Truyen30h.Net

Hợp Đồng Định Mệnh

Hợp Đồng Định Mệnh Chương 18

PhuongNguyen309760

Chương 18 Hợp đồng- 18 

Lão đại dẫn đầu tập đoàn điện tử khoa học kĩ thuật Đới Hoàng Sinh , đêm hôm qua đã nhập viện vì tai nạn giao thông,theo đánh giá bước đầu, giám định nguyên nhân xảy ra tai nạn là do hệ thống phanh xe gặp sự cố....

Trong lúc Thoại Mỹ đang bị công kích nặng nề về chi phí giải phẫu của Tiểu Minh thì lại vô tình thấy được tin tức này, nàng kinh ngạc sững sờ ngay tại chỗ, đúng là do Kim Tử Long làm sao? Bởi ngày hôm qua Đới Hoàng Sinh đối xử cô như vậy, cho nên anh mới tìm người làm ra chuyện này? Có phải như vậy không?

Bây giờ chỉ còn duy nhất một biện pháp cuối cùng,chính là phải đi tìm Kim Tử Long, dù rằng Thoại Mỹ không hề muốn Kim Tử Long hiểu lầm mình đúng là cái loại chỉ biết đến lợi ích riêng của bản thân, loại đàn bà hám tài, hám của, nhưng là vì Tiểu Minh, nàng không còn cách nào khác.

Kim Tử Long ngồi sau bàn làm việc, nhìn người đang đứng trước mặt, lộ ra nụ cười mỉa mai, châm chọc, người đàn bà này tuy ngoài miệng nói toàn những lời chính nghĩa, nhưng trên thực tế trong lòng đã dao động, vì tiền mà bán bản thân mình.

- Là anh sao? Chuyện tai nạn của Đới Hoàng Sinh chính là do anh làm phải không? Bằng không, sao mọi chuyện lại xảy ra thật khéo đến như vậy? Thoại Mỹ nhìn người trước mặt mở miệng nói. Cô còn có thể ảo tưởng là bởi vì yêu cô cho nên anh mới gây ra chuyện đó cho Đới Hoàng Sinh sao?

- Chuyện đó, em không cần phải biết, em chỉ cần nói cho tôi biết, em có muốn làm người đàn bà của tôi hay không là tốt rồi
- Kim Tử Long lạnh lùng mở miệng nói.
- Tin tôi đi, khi làm người đàn bà của tôi, bất luận thế nào đối với em mà nói cũng không có tổn thất, trái lại còn có thể khiến em nhanh chóng có được tiền tài, đây chẳng phải là ý muốn của em sao? _ Trong đáy mắt chợt lóe lên sự giễu cợt.

Khuôn mặt Thoại Mỹ nhất thời trắng bệt, nàng gắt gao cắn chặt môi mình, cố gắng kìm chế sự đau lòng của bản thân:
- Kim Tử Long anh quả nhiên cứ xem tôi như vậy sao?

- Thế nào? Tôi nói có gì không đúng sao?_ Con ngươi trong veo của anh đầy vẻ châm biếm. Em chẳng lẽ không vì tiền? Tôi nhớ em cũng từng nói qua với tôi, em tiếp cận tôi cũng chỉ vì tiền, không phải sao? Tôi biết mục đích của em, trước mắt tôi em không cần phải đeo mặt nạ nữa. Đàn bà đều chỉ có một dạng, chỉ cần có tiền thì cái gì cũng được.

Từng ngón tay nhanh chóng siết chặt lại, từng câu, từng chữ anh nói cứ xuyên thẳng vào lòng của cô. Đau nhói, từ ngữ ấy không đủ để miêu tả cảm nhận của cô bây giờ. Loại nhục nhã trắng trợn này, khiến cô hận không thể không chạy tới hung hăng giáng cho anh một cái bạt tay vang dội, rồi sau đó kiêu ngạo xoay người bỏ đi..Nhưng mà, cô không thể...Vì Tiểu Minh , cô không thể.

-Kim Tử Long _cô ngạo nghễ ngẩng đầu nhìn anh. Anh không cần hết lần này đến lần khác mở miệng làm nhục tôi thế này. Anh để tôi làm người đàn bà của anh,nhưng cũng chỉ là một giao dịch đổi chác,tôi là loại người như vậy. cũng tốt, như thế giữa tôi với anh bất luận cái gì cũng không có quan hệ. Theo như lời anh nói, tôi  cũng chỉ vì tiền mà thôi.

Kim Tử Long có chút run run,ánh mắt âm u thâm trầm, nhìn chằm chằm Thoại Mỹ, tựa hồ như những lời cô nói lúc nãy đã khiến anh một phen căm tức. Tầm mắt anh lưu luyến trên thân thể cô dò xét. Bỗng nhiên, Kim Tử Long  nhìn thấy trên môi cô có tia máu, khiến anh có chút  không vui, khẽ nhíu mày
- Nếu đã như vậy, nói đi, em có điều kiện gì?

- Cho tôi ba trăm vạn, chúng ta kí một hợp đồng, tôi chỉ làm tình nhân của anh trong vòng một năm.

Love Long Mỹ yêu thương ngàn năm

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net