Truyen30h.Net

Hợp Đồng Định Mệnh

Hợp Đồng Định Mệnh Chương 74

PhuongNguyen309760


Chương 74 : Lần Đầu Ra Mắt Quảng Cáo

Kim Tử Long và Thoại Mỹ vừa bước vào cửa hàng, đã bị nhân viên bán hàng vây quanh, "Kim tiên sinh, xin hỏi chúng tôi có thể giúp được gì không?" Các cô giành nhau hỏi, chỉ sợ đại gia này chạy mất.

"Tiểu thư, xin hỏi có thể thử cái này một chút chứ?"Thoại Mỹ hỏi.

"Được, tiểu thư có thể qua bên này thử, bộ quần áo này còn có những màu khác, màu hồng nhạt, đen, xanh, cô chỉ muốn thử màu trắng?" Thấy Thoại Mỹ và Kim Tử Long cùng nhau bước vào, những nhân viên cửa hàng nhận ra khách hàng lớn đến, nên đối đãi với Thoại Mỹ đặc biệt ân cần.

"Uhm." Thoại Mỹ gật đầu, cầm quần áo đi vào phòng thử. Bộ lễ phục cô chọn chính là một chiếc váy dài màu trắng, kiểu có hơi hở lưng phía sau, phía trước cổ áo có một vài đường xẻ nho nhỏ, phần dưới tà váy kiểu phá cách. Tuy rằng bộ lễ phục này nhìn cũng không hẳn là rất thu hút, thế nhưng, buổi chiếu ra mắt ngày mai, cô cũng không phải nhân vật chính, chỉ là đi tham dự một chút, cho nên cô cũng vui vẻ thỏai mái.

"Tử Long, anh nhìn thử xem, cái này thế nào?" Thử xong lễ phục, Thoại Mỹ bước đến để Kim Tử Long xem thế nào.

"Không tệ, rất đẹp." Kim Tử Long nhìn Thoại Mỹ trả lời.

"Được, vậy lấy cái này đi, cám ơn." Thoại Mỹ cởi lễ phục đưa cho nhân viên cửa hàng, nói.

"Vâng, xin cô chờ cho một chút." Nhân viên cửa hàng liền đi chuẩn bị.

Di động của Kim Tử Long vang lên, "Alo, Hoàng Sơn , có chuyện gì?" Sắc mặt Kim Tử Long thay đổi, "Được, tôi biết rồi, bây giờ tôi sẽ qua đó." Cúp điện thoại, anh làm dịu lại biểu tình trên mặt, nhìn Thoại Mỹ nói, "Mỹ Mỹ , công ty có một số việc, anh phải trở lại xử lý một chút, hôm nay em đến buổi chiếu ra mắt một mình nha, năm giờ rưỡi chúng ta bắt đầu. Đừng quên."

"Được, em biết rồi, em sẽ đến đó, nếu anh có việc thì mau đi trước đi!" Thoại Mỹ nói.

Lúc Kim Tử Long chạy đến văn phòng công ty, manager của bộ phận PR, bộ phận kế hoạch và Nguyễn Hoàng Sơn đều đang chờ anh, đương nhiên còn có một cái notebook, trên màn hình là bức ảnh của anh.

Kim Tử Long mặt không chút thay đổi, nhìn bức ảnh, bức ảnh trên màn hình là ảnh chụp lúc ở đảo Bali, bức ảnh anh và Trinh Trinh đang hôn nhau trong hành lang của nhà hàng, là bị một fan hâm mộ Trinh Trinh lan truyền trên internet, hiện tại, các tuần san lớn đều đã biết chuyện này. Tuy rằng lần trước ở sân bay, Kim Tử Long rất cẩn trọng không hề nói một lời nào, nhưng những ký giả ngồi lê đôi mách đã bắt đầu viết tin đồn không căn cứ anh và Trinh Trinh ở cùng nhau, hơn nữa lúc này đây lại còn có ảnh chụp như vậy, tối nay khẳng định là...

"Sao có thể như vậy? Vì sao không ngăn chặn, hiện tại lại để cho tần số truy cập vào bức ảnh này cao như vậy?" Kim Tử Long lạnh lùng nghiêm mặt chất vấn.

"Việc đó, tổng tài, chúng tôi không có cách nào ngăn chặn, bức ảnh này lại không phải là paparazzi chụp được, mà là fans của Trinh Trinh chụp, cũng tự mình đưa lên internet, chờ lúc chúng tôi biết được, đã muộn rồi. Tôi nghĩ tối nay...Tối nay có phải không nên tham dự hội nghị nữa hay không, hay là..." PR manager nói.

Kim Tử Long nhìn những người khác một chút, sau đó nói tiếp, "Đừng tham dự họp báo? Không tham dự họp báo không phải chứng tỏ là chột dạ sao? Tôi nhất định phải tham dự họp báo."

Tiếp đó là một khoảng trầm mặc, Kim Tử Long nhìn Nguyễn Hoàng Sơn , nói, " Hoàng Sơn thì sao? Cậu có ý kiến gì không, nói một chút xem?"

Nguyễn Hoàng Sơn bình tĩnh nói, "Tổng tài, kỳ thực chuyện này không đi quá xa sự kiểm soát như chúng ta tưởng tượng, thậm chí còn có thể mượn cơ hội để quảng bá rộng rãi. Có lẽ tối nay ký giả sẽ hỏi đến, nhưng như vậy cũng chỉ khiến bọn họ càng thêm quan tâm đến quảng cáo và sản phẩm mà thôi, như vậy mượn tin đồn của bọn họ để quảng bá rộng rãi, chúng ta còn có thể tiết kiệm không ít chi phí quảng cáo. Chỉ là..." Nguyễn Hoàng Sơn không nói tiếp nữa.

Kim Tử Long mỉm cười nhìn Nguyễn Hoàng Sơn , không hổ là trợ lý theo anh nhiều năm, ý nghĩ cũng giống với anh, hai người luôn có sự ăn ý. "Được rồi, trước tiên các người ra ngoài đi, tối nay tất cả mọi người có thể tham dự họp báo như đã định, phía Trinh Trinh cũng đừng nói gì cả, cứ làm theo kế hoạch như bình thường, ra ngoài đi."

Kim Tử Long nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, châm một điếu thuốc, làm như vậy đối với quảng cáo của công ty, mọi người và cả quảng cáo đều có thể được lợi hơn là hại, thế nhưng đối với bản thân mình thì sao?

Anh đương nhiên biết Nguyễn Hoàng Sơn vừa nãy tuy không nói gì nhưng vẫn là ám chỉ Mỹ Mỹ . Cô có thể không thấy bức ảnh trên internet, sau khi biết chuyện tối này, cô sẽ trách anh chứ?

Kim Tử Long lắc đầu, có thể là mấy ngày nay hai người đã ở cùng nhau quá vui vẻ, hạnh phúc đến mức anh đã bị mê hoặc, cũng vọng tưởng lại có thể yêu lần nữa, tuy rằng anh yêu Thoại Mỹ , thế nhưng, nội tâm của anh vẫn dằn vặt! Không phải sao? Niềm hạnh phúc đó khiến anh quên đi nỗi thống khổ bị phản bội, đã quên đi cô chỉ bất quá là một trong những người phụ nữ trong đời anh mà thôi, anh không cần quan tâm đến cảm nhận của cô như thế, mà cô cũng không nhất định sẽ có phản ứng gì, chẳng qua chỉ là một nụ hôn thôi chẳng phải sao? Thế nhưng, thật sự là như vậy sao? Vì sao trong lòng lại có dự cảm không tốt...

Đại sảnh tổ chức tiệc nhà hàng Duyệt Khải

Lúc Thoại Mỹ đến, trong đại sản tổ chức tiệc ký giả đã đến gần đủ, tất cả mọi người đang thì thầm với nhau bàn tán một số việc gì đó. Hình như là có liên quan đến Kim Tử Long , lắng tai nghe, Thoại Mỹ rất cố gắng muốn nghe rõ là điều gì. Nhưng giữa lúc này, buổi chiếu ra mắt đã bắt đầu, người chủ trì đã cầm lấy microphone trên sân khấu.

"Xin chào, buổi chiếu ra mắt quảng cáo điện thoại di động 3G mới của tập đoàn "LM" sẽ lập tức bắt đầu, bây giờ chúng ta hãy nhiệt liệt hoan nghênh Kim tổng tài, diễn viên chính của quảng cáo, tiểu thiên hậu Đài Loan.Trinh Trinh và đạo diễn lừng danh Mạch Đạo lên sân khấu, xin cho một tràng pháo tay chào đón."

Thoại Mỹ cầm ly rượu trong tay, nhìn Kim Tử Long trên sân khấu, sau đó cô chú ý tới ánh mắt nhìn cô của học trưởng đang đứng cạnh Kim Tử Long , rất kỳ quái, sửng sốt, sau đó lại lảng tránh. Làm sao vậy chứ? Thoại Mỹ tìm không ra lý do?

~Mà Kim Tử Long , lại ngay cả cô vẫy tay cũng không vẫy lại, căn bản một cái liếc mắt cũng không nhìn đến cô, lại thản nhiên ngồi xuống, sau đó cắn lên vành tai Trinh Trinh bên cạnh. Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra chứ?

-------oOo-------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net