Truyen30h.Com

Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]

Chap 12: Chuẩn bị cho Đại hội Ma thuật

Clarith_Netsuma

Ý tưởng của _Ilumia_

----------------------------------

-Sẵn sàng chưa?

-Rồi ạ!-Mion nuốt nước bọt. Dù biết đây chỉ là tập thôi nhưng mà...Sao thấy sợ quá vậy?

-Vậy chị bắn nhé!-Clarith giương cung lên, nhắn vào Mion-Cấp số nhân.

Mũi tên vừa bật ra khỏi cánh cung, nó lạp tức được nhân lên thành 2, rồi thành 4, 8,...lao cung vụt xuống chỗ Mion. Mion nén nỗi sợ và nhanh chóng teleport đi chỗ khác.

-Mất 5 giây. Tốt rồi đấy. Dù sao em vẫn phải nhanh hơn thế nữa, làm sao mà để tránh chỗ tên này mất có 2 giây là cùng.-Clarith nhìn đồng hồ đếm giờ.

Mới sáng nay, Clarith lên họp hội đồng ma thuật và nhận được tin báo về Đại hội Ma thuật sẽ tổ chức trong một tuần tới. Bây giờ, phần lớn những người trong hội đều đã ra đây tập luyện, ngoại trừ Lou và Vũ đang đi mua sắm. Và cái anh chàng hội phó lên chức hội trưởng tạm thời đang trùm chăn xem phim ma.

-Tại sao Lou và Vũ đi mua sắm vậy?-Dilia hỏi thăm.

-À, khoảng 30 phút trước, Vũ đuổi đánh Lou vì lý do gì không rõ. Và hai người đó lỡ làm sập mất cái sàn nhà.-Ilumia giải thích-Nên giờ hai người đó phải đi mua mấy mảnh gỗ về sửa và mua thêm ít đồ ăn nữa.

-Ồ! Không biết họ đã mua xong chưa nhỉ?

-Trên con đường từ siêu thị về hội-

Lou đang đi đằng sau, tay cầm mấy mảnh gỗ lớn mua từ một xưởng làm đồ gỗ, tay lại xách thêm một đống đồ ăn nữa. Trong khi đó, Vũ đi đằng trước và chả cầm cái gì cả.

-Tiểu Hàn này!-Lou đánh tiếng,Vũ không quay lại.-Chị Vũ ơi!

-Gì?-Vũ quay lại, mặt đầy ám khí vì bị Lou phá mất cái bánh kem yêu thích.

-Mấy miếng gỗ này trông giống mặt trước của chị nhỉ?-Ngây thơ quá, Lou à.

-...!

--Ở hội--

-Mà này, cần quái gì mà cậu phải tham gia hả Clarith. Bọn này tự xử được mà. Hơn nữa sao cả hội đều phải tập hết vậy?-Sana gác tay ra sau đầu, mặt chán nản.

-Tại vì...hôm trước tớ có nằm mơ thấy mấy cảnh. Cảnh thứ nhất là hội mình chạm trán với Pere Noel ở đại hội. Cảnh thứ hai là Clarith đang đối đầu với Shikart. Và cảnh thứ ba là Ilumia triệu hồi một Ác ma từ một chiếc chìa khoá vàng.- Kishu nói.

-Đó chỉ là một giấc mơ thôi mà.-Gara nghe mà phát chán lên.-Cần quái gì phải nghiêm trọng hoá vấn đề thế?

-Đó là Dự tri mộng. Một ma thuật đặc biệt mà chỉ có người thuộc chủng tộc Loop Octopus sở hữu. Nó cho ta thấy tương lai một cánh chính xác hoàn toàn thông qua những giấc mơ.-Ayame xuất hiện kèm theo một cuốn sách về ma pháp.

-Tuyệt thật. Và giờ chỉ vì cái giấc mơ đó mà làm khổ tôi đây.-Urasius bực mình.

-Dẫu có giấc mơ đó hay không thì cậu vẫn phải tham gia ma thôi. Đừng than vãn nữa. Sự xuất hiện của Pere Noel và kim khí Phẫn nộ là lý do mà tại sao trong cuộc thi này, ta cần phải có đủ hai người giữ kim khí và hai sát long nhân tham gia. Còn việc luyện tập cả hội là vì tôi muốn đảm bảo rằng, tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng phòng khi có trường hợp không hay xảy ra.-Clarith nói-Shikart chắc chắn cũng sẽ làm như tôi, chuyển giao chức hội trưởng tạm thời để tham gia. Có lẽ, hắn ta cũng tìm các kim khí đại tội.

-Hầy, sao rắc rối thế hả chị?-Paly nghệt cái mặt ra.

-Chậc, chịu khó chút đi. Năm nay thể lệ của Đại hội cho phép một hội có hai đội được tham gia.-Hoshi cười cười vô vai Paly.

-Vậy lần này những ai tham gia?

-Đội A có Clarith, Rinne, Hoshi, Mion và Gara. Đội B có Urasius, Ilumia, Vũ, Yoshiko và Liana.

-Bọn tôi đã về!-Vũ bước vào hội và theo  sau là Lou với khuôn mặt bầm dập.

-Lou làm sao thế?-Pandora chạy lại chữa cái mặt cho Lou, trong khi cậu này đang ôm mặt than khóc.

-Hu hu! Cái mặt đẹp trai của tôi! Sau này sao lấy vợ đây.

Cả hội nhìn Lou với kiểu: Chú nghĩ, chú đẹp trai lắm sao? Đáng lẽ ra phải là đập chai chứ?

----------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com