Truyen30h.Net

Hoonyoon Em La Thien Than Cua Toi Ft Zikyung Vmin

- Seungyoon!! Tôi về rồi đây!!! - Seunghoon sau khi gặp Jimin về, thực chất thì chỉ nói mấy chuyện tầm phào, đôi lúc hắn còn nghĩ tên quỷ này tâm lú còn bình thường không nữa .

- Seungyoon ah~ - Hắn gọi tên cậu một lần nữa, không một tiếng trả lời. Cảm thấy kì lạ, hắn bèn lên trên phòng cậu.

- Seungyoon.. - Thấy cậu đang nằm trên giường với hai mắt nhắm chặt, hắn nghĩ cậu chỉ đang ngủ thôi, nên đi tới gần chỗ cậu nhẹ nhàng đắp chăn và kê lại gối cho cậu, khẽ cúi gập người xuống ngửi lấy mùi cơ thể yêu thích, hắn xoa đầu cậu.

- Chắc cậu mệt rồi! Ngủ ngon! - Đoạn hắn đi đến tủ quần áo lấy một bộ đồ ở nhà rồi đi vào phòng tắm.

"Tôi cũng mệt rồi" .

"Rào"

Tiếng nước xối xả từ phòng tắm, hơi nước bốc lên từng cuộn, Seunghoon từ từ thả mình vào bồn tắm và dòng nước ấm thoải mái.

"Bây giờ...bày tỏ tình cảm...thì có được không..? Ngày mai?" - Hắn dè dặt nghĩ. Seunghoon đang phát chán vì cứ phải vụng trộm bày tỏ tình cảm với cậu như này. Hắn có ý định sẽ tỏ tình với cậu. Nhưng hắn sợ . Sợ sẽ nếu thành thật với cậu thì cậu sẽ biến mất khỏi hắn mãi mãi. Cậu sẽ phát ghét hắn, cậu sẽ kinh tởm hắn.

"Aissh!!! Cái cuộc đời chết tiệt!!!!!" - Hắn bỗng tức giận văng nước tung toé. Rồi thở dài. "Mình quả là một thằng hèn!" - Hắn buồn bực. Lấy nước tát vào mặt cho tỉnh táo hơn được phần nào, Seunghoon bước ra khỏi bồn tắm, mặc quần áo rồi đi ra ngoài.

- Seung..Seungyoon? - Hắn giật mình khi thấy cậu ngồi bó gối trên giường, thân thể cậu run bần bật, Seungyoon đang khóc? Hắn đi vội đến cạnh cậu, cầm lấy bàn tay đang run rẩy đó.

- Sao vậy! Cậu lại gặp ác mộng sao?

- Kh..không.! Tôi...tôi.. - Cậu ngẩng khuôn mặt đỏ ửng ướt đẫm nước mắt lên nhìn hắn, cứ nhìn cậu khóc thế này tim hắn lại xót xa bao nhiêu.

- Sao cậu lại khóc? - Hắn lo lắng.

- Chúa.. vừa nói chuyện với tôi..trong giấc mơ...bảo tôi phải về thiên đàng...ngay lúc mặt trời ló rạng...vào...vào...ngày mai! Và...tôi đã ăn phải..kẹo của quỷ rồi...- Cậu nấc nghẹn.

- CÁI GÌ? KẸO CỦA QUỶ ? CẬU ĂN TỪ KHI NÀO??? - Hắn phát hoảng.

- Từ lúc anh đi khỏi nhà.. Tae..Taehyung... - Những câu từ thiếu sót đó cũng đủ để hắn hiểu ra hết mọi chuyện. "Tên quỷ đó hoàn thành tội ác rồi." Nhưng hắn đến bây giờ vẫn chưa hiểu hết được độc tố của kẹo mà Taehyung đã đưa cho cậu. Chỉ biết là nó rất độc thôi, như điều đó lại khiến hắn phát hoảng thêm vì cậu. Seungyoon sẽ bị làm sao chứ? Hắn không biết. Điều đó lại khiến hắn phát hoảng hơn. Và đầu óc hắn quay cuồng hơn nữa khi biết cậu phải rời hắn vào ngày mai.

- Seungyoon à...- Tay hắn đan lấy tay cậu.

- Cậu sẽ rời khỏi tôi mãi mãi sao? - Cậu khẽ gật đầu.

- Anh sẽ có Donghyuk quản...

- Tôi thích cậu! - Hắn chen ngang lời cậu đang nói. "Dù sao cậu cũng phải biết tâm ý của tôi trước khi cậu biến mất khỏi tôi chứ!", Seunghoon đã quyết rồi, ít nhất hắn cũng phải tỏ tình với cậu. Cậu ghét bỏ hắn hay mắng trách hắn, sao cũng được, dù gì đêm nay cũng là đêm cuối cùng, chỉ hắn và cậu. Seungyoon sau khi nghe được câu đó, đôi mắt đẫm nước bỗng mở to, mũi cậu vẫn còn sụt sùi, cậu nở một nụ cười nhẹ, nụ cười đã mê hoặc con tim lẫn lý trí hắn bao nhiêu lần, cậu đan chặt tay hắn với tay mình hơn khiến hắn bất ngờ.

- Cảm ơn anh, tôi vui lắm! - "Vậy là cậu không giận tôi hay gì hở?".

- Nhưng tôi không thể phá luật thiên đàng được, anh biết chứ? - Cậu vẫn nắm chặt tay hắn.

- Cậu...có ghét tôi không?

- Tôi thích anh. Tôi thích anh nhiều là đằng khác! Anh là người duy nhất hiểu một đứa ngốc như tôi sao tôi ghét anh được? Tôi thích anh! - Cậu bỗng ôm chầm lấy hắn, hắn cũng ôm lấy cậu, cậu vùi mặt vào lòng hắn như mọi buổi tối vẫn làm, cậu bỗng cảm thấy hạnh phúc nhường nào. Seunghoon sau khi biết được vậy, hắn cũng vui lắm, cảm giác như cậu và hắn đều là hai đứa ngốc vậy chứ không phải mình hắn ngốc khi yêu cậu.

Hắn bỗng nâng cằm cậu lên, nhìn ngắm vẻ đẹp thiên thần đó, làn da trắng đó, đôi mắt đó, cái mũi, cái môi dày mọng ưa thích đó.

Hắn từ từ tiến sát gần cậu.

Hắn hôn lấy cậu. Lần đầu tiên Lee Seunghoon hôn Kang Seungyoon mà không phải vụng trộm.

Seungyoon bỗng cảm thấy thích thú vì nụ hôn đó, cậu say mê nụ hôn đó, cậu yêu thích hương vị ngòn ngọt đó.

Hai người dây dưa với nhau được 15 phút rồi mới rời môi.

- Tôi thích anh.

- Anh yêu em. - Hắn mỉm cười hạnh phúc.

Đêm hôm đó như bất tận vậy. Cậu gối lên tay hắn kể về bao thứ chuyện cậu đã thấy và trải qua, cả về lý do cậu hay gặp ác mộng trong đêm ảnh hưởng đến tâm lý của cậu thế nào, rồi kể có lần cậu nhìn thấy hắn đi chơi với ác quỷ và đó như là lần đầu tiên cậu giữ bí mật về hắn...

Seungyoon quả thực có quá nhiều điều liên quan đến Seunghoon.

Hắn cảm thấy như cậu với hắn được kết nối với nhau bằng một sợi dây vô hình vậy.

Nếu Seunghoon có một điều ước, hắn ước rằng đêm nay là bất tận, là mãi mãi. Để hắn cứ hạnh phúc bên cậu như thế này.





"Ngày mai ơi xin đừng ló rạng, để tôi được hạnh phúc trong đêm tối này đi"







_tobecontinue__












*hie chap này tưởng có H
_(:3 」∠)_*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net