Truyen30h.Com

[Honkai Star Rail] Những vì sao trên trời đêm

[RenHeng] Một điệu múa, say cả đời

YenVan657

Fic lấy ý tưởng từ 1 doujin

-Kafka, cô nói xem, muốn quên nhưng không thể quên, không muốn nhớ lại cứ nhớ, là cảm giác thế nào
-Ôi, Bladie...

Chúng ta đã từng rất thân thiết à, phải không?
-Dan Feng.
Dan Feng và Yingxing từng có một mối quan hệ rất thân thiết, trong Vân Thượng Ngũ Kiêu, Yingxing bám anh như hình với bóng, khiến Baiheng cứ trêu mãi thôi. Nói đi cũng phải nói lại, không chỉ mình Yingxing bám anh, mà chính ngài Long tôn cũng dành cho Yingxing một sự thiên vị rõ mồn một.
-Dan Feng, nghe nói, tộc vidyadhara có một điệu múa được lưu truyền.
-Có thật sao?
Dan Feng không nói không rằng, chỉ thong thả nhấp trà, nhưng "đám trẻ" Vân Thượng Ngũ Kiêu nào tha cho anh. Jing Yuan thì ỷ mình là đứa nhỏ nhất, cái mãi kéo kéo tà áo của anh mà nũng nịu, còn Yingxing thì chính là ỷ sủng mà kiêu, trực tiếp vòi vĩnh.
Dan Feng không từ chối được, còn thêm cả Baiheng hùa vào, người duy nhất có thể trông chờ được là Jingliu thì cũng ngồi yên mặc cho bạn cáo nhà mình tự tung tự tác rồi. Anh thả dài, đặt tách trà xuống bàn, rồi đứng lên.
Làn tóc dài tung bay trong gió, tay áo dài tựa như tấm lụa tung cao. Đôi mắt xanh khép lại, xoay một vòng, tà áo cùng tóc được gió ưu ái nâng cao, như dải lụa mềm. Cứ như vậy, 4 đôi mắt chẳng thể nào rời khỏi điệu múa của Long Tôn, đặc biệt đôi mắt xanh màu trời chưa từng một lần chớp mắt, nếu ví đôi mắt là một vũ trụ, thì đôi mắt ấy chứa cả bầu trời sao, bầu trời sao ấy...vẫn lấp lánh tới tận bây giờ.

-Dan Feng..ta hận ngươi, cũng nhớ ngươi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com