Truyen30h.Net

Home School Dong Nhan

Trong đêm trăng thanh gió mát, Như Ý cùng chiếc quạt trên tay đung đưa ngắm nhìn ánh trăng, Dung Bội đi trong điện đi ra ngoài.

" Nương nương, ngoài này trời rất lạnh, người đang không khỏe, hãy đi vào trong đi"

" Ta muốn ngồi đây thêm một lát nữa"

 "Để nô tì đi lấy chăn đắp cho người"

" Ngươi không cần lấy, hãy ngồi xuống uống một miếng trà với ta"

"Làm vậy không đúng phép tắc"

" Có gì mà phép tắc khi không phép tắc, ngươi hầu hạ ta bấy lâu nay không đứng thì chỉ có quỳ chưa từng thấy ngươi ngồi bao giờ. Hãy ngồi đi, coi như là ngồi với ta."

Dung Bội cúi đầu ngồi bên cạnh, Như Ý nhìn Dung bội hồi lâu rồi nói

" Ta còn nhớ lần đầu tiên gặp ngươi là trên đường dài, ngươi chất vấn trưởng sự thái giám rất là cương trực, cứng rắn. Vừa chớp mắt đã trải qua nhiều năm rồi

"Nô tì đến chết không quên ngày đó. Từ nhỏ nô tì không nơi nương tựa, được nương nương chiếu cố đến cho nô tì hầu hạ người, đây là phước của nô tì."

" Có ngươi mới là phước của ta"

" Ta nhớ lần đầu tiên ta vào cung gặp cô mẫu, tường đỏ ngoái xanh khắp cung, ta cảm thấy bức tường này quá cao. Nhớ tường đầu mã thượng đó là lần đầu ta gặp hoàng thượng. Ta đưa huynh ấy lên tường thành chơi đùa, không bao lâu sau lúc ở trên tường thành thì huynh ấy muốn gả cho huynh ấy, có ta ở đây nàng yên tâm. Ta còn nhớ ngày ta vào phủ làm Trắc Phúc Tấn huynh ấy đã vén khăn lên nhìn dáng vẻ lúc đó của ta. Cũng nhớ lúc Hoàng Đế cho ta kế vị trung cung, Như Ý à, ta ở trên đỉnh không người, ta rất cô đơn, hãy đến bên cạnh ta. Lúc đó ta không nghĩ ngợi, chỉ biết gật đầu, từng bước ngồi lên vị trí hoàng hậu cho đến bây giờ".

" Người vẫn lo lắng cho Hoàng thượng"

" Khoảng thời gian đến tận bây giờ, bây giờ nghĩ lại có cảm giác như ngày hôm qua, bây giờ còn lo sao"

" Ta từng nói với Hoàng thượng,những mưu kế tranh đấu hãm hại không ngừng trong cung cấm này khiến người khác chán ghét đều là vì ân sủng, vì gia tộc, đã kéo theo biết bao nhiêu mạng người. Thật sự có đáng không?"

" Nương nương, người ở trong cung đã quá khổ rồi"

" Có ai mà trong cung được hạnh phúc đâu chứ. Mấy ngày nay ta nhớ tới cô mẫu. Nếu Vĩnh Kỳ, Vĩnh Hoàng đều bình an. Nếu Vĩnh Cảnh và Cảnh Hủy đều khôn lớn thì tốt biết mấy. Dung Bội à, ngươi thử nghĩ xem, nếu như tất cả mọi chuyện chưa từng xảy ra, Lang Hoa, Hy Nguyệt, Ngọc Nghiên, Lục Quân, còn Ý Hoan nữa, bây giờ sẽ như thế nào nhỉ? Lúc này họ có cùng ngồi nói chuyện thưởng trà với chúng ta không? Nói không chừng còn có Hoàng thượng nữa".

Sau khi Dung Bội rời đi, Như Ý ngắm nhìn trăng lần cuối rồi chìm sâu vào giấc ngủ vĩnh viễn, Dung Bôi cũng tự sát đi theo chủ nhân của mình.

Năm Càn Long thứ 40, Kế Hoàng Hậu Na Lạp Thị qua đời, không được truy phong, không có thụy hiệu. Người đời gọi bà danh xưng" Kế Hoàng Hậu Na Lạp Thị hay "Kế Hoàng Hậu Huy Phát Na Lạp Thị."

Thế kỷ 21 tại bệnh viện  Bangkok (BHQ), tại khoa sản tiếng hét thanh của người phụ nữ đang kêu gào trong phòng mổ. Bên ngoài phòng mổ là một người đàn ông độ tuổi trung niên, cả người toát ra khí chất của một vương tử cùng  người con trai lạnh lùng, mang khí chất kiên định, hơn người

" Đã hơn 3 giờ rồi mà sao chưa nghe thấy tiếng trẻ con vậy. "

" Ba à, mẹ sinh lần này là thai khó, hơn nữa sức khỏe của mẹ trước giờ khá yếu, con nghĩ sẽ rất nhanh thôi"

Đúng 12h đêm, tiếng khóc vang vọng khắp căn phòng mổ. Y tá bế đứa trẻ ra bên ngoài trước mặt ba người đàn ông

" Chúc mừng chủ tịch, phu nhân đã hạ sinh cho ngài một bé gái"

" Là con gái. Cuối cùng ông trời cũng nghe lời thỉnh cầu của ta rồi. Sau hơn 30 năm, cuối cùng gia tộc đã có con  gái".

Ông Chia Ek, người đứng đầu gia tộc Chearavont vô cùng vui mừng, nhẹ nhàng bế đứa trên tay, coi như viên ngọc trân quý.

" Cha, người sẽ đặt tên em gái con là gì"

" Elsa nghĩa là băng giá. Tên em gái con sẽ là Elsa  Chearavont".

Ngay hôm sau, tin tưc đưa tiên phu nhân Hinai của gia tộc  Chearavont đã hạ sinh một bé gái. Cô bé tên là Elsa  Chearavont đứng vị trí thứ 2 trong danh sách thừa kế của gia tộc  Chearavont. Sự ra đời của Elsa đã phá vỡ lời nguyền xa xưa. Gia tộc  Chearavont xuất thân từ Hoàng gia Thái Lan, đích thân Hoàng Gia Thái Lan đăng lên các trang mạng xã hội chúc mừng, Elsa được phong tước hiệu Quận Chúa có mẹ đỡ đầu là Hoàng Hậu Sutida và cha đỡ đầu là đức vua Rama X đủ để thấy Elsa được coi trọng ra sao.

*Gia tộc  Chearavont là gia tộc hàng đầu tại Thái Lan, và cùng là một trong những gia tộc giàu có bậc nhất tại Châu Á. Các thành viên gia tộc  Chearavont đều sở hữu trí tuệ vượt trội, IQ cao, mỗi thành viên trong gia tộc có người là doanh nhân, đại sứ quá, thậm chí là cấp bậc Đại Tướng, Đại Tá quân đội hoàng gia Thái Lan, không thì cũng tốt nghiệp tại các trường Đại học hàng đầu ở Châu Âu và Châu Á.

Với bề dày lịch sử, người đứng đầu gia tộc  Chearavont hiện tại là ông Chia Ek và cũng là chủ tịch tập đoàn  Chearavont Group, vợ là Hinai Theerayapakhul. Hai người họ có hai người con bao gồm một trai và một gái.

Người đứng đầu trong danh sách thừa kế là Dhanin  Chearavont,  con trưởng của gia tộc  Chearavont hiện đang là phó chủ tịch của  Chearavont.

Người thứ hai cũng là em gái của Dhanin  Chearavont là Elsa  Chearavont, tiểu thư của gia tộc  Chearavont.

Nhiều người cho rằng sẽ có cuộc chiến nổi đẫm, sự cạnh tranh quyền quản lý gia tộc, nhưng thự chất hai anh em rất yêu thương nhau, cả hai cũng không quá quan tâm đến tài sản của gia tộc. Nếu như người anh trai Dhanin là phó chủ tịch  Chearavont Group thì cô em gái Elsa lại là đại sứ của nhiều các nhãn hàng trên thế giới, người sáng lập ứng dụng UBU về sức khỏe và y tế và nằm trong top do tạp chí The Time bình chọn. Sở hữu trí IQ siêu đỉnh, là thành viên của hội Mensa.

Ngoài khuôn viên của gia tộc  Chearavont, giữa những vườn hoa được trang trí vô cùng đẹp đẽ, rực rỡ những ánh nắng chiếu xuống sân vườn, Elsa đang ngồi đọc sách, thưởng thức tách trà nóng hổi cùng các loại bánh ngọt đang nhâm nhi.

Một cô hầu gái đi đến gần Elsa đang đọc sách nhẹ nhàng nói

" Tiểu thư Elsa, ông chủ và phu nhân gọi tiểu thư vào thư phòng"

" Thư phòng sao? Chuyện gì vậy nhỉ"

" Tôi cũng không rõ. Chúng ta đi thôi, tiểu thư".

Elsa đóng cuốn sách để nhẹ nhàng trên bàn, đi theo cô hầu gái đến thư phòng. Elsa bình tĩnh gõ cửa.

Cửa mở ra Elsa thấy ba, mẹ và anh trai đang ngồi đó. Elsa nhẹ nhàng đóng cửa đi vào ngồi đối diện họ

" Có chuyện gì sao ạ?"

" Elsa năm nay đã bước sang tuổi 16 rồi, sau ngày sinh nhật mẹ cùng cha con quyết định sẽ gửi con đến Home School. Chắc con biết ngôi trường Home School đúng chứ."

" Con biết ạ, theo truyền thống của gia tộc  Chearavont thì từng thế hệ đều học tập ở Home School. "

" Dhanin từng học ở Home School thuộc khóa IV. Là học sinh vô cùng xuất sắc, chúng ta hy vọng con sẽ không khiến cho mọi người thất vọng"

" Mẹ yên tâm, con sẽ tuân thủ luật lệ Home School, sẽ không khiến cho cha mẹ cùng anh trai thất vọng đâu".

" Chiều nay mẹ sẽ đưa con đến Home School, sau đó ba mẹ sẽ nói sơ qua về các nội quy mà con phải làm theo"

" Dạ".

Bà Hinai nhẹ nhàng mỉm cười, bà biết Elsa là đứa trẻ thông minh, hiếu học, thích khám phá xung quanh có điều Elsa quá trưởng thành. Ngay từ khi Elsa được 2 tuổi, đã bắt đầu học các lễ nghi với tốc độ cực nhanh, thậm chí lễ nghi còn chuẩn chỉnh theo đúng kiểu của người xưa, tiểu thư khuê các phong kiến. Năm 8 tuổi, Elsa thậm chí còn viết được thư pháp của trung quốc, chữ viết của Elsa cực kì đẹp, những nét bút viết lên trang giấy uyển chuyển , mềm mại, thậm chí có thể đối đáp một cách nhuần nhuyễn về văn học, lịch sử. Ngay đến cả giáo sư hàng đầu tại Trung Quốc còn phải hết mực khen ngợi hết lời.

Trên phòng riêng của mình, Elsa tiến đến bàn làm việc của mình, trên trang giấy là hình ảnh của một người đàn ông cực trẻ. Năm Elsa được 12 tuổi, trong giấc mơ cô thấy mình dang ở hoàng cung, đứng trên bức tường thành, bên cạnh cô là một chàng thiếu niên ở độ tuổi 20 nói câu có ta ở đây, nàng yên tâm. Rồi sau đó dần dần là hình bóng của một cô gái tóc đã bạc trắng, một người con trai vô cùng nhỏ tuổi. Elsa vô thức chảy nước mắt. 

Cứ mỗi đêm giấc mơ liên tục hiện về, Elsa đã giấc gia đình đi gặp bác sĩ tâm lý. Bác sĩ khuyên Elsa hãy ghi ra những lần khi mơ đưa cô lọ thuốc giảm chống lo âu. Trước ngày sinh nhật lần 16, Elsa lại tiếp tục nhìn thấy bản thân đang mặc chiếc phượng bào, ngồi ngắm trăng bên cạnh là một cung đã ngoài 30, ngay khi cung nữ rời đi, người đó chìm vào giấc ngủ không bao giờ tỉnh lại.

Sau khi uống thuốc xong, Elsa lên giường chìm vào giấc ngủ.

Đồng hồ báo 14h chiều, Elsa tự mình thay trang phục đi xuống dưới nhà được quản gia mở cửa xe vào bên trong.

Chiếc xe lăn bánh trên đường, Elsa ngắm nhìn khung cảnh ngoài đường, bà Hinai ngồi bên cạnh chỉ cười nhẹ nhàng.

" Home School là ngồi trường tốt, tuy có hơi vất vả và quy củ nghiêm ngặt nhưng mẹ có thể tin con gái của mẹ làm tốt"

" Con biết mà, từ bé đến lớn có chuyện gì mà con chưa từng trải qua chứ. Mà sao ngôi trường Home School lại tít trong rừng sâu vậy"

" Đó mới là điểm đặc biệt của Home School. Ngôi trường này phụ huynh sẽ làm bài kiểm tra thay cho con. Số lượng có thể qua được rất ít. Như khóa anh trai con chỉ có 6 người thôi."

" Ồ, tỷ lệ chọi thật là cao. Mẹ cũng nhờ các thầy cô để mắt đến con, con đó, tuy con trầm tính, ít nói nhưng mẹ hy vọng khi vào Home School con sẽ hòa đồng, và đừng vi phạm nội quy nhé"

" Dạ vâng, thưa mẹ".

Ngôi trường Home School, một ngôi trường tuyển sinh 3 năm một lần, một trong những ngôi trường rất tốt, đã đào tạo ra nhiều chính trị gia, ca sĩ,... hay thậm chí là đang làm việc trong cơ quan nhà nước. Điểm kỳ lạ đây là ngôi trường phụ huynh sẽ thi thay cho con và các khóa học ở đâu được thiết kế đặc biệt và kỹ lưỡng.

Yani - trợ lý của Hiệu trưởng đang phát giấy kiểm tra cho từng phụ huynh.

" Thời gian làm bài, bắt đầu", Amin - Hiệu trưởng của Home School.

Phụ huynh đều cầm bút làm bài kiểm tra. Sau hơn 40 phút trôi qua, Yani đi thu bài kiểm tra, thầy Amin bắt đầu nói 

" Phu nhân Hinai, như mọi năm các thành viên trong gia tộc Chearavont đều học ở đây là những người vô cùng xuất sắc là vinh hạnh cho Home School. Lần này phu nhân tiến cử ai"

" Là con gái của tôi, Elsa. Nó là một đứa trẻ thông minh, trầm lặng, mọi thứ đều hoàn hảo trên mọi lĩnh vực. Chỉ có điều nó quá im ắng, và chỉ thích ở một mình, nên tôi mong Home School hãy chăm non, cố gắng giúp cho Elsa không còn trầm lắng nữa."

" Tôi muốn cho con gái tôi mọi điều tốt nhất" , ba của Biw

"Xin chào, mình là Biw. Cho mình làm quen nhé, bạn tên là gì"

" Tôi không muốn ngôi trường ngoài kia làm hỏng đến con bé", Ba biw 

"Tôi là Pleng, chúng ta làm bạn nhé"

" Con gái tôi cần được quan tâ, chăm sóc nhiều hơn. Home School là môi trường tốt nhất dành cho con bé", mẹ Pleng

" Hai đứa con tôi đều là người tốt, đức tính tốt. Này còn chưa đủ hợp lý để được nhận vào Home School sao, và các vị chăm sóc hai đứa nó giùm tôi."

" Các vị nghĩ con mình sẽ chịu được áp lực từ những bài học của chúng tôi", Yanni

" Các thành viên trong nhà Pailert đều phải chịu được áp lực "

" Tôi muốn Home School phải thật nghiêm khắc với cháu của tôi"

" What", White nói

" Tôi sẵn sàng bỏ ra một triệu một kỳ" dì White

" Tại sao Home School phải nhận con các vị vào trường", hiệu trưởng Amin 

" Pennueng là đứa trẻ đặc biệt thế nên nó xứng đáng được học ở đây" Cha Pennueng

" Tất nhiên để tham gia khóa học này các vị sẽ phải trả các chi phí và các khoản phí ban đầu sẽ đắt hơn so với trường khác".

" Nhà tôi sẵn sàng bỏ ra hơn một triệu bath nếu Home School nhận con tôi vào trường"

" Này cậu có bật lửa không" Hugo hỏi chàng trai đang ngồi ghế đá"

" Cậu c" Lý ó thuốc lá à", Jean.

Về phần phía Elsa, trong lúc đợi mẹ của cô làm xong bài kiểm tra, Elsa đi xung quanh để thăm quan ngôi trường. Bản thân Elsa thấy đây có vẻ ngôi trường rất tĩnh lặng, phù hợp với phong cách của Elsa.

" Không có ngôi trường nào tốt hơn Home School. Tôi nghĩ Home School sẽ khiến con tôi trở thành một con người mới"

" Này, cho tôi ID line của cậu đi" Jigjai

"Tôi sẽ nhẹ nhõm hơn nếu con tôi được vào đây" mẹ Jigjai

" Nếu tôi không trả lời thì đừng hỏi" Tibe

" Cậu đang ra vẻ đấy à", Jigjai.

Tibe bỏ đi, cậu đi ngang qua Maki và nhìn Maki. Maki cũng nhìn Tibe

" Những học sinh lấy học bổng thì đi theo tôi", Yani

" Chắc hai em cũng biết đối với học bổng Home School mỗi khóa chúng tôi chỉ có hai suất học bổng"

" Vâng" Maki

" Lý do gì em muốn nhận học bổng ngôi trường này", Amin

" Em là trẻ mồ côi, rất ít ngôi trường cấp học bổng cho trẻ mồ côi"Maki

" Khi vào ngôi trường này em đã xác định mục tiêu rõ ràng rồi" Tibe

" Khóa học ở đây sẽ vô cùng khắc nghiệt" Yani

" Không có gì là không thể, em đã trải qua nhiều chuyện rồi" Tibe

" Em tin là mình có thể thích nghi được" Maki

'' Chúng tôi sẽ gửi kết quả sau 2 ngày nữa. Tôi rất hy vọng chúng ta có thể gặp nhau ở Home School".

Maki và Tibe cúi chào rồi ra về.

Trời cũng gần chập tối, Elsa cùng bà Hinai lên xe đi về dinh thự. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net