Truyen30h.Net

Hoyoverse Revamp: Honkai Impact 3

Góc tâm sự của tác [P2]

mizuharakazuto

Chào anh em.

Mình là Mizuto.

Tác giả của bộ Honkai Impact 3 Revamp

Vào ngày 30/6/2022

Youtuber Minecraft Technoblade đã chết.

Bản thân mình và cả cộng đồng minecraft nói chung đều rất buồn khi nghe được tin này.

Cho anh em không biết thì Technoblade là 1 Youtuber làm Content về tựa game: Minecraft

Anh ấy là 1 Youtuber cực kì tài năng trong cộng đồng Minecraft, đến mức mà Hypixel, server minecraft lớn nhất thế giới cũng phải buồn khi nghe được tin này.

Và bản thân mình cũng vậy.

Technoblade là người đã truyền cảm hứng cho cách viết truyện bây giờ của mình, từ tính cách, khả năng ăn nói, và cả những câu nói của mình, đều được truyền cảm hứng từ Technoblade. Và cũng là người đã truyền cảm hứng cho mình chơi Minecraft.

Anh ấy đã chết ở tuổi 23.

Và mình ở đây để nói với anh em 1 điều.

Technoblade sẽ không bao chết trong tim của mình và cả tim của cả cộng đồng minecraft. Anh ấy là 1 người đáng tự hào.

- Hãy yên nghỉ Technoblade. Chúng tôi sẽ nhớ đến anh. Chúng tôi tự hào như thế nào về những gì anh đã đạt được [Simon: Hypixel Owner]

Và cả lời của mình.

Nếu cho mình thêm 100 thế giới đi nữa.

Mình sẽ chỉ chọn lấy 1 thế giới nơi mà Technoblade sẽ sống mãi.

Và cả lời của Kazuto.

- Hãy nghỉ đi Technoblade, anh đã vất vả rồi. [Kazuto]

Mình chúc anh em có 1 ngày vui vẻ.




Và 1 cái nữa.

- TECHNOBLADE NEVER DIES!!!!!! [Technoblade]

Và sau đây là Post của Chủ server Hypixel đăng lên.

https://hypixel.net/threads/in-memoriam-technoblade.5007404/

Bản đó là tiếng Anh. Đây là bản mình đã dịch:

Chúng tôi tại Hypixel vô cùng đau buồn trước thông báo của gia đình Technoblade rằng anh đã qua đời sau cuộc chiến lâu dài với căn bệnh ung thư.


Anh ấy sẽ được ghi nhớ một cách trìu mến và nhớ nhung sâu sắc. Anh là một chàng trai tốt bụng, tài năng, đầy nhiệt huyết và có tiềm năng phi thường. Chúng tôi rất biết ơn anh ấy và biết ơn anh ấy đã trở thành một phần nổi bật của cộng đồng lớn hơn. Theo nhiều cách, thành công của nhiều người trong chúng ta gắn liền với thành công của Technoblade.


Khi anh ấy lần đầu tiên tham gia cộng đồng của chúng tôi vào năm 2013, anh ấy có tham vọng lớn và háo hức học thiết kế trò chơi và hơn thế nữa. Technoblade là một trong những người đầu tiên tham gia vào một trong những nhóm Hypixel xử lý phản hồi và cân bằng trò chơi và nhanh chóng trở thành một người bạn trong nhóm của chúng tôi trong nhiều năm tới.


Technoblade sau đó đã trở thành một trong những người dùng YouTube được quốc tế yêu thích nhất với hơn 10 triệu người đăng ký. Với nhiều loạt phim Hypixel khác nhau và sự tham gia của anh ấy trong các nhóm như MCC và Dream SMP, anh ấy đã có thể mang lại niềm vui cho một lượng lớn khán giả và tạo ra những kỷ niệm cho tất cả chúng ta. Ngoài thành công đáng kể của mình, anh ấy còn là một người bạn thân yêu của nhiều người trong nhóm và trong cộng đồng chúng tôi.


Technoblade đã dẫn đầu một cuộc gây quỹ cho Quỹ Sarcoma của Mỹ, nơi anh và cộng đồng của mình đã quyên góp được hơn 340.000 đô la. Nếu bạn muốn đóng góp vì danh dự của Technoblade, hãy truy cập curesarcoma.org/donate/ và nhập TECHNOBLADE làm 'Tên cống hiến'. Ngoài ra, nhóm Hypixel và Hytale sẽ quyên góp 50.000 đô la cho Quỹ Sarcoma của Mỹ để tưởng nhớ Technoblade.


Với sự đồng ý của gia đình anh ấy, chúng tôi cũng sẽ thiết lập một màn tưởng nhớ Technoblade tại sảnh chính của Hypixel. Đài tưởng niệm, sẽ mở cửa cho đến cuối tháng 7, sẽ cho phép người chơi thêm mình vào sổ chia buồn. Sau đó, chúng tôi sẽ kiểm duyệt cuốn sách, in ấn và tặng cho gia đình Technoblade.


Như một ghi chú cá nhân từ tôi (Simon), tôi muốn nói rằng tôi tự hào như thế nào về những gì anh ấy đã đạt được. Tôi rất vui vì chúng tôi đã chia sẻ những kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau, từ những trận đấu tay đôi của chúng tôi, nơi tôi hoàn toàn vượt trội cho đến lễ xếp hạng, sự kiện, và nhiều hơn nữa. Bây giờ tôi rất khó xem những video này; chúng ta không biết đây là những ngày xưa tốt đẹp.


Hãy yên nghỉ Technoblade. Chúng tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều.Thay mặt toàn thể cộng đồng Hypixel,Simon, Noxy và các đội Hypixel và Hytale.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net