Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 2: Huynh trưởng nhà

YenHy_3105

Edit : Yên Hy

Cuộc khiêu chiến huynh trưởng nhà có hình thức là hỗn chiến. Tất cả huynh trưởng các cấp tham gia khiêu chiến đều ở trên đài, người lưu lại cuối cùng là người chiến thắng, chính là huynh trưởng nhà năm nay.

Pansy nhìn về phía Draco khóe miệng giữ lấy một ý vị sâu xa, nghi hoặc hỏi: "Draco, Cậu vì sao buông tay không đi tranh huynh trưởng nhà?"

Người khác không biết, cô và Blaise Zabini còn có hai vệ sĩ của Draco đều biết đặc huấn của gia tộc Malfoy nghiêm khắc như thế nào. Tuy rằng hiện tay Draco vẫn còn nhỏ, ma lực còn kém phù thủy trưởng thành, nhưng kinh nghiệm chiến đấu của hắn đã phong phú hơn một số phù thủy trưởng thành. Cũng chỉ có duy nhất một mình chú Lucius mới dám để người thừa kế gia tộc huấn luyện nguy hiểm như vậy!

Gia tộc bạch kim rất coi trọng danh dự, nghỉ hè năm nhất, trên ghế ở tàu tốc hành Hogwarts, Draco đã nói nói hắn nhất định sẽ cướp lấy huynh trưởng nhà. Vì sao bây giờ cậu lại dễ dàng buông tha như vậy, thậm chí ngay cả tranh giải cũng không tham gia.

"Tớ chỉ không nghĩ tự rước lấy nhục mà thôi, Pansy." Draco cao ngạo trả lời. Thân là Malfoy người thừa kế, cậu không muốn ở trước công chúng để cho người khác thấy cậu chật vật. Không cùng kẻ địch mạnh đối địch, đây là một quy tắc rõ ràng của gia tộc Bạch kim.

Nghe được Draco trả lời, Pansy mạnh mẽ quay đầu nhìn về phía đài Eos đang cười nhẹ nhàng: "Draco, ý của cậu là...."

"Ừ." Draco nhún vai, "Eos là người thừa kế gia tộc Gawain, là người được Gawain gia tộc khen là thiên tài ' ngàn năm mới gặp ', cha tớ cũng ở trên tay cậu ấy không chiếm được gì tốt."

"Cái gì!" lần này Pansy chân chính kinh ngạc. Chú Lucius thân là tộc trưởng đương nhiệm của Gia tộc Malfoy, tuy rằng thực lực ở giới phù không thuộc top 3 nhưng tuyệt đối nằm trong top 10. Vậy mà thua một phù thủy nhỏ mới mười một tuổi, vừa mới nhập học Hogwarts?

Tại sao giới phù thủy lại quy định phù thủy nhỏ mười một tuổi mới có thể nhập học ở Hogwarts? Tự nhiên bởi vì trước đó, ma lực trong cơ thể phù thủy nhỏ rất hỗn loạn, rất khó để điều khiển. Dưới tình huống như vậy, ma lực bạo động có khả năng làm phù thủy nhỏ trở thành pháo lép, càng không bàn tới việc muốn sử dụng ma chú.

Tuy rằng nói bản thân từng gia tộc sẽ có phương pháp huấn luyện phù thủy nhỏ, nhưng nhiều nhất cũng chỉ là luyện tập một chút bùa chú nhỏ mà thôi, muốn dựa vào những loại bùa chú đó để đánh bại một phù thủy trưởng thành, điều này là nằm mơ đó!!! Ma lực phù thủy vị thành niên không thể so sánh được với phù thủy trưởng thành. Cho dù là Hắc ma vương Voldemort, thời gian còn đọc sách ở trường học nhiều nhất là cùng phù thủy trưởng thành so sánh mà thôi thôi, còn muốn vượt qua, thì nằm mơ đi!

Nghe Draco nói như vậy, định lý cơ bản mọi người đều biết ở giới phù thủy, đã bị Eos phá vỡ. Điều này thực sự rất thần kỳ, rất không phù hợp!

Draco liếc mắt nhìn cô, nói từng chữ: "Pansy, cậu đừng quên, Eos, em ấy là một Gawain!"

Nghe vậy, Pansy trầm mặc , nghiêm túc nhìn về cuộc khiêu chiến huynh trưởng nhà trên đài.

Đúng vậy, em ấy là một Gawain.

Gawain gia tộc, gia tộc còn muốn cổ xưa hơn cả gia tộc Slytherin. Hiện tại gia tộc Slytherin đã biến mất, chỉ để lại một kẻ không biết tung tích là Voldemort.

Trên đài, trận chiến đã đến hồi gây cấn, dựa theo thông lệ của Slytherin học viện, huynh trưởng lớp thấp nhất là huynh trưởng tân sinh chỉ lên đài cho đủ mà thôi, cho nên tạm thời không có người ra tay với Eos. Cô ung dung đứng ở khoảng cách an toàn thưởng thức trận chiến của nhóm huynh trưởng nhà rắn.

Đây là trận chiến phù thủy, nếu ơt thế giới trước, những người này cũng sẽ không đươc gọi là ma pháp sư cấp thấp. Nhìn một huynh trưởng cấp 7, phóng ra "Liệt hỏa hừng hực"* hiệu quả công kích còn yếu hơn "hỏa tiễn".

"Liệt hỏa hừng hực"* có lẽ là Confringo (Lời nguyền phát nổ level 3) Ta đã ráng tra thử, nàng nào biết cmt cho ta nha :3

Phù thủy ở thế giới này, ma lực không chỉ thiếu đến đáng thương, mà kiến thức về ma pháp căn bản cũng không đầy đủ, chỉ còn sót lại một vài ma chú cho cuộc sống hành ngày thuận lợi hơn. Tại sao cô lại phải ở Hogwarts học trong bảy năm , cô có thể xin nhảy lớp được không? Không hiện lên trên sắc mặt Eos, trong lòng lại im lặng phỉ nhổ, đây là thói quen được quý tộc giáo dục dưỡng thành.

Không sai, Eos chính là người được gọi là xuyên không trong truyền thuyết, hơn cũng không phải là lần đầu tiên cô xuyên không .

Đời thứ nhất cô là người Trung Quốc, cha mẹ cô lúc cô học đại học bị tai nạn xe cộ qua đời, mà khi cô tốt nghiệp đại học ngồi máy bay trở về quê hương thì máy bay gặp rủi ro, kết quả không chết, lại xuyên không đến một mảnh đại lục thần kỳ.

Đó là một nơi có ma pháp đấu khí, đại lục dị thế có rất nhiều cộng đồng chủng tộc cùng sinh tồn. Bởi vì đời đầu tiên đã sớm không có người làm cô vướng bận, nên cô rất nhanh dung nhập vào cuộc sống mới.

Đời thứ nhất cô nhận được giáo dục chủ nghĩa duy vật* lớn lên, khi biết thế giới này lại tồn tại thứ thần kỳ như ma pháp, cô lập tức bắt đầu tò mò. Cô sáu tuổi trải qua khảo nghiệm của gia tộc, phát hiện cô có thiên phú trở thành ma pháp sư, từ đó về sau, sinh mệnh cô dùng toàn bộ cống hiến cho ma pháp.

*chủ nghĩa duy vật: với quan niệm rằng thứ duy nhất có thể được thực sự coi là tồn tại là vật chất; rằng, về căn bản, mọi sự vật đều có cấu tạo từ vật chất và mọi hiện tượng đều là kết quả của các tương tác vật chất

Cô say mê ma pháp, trước khi chết cô đã tu luyện đến cấp bậc đại ma đạo sư, chỉ kém một bước có thể trở thành pháp thần, đây là tiếc nuối duy nhất của cô. Ai biết lần này cô vẫn tiếp tục không chết, lại xuyên không đến một thế giới mới.

Vốn cô cho rằng đời này lại ở một đại lục dị thế huyền huyễn, dù sao lúc nhìn thấy người nhà sử dụng ma pháp đặc thù, cô còn tưởng rằng lần này đầu thai đến một gia đình quý tộc ma pháp. Kết quả là khi nhìn thấy giống loài thần kỳ - gia tinh, cô mới biết, cô xuyên không đến thế giới trong truyện Harry Potter.

Bởi vì từ khi ra đời cô đã theo thói quen trầm mặc, thiên phú ma lực của cô khi được các trưởng bối trong gia tộc nhận thấy, gọi là thiên tài siêu cấp. Vốn chính là người thừa kế duy nhất của gia tộc, vừa khéo Gawain gia tộc lại ở thế hệ cô muốn một lần nữa xuất thế, trách nhiệm trên người cô càng thêm trầm trọng .

Có tâm trí người trưởng thành cô đương nhiên không có tránh né hay lười biếng, rất tích cực phối hợp với các loại huấn luyện của gia tộc. Sau đó không lâu, cô phát hiện hệ thống ma pháp giới phù thủy ở nơi này lạc hậu cỡ nào, cho dù được gọi là Hắc ma vương - Voldemort, cũng chỉ sử dụng "Avada Kedavra" giết người, hoặc là dùng "Crucio" để giày vò.

Avada Kedavra (Lời nguyền giết chóc)

Crucio(Lời nguyền tra tấn)

So sánh với thế giới trước ma chú đa dạng chồng chất, là khác nhau một trời một vực, càng miễn bàn việc giới phù thủy đã mấy trăm năm như một không thay đổi.

Tuy nhiên cô cũng không có ý định thay đổi kết cục của giới phù thủy, dù sao cô hiện tại là gia tộc ẩn sĩ, hơn nữa cô tự nhận cũng không phải là người vĩ đại gì, sống tốt cuộc sống của mình là được, duy trì vinh dự của gia tộc, đạt đến tiếc nuối đời trước là được.

Nhưng mà cô thật sự thích Nhà Slytherin, vốn đã bắt đầu thích từ kiếp đầu tiên. Chiến tranh của Hội phượng hoàng và Tử thần thực đồ cô sẽ không nhúng tay, nhưng mà Nhà Slytherin, cô tuyệt đối không để nó trở thành quân cờ hay vật hy sinh trong tay Dumbledore và Voldemort.

Eos nhìn ma chú bay tới bay lui trên đài, trận đấu này khi nào mới kết thúc hả! Dù sao nhóm đều là quý tộc tinh anh nhận huấn luyện đặc biệt, sự chênh lệch của các năm khác biệt đến đáng thương, muốn quyết định thắng lợi cuối cùng, cứ từ từ mà chờ nhé. Nghe nói đã từng có trận khiêu chiến kéo dài đến một đêm.

Thở dài một hơi, Eos tượng trưng cầm lấy ma trượng mua ở Ollivander.

Nói đến ma trượng này, Eos đã bị câm nín. Kiếp trước ở dị thế, ma pháp sư thường sử dụng chú ngữ và động tác tay để phóng ra ma pháp, không tiếng động chú và thuấn phát (bắn nhanh) chú là phương hướng ma pháp sư cố gắng tiến tới, căn bản không cần ma trượng hỗ trợ. Ma trượng ở thế giới kia, đều là ma pháp sư cao cấp mới có khả năng sử dụng. Bởi vì chế tác ma trượng cực kỳ phức tạp, lựa chọn vật liệu và ma hạch đều rất quan trọng, ma trượng có thể tăng không gian, tốc độ và tổn thương cho ma pháp sư thi triển, cùng ma trượng ở thế giới này hoàn toàn khác nhau.

Ma trượng ở nơi này, chỉ là gỗ thêm một ít nguyên liệu từ sinh vật ma pháp, giúp phù thủy khai thông ma lực để thi triển ma chú. Xét đến cùng, vẫn là phù thủy nơi này quá yếu, ngay cả vô trượng ma pháp cũng được cho là cao thâm, chỉ có một số ít phù thủy đứng đầu mới có khả năng sử dụng.

Miệng tùy tiện niệm mấy câu, Eos trực tiếp thả ma chú "Đóng băng ngàn dặm ", cô khống chế tốt ma lực ở phạm vị nhất định, phạm vi công kích chỉ giới hạn ở trên đài, cường độ công kích đến cơ thể cũng giảm một phần ba. Tuy nhiên cho dù là như vậy, năm người ở trên đài cũng đã bị đóng băng cứng nhắc không hể nhúc nhích, nhóm rắn dưới đài cũng bị đông lạnh đến run cầm cập.

" Cuộc chiến chọn Huynh trưởng nhà kết thúc, huynh trưởng nhà năm nay, là huynh trưởng năm nhất Eos Naga Gawain." Một vài người run run tuyên bố.

Có thể không kết thúc hả, những người khác đều bị đông cứng không thể động đậy rồi!

Eos trở thành Slytherin huynh trưởng nhà, hưởng thụ đãi ngộ ký túc xá đơn, lúc cô mở cửa ký túc xá ra , cô ngây dại.

Đây là một phòng ngủ mang phong cách Slytherin rất rõ ràng. Kệ sách to lớn chính diện, lò sưởi âm tường ấm áp, ghế dựa thoải mái, bàn gỗ chính giữa, giường lớn có bốn trụ trải đầy gấm màu lục sắc quý giá, đối diện giường lớn là một bước tường trên đó có một bức tranh phong cảnh xinh đẹp không biết của ai, còn có thảm lông hai màu lục ngân đan xen nhau trên mặt đất. Tất cả đều vô cùng cổ xưa, tinh tế và tao nhã, không phải dùng vật phẩm xa xỉ làm hoa mắt mà sử dụng những vật phẩm lắng đọng tính lịch sử cao quý.

Tuy rằng cô chưa thấy qua phòng ngủ huynh trưởng nhà Slytherin, nhưng cũng chắc hẳn không phải là căn phòng trước mắt cô này đây ha, loại bố trí này cho dù là phòng ngủ của hiệu trưởng râu lớn kia đều kém hơn! Đương nhiên, Dumbledore khẳng định sẽ không thích loại trang trí Slytherin này đâu.

Xem ra như mọi người đoán, tự bản thân Hogwarts cũng có ý thức, lúc trước lần đâu ở trên TV nhìn thấy tòa thành Hogwarts, cô đã cảm giác được tòa thành này đối với cô có loại tình cảm hoan nghênh. Hiện tại xem ra, Hogwarts thật sự rất cao hứng có thể nhìn thấy cô.

Hơi ngây người , Eos đi vào phòng ngủ, bắt đầu thu thập hành lý đã được gia tinh đưa tới . Cô đối với việc Hogwarts hoan nghênh cô cũng không quá để ý, bởi vì tuy rằng bên trong 《 Hogwarts, một đoạn lịch sử 》 nói tòa thành Hogwarts này là do bốn người sáng lập trải qua gian nan tìm được, điều này chỉ để công bố cho người ngoài biết mà thôi.

Tòa thành này, là một trong số món đồ cưới của phu nhân Slytherin, chính là xuất phát từ nữ tính trong gia tộc Gawain của bọn họ. Cho nên hiện tại tòa thành này hoan nghênh cô - đời sau của Gawain gia tộc, theo cô cũng là chuyện đương nhiên.

Thu thập hành lý xong, viết thư cho người nhà để cú mèo mang đi, Eos đến phòng tắm rửa mặt chải đầu một phen, thoải mái mà nằm đến trên giường lớn. Sau một ngày mệt mỏi cô rất nhanh rơi vào giấc ngủ say.

Cô không biết, sau khi cô ngủ say, đối diện giường lớn bên trong bức tranh phong cảnh xuất hiện một bóng người. Bóng người kia là một kẻ tóc đen mắt đỏ, nhìn qua là một nam nhân tuấn mỹ tầm 27, 28 tuổi, hắn dùng một loại ánh mắt rất phức tạp, như rốt cục cũng tìm được trân bảo bị thất lạc từ lâu, nhìn Eos ngủ say trên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net