Truyen30h.Net

Hoi Phap Su Magical Ngung Tuyen

Hoà chung với không khí đón năm mới ở Anerchy, thì bạn chẻ Cla đang gục đầu trên một cái bàn nào đó ở trong hội quán.

-Nhìn suy thế cô nương? Mới thất tình à?-Urasius đi ngang qua thấy cảnh tượng đó không quên cà khịa một câu.

-Ê tôi còn sống đấy nhá!-Kuroko đứng đâu đó trong hội gào lên.

-Làm ăn thua lỗ à?-Lúc này biệt đội siêu quậy mới để ý đến dáng vẻ bất thường này mà xúm lại chọt chọt vài cái. Nhưng đáp lại là cái lắc đầu chứ không phải là một đòn nào đó vào mặt.

-Thế làm hỏng phi vụ kinh doanh nào đó? Hỏng hợp đồng?

-Thằng ngu này, nó có khác gì thua lỗ không?-Daze cốc một phát vào đầu Pii.

-Hay bả chơi lô xong trượt?

Vẫn lắc đầu, cộng thêm một cái đấm vào mặt bàn cảnh cáo.

-Trượt bằng lái xe à? (Welp, toi trượt thật '-')

Vẫn lắc đầu.

-Ủa mà nhà bả giàu sao không thuê người lái luôn mà tốn công đi học bằng làm gì?

Khỏi cho đám nhí nhố này đoán già đoán non, Clarith ngẩng đầu lên với một cai vẻ mặt không thể mệt mỏi hơn nữa:

-Chưa tìm thấy partner đi dự vũ hội năm mới!-Nói xong đập mặt xuống bàn tiếp.-Quý tộc từ mười bốn tuổi trở lên tham gia vũ hội lớn phải đi cùng partner.

-Tưởng gì? Rủ Kuroko đi là xong rồi.-Hyper cũng từ đâu nhảy ra góp vui. Và tình hình hiện tại là một phần ba cái hội đang xúm lại chỗ Clarith hóng chuyện.

-Không phải quý tộc, không được đi.

-Mua tước luôn cho ổng, bà nhiều tiền mà.-Mion cũng góp câu.

-Còn một tuần nữa là đến vũ hội rồi, mà để tham gia thì bắt buộc phải trở thành quý tộc đủ một năm.

-Thật ra lần gần đây nhất Clarith đề cập đến chuyện mua tước, Kuroko đã từ chối nó đấy Mion.-Tsubomi vỗ vai cô bạn.

-Urasius chắc chắn đi cùng Ilumia, không rủ được một trong hai. Còn Rinne thì sao?-Satoh.

-Rinne về nước từ hôm kia rồi. Lucifenia cũng tổ chức lễ mừng năm mới chứ, và vơi tư cách là thái tử thì bắt buộc cổ phải về.

-Thế Ariura...?

-Tớ cũng nghĩ đến việc rủ Ariura rồi-Clarith ngắt lời Yoko và ngẩng đầu dậy-Nhưng quan trọng là phải đối mặt thế nào với hàng tá câu hỏi "Tại sao Ariura lại ở đây khi cô ấy đã chết?" hay mấy cái tin đồn như "Công nương nhà Netsuma đi dự vũ hội cùng một hồn ma."

-Lấp liếm bằng một cái lý do gì đó là xong mà. Như kiểu cậu hồi sinh người chết ấy.-Yumi.

-Nghe hay quá ha, sau đó hàng tỷ người trên cái thế giới này sẽ đổ xô đến nhà tớ và xin tớ hồi sinh người chết sống lại.

-Không nghĩ ra được sáng kiến nào hay thì thôi đừng nói nữa.-Sana cốc một phát vào đầu Yumi.-Hay là nói rằng Ariura thực ra bị mất tích chứ không chết và sau đó được tìm lại.

-Ý kiến nghe ổn hơn đấy. Còn gì nữa không?-Nhìn quanh một hồi không thấy ai góp thêm ý tưởng nào nữa -Biện pháp cuối cùng đấy à?

Tất cả cùng gật đầu. Ờ thì cạn vốn hết rồi chứ biết sao được. 

-Ờ chắc cũng được, đằng nào chả phải phục tước cho Ariura, rồi cả công bố với giới quý tộc.-Urasius cũng chỉ vừa mới nhớ ra vấn đề này, và góp mặt chung vào hội "Trầm cảm trước thềm vũ hội".

Chưa bao giờ có một buổi vũ hội mừng năm mới nào mệt hơn như này luôn á.-Bạn Cla biểu thị.

---Ở một góc nào đó (vẫn trong hội)---

-AAAAA...! Em cũng muốn được đi dự vũ hội ở cung điện!-Allen nằm lăn ra ăn vạ.

-Luật là luật, anh cũng muốn đi lắm chứ nhưng giờ có mua tước thì cũng phải đến năm sau mới được đi. Mà tiền mua thì cũng đắt lắm chứ.-Alex bất lực nhìn cô em gái đang lăn lóc ăn vạ của mình.

-Chán thế...!!-Allen nằm dài trên bàn than vãn.

-Sao mấy nay vụ mua tước nổi thế hả trời? Nói cho mấy người biết là mua tước khác với được phong tước lắm đó. Mua bằng tiền thì không có nhiều quyền lợi như được chính nhà vua phong đâu.-Ilumia cũng bất lực không kém nhìn mấy con người đang đi tìm hiểu xem mua tước vị cần bao nhiêu tiền.

-Kệ đi, dù sao có dùng tiền thì cũng chỉ mua được Nam tước, Bá tước là cùng. Đi mua đồ chuẩn bị vũ hội thôi. Phải có đủ đồ cho ba ngày liền đấy.-Ariura lại gần vỗ vai an ủi Ilumia, rồi lôi trong túi ra một cái thẻ đen.-Em trộm được thẻ của Ura-nii rồi nên mình đi thôi.

Và ở góc hội "Những người trầm cảm vì vũ hội" là viễn cảnh Urasius nhận ra ví không còn trên người mình nữa và đang túm cổ mấy thanh niên quậy phá hỏi tội.

-Đừng có gắp lửa bỏ tay người! Tớ thề là tớ hay bày trò trêu chọc nhưng nhất quyết không đi ăn trộm!-Daze, thanh niên đang bị túm cổ áo, gào lên thanh minh.

-Phải rồi, mình cũng cần mua một vài bộ váy mới để còn đi chơi nữa.-Kuzina vỗ tay cái bộp rồi cũng dắt mấy cô gái khác đi mua sắm.

-Rồi lễ mừng năm mới hay ngày hội mua sắm nữa thì không ai biết.

------

Tsubomi và Yoshiko vừa quay trở về nhà sau khi đi mua sắm một đống đồ. Hai chị em là người đi mua đồ sớm nhất. Ngoài mua váy áo ra còn mua cả đồ trang trí nữa nên giờ cột sống của cả hai không ổn xíu nào khi phải ôm một đống đồ.

-Giờ là vấn đề quan trọng này, chúng ta sẽ trang trí nhà như thế nào giờ?

-Em sẽ đi nấu cơm tối, trong lúc đó chị suy cách trang trí đi.-Yoshiko mệt mỏi lết xác vào bếp.

Một cặp chị em gặp tình huống tương tự là nhà Liana và Alice. Đôi lúc ngồi nhớ lại không hiểu năm ngoái mình đã trang trí kiểu gì.

------

Momo đột nhiên hôm nay lười, không muốn vào bếp nấu cơm nữa mà tự đi mua đồ ăn ngoài. Cơ bản thì nhà cô nàng ở chung cư nên cũng ít khi trang trí, mà bình thường thì năm mới Momo cũng toàn về quê thăm họ hàng nên cũng chả cần thiết lắm. Đang đứng đợi bà chủ quán làm đồ ăn cho thì cô trông thấy dáng vẻ quen quen nào đó đang tiến lại gần.

-Lou đấy à? Sao nhìn mệt mỏi thế?

-À, chào Momo. Bà chủ, cho hai phần cơm nhé.-Lou mệt mỏi nhìn Momo-Chị Vũ vừa đòi đi mua sắm nên vác đồ hơi mệt. Giờ chị ấy ôm đồ về nhà còn tớ đi mua đồ ăn rồi.

"Nhưng thực sự các cậu định mua đồ ăn ngoài cả đời à?" Momo không khỏi thắc mắc khi nhớ ra cả Vũ lẫn Lou đều không giỏi nấu nướng lắm.

-----

-Ngày kia là năm mới rồi đấy Ayame, cứ về nghỉ ngơi đi vì dù sao mấy hôm tới hội cũng chẳng ai đến đâu.

Helen vừa mới xuống thư viện để tìm cô bạn Ayame, cô ấy thường xuyên về muộn vì còn dọn dẹp lại thư viện nữa.

-Nào, để tớ giúp!-Helen cũng xắn tay áo lên bê chồng sách đi cất phụ bạn mình về sớm hơn chút.

-Cảm ơn cậu. Tớ muốn dọn sạch hết trước khi về nghỉ cho đỡ bụi. Nếu không lúc hết kì nghỉ mà quay về chúng còn bẩn khiếp nữa.

Một lúc sau, cả Yuki và Cherry cũng xuống góp sức, vừa làm vừa tám chuyện.

-Hôm nay hội vắng quá nhỉ?-Satoh đứng chống nạnh nhìn xung quanh, vai thì đang đeo túi chuẩn bị về.

-Thì sắp năm mới rồi mà, ngày mai ăn tất niên, rồi giao thừa nữa, mọi người về sớm chuẩn bị nữa chứ. Mình cũng về thôi Satoh.-Yoko cũng đeo cái túi của mình vào rồi cả hai vừa nói chuyện vừa bước ra khỏi cửa.

-Haruka à, về thôi.-Hyper đến đánh thức em mình đang ngủ-Pii với Paly về trước rồi kìa.

Quên nói, bốn đứa này ở cùng một chung cư, khác căn hộ thôi. Cái chung cư đấy cũng khoẻ phết, chịu được bốn đứa trời đánh này.

-Về thôi nào! Về thôi nào! Sắp sang năm mới rồi!-Clarith cầm chìa khoá hội quán đứng ngoài cửa vươn vai và nhìn hoàng hôn đang dần xuống.

-Chào nhé Clarith! Chúc may mắn với vũ hội nhé.

-Haha, cậu làm tớ tụt cảm xúc quá Yumi.

-Vậy chào nhé Kaisazt! Đừng có ngủ quên cả giao thừa đó. Tớ sẽ gọi điện gọi cậu dậy.-Death vẫy tay chào Sarinqly đang cười trừ ở bên kia đường.

-Vẫn về muộn như mọi khi nhỉ Ayame!-Clarith đóng và khoá lại cánh cửa hội khi người cuối cùng là Ayame đã ra ngoài. Có cả một tuần để nghỉ lễ, và hết ba ngày trong đó là vũ hội ở hoàng cung, nghĩ thôi cũng thấy mệt rồi.

-Dọn nốt vài thứ thôi. Vậy hẹn năm sau gặp lại nhé!-Ayame cũng vẫy tay chào tạm biệt và rồi trở về nhà.

-Về thôi!

Clarith bỏ chìa khoá vào túi và lên xe trở về dinh thự Netsuma. Thường thì cô chỉ về vào lúc cuối tuần và dịp nghỉ lễ. Nhưng cả tuần vừa rồi do sự kiện xuyên không mà không về được, chắc người làm cũng lo lắm. Và còn chuẩn bị váy vóc quần áo nữa. Mệt ghê nhỉ?

-Sao mình cứ có cảm giác là mình đã quên gì đó nhỉ?

-------------------------------------------------

Welp, toi thất tình, các bác ạ '-'

Crush tôi có ny.

Nhưng đíu sao :)) Buồn tí thôi xong lại bình thường trở lại. Thật ra lúc thi tốt nghiệp xong là chán yêu rồi, xong nghĩ lại cả chục năm tới mình còn không có ý định lấy chồng thì thôi nghỉ m* yêu đương đi cũng được. Yêu mèo.

Thế thôi, không biết tâm sự gì nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net