Truyen30h.Net

HỢP ÂM THỨ BẢY - Lý Trà

Nhỏ to tâm tình trước khi đọc

hixinchaonihao

Review ngắn này chỉ mang tính chất cá nhân của tui - người reup lại truyện thôi. Tui chỉ là người reup chứ không phải là edit hay gì hết :))

================================

Đây là một câu truyện ngôn tình trinh thám dành cho những ai thích thể loại điều tra phá án xen lẫn tình yêu giữa cặp nhân vật chính.

Đan xen giữa các vụ án ly kì, hấp dẫn là sự vững tin vào nhau của cặp nhân vật chính. Điểm mà tui thích ở truyện này đó là sự tin tưởng vào nhau của cặp nhân vật chính, họ không bị những tác động bên ngoài làm rạn nứt tình cảm bên trong, không có người thứ ba chen chân vào mối tình này.

Nữ chính (Cố Thất Hải) cũng không phải thể loại 'não tàn', nhu nhược làm cho người đọc cảm thấy mệt mỏi. Nam chính (Mã Tu Hòa) tính cách ổn. Nói chung cặp này không làm cho người ta ghét :)))

Các tình tiết lôi cuốn, hay, đọc thích. Ai là Fan ngôn tình - trinh thám như tui thì đọc được, không tốn time đâu :))

Mới đọc chắc sẽ có bạn tự thắc mắc về tựa đề hình như không liên quan đến truyện cho lắm, lúc đầu tui cũng vậy. Nhưng mà khúc cuối tác giả sẽ giải thích cho bạn hiểu :))) tuy nhiên tui vẫn thấy nó không ăn nhập gì hết 😂

Nam nữ chính sạch, truyện không ngược tí nào hết nhưng mà nếu có ngoại truyện thêm về cặp nhân vật chính thì tốt rồi 😦

Sơ lược vậy đủ rồi còn tình tiết như thế nào thì hãy tìm hiểu đi nhé 😙

Hãy read, vote và comment ý kiến của bạn về truyện tui đăng nhá ❤

Hồi trước tui bị mất nick wattpad, truyện phải đăng lại lần thứ hai nên ai thương tui thì vote cho tui nha, comment càng tốt hihi ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net