Truyen30h.Com

[HoonYoon] _ EM LÀ THIÊN THẦN CỦA TÔI _. ft Zikyung ; Vmin _

Chapter IX : Ấm áp

bliGAEr46

- Seunghoon hyung ! Anh nằm đấy có lạnh không ? - Seungyoon cúi đầu nhìn người đang co ro dưới sàn . Chả là cậu với hắn đã chơi oẳn tù tì xem ai thua sẽ phải nằm dưới sàn , và hắn đã thua . Bực bội , hắn không lấy chăn với đệm cho mình , cứ nằm thu lu dưới giường .
- Không cần cậu thương hại đâu ! - Hắn vừa nhắm mắt nói .
- Anh lạnh đúng không ?
- Đi ngủ đi .
- Anh sẽ ốm à ?
- Tất nhiên là không ! Cậu im lặng đi cho tôi ngủ .
- Anh cần lên giường ngủ không ?
- Cậu sẽ đổi với tôi à ? - Hắn mở mắt ra nhìn cậu .
- Ừ , tôi sợ anh bị ốm lắm !
- Được thế đổi đi ! - Hắn trèo ngay lên giường và cậu xuống sàn nằm với cái chăn mỏng tanh .
- Anh sẽ ổn chứ ?
- Tất nhiên - Giọng hắn vui vẻ bất ngờ .
- Thế chúc anh ngủ ngon ! - Cậu cười .
- Cảm ơn.

Đêm yên bình .

Nửa đêm hắn mơ thấy mình được chạm vào bộ lông gấu Song huyền thoại, không phải ai cũng có được ,bộ lông này được coi như báu vật nhân loại. Hắn ôm lấy nó . ''Mềm mại làm sao !Mà ấm quá!'' Seunghoon giữ chặt lấy nó . Hắn hít hà bộ lông gấu quý hiếm một cách thận trọng . ''Ưm!'' Bộ lông gấu khẽ cựa quậy làm hắn giật mình. ''Hyung!'' Thêm một giọng nói nữa khiến hắn hoảng hồn .
''Cái quái gì...?''
Hắn tỉnh dậy .
Hắn nhìn xuống chỗ mà tay mình đang vòng lấy ôm thật chặt .
Không phải là bộ lông gấu Song quý giá mềm mại .
Mà thứ này còn mềm hơn cả bộ lông đấy .
''Trời ạ thực tế kiểu quái gì mà còn hơn cả giấc mơ thế này ?''
Hắn nhìn xuống chỗ tay hắn đang yêu thích đặt lên .
Là cậu .
Là Kang Seungyoon đang cố rúc vào ngực hắn ngủ say , còn Seunghoon hắn đang ôm cậu thật chặt .
Thảo nào mà ấm đến thế!
Thảo nào mà hắn cảm thấy ngủ ngon hơn bao giờ hết.
Hắn ngượng chín mặt nhìn sinh vật đang ngủ say trong lòng hắn kia và tự thắc mắc rằng thế quái nào cậu lại lên được đây . Hắn nhìn cậu , lần đầu tiên mặt hắn gần cậu đến thế . Hắn nhìn kĩ , nhìn kĩ hơn từng nét trên gương mặt cậu . ''Chết tiệt mình đi quá xa rồi!'' Seunghoon bất giác nghĩ khi nhận ra mặt hắn đang rất rất gần với mặt cậu . Gương mặt thiên thần khiến ai cũng mê luyến đến cả người cứng đầu như hắn. Hắn vẫn tận hưởng vẻ đẹp ấy bằng thị giác và một khoảng cách khiêm tốn . Seunghoon thực không hiểu bản thân mình đang nghĩ cái gì cơ chứ? Đáng lẽ lúc hắn phát hiện ra cậu trèo lên giường rồi ngủ êm ru trong lòng hắn thì hắn phải đánh thức cậu dậy bằng được và đá đít cậu xuống giường chứ? Đôi mắt hắn say sưa nhìn cặp mắt đang ngủ của cậu rồi chuyển xuống sóng mũi cao rồi đôi môi dày đỏ mọng đang nhẹ nhàng hô hấp bằng những nhịp thở đều đều từ phổi qua kẽ môi,cậu chỉ đơn giản đang ngủ thôi nhưng có một lực hấp dẫn đê mê nào đó khiến hắn dần say mê những thứ ấy mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn ngủi.

Ánh trăng khẽ rọi qua khung cửa làm hắn càng thấy rõ hình ảnh cậu . Làm nổi bật làn da trắng như sữa, làm những khúc xương quai xanh dần lấp ló qua lớp áo phông trắng mỏng manh. ''Hàng ngon ngay trước mắt sao không xơi đi tên đần?'' -Lại giọng nói đó,lại sinh vật đó. Nhưng lần này lại ở trong tâm trí hắn .
''Biến đi Jimin.''-Hắn nói trong tâm trí,trả lời giọng nói quen thuộc đó .
''Nào nào lại đuổi người ta đi rồi! Tôi chỉ đang cố giúp anh chọn lựa thôi mà Seunghoon''
'' Cảm ơn nhưng tôi không cần. Biến khỏi đầu tôi ngay''
''Không cần mà sao thấy lưỡng lự thế kia?''
''Này! Đủ chưa tên lùn? Trêu tức tôi thoả mãn chưa?'' -- Seunghoon khẽ nhíu mày.

"Chẳng có gì là đủ cả ! Nhưng tôi cũng cần đi chơi chút với Tae Tae đây ! Chào!" Cộng thêm là tiếng khúc khích của ác quỷ đó.

Jimin biến mất.

Giờ đây trong phòng thực sự chỉ có cậu với hắn . Vẫn là vẻ ngoài vô tình khiêu khích bản năng của hắn đấy, vẫn là tiếng thở đều đặn ấy và vẫn là cái cảm giác ngột ngạt của hắn đấy.
Seunghoon cố hít lấy hơi thật sâu rồi thở ra một cách mạnh mẽ . Có lẽ hắn cần thư giãn cơ thể trong không khí ngột ngạt này. Có lẽ thế...
''Chụt''
Vậy là không phải hắn cần thư giãn rồi . Seunghoon cần phóng thích bản thân . Tính tình của hắn vẫn chẳng thay đổi .
Seunghoon đã hôn lén cậu . Hắn cảm thấy có chút tội lỗi nhưng cảm giác này ... thật tuyệt làm sao ! Môi cậu mềm quá! Mà sao nó lại ngọt vậy?! Hắn nghĩ. ''Cậu ta thoa son dưỡng à?'' Seunghoon nghĩ trong khi hai môi vẫn dính chặt nhau . ''Không! Vị này chắc chắn không phải vị của son!'' . Ồ vậy là ''vị ngọt tình yêu'' rồi.
Seunghoon luyến tiếc rời bỏ đôi môi tuyệt phẩm ấy ra rồi nhìn ngắm kĩ lại từng đường nét ngũ quan Seungyoon cậu . Hắn có thể nghe thấy và cảm nhận được tim hắn đang vui đến mức nào . Seunghoon quả là một kẻ tồi tệ , dám hôn lén người của Chúa .

Nhưng hắn thây kệ nó.

Kẻ tội đồ này đã lỡ thích tiểu thiên thần kia rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com