Truyen30h.Net

(HP/Allhar) Khi Tôi Không Còn Là Cứu Thế Chủ

Chương 67: Quả trứng nằm sâu trong Rừng Cấm

jxjxlnh

Địa ngục không thấy mặt trời nên họ không biết mình đã ở đó bao lâu, khi trở về nghỉ ngơi họ mới biết họ đã đi được một tháng. Cả quá trình xảy ra ở Địa ngục trở thành điều bí ẩn, người trong Hội đều có niềm tin tuyệt đối vào Dumbledore nên việc cụ làm sao có bông hoa ai cũng đồng lòng thống nhất không nhắc đến.

Chỉ có điều...

Dumbledore nhìn mình trong gương, bàng hoàng nhận ra thân xác mình đã thay đổi.

Chuyện là vào một buổi sáng của hai ngày sau cụ quyết định đến Hogwarts xem xét tình hình trường học thì chợt nhận ra bộ quần áo phù thủy của mình không còn vừa người. Bởi vì nó quá rộng! Mặc vào thì cụ như biến mất trong lớp vải hoa thêu đầy trăng sao của mình.

"Gellert! Anh đã làm gì rồi đúng không?" Dumbledore tức giận nhăn mày, chỉ vào mình.

"Vẫn còn đẹp mà?" Gellert nghiêng đầu khó hiểu, thấy dáng vẻ đau thương của Albus yêu dấu liền nghiêm túc nhìn cụ từ trên xuống dưới, nghi hoặc nói: "Thì em vẫn vậy mà."

Dumbledore há hốc miệng, khó tin hỏi: "Ý anh là từ lúc ở Địa ngục cho đến khi em trở về đều là dáng vẻ này?"

"Ừm, vẫn vậy đấy thôi... Mà ta muốn ngủ tiếp quá. Chúc em đi làm vui vẻ nhé, Albus thân ái." Gellert nói xong thì ngáp một hơi, chui vào ổ chăn tiếp tục đánh giấc.

Rất lười biếng, suốt ngày chỉ biết ăn và ngủ. Dumbledore trải qua mấy ngày yêu đương chưa được bao lâu liền cấp thiết muốn trả con hàng này về nơi sản xuất.

...

Ở một nơi khác, Harry cố nín thở uống hết bình dược đắng nghét trong sự giám sát của Severus và Draco, khi bình dược đã cạn, Severus liền kiểm tra cho cậu, vẻ mặt anh lại tối hẳn đi cho thấy kết quả không mấy tốt đẹp. Thấy cả hai đều ủ rũ, Harry không biết mình nên an ủi họ như thế nào nữa, gần đây cậu càng thêm suy yếu, việc luyện tập cũng phải dời lại sau nên mọi người đều đang rất lo lắng cho cậu. Mà thấy dáng vẻ tiền tụy của những người bên cạnh mình Harry cũng xót xa không kém.

Trải qua chuyện này, Harry càng thêm chắc chắn suy đoán trước kia của mình là đúng, điều đó chứng minh một sự thật đáng sợ đó là ma lực của cậu đang bị thế giới này hấp thụ. Và quá trình này diễn ra càng lúc càng nhanh từ khi Harry bị tấn công vào năm ngoái cùng với sự xuất hiện của thế lực tà ác kia.

Sự mất tích của Nathalie và Cho Chang, phép thuật bị hao hụt, cuộc tấn công nhà Black và Lestrange, những đứa trẻ có phép thuật bị trao đổi bán, lời tiên tri của Trelawney cùng Calla...

Từng sự kiện lướt qua đầu Harry, trong đầu lại nảy ra một ý nghĩ, liệu rằng ngoài cậu và Nathalie còn một ai khác xuyên không đến không?

Và người mà Harry chú ý đầu tiên chính là cô bé Calla Malachite. Trực giác của cậu sẽ không lừa dối cậu rằng đứa trẻ này có vấn đề.

{Chủ nhân ơi!} Tiếng của Genesis vang lên trong đầu Harry.

"Genesis vừa kêu em, để em đi xem sao." Harry mệt mỏi đứng dậy. Thấy vậy Draco liền đứng lên, nói: "Để anh đi cùng em."

"Không sao đâu anh. Em chỉ đến bên ngoài bìa rừng thôi." Nói rồi, Harry không đợi Severus và Draco trả lời đã dốc sức chạy đi mất.

Đến được bìa rừng, Harry thả chậm bước chân thở hổn hển, tiếp đó cậu quay lại sau lưng kiểm tra, thấy không có người đi theo cậu mới thở phào nhẹ nhõm.

Harry nhắm hờ mắt lại, cảm nhận dao động phép thuật của Genesis. Xác định được phương hướng, Harry liền đi qua đó. Nói về kĩ năng giao tiếp bằng tiềm thức này Harry và Genesis mới làm được vào vài tháng trước.

Sau chuyến đi đến Tộc rắn ba đầu, Genesis được trưởng tộc chỉ dạy thêm rất nhiều kiến thức về giống loài của nó nên thời gian nó bám lấy Harry không còn nữa. Hầu như mỗi ngày đều cùng Basilisk và Nagini sinh sống sâu bên trong Rừng Cấm, chỉ những lúc cần thiết nó mới xuất đầu lộ diện. Mỗi lần trở ra Genesis bé bỏng lại lớn thêm một vòng khiến cho vị cha già Harry xót xa không thôi. Ở nơi cậu không thấy bé con của cậu đã trưởng thành rồi.

Quay về hiện tại, Harry đã đi một đoạn khá xa nhưng lại không thấy bóng dáng Genesis đâu, trái lại còn bị thu hút bởi một ánh sáng vàng rực đang nhảy nhót trong khóm cây. Harry thả nhẹ bước chân, hạ thấp hơi thở rồi từ từ bước đến đó.

Khi khóm cây được vạch ra, Harry thấy một con bạch kì mã con đang ở đó chơi đùa với một quả cầu ánh sáng. Thấy người lạ nó cũng không né tránh mà còn lạch bạch đi đến, dụi đầu vào eo Harry.

"Hahhaa... Nhột quá..." Harry hơi né tránh, vui vẻ bế bé con bạch kì mã lên.

Bạch kì mã nhỏ bằng đứa trẻ 3 tuổi nên Harry ôm nó cũng không thấy quá nặng, ở trong vòng tay của cậu bạch kì mã còn tìm một chỗ hạ mình lý tưởng, đôi cánh nhỏ nhu hòa khép lại, dáng vẻ chuẩn bị vào giấc ngủ.

Cả quá trình không quá một phút khiến Harry dở khóc dở cười, không biết nên làm sao với vật nhỏ trong tay. May mắn thay quả cầu ánh sáng vàng vẫn còn tinh thần nhảy nhót trước mặt Harry, chỉ thấy nó hướng về một phía nhảy nhảy không ngừng.

"Ngươi muốn ta theo ngươi?"

Ánh sáng nhấp nháy như gật đầu, Harry bèn không nghĩ ngợi nhiều vừa bế bạch kì mã đang ngủ say vừa men theo đường đi chỉ dẫn của ánh sáng vàng. Harry không biết mình đã đi bao lâu, vượt qua 3 lần cấm chú của Rừng Cấm, ánh sáng vàng lại chưa từng dừng lại, điều khiến cậu tin cậy nó một phần là ở trực giác, một lần còn lại lo do suốt quãng đường nãy giờ cậu chưa từng gặp nguy hiểm, có bao nhiêu thứ đáng sợ đều bị ánh sáng vàng đẩy lui hết.

Đến khi Harry nghĩ mình đã xuyên qua Rừng Cấm đến một nơi khác thì ánh sáng vàng dừng lại. Trước mặt cậu giờ đây là một con thác hùng vĩ, nhìn vào có thể thấy nước từ trên cao chảy xuống vô cùng xiết, từng dòng từng dòng va vào nhau như cuồng phong quét qua, bên tai ù đi như có hàng ngàn tiếng gào thét.

Mà trong thác nước ấy có một vật thể to hình quả trứng, nó bị xiềng xích bao phủ treo lơ lửng trên không trung, ánh sáng từ nó phát ra vô cùng ảm đạm. Ánh sáng vàng bên cạnh Harry bỗng chớp tắt điên cuồng, nó thét lên một tiếng khiến màng nhĩ Harry đau điếng cả lên.

'Xin hãy cứu... bạn em...'

Harry nghe được giọng nói bập bẹ vang lên bên tai, đó là chất giọng thuộc về một đứa trẻ mới tập nói.

Quả cầu vàng sau khi đã truyền được ý nghĩ đến Harry thì nó lao thẳng về phía con thác nước, bỏ lại tiếng hô ngạc nhiên của Harry ở phía sau. Chỉ thấy thác nước hung tợn như quỷ dữ kia bỗng nhiên bị đình trệ lộ ra một khe nứt. Harry nhanh nhẹn nhảy vào bên trong, vội vã tiếp cận quả trứng, xiềng xích nặng đến kinh người, Harry phải vận hết sức mạnh có trong người mới đem được xích sắt to bự như nắm tay trẻ con gỡ xuống hết.

Bên ngoài, ánh sáng vàng vẫn không ngừng giao tranh với con thác, nó thét lên từng cơn thê thiết, đợi khi Harry an toàn đem quả trứng rời đi. Nó mới vội vàng rút khỏi trận chiến ác liệt này. Lúc này bạch kì mã đã tỉnh, nó ở dưới đất đỡ được quả cầu vàng đang suy kiệt rơi xuống, rồi nhanh chóng theo Harry chạy khỏi khu rừng.

Bạch kì mã dẫn Harry đến một hang động, bên trong khá rộng rãi, cậu tìm đại một chỗ rồi ngồi bệch xuống đất, thở từng hơi nặng nhọc, quả cầu vàng suy yếu bước đến bên cạnh quả trứng.

'Cảm ơn... ơn cứu mạng... Hãy bảo vệ cậu ấy..." Ánh sáng vàng dần hóa thành hư vô, bạch kì mã hí lên một tiếng thê lương, nước mắt nó rơi xuống quả cầu khiến cho ánh sáng nhạt nhòa của nó sáng lên được một chút. Tuy nhiên quả cầu lại không nhúc nhích, nó đã được cứu về một mạng nhưng tình hình lại không mấy khả quan.

Harry chỉ đành giao quả cầu lại cho bạch kì mã còn mình thì chú ý đến tình hình quả trứng, lần này nhìn ở cự ly gần nên cậu có thể thấy được hoa văn trên trứng, đó là những dòng chữ la tinh cổ, trông khá giống với văn tự phong ấn. Cậu lướt qua một lượt quả trứng, thấy mình đã làm hỏng khá nhiều chỗ của phong ấn do trên đường chạy trốn cậu đã ôm nó.

Cậu gãi ót, nghĩ thầm: 'Sẽ không lòi ra một ác ma đâu nhỉ?'

Cuối cùng, Harry vẫn không thể trở về ngay được, khí lạnh trong hang bắt đầu tăng cao khi về đêm, Harry cũng bắt đầu rơi vào trạng thái mê man, trước khi lâm vào hôn mê sâu, cậu nhớ mình đã ôm lấy quả trứng.

"Dễ chịu quá..." Harry thì thào trong vô thức, cảm giác mát lạnh từ quả trứng truyền đến khiến cậu càng ôm nó chặt hơn.

Quả trứng hơi rung lắc nhẹ rồi nứt thành một cái khe nhỏ từ từ lan rộng ra, tiếp đó vỏ trứng vở tung thành từng mảnh, đũa phép trong người Harry rít lên một tiếng, vòng bảo vệ của Voldemort cũng kích hoạt chắn lại vỏ trứng ghim vào người Harry khiến cậu bị thương.

Khi Cedric tìm thấy được Harry đã là nửa ngày sau, anh phát tín hiệu truyền tin cho mọi người. Trong hang động lúc này chỉ có mỗi Harry và một đứa trẻ sơ sinh bí ẩn. Nó đang nằm ngủ vô cùng ngoan ngoãn trong vòng tay của Harry. Mọi người cũng không có thời gian tìm hiểu lai lịch của nó, vì có một điều còn quan trọng hơn đó chính là Harry đang hôn mê sâu, cả người cậu nóng đến kinh người.

Phải mất tới hai ngày sau, Harry mới tỉnh lại, lúc này tâm tình mọi người mới nhẹ nhõm mà hỏi chuyện về đứa trẻ, Harry liền nghĩ đến quả trứng nhưng mọi việc còn quá mơ hồ lại có chút nguy hiểm nên cậu quyết định giấu nhẹm chuyện này đi, cũng giấu luôn sự tồn tại của quả cầu vàng.

Đứa trẻ này khá đặc biệt, nó lớn khá nhanh, chu kì phát triển của nó diễn ra cũng khác với con nít bình thường, chỉ mới một tuần nó đã biết đi. Narcissa khi thấy nó đã rất hoảng hốt, cô tưởng như mình đang nhìn thấy một Harry khác. Mà mọi người cũng đồng dạng thấy vậy, chỉ khác ở chỗ Harry có mái tóc màu đen được thừa hưởng hoàn toàn từ dòng tộc Black, còn đứa trẻ thì có tóc màu bạch kim. Trái lại rất giống con cháu nhà Malfoy.

Mà đứa trẻ cũng rất quấn quýt Harry, nó dù làm gì cũng sẽ tìm kiếm cậu, đến khi xác định được cậu đang ở bên cạnh thì nó mới tập trung vào thứ đồ đang chơi dở. Cuối cùng dù nhóm người yêu của Harry có không đồng tình cỡ nào thì đứa trẻ vẫn được Harry và hai vợ chồng Malfoy bảo vệ, đồng thời Lucius còn ghi tên thằng bé vào gia phả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net