Truyen30h.Net

Honkai Star Rail x Reader [Trans/Edit]

Sunday x Reader [R-18]

YinLavander

SẾCH BÙNG LỔ!!


Cre: https://www.tumblr.com/elatedfool/744263548884123648/yansunday-x-gnreader-edging-turned?source=share


Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả! Xin đừng mang đi đâu!!

Yan!sunday x gn!reader, edging biến kích thích quá mức, sự trói buộc, sử dụng đồ chơi, chứng mất ngủ


Nghĩa là Sunday liên tục trêu chọc bạn và rút ngón tay ra khi anh ấy cảm nhận được đỉnh điểm của bạn đang đến gần, giọng nói ngọt ngào đến phát bệnh của anh ấy đang thủ thỉ với bạn, bảo bạn hãy kìm lại.


"Ah ah ah ah" Anh ta tặc lưỡi, 

"Tôi chưa nói là em có thể ra phải không?"


 Cổ họng của bạn cảm thấy khô khốc sau khi bị tra tấn suốt nửa giờ. Bạn lắc đầu trả lời, sợ giọng mình sẽ phát ra như tiếng thút thít.


Sunday mỉm cười và với tay lấy một món đồ chơi rung lắc nhỏ. chỉ cần nhìn thấy nó cũng đủ khiến bạn rùng mình. Lẽ ra bạn không nên thách thức anh ấy, không nên cố gắng thoát khỏi khung cảnh mộng mơ mà anh ấy đã tạo ra cho bạn.


"Anh rất muốn đối xử với em một cách nhẹ nhàng, bằng sự quan tâm và yêu thương tối đa... nhưng em vừa làm anh thất vọng đấy, bồ câu."


Anh ấy đặt món đồ chơi vào háng bạn, khiến bạn ré lên và quằn quại. ôi Sunday thật thích khi thấy bạn phục tùng và dễ bị tổn thương như thế này, quá bộc lộ trước anh ấy. nước mắt của bạn chỉ làm cho chiếc quần của anh ấy phồng lên mà thôi.


Những lời cầu xin và rên rỉ của bạn vang lên trong đầu anh ấy, khi anh ấy tiếp tục tăng thêm mức độ rung, cười khúc khích một cách đen tối bất cứ khi nào ngón chân của bạn cong lại do bị kích thích quá mức.


Cuối cùng khi anh ấy cho phép bạn ra, anh ấy sẽ không làm gì để tắt món đồ chơi mà anh ấy ôm sát vào cơ thể ướt đẫm của bạn. Sunday sẽ tiếp tục tra tấn bạn bằng nụ cười đẹp như thiên thần nhất trên môi. nó từng khiến bụng bạn bồn chồn, bây giờ nó chỉ khiến bạn muốn tránh xa anh ta—nhưng giờ bạn không thể nữa, không khi anh ta còng tay chân bạn vào giường.


Và khi bạn sắp ngất đi, chỉ khi đó anh ấy mới trượt chiều dài của mình vào lỗ đau nhức của bạn, giật hông vào hông bạn hết lần này đến lần khác ngay cả khi bạn đã bất tỉnh. mức độ kiểm soát mà anh ấy có đối với bạn chỉ khiến anh ấy bị kích thích hơn nữa, những cú thúc của anh ấy thậm chí còn trở nên thô bạo và nhanh hơn.


"Thiên thần của anh, em yêu của anh... em như thế này thật xinh đẹp—nghiêm túc nằm ra cho anh, không còn la hét và đá nữa. Anh hi vọng—không, anh nhất định sẽ khiến em mơ thấy anh."





Đúng vậy... anh ta là Redflags nhưng tôi đếch care. Tôi bị mù màu 😏

Bị đói hàng segs nên thi thoảng up mấy cái nì cho mấy nàng bú cùng 😔💖


Chúc mấy nàng 8/3 vui vẻ💝


8/3/2024

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net