Truyen30h.Net

[HP] 47 Ngày Thay Đổi

Chapter 97 : Tập đặc biệt: Hy vọng

Bocapwuiwe

Không ai có thể tự mình nhìn vào căn phòng đó, ngay cả khi âm thanh yếu ớt của những tiếng rên rỉ chân thành và những tiếng thút thít lọt qua.

"Harry, Harry..." Tom hà những hơi nóng vào làn da cậu, quấn lấy cậu như một con rắn một cách chiếm hữu, cơ thể họ nhấp nhô cùng nhau. Những ngón tay của anh nóng hơn so với cơ thể của Harry, người đang vô tình run lên vì phản ứng. Tom khăng khăng ấn dương vật của mình vào trong âm đạo chật hẹp của đối tác, thở dài song song với tiếng thở hổn hển bất lực của Harry khi anh vòng tay quanh người đàn ông trên đỉnh mình, xung quanh anh ta, bên trong anh ta.

Tom cảm thấy endorphin cao ngất, chóng mặt với sức nóng của nó khi cánh tay của Harry ép họ áp vào ngực nhau, ấn xuống trục của anh một cách tham lam. Bất cứ khi nào anh ta cúi xuống để nuốt xuống tiếng khóc của Harry, anh ta đều nếm được vị ngọt, và càng chìm sâu hơn vào hương vị của Harry, liếm vào miệng anh ta, cắn bằng hàm răng sắc nhọn của mình.

Tom đã ở bên trong anh, nhưng vẫn chưa đủ.

Nó không đủ.

Anh ấy muốn lấp đầy mọi kẽ hở, hít thở mọi ngóc ngách, thậm chí có thể bò bên dưới lớp da của Harry cho đến khi chúng không còn là "chúng ta" và cuối cùng hợp nhất với nhau thành một "tôi".

"Đừng, đừng!" Harry kêu meo meo một cách bất lực trong chăn, quai hàm há ra để cho một dòng nước dãi nhỏ xuống chăn, đôi mắt khép hờ và chỉ bị con ngươi của nó nuốt chửng. Anh ta trông giống như một người đàn ông say sưa, giống như một người đàn ông loạn trí và say sưa với những cảm giác thể xác do kẻ bắt giữ anh ta trong chế độ thống trị mang lại cho anh ta.

Tom chưa bao giờ nhìn thấy một cảnh tượng huy hoàng hơn thế.

Tuy nhiên, cú sốc từ những cú đẩy của Tom cho phép nhận thức và kiểm soát tràn ngập sự hỗn loạn trong tâm trí anh ta, và chàng trai trẻ bắt đầu chống cự, hai lòng bàn tay chống xuống giường, cố gắng đánh bật dị vật ra khỏi cơ thể anh ta; nhưng anh chỉ có thể ngã lưng xuống tấm đệm mềm.

Tom rên rỉ, cảm thấy cơ vòng của Harry co thắt trong hoảng loạn, và ngày càng cương cứng hơn, những đường gân xanh chạy dọc theo trục cứng rắn, bị chôn vùi trong các bức tường bên trong, sức nóng dữ dội bắt đầu lan tỏa bất cứ nơi nào kẻ xâm nhập tiếp xúc. Như thể cơ thể của Harry đang bốc cháy.

"Dừng, dừng lại..." Anh chưa bao giờ cảm thấy đau đớn đột ngột và dữ dội như vậy, hai tay anh vươn ra nắm lấy ga trải giường, các đốt ngón tay cứng đơ và trắng bệch, khi anh tuyệt vọng lồm cồm bò dậy, mong muốn thoát khỏi nguồn gốc của nỗi kinh hoàng đang ập đến. Một phần nào đó trong Tom muốn dừng lại. Một phần trong Tom muốn chậm lại để Harry có thể cảm nhận được sự nhẹ nhõm mát mẻ ngọt ngào của sự tĩnh lặng, nhưng phần lớn hơn vẫn muốn nhìn thấy cha nuôi của mình suy sụp.

Nhìn xuống, đôi mắt đỏ tham lam nhìn vào làn da đỏ bừng, núm vú căng phồng do bị lạm dụng, con cặc đang rỉ nước. Harry Potter, người lính trẻ con, đã nhìn thấu từng chi tiết bức tranh về cậu bé-sống-để-bị-làm-chết. Ngay cả trong cơn đau, đôi chân nó giang rộng một cách thèm thuồng, mắt cá chân cắn vào tấm lưng nhỏ nhắn của Tom một cách tùy tiện, đôi môi đỏ mọng mấp máy những lời cầu xin không thành lời, đôi mắt xanh sẫm đảo ngược ra sau đầu vì khoái cảm đau đớn.

Harry bây giờ là một con diem. Tom cười nham hiểm. Và anh ấy là của Tom.

Anh cố gắng thoát ra một phần khỏi sức nóng của cơ thể Chúa tể Hắc ám, cảm thấy nhẹ nhõm khi hít không khí mát mẻ qua mũi, miệng và phổi.

Nhưng nó chỉ kéo dài một lúc.

Như thể chính Ác quỷ đang kéo anh ta xuống địa ngục, Harry bị kéo trở lại một cách tàn nhẫn, bị những bàn tay to lớn dùng vũ lực đâm vào một con c* to tướng. Đầu anh ngửa ra sau, một tiếng rên rỉ thoát ra khỏi môi anh. Cảm giác như bị kéo trở lại ngọn lửa đang cháy một lần nữa, những khoái cảm nóng bỏng và đau đớn chạy dọc sống lưng anh.

Người đàn ông kia sử dụng dương vật cương cứng của mình như một thứ vũ khí, đâm vào cơ thể cậu một cách tàn nhẫn trong cuộc xâm lược tàn bạo cho đến khi tận cùng cơ thể cậu nóng bừng bừng và cậu muốn ngất đi.

"A! Tôi không muốn cái này, Tom, ah...Tôi không muốn cái này!" Anh chống lại đôi mắt đỏ hoe đó cho đến khi khoái cảm ập đến, khiến tâm trí anh một lần nữa trở nên hỗn loạn. Hương vị của trái cấm quá tuyệt vời; anh bắt đầu sợ cảm giác hồi hộp kỳ lạ chạy khắp người.

"Anh yêu em, Harry," Đôi mắt Tom đỏ ngầu, không quan tâm đến sự phản kháng của Đấng Cứu Rỗi. Hai tay anh vòng qua cổ Harry, và những ngón tay anh siết chặt khi chuyển động của anh càng nhanh hơn vào cơ thể bên dưới.

Hai tay vòng quanh cổ như xiềng xích, Harry cố gắng chống lại cảm giác nghẹt thở. Mặc dù hành động của anh ta là tàn nhẫn, nhưng nó kích thích anh ta. Anh siết chặt.

Chúa tể bóng tối rên rỉ trả lời, và áp ngực mình vào tấm lưng mịn màng của Savior, hôn lên đôi vai đang run nhè nhẹ của cậu.

Tình dục chỉ đơn thuần là sự bắt chước của tình yêu, nhưng nếu tình yêu không có nguồn gốc, tình dục sẽ trở thành lối thoát tốt nhất.

Tom biết điều này là sai - vô ích - nhưng anh ấy không thể tìm ra lối thoát.

Anh ta giống như một lữ khách đi vào ngõ cụt, cố gắng làm dịu cơn khát của mình bằng nước biển, chỉ càng ngày càng khát và buộc phải uống nhiều hơn; chu kỳ sẽ lặp lại trước khi cuối cùng anh ta chết khát bên bờ biển xanh, một cách khốn khổ và thảm hại.

Khoái cảm tích lũy đều đặn từng chút một, như những đợt sóng dâng cao, cho đến khi nó ập xuống một cách tàn nhẫn.

Ác ma hai mắt đỏ hoe, hai tay đè lên vai người dưới thân, bị đè xuống giường một cách tàn nhẫn. Anh không ngần ngại cắn vào chiếc cổ mềm mại của cậu thanh niên. Như một con thú, anh ta chôn mình càng nhiều càng tốt trong cơ thể bạn tình của mình, trút tất cả hạt giống của mình vào bên trong anh ta.

Bên trong dễ bị tổn thương nhất của anh ấy đã bị kích thích nghiêm trọng; Đấng Cứu Rỗi mở miệng để nói, nhưng nỗi đau và niềm vui lẫn lộn khiến tâm trí anh trống rỗng, khiến dây thanh âm của anh trở nên vô dụng.

Toàn thân run rẩy, anh mở đôi chân run rẩy không khép lại được.

Nóng quá;,rất đau khổ.

Harry sụt sịt, cảm nhận nụ hôn trên lưng và nhắm mắt lại.

Đây có phải là cách hai người đàn ông làm tình?

▢▢▢

Bất kể Muggle hay phù thủy, đây có lẽ là những gì họ sẽ sử dụng để mô tả cảnh bốn giờ.

Chân trời giăng một bình minh xám xịt.

Lúc đó là bốn giờ; bình minh vừa ló dạng, xuyên qua tầng mây. Trăng chưa lặn mà giờ chỉ còn là một cái bóng mờ mờ.

Những tấm rèm trong lâu đài đã được kéo ra, ánh sáng vẫn chưa lọt qua.

Harry tỉnh dậy.

Anh ấy dường như... đã ngủ rất lâu.

Dụi đôi mắt khô khốc của mình khiến nước mắt chảy ra và làm dịu chúng, và đôi mắt của anh ấy dần dần sáng tỏ trước cảnh tượng tuyệt đẹp của Tom Riddle.

Họ đang ở trong một tư thế rất thân mật khi họ ôm nhau và ngủ, thánh thiện và đẹp đẽ như đôi thiên nga quấn lấy nhau. Nhưng thậm chí không có một inch ngăn cách họ, tay chân của họ quấn vào nhau một cách tục tĩu như những con rắn đang giao phối.

Chàng trai trẻ nhìn chằm chằm vào vị trí của họ, cảm nhận hơi nóng truyền từ cơ thể của người kia.

Anh nhìn vào những nét mặt tinh tế của con quỷ; ngay cả bóng tối cũng không thể che giấu màu mắt của anh ấy.

Anh di chuyển, vùi mình sâu hơn vào vòng tay của Ác quỷ. Anh tựa đầu vào cằm người đàn ông và nhắm mắt lại.

Có lẽ anh ấy vẫn muốn... Nghỉ ngơi thêm một chút nữa.

Khi bình minh xuyên qua màn đêm, là khi hy vọng lại bắt đầu trỗi dậy.

BYEEE!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net