Truyen30h.Net

[HP] 47 Ngày Thay Đổi

Chương 70 : Anh ấy đã thấy nó. Điều đó kết thúc rồi

Bocapwuiwe

Ngày 3 tháng 1 năm 1945

Không có nhiều người ở lại trường trong những ngày lễ Giáng sinh.

Harry sẽ là một trong số ít những người đó.

Mặc dù ở trong khuôn viên vào dịp Giáng sinh được coi là buồn, nhưng ít nhất các tiện nghi của Giáo sư tốt hơn nhiều so với ký túc xá sinh viên - điều mà anh ấy được biết trong thời gian ở ký túc xá sinh viên trong năm thứ nhất, nơi không gian hạn chế và có rất ít. không giải trí; thậm chí muốn đọc một cuốn sách đồng nghĩa với việc phải mặc quần áo và giày trước khi đi bộ đến thư viện.

Harry ngồi ở bàn, bất động; ngay cả khi bữa tối Giáng sinh trong hội trường bắt đầu, anh ấy không có ý định di chuyển.

Cuốn sách trong tay anh ít nhất có vẻ hấp dẫn, nhưng dù dán mắt vào trang giấy, anh đã lâu không lật nó.

Anh ấy chỉ không thể quản lý để nâng cao tinh thần của mình ngày hôm nay.

Âm thanh lanh lảnh của chiếc cốc thủy tinh va vào chiếc bàn bên cạnh khiến Harry chú ý đến tình hình hiện tại.

"Cảm ơn, Tom." Harry nhấc chiếc cốc lên bằng tay cầm của nó, thừa nhận chiếc cốc kia.

"M-Mr Potter..." Harry giật mình bởi một giọng nói đanh thép và kích động, cà phê trong cốc gần như tràn ra ngoài.

Harry vội ngước mắt lên; người nói là một yêu tinh nhà Hogwarts.

"P-Giáo sư Dumbledore đã yêu cầu (1) Tom mang bữa tối lên..." Con gia tinh mở to mắt nhìn Harry, giọng run run che giấu những giọt nước mắt chực trào ra. "Ông Potter! Ngài Potter thực sự đã nói 'cảm ơn' với Tom!"

Harry lắng nghe con gia tinh lảm nhảm, và đột nhiên thấy buồn cười. Nếu Tom, đứa trẻ đó, biết rằng ngay cả một con gia tinh cũng có tên giống mình, chắc chắn cậu ấy sẽ trở nên thù địch, phải không?

"Xin lỗi... Ai đã đặt tên cho bạn?" Harry không thể kìm lại được; cầm ly cà phê nóng hổi, ​​anh cười hỏi.

Con gia tinh giơ tay ra hiệu vui vẻ. "Giáo sư Dumbledore!"

Mình biết mà , Harry nghĩ với chút đau khổ.

Sau khi anh đuổi con gia tinh nhỏ đi, toàn bộ căn phòng dường như lại trở nên hoang vắng; sự trống rỗng thật khó chịu.

Tại sao trước đây bạn không nghĩ rằng văn phòng này trống rỗng như vậy ? Harry nghĩ khi ngồi xuống phía bên kia bàn và nhặt cuốn sách ở góc.

Tom rất chăm chỉ và tài năng bẩm sinh, nhưng anh ấy cũng rất nghiêm túc. Cuốn sách của anh ấy thậm chí còn không có một khoảng trống nào, các trang dày đặc các bài bình luận bằng văn bản, và phông chữ đẹp và không có nhiều chỗ. Anh ấy có thể thấy Tom đã bỏ ra bao nhiêu công sức cho việc học của mình - ai có thể luôn xuất sắc mà không cần nỗ lực?

Harry hơi chán nản đặt cuốn sách trở lại vị trí ban đầu, và ngồi phịch xuống chiếc bàn lạnh như băng.

Tom không có ở đây. Tom, người mà anh ấy nghĩ rằng anh ấy sẽ đón Giáng sinh cùng, đã quyết định đi du lịch. Bạn đồng hành của anh ấy... Là một cô gái mà anh ấy đã gặp một lần - một cô gái chưa bao giờ ở lại trong bất kỳ ngày sinh nhật nào của Tom.

Harry cảm thấy hơi không quen với sự im lặng.

Anh không quen những buổi tối không ai đọc sách hay chấm bài cùng anh, không quen không ai bưng cà phê lên tay anh, không quen không tổ chức sinh nhật cùng anh vào ngày 31 tháng 12...

Anh không biết nó bắt đầu từ khi nào, nhưng anh đã dần quen với Tom. Thoải mái, đồng đều.

Sau 14 năm bên nhau, làm sao anh có thể không?

Sự xuất hiện của một con cú nâu đã nâng cao tinh thần của Harry lên một chút. Một lá thư từ Tom, có thể?

Harry thân mến,

Thứ lỗi cho yêu cầu không đúng lúc của tôi, nhưng tôi e rằng bạn phải đồng ý với nó.

Chúa tể bóng tối của Đức đã sụp đổ, mà bạn phải biết đó là vấn đề.

Khi Chúa tể bóng tối còn tồn tại, một số thế lực bóng tối nhỏ không dám kiêu ngạo như vậy. Nhưng bây giờ Chúa tể bóng tối đã sụp đổ, có những người đang trở nên kích động và ngỗ ngược hơn mà không có một ông trùm nào giữ họ trong hàng ngũ. Các Thần sáng của Bộ Pháp thuật Đức đã chịu thương vong nặng nề và không thể đối phó với tình huống này. Bộ Pháp thuật đã cử tôi đến lãnh đạo một nhóm Thần sáng để hỗ trợ, nhưng họ đã có nhiệm vụ sẵn sàng hoặc họ không muốn thực hiện nhiệm vụ trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Vì vậy, tôi khẩn cầu bạn tham gia cùng chúng tôi; nhiệm vụ sẽ không mất nhiều thời gian, chỉ năm ngày.

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi!

Trân trọng,

Joan

Để Joan viết nhiều từ ngắn gọn và chu đáo như vậy, có lẽ họ đang phát điên. Harry viết "được" ở mặt sau của tờ giấy, sau đó cuộn tờ giấy da cho con cú giữ trước khi thả nó ra.

Tom không có ở đây, và anh ấy không có ý định ở lại lâu hơn.

Harry tự kéo mình ra khỏi tình trạng suy sụp cảm xúc và bắt đầu chuẩn bị cho nhiệm vụ.

Làm việc là cách dễ dàng nhất để quên đi mọi muộn phiền.

▢▢▢

Đức thậm chí còn lạnh hơn Anh.

Harry muốn kéo khóa quần áo lên đến đỉnh đầu. Xương cốt của anh lại bắt đầu nhức nhối, như thể có một con sâu nằm im lìm trong tủy, luồn lách và gặm nhấm từ trong ra ngoài; cơn đau kéo dài và không thể chịu nổi.

"Tôi không thể nói sớm hơn, nhưng... bạn thực sự rất khó chịu khi trời lạnh." Joan thích thú nhìn Harry quấn chặt lấy mình.

Người phụ nữ với mái tóc ngắn gọn gàng lắc đầu và tập hợp tất cả các thành viên trong nhóm lại, đưa cho mỗi người một bản sao của tập tin mà cô ấy có. "Đây là thông tin chung; hầu hết trong số họ là lực lượng không đáng kể. Có một vài điều chúng ta cần đặc biệt chú ý, mà tôi đã rút ra. Mặc dù điều này không đặc biệt nguy hiểm, nhưng điều quan trọng cần nhớ là cuộc sống của bạn thuộc về bạn; không cho bất kỳ quốc gia nào."

"Đợi đã..." Alphonse, người từng là (2) thẩm phán với anh ta, chỉ vào hồ sơ và hỏi, "Joan, tại sao lực lượng này không có bất kỳ thông tin nào? D7234?"

"Ồ, bạn phải đặc biệt chú ý đến điều đó. Lực lượng đó là khá mới và ảo tưởng; chúng đột ngột xuất hiện vào khoảng đầu tháng 12. Không ai biết họ là ai khi họ đội mũ trùm đầu và đeo khăn che mặt. Họ không có bất kỳ ý định xấu xa nào; họ có lẽ chỉ muốn hợp nhất lực lượng.

Joan cầm hồ sơ, xem qua một lượt rồi phàn nàn: "Suốt một tháng, Bộ Pháp thuật Đức không tìm được thông tin gì; đối với họ vẫn sử dụng một tên mã là thực sự vô lý.

Harry dán mắt vào dãy số ngẫu nhiên, tim đập như trống trong người.

Có thứ gì đó đang vang lên từ sâu trong tiềm thức của anh, chuẩn bị trào ra, nhưng lại bị anh vô tình kìm nén.

Thôi nào, đừng dọa mình. Tom đang thay đồ; bạn không thể thấy điều đó?

Harry mỉm cười, và cố tình quên đi linh cảm xấu.

Linh cảm xấu, một khi được xác nhận, sẽ chỉ biến thành tuyệt vọng.

Họ nhanh chóng nhận được nhiệm vụ đầu tiên: bao vây một tổ chức Hắc ám nhỏ.

Nhưng khi họ lén lút bao vây nơi tập trung của tổ chức đó, họ thấy rõ ràng sáu bảy người mặc áo choàng đen và trùm đầu đứng ở giữa, thương lượng với những người thuộc thế lực khác. Khuôn mặt của mọi người được giấu dưới mũ trùm đầu của họ; ngay cả tóc của họ cũng được che kín.

Khoảnh khắc các câu thần chú được bắn vào điểm đũa phép, những người mặc áo choàng đen nhanh chóng và ngầm rút lui khỏi vòng chiến - không thực hiện bất kỳ nỗ lực kháng cự nào, và nhanh chóng rời đi. Chổi, Animagi, Áo khoác Tàng hình... Chúng biến mất khỏi tầm ngắm của các Thần sáng theo nhiều cách khác nhau và chạy trốn.

Nhưng cái này dường như phản ứng chậm.

"Này, đừng cố chạy!" Alphonse làm phép trói, mắt và tay anh ta nhanh chóng cố gắng trói người đàn ông mặc áo choàng đen đang cố gắng trốn thoát; nhưng người kia lẻn đi, và chạy đến một ngã tư cầm cây đũa phép của mình.

"Harry!" Alphonse hét lên. Harry, người đang đứng ở ngã tư đối đầu với một người có hình xăm, đã nhanh chóng khống chế kẻ thù của mình trong khi sử dụng Trip Jinx để khiến người đàn ông mặc áo choàng đen ngã xuống đất; chiếc mũ trùm đầu được nới lỏng, để lộ một chút mái tóc đen xoăn.

Anh ta cực kỳ thông minh, và ngay lập tức giơ đũa phép lên Độn thổ. Không có gì ngạc nhiên khi Bộ Pháp thuật Đức không thể bắt được chúng; làm sao họ có thể bắt được những người có thể tiết kiệm đủ ma thuật để thực hiện một Hiện thân sau một trận chiến?

Harry coi thường người trong tay; ngay khi vừa vung khuỷu tay vào bụng họ, anh ta vừa chĩa đũa phép về phía người đàn ông mặc áo choàng đen. Trong nháy mắt, câu thần chú đã đánh trúng anh ta - "Expelliarmus!"

"Chết tiệt!" Harry nghe thấy người đàn ông nguyền rủa trước khi điên cuồng chạy ra khỏi chiến trường, như thể cực kỳ sợ danh tính của mình bị phát hiện.

Harry vội vã đuổi kịp và phóng mình về phía trước mà không hề quan tâm; anh nắm lấy mũ trùm đầu của người đàn ông và giật mạnh.

Lúc đó là ban đêm, nên tầm nhìn của cậu có thể không rõ ràng và sáng sủa so với ban ngày, nhưng sau đó ánh sáng rải rác bên đường, cho phép Harry mơ hồ phân biệt được người này. Anh ta không thân thiết với người này, nhưng anh ta nhận ra cái mũi khoằm và đôi mắt nham hiểm của anh ta - Karkaroff!

Harry cảm thấy hơi thở của mình ngừng lại.

Đồng tử của Karkaroff đột nhiên co lại.

Harry Potter!

Khoảnh khắc cái tên nảy ra trong đầu, Karkaroff biết điều gì sẽ xảy ra với mình.

Anh ấy đã thấy nó; Điều đó kết thúc rồi.

Anh biết người đó quan tâm đến người này nhiều như thế nào ; có lẽ họ đã bắt tất cả bọn họ mặc áo choàng đen và đội mũ trùm đầu, ngoài việc tạo đà, còn giấu nó khỏi cha nuôi - Harry Potter. Anh không dám tưởng tượng người đó sẽ hành hạ anh như thế nào; vết hằn trên cánh tay đau nhức nhối, khiến anh chỉ muốn cắt bỏ nó đi. Bụng anh vẫn còn nhớ cảm giác chật chội đó; Lời nguyền Cruciatus không còn đáng để gây ngạc nhiên cho anh ta nữa...

Alphonse đuổi kịp và nhanh chóng trói Karkaroff, người không hề vùng vẫy. Thay vì chạy trốn trở lại với người đó, tốt hơn là nên đi theo những Thần sáng này; ít nhất họ sẽ không sử dụng Lời nguyền Cruciatus lên anh ta.

Nhưng... Dấu vết trên cánh tay anh ấy có thể xóa được không? Nó không thể.

Bất kể anh ta đi đâu, người đó vẫn có thể trừng phạt anh ta.

Alphonse lau mồ hôi trên trán. Nhiệt độ của Đức vào tháng Giêng có thể dễ dàng làm cho nước đông lại đủ để đi qua ô tô, nhưng mồ hôi vẫn lấm tấm trên trán anh.

Trói Karkaroff bằng một câu thần chú trói buộc, Alphonse thở phào nhẹ nhõm và liếc nhìn Harry. "Chào! Harry, cậu có sao không? Bạn trông không được tốt cho lắm... Bạn có lạnh không? Tôi sẽ cho bạn mượn áo khoác của tôi..."

Harry cảm thấy lạnh khắp người, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Vì vậy, anh ấy mỉm cười mê mẩn, miễn cưỡng với Alphonse, lấy chiếc áo khoác ấm của anh ấy và run rẩy mặc vào.

"Nó bị đảo ngược, Harry ạ." Alphonse thích thú nhìn anh khi anh đút cánh tay trái vào ống tay áo bên phải; lời nhắc nhở bằng âm thanh đã đánh thức anh ta khỏi cơn mê, cho phép anh ta mặc áo khoác đúng cách.

Alphonse dường như nhận thấy sự lơ đãng của Harry, và cau mày hỏi: "Cậu không sao chứ? Đó là hầu như trên; tại sao bạn không quay lại trước?

Khi anh ấy nói 'quay lại', ý anh ấy là quay lại nhà khách của Bộ Pháp thuật Đức.

Gương mặt Harry nhợt nhạt, nước da giống như tuyết dưới ánh trăng. Cặp kính của anh ấy bị vẹo trên sống mũi; cuộc chiến ác liệt đã làm rạn nứt kính áp tròng của anh. Đôi mắt xanh ban đầu lạnh lùng như cái chết trong đêm tối. Harry nhìn Karkaroff, người đang bị nhốt sang một bên với vẻ mặt dữ tợn, và lắc đầu.

"Không, tôi muốn xem các bạn thẩm vấn anh ta."

Ghi chú:

(1) Tom - Đề phòng các bạn nhầm lẫn, tên gia tinh là Tom
(2) Judge - Giám khảo của Giải đấu Tam Pháp thuật

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net