Truyen30h.Com

[ Hogwarts x You ] Sweetie

| Fred Weasley |

_aubrey05_

Thu đến trời trở nên se se lạnh, mùa thu vẫn giữ được cái sức sống của mùa hè nhưng lại mang chút gì đó ảm đạm của mùa đông. Do vậy mùa thu có lẽ khiến người ta cảm thấy thoải mái nhất.

Dạo gần đây đám học sinh đang bị vùi dập bởi đống kiến thức chuẩn bị cho kì thi sắp tới, chúng nó sợ đối mặt với môn độc dược của lão Snape đến phát điên. Sợ hơn cả việc mình sẽ ngất nếu học quá nhiều. Nhưng việc đó không phải là của 2 đứa sinh đôi nhà Weasley.

- "George nhìn Ron kia kìa, nó đang làm cái gì vậy?"

- "Fred, nó vừa bị Hermione mắng vì nghĩ rằng con bé sẽ cho nó copy bài trong đợt kiểm tra sắp tới."

- "Hahahaha, người đàn ông chân chính không bao giờ làm vậy."

Hai anh chàng cười phá lên trêu chọc Ron, chúng nó còn định bày trò quậy phá để nhà trường có thể dẹp đi kì thi ngu ngốc này. Người đàn ông chân chính không sợ kiểm tra, không sợ Hermione mắng như Ron. Thậm chí Fred biết Ron sợ đến vậy là vì thằng nhóc thích cô bé và anh cho rằng tình yêu thật ngu ngốc, còn không thú vị bằng một góc của những trò nghịch ngợm của anh.

Để rồi khi mùa thu thật sự đến, Hogwarts khoác lên mình vẻ đẹp của mùa thu. Anh nghe tiếng thần tình yêu thì thầm bên tai mình: "Kìa tình yêu ngu ngốc của đời mi đến rồi." Tất nhiên đó chỉ là Fred tưởng tượng thôi, nhưng anh yêu là thật.

Đó là khi anh bắt gặp Y/n đang ngồi đọc sách dưới gốc cây. Anh chỉ định hô 1 câu thần chú để lá rụng hù doạ những đứa xung quanh thôi ai mà ngờ có con nhỏ nào ngồi ở đó chứ. Y/n không cáu, cô nhìn Fred rồi chỉ mỉm cười:

- "Nếu có lần sau nhớ chú ý vào nhé, tôi không thích ai làm phiền mình lúc đọc sách đâu. Câu thần chú đó thú vị đấy."

Ôi trời ơi, cô ả không cáu mà còn buông lời khen ngợi. Dù đó có là khen đểu đi chăng nữa cũng đã khiến Fred xao xuyến rồi.

- "Làm gì nhìn con nhỏ đó dữ vậy?"

Giọng của George khiến anh bừng tỉnh, rõ ràng là người ta đang mơ màng mà ai mượn phá. Anh công nhận lần này mình ngu ngốc chẳng kém gì thằng Ron, nhưng cũng đáng mà? Y/n đẹp đến vậy thì có đầu thai bao nhiêu lần anh cũng cam lòng.

Nhưng sau lần đó anh chẳng bắt gặp được Y/n nữa, cứ như là cô biến mất hay bốc hơi vậy. Nhưng thật ra trước giờ anh chỉ chú ý đến cô một vài lần, thậm chí là chưa từng nói chuyện, anh còn chẳng biết họ tên đầy đủ của cô là gì nữa. Lần duy nhất anh chú ý đến cô là khi đó, như thể thiên sứ giáng trần vậy.

- "George, mày biết Y/n không? Sao lâu rồi không thấy cô ấy nữa vậy?"

- "Y/n ở nhà Gryffindor của mình á hả? Cô ấy xin nghỉ phép cả tuần nay rồi."

- "Ủa???? Y/n ở Gryffindor hồi nào tao không biết vậy?"

- "Tôi ở lâu rồi, hồi còn học năm nhất ấy. Anh còn gì muốn hỏi tôi nữa không?"

Giọng nữ vang lên, là người Fred nhớ nhung mấy ngày nay, mặc dù trong tình cảnh không mấy lãng mạn. Anh thấy hơi ngượng vì mình không để tâm đến cô cho lắm, điều duy nhất anh biết là tên cô. À không, anh còn biết là cô rất xinh đẹp nữa.

- "A-a xin lỗi, tôi không nhớ thôi. Chỉ là lỗi nhỏ xíu thôi mà, như con kiến ấy."

- "Mà anh tìm tôi có việc gì sao? Chúng ta thậm chí chỉ gặp nhau có vài lần mà."

- "Không có gì cả."

Fred bỏ đi để lại Y/n và George ngơ ngác ở đó, Y/n cảm thấy anh thật kì lạ. Ngoài nghịch ngợm phá giáo viên ra thì anh còn hay bày những trò này nữa cơ à?

Sau kì thi Fred có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận Y/n, cũng một phần do tính cách của anh khá hoạt bát. Anh tiếp cận cô bằng những câu trêu ghẹo bâng quơ rồi nhận được là lời mắng "yêu" và nụ cười xinh đẹp.
George cảm thấy dạo này mình bị anh trai bỏ rơi nhiều quá, anh ta đánh lẻ hơi nhiều nên cũng ngầm hiểu trong bụng.

- "Rồi chàng trai ấy đã sa vào lưới tình và trở nên ngu ngốc mà không hề hay biết."

- "Nói gì vậy thằng điên kia?"

- "Thích con gái nhà người ta rồi sao, nhìn là biết ngay. Anh y như thằng Ron vậy."

- "Y/n á hả, Y/n thì ai mà không thích cơ chứ. À không, chỉ được mình tao thôi."

Điều Fred nhận lại là cái bĩu môi của thằng em trai song sinh và ánh mắt có phần khinh bỉ của nó. Nhưng kệ, thích thì nói thích thôi.

Y/n có phần dịu dàng, ấm áp và luôn đối xử nhẹ nhàng với tất cả mọi thứ. Cô chưa bao giờ cáu giận hay quá khó chịu với bất kỳ điều gì nhưng cũng chưa tỏ ra quá vui vẻ với thứ gì đó. Trừ Fred.

Fred muốn biết rằng với Y/n cô nghĩ thế nào về anh. Nhưng anh dốt đặc mấy chuyện này, anh sợ rằng cô chỉ đang tỏ ra vui vẻ vì lịch sự. Rồi anh đã nghĩ ra một chuyện mà ngu ngốc không thể chịu được. Anh định rằng mình sẽ nhờ George tỏ tình với Y/n nếu thành công thì tốt vì 2 đứa y chang nhau, còn thất bại thì anh sẽ ra mặt và nói đó chỉ là trò đùa.

Vừa nghe tới đã thấy chuyện này ngu ngốc, ai mà ngờ chuyện George đồng ý còn ngu ngốc hơn.

- "Hey Y/n, bây giờ nói chuyện với tớ một lúc được không?"

- "H-hả, ờ được chứ."

- "Chuyện là, tớ thích cậu ấy. Hẹn hò với tớ có được không?"

Ngắn gọn, xúc tích hết chỗ nói. Nghe thôi đã thấy thô lỗ rồi.

- "Nhưng tôi với cậu đã nói chuyện bao giờ đâu?"

- "Cậu nói gì thế, chúng ta đã nói chuyện suốt ấy mà."

- "Tôi chỉ nói chuyện với Fred, cậu không phải Fred Weasley."

Cô ấy thậm chí nhận ra cả hai anh em tụi nó điều mà mẹ nó còn hay nhầm lẫn. Ôi trời ơi giờ George chả biết chui đầu đi đâu, Fred ở gần đó cũng không biết phản ứng ra sao nữa.

- "Nếu đây là một trò đùa thì nó không vui đâu."

Lần đầu tiên Y/n cảm thấy thất vọng đến thế, cô nghĩ họ đang đem cô ra làm trò đùa nhưng lần này nó chạm đến lòng tự trọng của cô. Vì thật sự, cô thích Fred.

- "Y/n, tớ thành thật xin lỗi. Đây không phải trò đùa đâu, tớ thích cậu thật đấy. Fred Weasley thích cậu."

Fred bước ra vì anh thấy được biểu cảm của Y/n hiện tại. Anh sợ mình sẽ làm hỏng mối quan hệ này chi bằng nói sự thật thôi, xin lỗi thằng em trai của mình rất nhiều vì đã lôi nó vào việc này.

- "Tớ cũng thích cậu. Hi vọng rằng đây không phải là một trò đùa nào nữa nhé."

Khỏi phải nói Fred vui đến nhảy cẫng lên, anh muốn hét thật to để cho cả cái giới phép thuật này biết cô gái tuyệt vời này đã là của anh rồi. Tình yêu có ngu ngốc thật đấy nhưng nó cũng tuyệt hơn bất cứ thứ gì. Và Y/n cứ như làn gió thu đi qua thổi vào tâm hồn Fred vậy, anh cảm thấy mát mẻ hơn bao giờ hết.

Fred ôm chầm Y/n quay vòng vòng đến nỗi cô phải ôm chặt cổ anh để không bị té.

- "Mình yêu cậu, rất yêu cậu luôn đấy."

- "Mình cũng yêu cậu, Freddie."

- "Rồi tôi thì sao? Sao không ai yêu tôi?" - George 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com