Truyen30h.Net

[ Hogwarts x You ] Sweetie

| George Weasley | Sinh ra đã là thứ đối lập nhau

_aubrey05_


George có một chị người yêu hoàn toàn trái ngược với tính cách của cậu.

Chị lười chảy thây, ghét tiếp xúc với loài người ngoại trừ cậu. Chị không thích tham gia vào những trò nghịch ngợm, phá phách của George nhưng vẫn sẽ cười đùa cùng cậu.

Nếu ví George tinh nghịch như một con sóc thì có lẽ người yêu của cậu ta lại như một cô mèo đỏng đảnh, lười nhác. Dù rằng khác biệt hoàn toàn là thế nhưng cả hai đã bên nhau từ rất lâu và ít khi tranh cãi về những việc thường ngày. Nếu có thì chỉ là Y/n chửi mắng "bé iu" của mình vì những lần đùa hơi lố của cậu ta mà thôi.

- "Một lần nữa tôi sẽ đá vào giữa hai chân cậu đấy nhé George Weasley."

- "Sao hôm nay chị nói chuyện bạo thế, chị nỡ làm vậy với em sao."

- "Đừng có bày những trò như hoán đổi vị trí với Fred để lừa chị nữa, đồ trẻ con."

Cả gia đình nhà Weasley hay thậm chí là cả Hogwarts đã quá quen với việc đôi uyên ương này giỡn hớt, chí choé nhau trên hành lang trường học. Có người cảm thán vì tình yêu "chó mèo" của họ, cũng có người lắc đầu ngán ngẩm vì sự ồn ào của họ.

Người đau đầu nhất trong chuyện tình này không phải George, không phải Y/n mà có lẽ là Fred. Khi trước đây thằng em cùng mình quậy banh Hogwarts, sánh bước cùng nhau trên mọi hoàn cảnh, ấy vậy mà giờ đây nó cứ lẽo đẽo theo chị người yêu của nó. Nghe có đau đớn không cơ chứ, đúng là đồ tồi mà. Đã vậy nó còn tối ngày phát cơm chó cho anh ăn, vừa đau lòng vừa đau đầu mà không biết nên làm thế nào.

Y/n rất được lòng nhà Weasley, bà Molly còn coi chị như con gái còn George chỉ là đứa ở rể. Cậu hay tỏ ra ganh tị khi chị người yêu được má nâng niu còn mình thì bỏ xó, nhưng trong bụng thầm vui mừng vì được ba má chấp thuận.

Nhưng có lúc tủi thân thật á chớ! Cái nhà cứ như chỗ nhận con nuôi vậy. Ban đầu là nhóc Harry thôi đã không nói tới vậy mà bây giờ còn thêm chị người yêu của cậu nữa cái nhà trở nên náo nhiệt hơn hẳn.

Miệng hay cằn nhằn thế chứ từ khi đem chị về ra mặt thì cả hai có nhiều thời gian bên nhau hơn. Tuy thoải mái là thế nhưng bà Molly nhất quyết không để thằng con nghịch ngợm của mình làm gì quá trớn đối với Y/n. Điển hình là chuyện bà tách hai đứa ra phòng ngủ riêng, nhất quyết không cho chị ngủ cùng với George mỗi khi chị ở nhờ lại nhà.

Vậy George có tuân lời má không? Tất nhiên là có nhưng không đáng kể. Lâu lâu cậu vẫn len lén qua phòng Y/n và ôm chị ngủ, chị cũng không phàn nàn gì mấy ngược lại còn rất thích cơ. Cả hai sẽ cùng nhau rù rì suốt đêm cho đến khi chị ngủ thiếp đi trong lòng cậu, đến sáng mai George sẽ lại lén về phòng của mình để má không biết.

Mỗi lần như vậy George lại rất sợ khi mình đẩy chị ra khỏi vòng tay để về phòng sẽ vô tình làm chị thức giấc. Ai mà nỡ đánh thức một mĩ nữ đang say giấc nồng như thế chứ, nên cu cậu thận trọng lắm đó, George luôn cưng chị như trứng hứng như hoa mà!

Có lúc George tự hỏi cơ duyên nào để hai đứa trở thành một cặp ấy nhỉ? Ngày trước cậu không thích kiểu người trầm lắng, điềm tĩnh thậm chí là lười biếng như Y/n. Nói chuyện với chị cứ như lúc chọc thằng nhóc Harry ấy, chán phèo. Vậy mà yêu vào chị thở thôi cậu đã thấy si mê, chỉ cần nhìn chị chớp mắt thôi nó đã thấy vui rồi. Kể cũng lạ chứ, người có phần tính cách không mấy ôn hoà, điềm đạm như cậu vậy mà trong bất cứ cuộc tranh cãi nào cậu cũng nhường nhịn chị người yêu.

Tình yêu làm con người ta thay đổi nhiều đến vậy. Không hẳn là từ lúc bắt đầu gặp nhau đã hoàn hảo mà luôn tìm cách trở nên hoàn hảo để có thể phù hợp với nhau. Ai mà không muốn mình là mảnh ghép thích hợp nhất trong cuộc đời người mình yêu cơ chứ? Cả Y/n, cả George đều như vậy.

- "Chị, nếu bây giờ em giở trò với chị thì má có biết không?" George lên tiếng khi cả hai đang nằm ôm nhau trong căn phòng ấm cúng giữa màn đêm tĩnh mịch. Trăng không quá sáng, chỉ le lói qua khe hở nhỏ nhưng đủ để George ngắm nhìn dung nhan của chị người yêu.

- "Chị la lên thì má sẽ biết thôi à. Nhưng mà chị rõ em sẽ không dám làm gì chị đâu."

- "Em không có nghe lời đến vậy đâu."

- "Thôi nào cục cưng, ngủ ngoan và ngày mai hãy về phòng đúng giờ nhé."

- "Chúc chị ngủ ngon, và hãy mơ đến anh nhé."
















.








Au: bữa giờ tui đọc shoujo xong bị thích thể loại phi công lái máy bay ắk 🥲.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net