Truyen30h.Net

Honkai Impact: Tiên Tôn Trùng Sinh

chap 49: đả cẩu (miêu)

ishiyama-

Cái Bang.

Là một bang phái tập hợp những người không thích làm việc, chỉ thích xin thức ăn thừa của người ta. Cái Bang là một hội rất lớn của những người ăn mày yêu nước và chuyên làm việc nghĩa.

Từ Cái Bang này cũng được dùng một cách tài tử để chỉ những người ăn mày.

Lịch sử Cái Bang có thể nói là từ rất lâu đời, danh xưng "Thiên Hạ Đệ Nhất Bang" không phải tự nhiên mà có. Nhờ tinh thần quật cường và nhân số đông đảo, phái này luôn chiếm một vị trí đáng kể trong võ lâm Trung Nguyên.

Danh tiếng trên Giang hồ của Cái Bang lừng lẫy hàng trăm năm, nhân tài Ngọa hổ tàng long, thời nào cũng có.

Trong bốn bể Đông Tây Nam Bắc, nơi nào có ăn xin, nơi đó có Cái Bang. Những đệ tử trong bang thương yêu giúp đỡ nhau, chia sẻ mọi thứ, tạo nên một khối thống nhất luôn theo phò Chính nghĩa.

           Trung nguyên ngọa hổ tàng long
       Cái bang vạn chúng đồng lòng tề tâm
          Chưởng trung thiên hạ Hàng Long
     Bổng trung Đả Cẩu xưng hùng bá vương

Cậu chấp tay lại, dùng Vô Thượng Ngũ Hành Thuật thi triển một bí pháp đơn giản là Thanh Mộc Binh Khí. Một luồng ánh sáng màu xanh lục ẩn hiện trong lòng bàn tay.

Cậu mở hai tay ra thì một cây gậy phát ra ánh sáng màu xanh lá dài gần 3 thước 7 phân (1 thước bằng 33 cm và 1 phân bằng 1cm) đã xuất hiện trong tay.

Bianka, Rita như thể chứng kiến một điều mà họ chưa bao giờ từng thấy, làm thế nào mà cậu ấy có thể tạo ra một cây gậy dài như thế, và cái ánh sáng màu xanh vừa nãy là gì. Những câu hỏi kiểu đó liên tục lập đi trong đi đầu họ.

"Chiến!". Cậu cầm cây gậy quát lên 1 tiếng và một mình lao lên chiến đấu với honkai, đám honkai cùng con honkai dạng mèo to lớn ấy cũng ngay lập tức lao đến tấn công.

Bianka và Rita thì ở lại phía sau bảo vệ nữ hoàng và Bella còn cậu thì dùng Đả cẩu Bổng Pháp mà đã nhanh chóng hạ gục được kha khá honkai để giảm bớt gánh nặng cho hai người bọn họ.

Cái Bang tuyệt học chính là "Hàng Long thập bát chưởng" và "Đả cẩu bổng pháp".

Hàng Long Thập Bát Chưởng (còn được biết đến với tên Giáng Long Thập Bát Chưởng) là môn võ công chí dương chí cương trong thiên hạ, uy lực tuyệt luân, có khả năng hàng long phục hổ, do đó chỉ phù hợp với nam giới, mà phải là người chính trực và kiêu dũng, như chính bản thân của môn võ đó.

Hàng Long Thập Bát Chưởng có thể được truyền cho người không phải là bang chủ. Nhưng còn Đả Cẩu Bổng Pháp thì nhất định chỉ truyền cho bang chủ.

Đả Cầu Bổng Pháp là thần công Côn Pháp chí cao do bang chủ đời trước truyền lại cho người kế nhiệm, trong mấy trăm năm không một bang chủ nào của Cái Bang không biết môn bổng pháp này.

Đả Cẩu Bổng Pháp được thi triển theo đường lối "Tứ lạng bạt thiên cân" (Bốn lạng đánh ngàn cân) và vốn có tổng cộng 36 chiêu, nhưng đã được cậu cải tiến và rút gọn xuống còn 8 thức chiêu, mỗi chiêu lại có nhiều cách thức biến hóa khác nhau mà tạo thành vô số chiêu thức tinh diệu.

Được áp dụng theo 8 chữ khẩu quyết: buộc, đập, trói, đâm, khều, dẫn, khoá, xoay.

Phối hợp 8 câu khẩu quyết và 8 thức chiêu vào thực chiến sẽ biến hóa khôn lường.

Các chiêu.

Đệ nhất thức : Bổng Khiêu Lạt Khuyển.
Đệ nhị thức : Cẩu Thượng Ngõa Khanh.
Đệ tam thức : Độc Khuyển Phệ Nhật.
Đệ tứ thức : Bổng Đả Song Khuyển.
Đệ ngũ thức : Bạt Cẩu Triều Thiên.
Đệ lục thức : Quần Cẩu Tranh Thực.
Đệ thất thức : Tang Gia Chi Khuyển.
Đệ bát thức : Thiên Hạ Vô Cẩu.

"Đả Cẩu" ý không phải là đánh chó mà là đánh kẻ có mùi chó (ý chỉ những kẻ tiểu nhân).

: Ủa khoan rồi đây là Tu Tiên huyền huyễn hay Kiếm Hiệp võ lâm??? :

Cây bổng trong tay cậu là linh lực Mộc hệ ngưng tụ mà thành nên uy lực nó gây ra không được lớn nhưng đổi lại thì nó cực kỳ bền và chắc chắn, một bổng đập xuống thì vỏ của honkai có làm bằng sắc hay thép cũng đều tan nát.

Được đà xông lên, một mình cậu tiếp tục xông lên, một tay dùng Đả Cẩu Bổng tay còn lại dùng Hàng Long Chưởng, liên tục là những con honkai liên tục nằm xuống.

Ở phía sau Bianka và Rita cũng đã diệt hết honkai, hai người họ để Bella và nữ hoàng ở một chỗ an toàn rồi lập tức đi đến hỗ trợ cậu.

Những con honkai bất chấp mọi thứ xông vào tấn công cả ba, cậu khẽ nở nụ cười khinh thường rồi giơ Bổng lên tung đòn vào tất cả bọn chúng.

'Đả Cẩu Bổng Pháp: Tang Gia Chi Khuyển!. Cậu vận thêm một chút linh lực vào đòn đánh, bổng chiêu tung ra vô cùng ảo diệu như thể khắp nơi đều là bổng. Mỗi đòn đều uy lực kinh người cả đàn honkai bây giờ chỉ còn con honkai mèo.

Cậu cùng Bianka và Rita cầm chắc vũ khí, cậu là Bổng, Bianka là thương, Rita là lưởi hái. Cả ba chậm rãi bước đến chỗ con honkai mèo.

"Arara, giờ mới để ý, ngươi là mèo. Vậy thì ta phải đổi sang dùng Đả Miêu Bổng Pháp rồi!". Cậu bây giờ khí thế vô cùng, một tay cầm thanh Bổng màu xanh lá, tay còn lại Hàng Long Chưởng sẵn sàng cho hiệp hai.

Hiệp hai bắt đầu

Con honkai mèo bất ngờ lao đến tấn công cậu, Bianka và Rita chuẩn bị ứng chiến thì chỉ thấy cậu giơ tay cầm Bổng lên.

'Đả Cẩu Bổng Pháp => Đả Miêu Bổng Pháp: Bạt Cẩu Triều Thiên => Bạt Miêu Triều Thiên!.

Cậu giáng một đòn xuống ngay khi con honkai mèo kia sắp lao đến. 1 tiếng rầm vang lên, cát bụi bay mù mịt và dưới chân cậu bây giờ đang là con honkai mèo đang nằm bất tỉnh nhân sự.

Hiệp hai kết thúc.

Bianka với Rita ngơ ngác nhìn nhau không hiểu chuyện gì xảy ra, mới giây trước họ còn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu mà chỉ hai giây sau, trận chiến đã kết thúc rồi.

"Haizz tưởng ngươi mạnh lắm, mới chỉ là một đòn bình thường mà đã nằm rồi!". Cậu thở dài một hơi rồi chống bổng cúi xuống chỗ con mèo honkai.

Thần thức của cậu liền cảm thấy trong người con honkai kỳ lạ này, lõi của nó hơi khác so với những con honkai cậu từng gặp. Cậu để ý thấy cái vòng cổ kỳ lạ trên cổ nó đang nhắp nháy liên hồi rồi vụt tắt.

Nó sau đó biến thành hình dạng của một con mèo bình thường, một con mèo xiêm có bộ lông màu xám nhạt toàn thân với bộ lông màu xám đậm và một số ít lông màu hồng đậm hơn phủ trên đuôi, tai, bàn chân và mặt của nó.

"Nó biến lại thành 1 con mèo bình thường rồi sao?!"[Rita]

'hết honkai biến thành người giờ đến honkai biến thành mèo. Leyla cô biết gì không?.

Leyla từ trong linh thức nhìn ra ngoài quan sát một rồi thì suy nghĩ một lúc.

"Có vẻ nó vốn là một con mèo bình thường, nhưng đã bị con người thí nghiệm để cấy ghép cái lõi honkai kia vào và ban cho nó khả năng biến thành honkai. Cái vòng cổ kia là thứ giúp quyết định con mèo kia có thể biến thành honkai hay không. Hình như nó còn biết nói nữa thì phải?"[Leyla]

'oh, thú vị đó...

"Đó là những gì mà ta biết, còn lại thì cậu tự lo đi bây giờ ta đi ngủ tiếp đây"[Leyla]

Cậu mở mắt nhìn lại thì Bianka đã tiến đến bế con mèo lên tay nhẹ nhàng vuốt ve.

"Ngài Bianka đừng làm vậy có thể nó sẽ tỉnh lại đó!!"[Rita]

"Đâu có sao đâu Rita, cô nhìn xem nó hoàn toàn vô hại mà?"[Bianka]

Bianka tiếp tục vuốt ve mặc cho Rita đang hết lời khuyên ngăn, cậu sau đó quơ tay thanh bổng cậu tạo ra liền biến mất vào không khí. Cả ba đi đến chỗ Bella và nữ hoàng đang núp, vừa thấy cậu thì Bella liền chạy đến kế bên.

"Anh Kan!"[Bella]

"Cảm ơn các vị đã cứu giúp ta"[Nữ hoàng]

"Đó là trách nhiệm của chúng tôi thưa nữ hoàng"[Bianka/Rita]. Cả hai khi thấy nữ hoàng thì liền lễ phép cúi chào, cậu cũng chủ động cúi xuống chào thì nữ hoàng đi đến trước mặt cậu.

"Không ngờ chúng ta lại gặp lại nhau như thế này Kein, hay ta nên gọi cậu là Kan nhỉ?"[Nữ hoàng]

: Kein? : "Bianka/Rita". Bianka và Rita quay qua nhìn sang cậu.

"Ngài có thể gọi cháu là gì cũng được, cháu tên là Akatsuki Kansaki, Kein là tên gọi khi cháu ra nước ngoài thôi". Cậu đứng thẳng lên trả lời.

"Vậy sao? Ừm, ta nghĩ ta thích gọi cậu Kan hơn đấy"[Nữ hoàng]

Bianka sau đó đi đến hỏi nhỏ cậu.
"Này Kan, cậu quen biết nữ hoàng à?!"[Bianka]

"... Không hẳn là quen biết, hôm qua sau khi bỏ đi thì tôi có gặp nữ hoàng, tôi với nữ hoàng có cùng nhau đi dạo một lát ấy mà"

"Ra là vậy, thưa nữ hoàng xin hãy đi theo chúng tôi, chúng tôi sẽ dẫn người đến khu an toàn hơn"[Rita]

"Phiền các cô rồi"[Nữ hoàng]

Cả ba sau đó dẫn nữ hoàng đi đến nơi mà các valkyrie khác đang canh giữ, nơi cậu đi đến xung quanh đều là xác honkai và vài con phố bị tàn phá đôi chút. Cậu dùng thần thức cảm nhận thì xung quanh may mắn là không có thương vong, nhưng sau đó cậu liền cảm nhận thấy con mèo mà Bianka đang bế sắp tỉnh rồi.

"Rita cô dẫn Bella và nữ hoàng đi, Bianka thì ở lại với tôi!"

Cả hai tuy không hiểu chuyện gì nhưng khi thấy ánh mắt của cậu thì ngay lập tức làm theo, Rita dẫn Bella và nữ hoàng đi được khá xa thì cậu sau đó bế lấy con mèo từ tay Bianka và đặt nó xuống đất.

"Cậu tính làm gì vậy?!"[Bianka]. Cô khó chịu lên tiếng.

"3, 2, 1...". Cậu ngồi xổm xuống ngắm nhìn con mèo đó vừa đếm.

"Meow~~"[???]

Con mèo sau đó liền tỉnh dậy, nó loạn choạng nhìn xung quanh thì thấy cậu và Bianka đang ngắm nhìn. Nó đang tỏ ra vô cùng hoảng sợ khi thấy hai người.

"Neko đã tỉnh lại rồi sao~~"

"Meowww!!"[???]. Bản năng của nó đang liên tục mách bảo, nó cảm nhận thấy sức mạnh khủng khiếp đang tỏa ra từ cậu, nhưng thể đang có chín hình bóng ác ma đang trừng mắt nhìn chực chờ làm thịt nó vậy.

"Tránh ra mau, cậu đang làm nó hoảng sợ đó!!! Mèo con đừng sợ, sẽ không có ai làm ai nhóc đâu"[Bianka]. Bianka nhận thấy con mèo đang hoảng sợ với cậu nên cô đẩy cậu ra một bên. Cô nở một nụ cười rồi đưa tay đến xoa đầu nó.

Nó nhận thấy Bianka có vẻ khá thích nó hay sao ấy mà nó chủ động nằm ngửa bụng lên, con mèo đó vẫn cảm nhận thấy sức mạnh khủng bố đến từ Bianka, nhưng nếu đi so với cậu thì nó vẫn an toàn hơn rất rất nhiều.

Bianka đưa tay đến xoa bụng nó liên tục.

"Đáng yêu quá!"[Bianka]

"Arara, vậy ra cô rất thích mèo nhỉ?"

Bianka lúc này mới nhận ra là cậu vẫn đang nhìn cô, cô nhanh chóng đỏ mặt và ấp úng trả lời.

"Không~~ đây chỉ là~~"[Bianka]

"Fufu, bây giờ cô mới là đáng yêu đó Bianka". Cậu mỉm cười nói khiến cho Bianka càng thêm đỏ mặt và bối rối hơn. Cậu sau đó quay sang chỗ con mèo đang nằm ngửa bụng lên kia.

"Này, nếu ta đoán không nhầm, thì ngươi biết nói phải không?"
Con mèo ấy giật mình, Bianka cũng ngạc nhiên không kém khi nghe cậu nói vậy.

"... Meow, sao ngươi lại biết?~~"[???]

"Nó biết nói sao??"[Rita]. Rita sau khi dẫn Bella và nữ hoàng đến nơi an toàn thì ngay lập tức trở lại, cô hiện tại đang khá ngạc nhiên khi thấy một con mèo biết nói.

"Để đoán tiếp nhé, ngươi vốn là con mèo bình thường nhưng bị con người thí nghiệm sau đó ngươi có khả năng biến thành honkai thông qua cái vòng cổ, đúng chứ?"

Con mèo ấy khẽ lùi lại khi nghe cậu nói như thế, nó run rẩy sợ hãi hỏi.
"Tại sao ngươi lại biết những chuyện đó?!"[???]

Bianka và Rita cũng đang thắc mắc y như con mèo đó vậy, cậu sau đó nhìn ngó nó một chút rồi nói.

"Giờ ngươi có hai lựa chọn, một là chết...". Chưa kịp dứt câu thì Bianka đã đứng chắn cho con mèo nhìn cậu bằng ánh tức giận.

"Ta không cho phép cậu làm hại nó!!"[Bianka]

"Để tôi nói xong được không? Một là chết do bị cái năng lượng honkai trong người giết chết, hai là thuần phục và ta sẽ giúp ngươi sống. Lựa chọn đi!". Cậu đi đến đẩy Bianka sang một bên và nói chuyện với con mèo.

"Cái lõi honkai trong người con mèo này đang liên tục phát ra năng lượng honkai, tuy không thể chết ngay nhưng nó sẽ khiến con mèo chết dần chết mòn". Nghe cậu giải thích thì Bianka và Rita tỏ khá thương xót, còn con mèo bỗng chốc sợ hãi và lo lắng hơn.

"Cậu có thể giúp nó thật sao Kan?!"[Bianka]
"Ngươi thật sự có thể cứu ta sao?~"[???]

"Chả biết nữa, hầu như ta chỉ cứu người chứ chưa cứu động vật honkai bao giờ. Ngươi chỉ cần tin ta thôi là được ấy mà". Cậu lấy trong túi áo ra 5 cây châm, mỗi cây dài 5cm mỉm cười nói.

"... Ta tin ngươi, xin hãy cứu ta..."[???]

Con mèo chưa kịp dứt lời thì 1 cây châm bay đến cắm vào giữa trán khiến nó bất tỉnh. Bianka và Rita đi đến sau lưng để xem cậu cứu con mèo như thế nào.

"Hãy cố gắng cứu nó nhé Kan"[Bianka]

"Ừm"

"Cậu có cần tôi giúp gì không?"[Rita]

"Không, hai cô cứ đứng xem là được rồi". Cậu cầm những cây châm lên và bắt đầu cứu chữa.

"Cậu sẽ không cứu nổi nó đâu"[???]. Một giọng nói của phụ nữ bất chợt phát ra từ cái vòng cổ, tiếp sau đó là hình ảnh một người phụ nữ tóc màu nâu sẫm và làn da rám nắng, cô đeo một chiếc mặt nạ chó rừng đen với đôi mắt màu vàng và con ngươi trắng hiện trên màn hình nhỏ trên cái vòng cổ.

Ký ức của cậu lập tức nhảy số, trong quá khứ của Honkai Slayer có một đoạn về một người giống y hệt như vậy.

"Arara, là Anubis phải không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net