, có thể cho ta biết rõ lai lịch được không ?
- Ta.. tên là Anh Thư.. bố tên Thanos, mẹ tên Thathu, ta hiện sống ở miền nam vương quốc Amazing, gia đình khét tiếng với 6 viên đá cơ cực trong chiếc dép lào của bố ta... người muốn gì ở ta ?
- Ta chỉ muốn cưới nàng làm phu thê, lập làm lên ngôi hoàng hậu ? Nàng có đồng ý không ? Nàng nói đi ?
- ...
- Thôi nàng đừng nói, mắc công nàng từ chối lắm, tối nay tiến hành hôn lễ. Người đâu chuẩn bị abcxyz v.v
- ...
- Tiểu thư mời người đi hướng này - Quân công công lên tiếng - Từ này ta sẽ phục tùng người sau này cứ một tiếng gọi mưa hai tiếng gọi gió ba tiếng gọi ta là được rồi

Nàng tiểu thư mắt nâu bị quay như chong chóng không biết trời trăng mây gió gì xấc, nhưng ngẫm lại cũng tốt, nhan sắc này một bước lên làm Hoàng Hậu Mẫu Nghi Thiên Hạ thật không tồi hjhj

Hôn lễ tiến hành xong xuôi, đêm tân hôn, 3 hồi 7 hiệp quất rần rần đến sáng mới ngừng nghỉ

Kể từ ngày Đào vương rơi vào lưới tình đến đây cũng được.. 2 hôm rồi, việc nước không màng việc dân chẳng lo vứt lại tất cả cho Quang Thừa Tướng, bây giờ đang đi dạo vườn bách thảo với Hoàng Hậu nương nương.
Đột nhiên nàng cảm thấy không khoẻ, Đào vương liên cho gọi thái y, thái y mừng rõ reo tin, Hoàng Hậu đã mang long thai rồi.
Hoàng Hậu shock, Vua shock, Quân Công Công shock, các cung nữ trong phòng cũng đều shock, Đào Vương quá đỗi vui mừng, kể từ ngày đó càng yêu thương nàng hơn.

Kể từ đó cung nữ cùng quân lính trong triều liền tung tin shock này
- Ê tao nghe nói bà Hoàng Hậu mới đám cưới 2 hôm trước bây giờ đã có thai rồi !
- Vậy hả sao tao lại nghe nói bả có con riêng bên ngoài ?
- Đúng vậy tao nghe đâu đứa nhỏ đã được 2 tuổi rồi !
- Không đúng, có con riêng là thật nhưng đứa nhỏ cũng đã lớn rồi không chừng cũng đã 14 tuổi !
Mọi chuyện cứ như thế đồn thổi lên đến tai Thanh Tướng Quân đang gác cổng ngoài thành nghe nói Hoàng Hậu đã có con thi đỗ trạng nguyên hiện đang làm quan trong triều đình đã có gia đình con cái. Thanh tướng quân tức tốc phi ngựa về cung điện diện kiến Đào Vương :
- Hôm này trời tốt lành, người kiếm ta có chuyện gì sao ?
- Thưa ngài, ừm, ta có chuyện này không biết có nên nói ra hay không nhưng xin ngài hãy thật bình tĩnh !
- Được được người cứ nói !
- Ta nghe được tin tức, Hoàng Hậu đã có con riêng bên ngoài, thi đỗ trạng nguyên hiện đang làm quan trong triều đình nước ta !
- Người nói... cái g..ì ?
Đào vương đang uống trà bỗng nghe được tin giật gân liền sặc nước trà mà hấp hối
- Thật... không thể... tin được... ta... ta không xong rồi... ta không hold nổi nữ...
Chưa nói hết câu người đã băng hà khi còn chưa kịp để lại di chúc, trên bia mộ ghi "Chết vì sặc nước trà", Hoàng Hậu rất đau buồn, nàng đang mang long thai, lại không có ai nối dõi, nàng đành phải một bước lên làm vua trị vì vương quốc, để Đào vương yên lòng mà yên nghĩ, nàng lên ngôi vua, lên thì lên chứ ai thích gọi là vua thì gọi ai thích gọi là hoàng hậu thì cứ việc.

Written by Thư đẹp
-------------------------------------------------------
Anh Thư Hoàng Hậu : là tui đọ
Quang Thừa Tướng : Nguyễn Hàng Đăng Quang
Thanh Tướng Quân : Tôn Nữ Đan Thanh
Quân Công Công : Trịnh Công Quân

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net