Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 21. Dung hợp linh hồn

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Eos liếc mắt nhìn một cái lại trở thành ánh nhìn quyến rũ trong mắt Salazar, hắn mỉm cười với Eos, đem cô ôm lên trên đùi nhét vào lòng, cúi đầu xuống vành tai cô, ngửi lấy mùi thơm nhàn nhạt trên người cô.

Cuối cùng cũng có thể một lần nữa ôm lấy em, Eos của ta.

Nếu Eos biết Salazar đem cái liếc mắt kia cô gán lên từ "quyến rũ" để hình dung, cô nhất định sẽ châm chọc, cô gái nhỏ mới mười một tuổi có thể có liên quan đến hai từ " quyến rũ" được hả! Đáng tiếc cô không biết, cho nên chỉ có thể đỏ mặt vùi vào trong ngực Salazar.

Không tính cô còn chưa khôi phục trí nhớ một đời trước, cô đã sống qua ba đời, vẫn là lần đầu tiên cung một người đàn ông không có quan hệ huyết thống thân mật như thế, cho nên cô mới cảm thấy có chút không được tự nhiên.

Tuy nhiên Eos vẫn may mắn.

Là người thừa kế duy nhất của gia tộc Gawain, cô cần phải có đời sau của mình. Nhắc tới mới nhớ, trong giới phù thủy bây giờ, trừ bỏ vị Nicholas Flamel hơn sáu trăm tuổi kia, còn có ai có thể so sánh tuổi linh hồn với cô nữa.

Cho dù đối tượng lựa chọn để kết hôn của Eos, là vị Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất tự nhốt mình ngược đãi bản thân trong Numongard, xét từ tuổi linh hồn mà nói, cũng là tình yêu chị em!

Vậy nên Eos mới có thể nhanh như vậy tiếp nhận chuyện Salazar là linh hồn bạn lữ của cô, so với cô còn lớn hơn mấy trăm năm, cuối cùng cô cũng tránh khỏi "Trâu già gặm cỏ non" không phải sao!

"Eos thân yêu của ta, tại sao em lại muốn kêu Kotoa đi lấy nhật ký? Ta tưởng giữa chúng ta hẳn không còn gì giấu diếm nữa." Salazar nói nhỏ bên tai cô, đem tâm tư sớm đã bay từ đâu của cô kéo lại.

Eos cảm giác được từng đợt hơi nóng của Salazar thở ra bên tai, có chút nôn nóng đứng lên: "Bởi vì em cần mảnh linh hồn trong cuốn nhật ký!"

"Mảnh linh hồn?" Con mắt đỏ của Salazar trầm xuống, "Em lấy cái đó làm gì?"

Dù sao cũng đã bắt đầu nói, Eos cũng không định giấu diếm nữa, hắn muốn cười thì cười đi.

Đối với Voldemort, cô vẫn có chút thương tiếc, tuy rằng cô tuyệt không đồng ý với lý tưởng của cậu ta, cũng rất khinh thường với thủ đoạn của cậu ta, càng cảm thấy khó tin với việc tự tay cắt miếng mình ra.

Cũng bởi vì Voldemort có một chút giống Gellert Grindelwald, Dumbledore liền khắp nơi đề phòng cậu. Thân là một người thầy, chẳng lẽ Dumbledore cũng không biết nên ứng xử thế nào với thiếu nam thiếu nữ bị phản nghịch tuổi thanh xuân à? Việc ông ta làm, chỉ càng làm Voldemort đi vào con đường quanh co mà thôi.

Ban đầu cô chẳng qua chỉ muốn hồi sinh vinh quang Slytherin, mặc dù cô có hảo cảm với Voldemort, nhưng không thể phủ nhận, cậu dùng thủ đoạn quá mức tàn nhẫn, giết quá nhiều người vô tội. Eos tự nhận bản thân không có thủ đoạn mạnh mẽ và sức hấp dẫn đó, có thể dạy dỗ cậu ta tốt, tự nhiên sẽ không đi khuấy vũng nước đục.

Bất quá hiện giờ không giống nhau, lúc này Voldemort là đời sau của cô và Salazar, còn có vị xà tổ Salazar ở đây, không sợ không có cách bẻ cậu ta lại, cho nên Eos mới nghĩ muốn thu thập mảnh linh hồn.

Trong vô số Trường sinh linh giá, cô có ấn tượng tốt với "Quyển nhật ký" nhất. Không thể phủ nhận, sở dĩ Eos có lựa chọn này, cũng có một ít nhân tố nhan khống, ít nhất giờ phút này Voldemort còn không có bị hủy dung, vẫn là một soái ca đó.

Hơn nữa đây là Trường sinh linh giá đầu tiên của Voldemort, mảnh linh hồn lớn nhất trong tất cả, cũng coi như là có lý trí nhất, cũng là mảnh dễ dàng dạy dỗ tốt nhất. Hơn nữa bởi vì mảnh linh hồn lớn nhất, muốn hấp thu những mảnh khác cũng tương đối dễ hơn một ít.

"Nghĩ biện pháp thu gom Trường sinh linh giá của cậu ta lại, giúp cậu ta phục sinh." Eos không nói tên, nhưng cô tin Salazar sẽ biết.

Salazar có chút nguy hiểm híp mắt, giọng nói cũng càng thấp càng trầm thêm một ít: "Vì sao đột nhiên nghĩ phải giúp cậu ta?"

Eos tiến vào Hogwarts tới nay, Salazar luôn chú ý đến cô. Hắn biết rõ cô căn bản không có một chút hứng thú với tên Chúa tể Hắc ám tự cắt miếng bản thân kia, thế nào lúc này lại muốn trợ giúp cái thú vui tự ngược ngu ngốc kia.

Chẳng lẽ có người nào mê hoặc cô, hay là nói cô đã gặp thứ gì, vào thời điểm sáng đến giờ hắn vội vã tra xét mật thất? Trong lòng Salazar bắt đầu dâng lên chút hơi thở bạo ngược, dù sao một nửa máu chảy trong cơ thể hắn cũng là của hoàng tộc vũ xà.

Vũ xà vốn chính là vua của các loài sinh vật hắc ám, càng miễn bàn đến bọn họ là hoàng tộc. Từ trước cho đến nay tính cách của Salazar đều là kẻ chiếm ưu thế, bởi vì hắn lớn lên từ trong thế giới loài người, nhận giáo dục từ con người, tuy nhiên vào những lúc cảm xúc bất ổn như cực kỳ tức giận, bản năng của hoàng tộc vũ xà sẽ xuất hiện.

"Sall, cậu ta không phải đời sau của chúng ta sao?" Eos không nhận thấy được nguy hiểm, lau miệng có chút buồn rầu nói, "Em vốn chả muốn quản cậu ta đâu, nhưng đời trước em là bạn đời anh, vậy chẳng phải cậu ta là đời sau của chúng ta à. Cho dù đời sai có rơi xuống tình trạng này, là tổ tiên hẳn cũng nên ra tay giúp đỡ nhỉ."

"Cũng bởi vì nguyên nhân này?" Salazar thu hồi ma lực bởi vì cảm xúc bất ổn mà tiết ra ngoài, mái tóc đen lòa xòa vì áp lực của phép thuật bay lên rồi xõa xuống trên vai hắn.

Hắn lại bởi vì việc nhỏ như vậy mà không khống chế được ma lực của bản thân! Salazar mím môi, xem ra di chứng của chia cắt linh hồn đã lộ ra, việc này cần thời gian rất lâu để điều dưỡng, thuốc định hồn tuyệt đối không thể dừng.

"Chẳng lẽ còn có nguyên nhân khác sao?" Eos nhăn mũi nhỏ lại, theo trên đùi Salazar bò lên, ngồi đối mặt với hắn, "Sall, anh làm sao vậy, em vừa cảm giác được ma lực của anh hình như có chút không ổn định?"

"Không có việc gì, ta tìm thời gian nấu một chút thuốc định hồn là được, di chứng của việc chia cắt linh hồn mà thôi." Salazar nhẹ nhàng nói, hắn không muốn làm Eos lo lắng vì hắn. Eos của hắn, đời này nên được hắn cưng chiều, luôn ở trong lòng hắn vui vẻ như bây giờ là được.

"Có phải rất khó chịu hay không?" Eos rất lo lắng, vừa rồi ma lực của Salazar suýt bạo động.

Eos lấy trong vòng ta lấy đũa phép ra. Không phải cây đũa phép mua từ Tiệm Ollivander, mà là cây cô đã tìm kiếm thật lâu, vất vả lắm mới tìm được tài liệu thích hợp nhất với ma lực và thể chất cô. Do chính tay cô tạo ra, cuối cùng còn nhỏ vào máu cô vào trong đũa phép.

Salazar dùng ánh mắt đầy thưởng thức, nhìn về phía đũa phép trong tay Eos.

Đây là một cây trượng bạc có hình dáng của một con rồng phương Đông, trên thân trượng điêu khắc hoa văn cực kỳ phức tạ, mặt trên được khảm mấy viên đá quý màu đỏ.

Nó hoàn toàn khác với những cây đũa phép ta từng thấy, nhưng hắn lại cảm giác được trên thân đũa phép truyền đến lực lượng khổng lồ.

Eos lại đen ra một viên đá màu đen sẫm, lộ ra hơi lạnh nhè nhẹ đặt vào trong lòng tay trái, tay phải giơ đũa phép lên, bắt đầu ngâm xướng ngôn ngữ thông dụng ở thế giới trước với Salazar:

『 Lực lượng mạnh mẽ nhất được sinh ra từ vực sâu vô tận, kết nối với linh hồn ta, gọi to ngươi tới đây. Vạn vật cuối cùng sẽ mục nát trở về với cát bụi. Ta ở đây truyền đạt khế ước vĩnh hằng, dùng tên của ta, lấy đá hắc ám làm tế phẩm, đem sinh linh trước mặt, dung hợp linh hồn.』

Salazar một chút cũng không hiểu Eos đang ngâm xướng cái gì, hắn thấy viên đá quý trong tay cô sau khi ngâm xướng xong, hoàn toàn vỡ vụn biến mất trong không khí. Mà sau khi viên đá quý biến mất, Salazar cảm giác được linh hồn của chính mình đã khôi phục đến trạng thái tốt nhất.

Salazar nhắm hai mắt lại, cẩn thận cảm nhận, hiện tại trạng thái linh hồn của hắn còn tốt hơn trước khi chia cắt. Hắn vui sướng mở mắt, lọt vào trong tầm mắt cũng là sắc mặt tái nhợt của thiếu nữa nhỏ bé trong lòng.

Eos cười một tiếng với Salazar, lần thứ hai sau khi Salazar "sống lại" hôn mê bất tỉnh trong lòng hắn.

"Eos!" Salazar ôm lấy thiếu nữ yếu đuối xuống, lại ném tới liên tiếp thần chú dò xét lên người cô, nhưng phát hiện cô bởi bị tiêu hao ma lực đến cạn kiệt nên ngã xuống.

"Thật sự là một chút cũng không yêu quý bản thân." Salazar bất đắc dĩ nói, đem Eos ôm đến bên giường.

Rõ ràng hắn có thể chậm rãi uống ma dược điều dưỡng di chứng chia cắt linh hồn, Eos lại sử dụng ma pháp hắn chưa bao giờ gặp qua, hoàn toàn dung hợp những vết nứt trong linh hồn mình lại, cường độ linh hồn thậm chí còn mạnh hơn cả trước kia.

Eos của hắn, ngàn năm trước sau khi rời khỏi hắn, kết quả đã xảy ra chuyện gì. Thần chú nhỏ hắn chưa từng thấy, vật phẩm luyện kim không gian thần kỳ, còn có cây đũa phép cô vừa sử dụng.

Trong không khí vang lên nổ, Kotoa xuất hiện, nó nhìn bốn phía, cúi chào Salazar một cái: "Đại nhận Slytherin, phu nhân Slytherin kêu Kotoa đi lấy, Kotoa đã lấy đến."

Nó hai tay nâng quyển nhật ký có chút cũ kỹ, đưa tới trên tay Salazar.

Nhìn quyển nhật ký trên tay, Salazar nghiền ngẫm cười cười, nếu Eos muốn, hắn tạm thời cứ giữ nó ở đây.

"Mày lui xuống trước đi, Kotoa. Chuẩn bị đồ ăn Eos thích, lúc nào ta cũng có thể gọi mày."

"Vâng, đại nhân Slytherin." Lại là nổ làm người ta có chút không thoải mái, thân ảnh gia tinh đã biến mất.

【 Basilisk, ở lại chỗ này cùng với Eos. Nếu em ấy tỉnh, nhớ nói cho ta 】 Phân phó con xà quái màu xanh biếc quấn trên cổ tay phải Eos, Salazar nhanh đi về phòng thí nghiệm ma dược của hắn, Eos cần thuốc bổ sung ma lực.

Đương nhiên, hắn cũng mang theo cuốn nhật ký. Trong lúc Eos còn hôn mê, hắn không yên tâm để vật phẩm nguy hiểm như vậy ở lại bên người cô.

Basilisk lắc lắc đuôi của mình, ý bảo đã biết.

Nhưng mà nữ chủ nhân thế nào lại thích ngủ vậy chứ, chủ nhân mới tìm lại cơ thể không được hai mươi tư giờ, cô đã ngủ lần thứ hai rồi.

Có lẽ, không khí giữa chủ nhân và nữ chủ nhân lúc đỏ không hợp?

Basilisk có chút nghi ngờ nghĩ.

Hết chương 21.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net