Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 20: Nguyên nhân mất trí nhớ

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Khi bóng dáng Eos biến mất trong phòng ngủ, Salazar ngồi trên sofa thu lại nụ cười. Khuôn mặt hắn đầy lạnh lùng đi tới bên cửa sổ, nói với con rắn nhỏ màu xanh biếc cuốn thành một đoàn trên giường:

Làm Eos thân ảnh biến mất ở giờ trong phòng ngủ sau, ngồi ở trên sofa cười Salazar thu hồi tươi cười. Hắn khuôn mặt lạnh lùng đi tới đối diện giường chân cuốn thành một đoàn màu xanh biếc con rắn nhỏ nói: 【 Basilisk, đứng lên, cùng ta đi một chuyến đến mật thất. 】

Trí nhớ Eos vậy mà không hồi phục, trong đó nhất định có nguyên nhân. Ngàn năm trước hắn và Rowena đã suy tính rất lâu, chỉ cần Eos lại lần nữa trở về Hogwarts, sau khi hắn "Phục sinh", mượn sợi dây liên kết giữa linh hồn bạn lữ, còn có tiếp xúc thân mật, Eos có thể khôi phục trước trí nhớ ngàn năm.

Nhưng hiện giờ chẳng qua cô chỉ thấy nhiều hình ảnh vỡ nát, Salazar có chút nguy hiểm híp mắt lại. Trong này không biết có phải có âm mưu gì không. Ngàn năm trước Eos phải rời khỏi hắn, cũng bởi vì tòa thánh đáng chết kia.

【 Ss... Salazar, chúng ta không phải vừa về mật thất trở về sao, sao lại muốn đi ss... 】 Basilisk lắc lắc cái đầu hoảng hốt, cho dù nó là xà quái, cũng cần ngủ đầy đủ! Nó muốn kháng nghị, Salazar ngược đãi sủng vật.

Salazar không hề để ý nó, trực tiếp đi đến mở cửa lối vào, bước đi, nói với Basilisk còn đang ăn vạ : 【 Đuổi kịp. 】

Basilisk lại ở trên chăn cọ cọ vài cái, mới chạy nhanh theo Salazar vào mật thất.

Một người một xà quái rất nhanh sẽ đến địa phương cơ thể Salazar ngủ say ngàn năm. Basilisk đem thân thể của chính mình lớn hơn một ít, rất nhàm chán đi đến quan tài thủy tinh Salazar nằm qua tự mình chơi vui vẻ.

Salazar rất nghiêm túc kiểm tra xung quanh mật thất, thời điểm ma pháp trận được khắc sẵn đó được ánh thức bởi sự dung hợp của linh hồn hắn, đã hoàn toàn biến mất. Xem xét từ ma pháp chập chờn còn lưu lại, việc "Sống lại" của hắn không có vấn đề gì, cũng không có vấn đề với thân thể và linh hồn hắn.

Có vấn đề, chỉ là trí nhớ của Eos.

【 Basilisk, lúc trước Rowena rời khỏi Hogwarts có để lại cái gì hay không. 】 Salazar tra xét xong mật thất, đứng thẳng dậy hỏi. Nơi này không có vấn đề gì, như vậy chỉ có thể là điều đó.

Thời điểm Rowena rời khỏi Hogwarts cơ thể hắn vừa bị phong ấn không lâu, linh hồn vừa tách ra dời đến khung ảnh tạm thời còn chưa tỉnh lại, chỉ có thể hỏi Basilisk. Đây cũng là nguyên nhân muốn Basilisk đi theo.

【 Ss... 】 Basilisk ngẩng đầu đong đưa, mắt rắn màu vàng mở mắt thật to nhìn hắn, 【 Ta nhớ được sau khi ngài bị phong ấn ở đây không lâu, Helena con gái của Rowena trộm mất vương miện của bà ấy, kết quả trong lúc Rowena đuổi theo mang vương miện về, lại lỡ tay giết nhầm Helena, rồi Rowena cũng tự sát. 】

【 Ta biết chuyện đó, ta muốn biết vật trước đây ta giao cho Rowena, trước khi dời đi cô ta có sắp xếp gì không. 】 Salazar có chút không kiên nhẫn nâng mi, tuy rằng hắn ở trong bức họa không thể để người sống biết đến sự tồn tại, nhưng Helena lại là u linh.

Ban đầu món đồ kia được phong ấn trước khi hắn nhờ cô ta giữ gìn thay. Nhưng sau khi con gái Rowena gặp chuyện không may, đã rời khỏi Hogwarts, rời khỏi Anh Quốc.

Món đồ kia không thể rời khỏi lãnh thổ nước Anh, cũng không thể đặt trong Hogwarts, bởi vì sẽ sinh ra ảnh hưởng với cơ thể và linh hồn hắn. Trong quá khứ Rowena đặt nó trong một thùng chứa với nhiều con dấu phong ấn, mới có thể đặt trong tòa thành Hogwarts.

【 Ss... Ngài muốn hỏi đá phục sinh nhỉ, Salazar ss... 】 Basilisk lắc lắc đuôi, 【 Trước khi Rowena rời đi đã đi theo đường từ cấm lâm đến tìm ta, muốn ta chuyển cho ngài, đá linh hồn đã được giao cho con gái ngài ss... 】

【 Con gái của ta? 】 Salazar có chút nghi hoặc, hắn sao lại không nhớ hắn còn có một cô con gái, hắn hình như chỉ có một đứa cháu gái mà?

【 Ngài lại quên, Salazar ss... 】 Basilisk không khỏi cảm thấy có chút bất đắc dĩ, đừng nhìn Salazar là một hắc phù thủy vĩ đại, tri thức uyên bác, nhưng đối với chuyện hắn không thèm để ý, hắn lại luôn quên rất nhanh! 【 Là con gái của em trai ngài, không phải chuyển thành con thừa tự cho ngài sao ss... 】

Salazar trầm mặc, hắn quả thật đã quên. Lúc trước tất cả gia tộc Slytherin đều được hắn kế thừa, sau khi em trai trưởng thành nhận một số tài sản lớn từ cha lập tức rời khỏi nhà. Sau này hắn mới biết vợ chồng em trai bị tòa thánh giết chết, liền quay trở về đón đứa con gái họ để lại, nuôi dưỡng đứa bé đó, trên gia phả gia tộc Slytherin cũng đổi thành con gái hắn.

Tuy nhiên khi đó hắn bận rộn công việc, cô gái nhỏ đó được gia tinh nuôi lớn. Sau này hắn ra ngoài du lịch, gặp được công chúa nhỏ của gia tộc Gawain, kết hôn xong càng xem nhẹ cô gái nhỏ kia.

Xem ra phải đến điều tra đời sau của cô nhóc kia, có lẽ hắn có thể bắt đầu với hậu duệ của gia tộc Slytherin mà hắn không muốn thừa nhận. Hắn và Eos không để lại con cháu, người có thể có được huyết mạch Slytherin chỉ còn đời sau cô gái nhỏ kia.

Xem ra phải sớm mở ra trang viên Slytherin lần nữa sớm, nơi đó có gia phả Slytherin, có lẽ có thể tìm được thứ hắn muốn biết. Còn có những quý tộc khác trong giới phù thủy, có lẽ cũng có thể biết chút gì.

Thời điểm Salazar đang nghĩ muốn điều tra Voldemort như thế nào, Eos lại ở trong lớp thần chú của giáo sư Flitwick thất thần.

Các hoài nghi trước đều đã được chứng thực, cô chính là chuyển thế của "cô" kia, là linh hồn bạn lữ của Salazar. Cho nên nói, cô để ý đến Slytherin như thế, cũng dễ hiểu. Cho dù không có trí nhớ khiếp trước, ở trong tiềm thức cô vẫn biết rằng đây là học viện của linh hồn bạn lữ của c, cho nên cô mới muốn bảo vệ nó.

Bất quá, hiện giờ cũng càng làm cô đau đầu.

Vốn là với tên ma vương cắt miếng Voldrmort cắt miệng kia, cô định trực tiếp tiến đi, tái hiện vinh quang Slytherin là được rồi. Tuy rằng không có trí nhớ kiếp trước, nhưng trong nguyên tác cũng nói Salazar có một cô con gái. Nếu phu nhân Slytherin là cô kiếp trước, cô gái kia chính là đứa nhỏ của cô và Salazar.

Vậy chẳng phải Voldermort chính là đời sau của cô và Salazar, đối với đời sau của mình, cũng không thể xuống tay ngoan độc như vậy được. Tuy rằng thời điểm Salazar nói đến đời sau này rất tức giận, nhưng không thể đảm bảo rằng bởi vì sắt không rèn được thép nhỉ?

Trong lòng Eos khẽ rên một tiếng, thật sự không nghĩ tới vị hắc ma vương V kia thế mà lại là đời sau của cô! Bây giờ cô muốn trả hàng có được không, vậy mà dám xống tay với linh hồn mình, không chỉ một lần, mà đem bản thân cắt thành bảy lần!!

Eos muốn che khuôn mặt một chút, trước đây không biết, còn giờ khẽ oán thầm trong lòng. Hiện tại biết anh ta là đời sau của mình, thật sự không biết nên khóc hay nên cười. Chẳng lẽ nói kỳ thực trên người cô và Salazar có gen ngu ngốc à? !

Ôi, không! Hẳn là nguyên nhân từ gia tộc Gaint bên kia. Eos tuyệt đối không muốn thừa nhận bản thân mình và bạn đời có vấn đề!

Dựa theo nội dung cuốn truyện, "Quyển nhật ký" hiện giờ hẳn ở trên tay Harry Potter. Trong nguyên tác Ginny Weasley vào lễ giáng sinh ném nhật ký vào trong toilet nữ lầu hau, được Harry Potter nhặt được.

Ừm, tòa nhà hình tháp của Gryffindor cô không vào được, Kotoa hẳn có thể đi vào nhỉ, Eos vuốt ve cằm bản thân. Nắm chặt thời gian, nếu không Ginny Weasley sẽ tìm cách lấy lại cuốn nhật ký.

Thật vất vả đợi đến lúc tan học, Eos gọi Astoria Greengrass lại, để cô nàng tiện thể nhắn với nhóm rắn nhỏ Slytherin khác, cô không đến đại sảnh ăn cơm chưa, tiếp theo lấy tốc độ nhanh nhất chạy về phòng ngủ.

Trong phòng ngủ, Salazar ngồi trong đống sách cấp tốc tìm kiếm gì đó. Eos tạm thời không vội quan sát hắn, mà là vỗ tay triệu hồi Kotoa đến.

"Huynh trưởng Gawain... Không, phu nhân Slytherin, ngài có việc muốn phân phó Kotoa sao, có phải muốn đem cơm trưa lên không?" Kotoa mở to mắt vụn sắc sáng lóa nhìn cô, trời, Slytherin đại nhân đã trở lại, phu nhân Slytherin cũng đã trở lại. Kotoa thật sự rất hạnh phúc, có thể lúc còn sống có thể nhìn thấy hai vị đại nhân này!

Eos bị xưng hô của Kotoa đánh sấm một cái, tuy nhiên hiện tại không phải lúc rối rắm: "Kotoa, mày có thể đến tòa nhà hình tháp của Gryffindor không?"

Nhìn thấy Kotoa gật đầu, Eos tiếp tục nói: "Tôi muốn nhờ mày một chuyện, đến phòng ngủ Harry Potter giúp tôi tìm một quyển nhật ký màu đen. Trong nhật ký không viết bất cứ gì, chẳng qua trang đầu viết tên Tom Marvolo Riddle. Sau khi tìm được thì lấy lại cho tôi, được không?"

"Vâng, phu nhân Slytherin, Kotoa rất vui được phục vụ ngài." Kotoa cúi đầu với cô, biến mất trong không khí sau một tiếng giòn vang.

"Eos, em muốn cuốn nhật ký kia làm gì?" Salazar buông sách trong tay xuống, đi tới hỏi. Quyển nhật ký là Trường sinh linh giá của tên đời sau hỗn huyết kia, Eos muốn có nó để làm gì?

"Cái này..." Gò má Eos ửng đỏ, con ngươi xanh biếc nhìn xung quanh, ánh mắt dao động, chẳng qua không dám nhìn Salazar. Cô sao nói bởi vì biết hắc ma vương ngu ngốc kia là đời sau của bọn họ, cho nên muốn giúp đỡ hắn chứ?

"Còn có chuyện gì cần lừa ta sao?" Salazar cúi người xuống, khuôn mặt tuấn tú nhìn qua tựa như mang theo một chút tà mị phóng đại trước mắt Eos.

Ôi, cô ghét chiều cao của mình hiện giờ! Eos lui về phía sau một bước, có chút tức giận bất bình ngồi xuống trên sofa. Bây giờ cô và Salazar đứng chung một chỗ, thành người lớn và trẻ con, một chút cũng không giống người yêu, càng đừng nói tới vợ chồng.

Salazar nhìn đôi môi kiểu diễm đỏ mọng cong lên của cô, khẽ cười ra tiếng, ngồi xuống bên người, đem ôm kéo vào gần trong ngực: "Eos của ta rất nhanh sẽ trưởng thành, cho nên đừng quá để ý vấn đề chiều cao. Hiện giờ ta muốn biết em kêu Kotoa lấy cuốn nhật ký đó làm gì. Đó là Trường sinh linh giá, em không biết sao?"

"Em biết chính nó là Trường sinh linh giá mới kêu Kotoa đi lấy." Eos nhỏ giọng than thở , có chút không được tự nhiên hoạt động thân người.

Dáng vẻ cô là cô gái nhỏ còn chưa phát dục, dáng vẻ của Salazar lại người trưởng thành 27, 28 tuổi, chênh lệch cũng quá xa rồi!

Thật ra thì anh là chính là tên luyến đồng đúng không Salazar, Eos hung hắng trừng mắt liếc hắn!

Hết chương 20.

**

Lời biên dịch: Thật ra tác giả này không phải là một cây viết chắc tay, qua vài chương hẳn mn cũng thấy tác giả viết rất lòng vòng. Nhưng lý do tôi ôm bộ này đơn giản vì tôi thích Slytherin, và cặp đôi cũng khá đáng yêu mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net